Trang Chủ Ch-Play
Download Droid4X - Phần mềm giả lập Android siêu nhẹ trên máy tính


Sử dụng giả lập Android trên PC đang là xu hướng thịnh hành trên toàn cầu

Bạn đang muốn tìm một giả lập Android vừa nhanh, vừa nhẹ lại hỗ trợ nhiều cấu hình máy cao và thấp khác nhau để cài đặt cho máy của bạn và nhiều người khác, hãy download ngay Droid4X về máy để chơi bất kỳ game, ứng dụng mobile của hệ điều hành Android nào trên máy tính, laptop cực dễ dàng, thú vị ngay hôm nay.

Download Droid4X - Phần mềm giả lập Android nhẹ trên máy tính a

So với các giả lập nổi tiếng như BlueStacks App Player, hay Nox Player thì Droid4X cũng được đánh giá cao không kém, số lượng người dùng đến với Droid4X ngày một đông và có xu hướng tăng mạnh hơn từng ngày. Vậy Droid4X có gì mà hấp dẫn nhiều người đến vậy, hãy cùng ChPlays.Com tìm hiểu, khám phá rõ hơn về ứng dụng này ngay sau đây các bạn nhé.

Droid4X là gì?

Sự phát triển vượt bậc và ngày càng đa dạng, phong phú của các ứng dụng, phần mềm di động đã khiến góp phần không nhỏ vào sự ra đời của hàng loạt các giả lập mobile trên máy tính như giả lập Java Kemulator, giả lập IOS iPadian và quan trọng hơn là sự góp mặt của BlueStacks, KoPlayer, Nox cùng nhiều giả lập nổi tiếng khác với hàng triệu người dùng trên toàn thế giới, trong đó không thể không nhắc đến Droid4X, phần mềm giả lập Android nhanh, nhẹ, mượt, phù hợp với các máy tính cấu hình yếu, thấp, có thể chạy trên các máy cũ, lỗi thời cho đến các dòng máy hiện đại cấu hình cao HOT nhất trên thị trường.

Download Droid4X - Phần mềm giả lập Android nhẹ trên máy tính b

Droid4X là phần mềm giả lập Android trên máy tính, giúp các game thủ, nhà phát triển ứng dụng di động tạo lập một máy ảo, nền tảng Android hoàn toàn giống hệt như trên di động với đầy đủ tính năng, tiện ích thậm chí còn vượt xa khỏi giới hạn mà các smartphone cấu hình cao có thể làm được như tính đa nhiệm, tốc độ nhanh và cấu hình mạnh mẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm các ứng dụng, trò chơi ưa thích vô cùng ấn tượng, bất ngờ và khác biệt mà điện thoại không có hoặc chưa thể hoàn hảo bằng. Droid4X được phát triển và cập nhật bởi hãng Haiyu Dongxiang với phiên bản 0.11.7 mới nhất hỗ trợ nhiều tính năng hấp dẫn như cho phép mở nhiều game, ứng dụng trên máy tính dễ dàng, hỗ trợ chụp ảnh màn hình, quay video khi đang chơi game...

Tính năng chính trên Droid4X phiên bản mới nhất

- Hỗ trợ giả lập Android, tạo thiết bị di động ảo hàng đầu trên máy tính, laptop hệ điều hành Windows, MAC

- Dung lượng nhỏ gọn, download và cài đặt nhanh, nhẹ, đơn giản chỉ với vài bước thao tác chọn.

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ

- Hiệu suất hoạt động nhanh, ổn định trên nhiều cấu hình máy

- Được đánh giá là giả lập Android nhẹ trên PC cấu hính yếu.

- Giao diện đẹp, bắt mắt, thân thiện với người dùng

- Phù hợp cho mọi hoạt động giải trí của game thủ cũng như thử nghiệm game, apps mới của nhà phát hành.

Download Droid4X - Phần mềm giả lập Android nhẹ trên máy tính c

Ưu điểm vượt trội của Droid4X khiến ngày càng nhiều người dùng biết đến và tin dùng

Phiên bản giả lập Droid4X 0.11.7 mới nhất đang được nhiều người mong đợi nay đã có mặt trên ChPlays.Com, đây không chỉ là bản có nhiều thay đổi cải tiến mới về chức năng, giao diện mà còn khắc phục những lỗi khó chịu trước đây như lỗi không đăng nhập được Droid4X trên một số máy tính, laptop, tăng cường bảo mật, tối ưu hóa hệ thống giúp phần mềm chạy nhanh hơn, nhẹ hơn, thao tác đơn người dùng đơn giản hơn, tương thích trên nhiều cấu hình PC và nhiều game mới, cho phép thay đổi màu sắc giao diện, biểu tượng của phần mềm, hiệu suất nhanh, load dữ liệu tốt hơn các phiên bản cũ và nhiều giả lập thông thường khác. Chính vì khá nhỏ gọn, nhẹ và không chiếm quá nhiều tài nguyên trên hệ thống mà Droid4X được coi là giả lập Android siêu nhẹ trên PC đặc biệt là các máy tính đời cũ có cấu hình yếu mà không cài được các giả lập Android khác.

Download Droid4X - Phần mềm giả lập Android nhẹ trên máy tính d

Mặc dù chưa phải là giả lập tốt nhất trên máy tính nhưng Droid4X cũng không hề thua kém các giả lập hàng đầu trên thế giới về mọi mặt, Droid4X là phương tiện, điểm kết nối những người chơi game mobile với nhau, giữa game thủ với nhà phát triển và người dùng máy tính với những hãng phần mềm đến từ nhiều quốc gia khác. Nhờ vậy bạn vẫn có thể biết đến hệ điều hành Android, khám phá, tìm hiểu, cấu hình hay sử dụng mọi thứ trên Android OS có mà không cần phải có thiết bị smartphone thực sự, việc trải nghiệm Android trên màn hình máy tính, laptop khổng lồ sẽ thú vị hơn trên di động rất nhiều.

Droid4X được cộng đồng game thủ cũng như các nhà phát triển nội dung số cho điện thoại di động đánh giá là một trong những giả lập Android nhẹ và tốt nhất hiện nay, hỗ trợ tốt nhất cho việc cài game, ứng dụng trên mọi cấu hình máy tính windows nhanh và ổn định, với thiết kế nhỏ gọn không quá khắt khe hay đòi hỏi cao về cấu hình, bộ nhớ khi chạy nên Droid4X luôn là lựa chọn tốt, tuyệt vời dành cho bạn khi chưa có được ứng dụng giả lập phù hợp hơn.

Download Droid4X - Phần mềm giả lập Android nhẹ trên máy tính e

Hầu hết người dùng máy tính chọn cho mình các giả lập chất lượng để chơi game, tải ứng dụng di động bởi các ưu điểm vượt trội cùng trải nghiệm hoàn hảo mà giả lập Android mang đến cho chúng ta thì trên thiết bị Android đều khó có được ví dụ như bạn có thể chạy song song 2 hoặc nhiều trò chơi, nhiều tài khoản game di động cùng lúc, tùy chỉnh độ phân giải, kích thước màn hình thiết bị mà bạn mong muốn, dễ dàng điều khiển hơn các nhân vật hay tính năng trong game với bộ điều khiển, gamepad, chuột hay bàn phím máy tính, thoải mái tùy chỉnh bộ nhớ để chơi các game nặng, yêu cầu cao về bộ nhớ hay đồ họa, nói chung mọi thứ đều vượt xa so với smartphone nên Droid4X hay các giả lập Android hiện nay đang trở thành xu hướng cực HOT, thịnh hành không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Để thử nghiệm ứng dụng Android bạn có thể dùng Droid4X hoặc Nox còn chơi game tốt nhất hiện nay vẫn đang dẫn dầu top 1 là BlueStacks App Player. Ngoài những tiện ích tuyệt vời mà bản thân các giả lập có được, trên máy tính còn có nhiều lợi thế khác như người chơi có thể kết hợp các công cụ khác để tăng tốc độ chơi game như công cụ tự động click chuột, thay đổi thông số game là sự hỗ trợ tuyệt vời nhất cho những ai hay cầy game và muốn nhanh lên level.

Download Droid4X - Phần mềm giả lập Android nhẹ trên máy tính f

Sự bùng nổ của các sản phẩm smartphone trên thị trường với nhiều sản phẩm HOT mang tới những tính năng giải trí đa phương tiện hàng đầu hiện nay với nhiều cải tiến mới mẻ, hấp dẫn hơn nhưng cũng làm giảm đi số lượng người dùng các giả lập Android trên máy tính mà con số này ngày càng tăng trưởng vượt trội với lượt tải về đang tăng mạnh từng ngày. Do vậy xu hướng chơi game android trên PC, laptop đang ngày càng phổ biến, thịnh hành hơn với sự hỗ trợ tốt nhất của hệ thống máy tính cũng như các công cụ khác, giả lập Android vẫn luôn được các game thủ ưu tiên lựa chọn.

Droid4X 0.10.6 cũng là phiên bản được ưa chuộng trên máy tính, với những thay đổi, cập nhật mới về giao diện lẫn chức năng người dùng, sửa lỗi liên quan đến đăng nhập game, ứng dụng bị lỗi ở một số phiên bản Droid4X trước đó cũng đã được khắc phục, chạy nhanh, mượt hơn, bạn có thể tải về phiên bản này để chạy các game mới nhất trên Ch Play mà không cần lo về khả năng tương thích.

Nếu như trước đây nhiều người còn chưa biết đến giả lập Droid4X thì nay chương trình này đã rất nổi tiếng, là một trong những chủ đề HOT được tìm kiếm hàng đầu trên máy tính, Droid4X mang đến cho người dùng những tính năng giả lập hoàn hảo, tuyệt vời mà các giả lập khác có. Tuy nhiên đối với các máy tính cấu hình cao và người dùng thường xuyên chơi game thì nên chọn download BlueStacks 4 mới nhất hoặc phiên bản 3, đây là công cụ giả lập chơi game hàng đầu trên máy tính mà Droid4X hay bất cứ giả lập nào khác cũng chưa hỗ trợ game thủ được tốt như vậy, trên các máy cấu hình cao và hỗ trợ đồ họa tốt thì sử dụng BlueStacks App Player để tận hưởng những trận đấu hay là điều mà không game thủ nào muốn bỏ lỡ, thỏa sức chơi game không lo giật, lag và nhiều điều thú vị, hấp dẫn hơn đang chờ bạn khám phá thêm.

So với BlueStacks hay Droid4X thì giả lập NOX (hay còn gọi là Nox App Player, Nox Player) cũng là một trình giả lập được đánh giá cao trong thời gian gần đây, giả lập NOX cũng mang tới cho chúng ta khá nhiều tính năng nổi bật, vượt trội hơn nhiều giả lập khác khi chơi game, hay cài đặt, sử dụng các ứng dụng di động trên máy tính. Phần mềm này cũng tích hợp sẵn kho ứng dụng Google Play Store để người chơi có thể thoải mái tải về những ứng dụng, game mobile mới nhất hoặc yêu thích nhất dễ dàng, an toàn về thiết bị của mình. 

Phần mềm giả lập Android nhẹ trên PC Droid4X còn mang đến cho người dùng khá nhiều điều mới mẻ, bất ngờ mà trên các trình giả lập khác không có được, bạn muốn tìm hiểu chi tiết và đầy đủ tất cả cũng như chuyên sâu về phần mềm này có thể cài đặt và khám phá thêm trực tiếp khi dùng nhé. Sử dụng giả lập Droid4X là cách đơn giản nhất cũng như tuyệt vời nhất để trải nghiệm game di động hay chạy ứng dụng Mobile yêu thích trên Android mà PC không có hoặc thoải mái hơn trên di động. Bạn có thể chơi game Android trên hệ điều hành windows dễ dàng với nhiều siêu phẩm yêu thích, cho dù là chơi giải trí hay cầy cuốc lên level đều rất phù hợp, đặc biệt là có thể dùng kết hợp với nhiều tiện ích khác để tăng tốc độ chơi game, cải tiến hiệu suất và thăng cấp nhanh hơn, điều mà trên di động rất khó thực hiện tốt như vậy được. Điều mà người dùng mong đợi ở Droid4X nhất hiện nay chính là tính năng Stream Video giống như trên BlueStacks để có thể phát trực tiếp, ghi hình hay tường thuật lại các trận đấu hay, đỉnh cao dễ dàng từ máy tính.

Tuy thực sự chưa hoàn hảo như BlueStacks nhưng Droid4X vẫn được nhiều người tin tưởng và ưa thích bởi nó có những ưu điểm và thế mạnh riêng mà BlueStacks chưa làm được như tương thích với các máy tính, laptop cũ, yếu, chạy nhanh, nhẹ, mượt hơn, đơn giản, dễ sử dụng.

Đánh giá phần mềm Droid4X

Phần mềm Droid4X là một trong những giả lập Android trên máy tính mới đang được ưa chuộng trên toàn thế giới và ở Việt Nam ngày càng nhiều người tìm đến và tin tưởng sử dụng hơn, lượt download và cài đặt đã và đang tăng nhanh từng ngày. Cùng với những giả lập nổi tiếng khác như BlueStacks, KoPlayer, NOX hay WinDroy thì Droid4X đã góp phần không nhỏ cho sự lựa chọn phong phú, đa dạng của người dùng cho nhu cầu và mục đich sử dụng riêng của mỗi người, nếu như giả lập BlueStacks hỗ trợ chơi game tốt nhất thì Droid4X cũng được đánh giá cao không kém, đồng thời đây cũng là chương trình được nhiều nhà phát triển ứng dụng, trò chơi di động lớn, nổi tiếng chọn để chạy thử các ứng dụng sắp phát hành của mình mang lại kết quả hoàn toàn phù hợp như trên các thiết bị smartphone Android thực sự. Đặc biệt hơn nếu ai đang dùng các máy tính đời cũ có cấu hình không đủ mạnh thì hoàn toàn vẫn có thể chơi các game HOT của Mobile với giả lập này quá dễ dàng, với tốc độ, sự ổn định và mượt không kém gì giả lập số 1 thế giới hiện nay.

Hướng dẫn Cài đặt Droid4X

Với phiên bản mới nhất hiện nay thì việc cài đặt khá đơn giản, bạn hay bất kỳ ai đó đều có thể tự mình cài đặt phần mềm này trên máy tính được với vài bước quá đơn giản như Install, Next hay Finish.

Download Droid4X - Phần mềm giả lập Android nhẹ trên máy tính g

Sau khi download Droid4X về máy xong bạn tiến hành mở file để thực thi cài và click chọn vào các chức năng như đã nói ở trên. Nếu bạn thực sự gặp khó khăn hoặc chưa biết cách cài thì chúng tôi có thể hướng dẫn hoặc trợ giúp bạn qua một số trình điều khiển máy tính từ xa như TeamViewer hay UltraViewer nhé.

Cách sử dụng Droid4X để cài đặt ứng dụng, trò chơi Mobile

Có 2 cách giúp bạn cài đặt các ứng dụng yêu thích về máy hoặc các trò chơi đang HOT được giới trẻ yêu tích như sau:

Cách 1:
Download, cài đặt trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng Google Play Store, đây là kho ứng dụng lớn nhất trên Android nơi mà bạn có thể tìm thấy mọi thứ nhanh chóng và an toàn chỉ trong vòng một nốt nhạc. Để tải các ứng dụng từ Google Play về máy bạn cần đăng nhập với một tài khoản Gmail, sau đó có thể tải miễn phí hoặc mua các apps, game trên cửa hàng này tùy vào nó là ứng dụng free hay trả tiền.

Download Droid4X - Phần mềm giả lập Android nhẹ trên máy tính h

Cách 2:
Tải các tệp tin APK từ các nguồn chia sẻ file apk uy tín khác ngoài kho ứng dụng Google Play, những thứ mà trên cửa hàng ứng dụng tính phí hoặc không có bạn có thể tải về từ các trang web download apk, sau đó cài file apk vào máy tương tự như trên di động.

Download Droid4X - Phần mềm giả lập Android siêu nhẹ cho máy tính

Hỗ trợ PC, Laptop Win 7/8/10/ XP
Dung lượng: 9,29 MB Ngày cập nhật:
Hỗ trợ hệ điều hành: Windows All
Danh mục, chủ đề: Giả Lập Android
Phiên bản mới nhất: 0.11.7
Sử dụng: MIỄN PHÍ (FREE)

Droid4X 0.11.7 mới nhất 2019



Droid4x 0.10.6


  • Tải về

Droid4x 0.10.5


  • Tải về

Droid4X 2017


  • Tải về

Droid4X 2018


  • Tải về

Droid4X Portable


  • Tải về

Chọn và tải về phiên bản Droid4X mới nhất trên ChPlays.Com để thoải mái thưởng thức, trải nghiệm những điều thú vị nhất trên thiết bị Android với đầy đủ các tính năng vượt trội cực hấp dẫn. Chúc bạn vui vẻ!!!

Đăng bàiCập nhật: