Trang Chủ Ch-Play
Tải Microsoft Office 2019 phiên bản mới nhất và cài đặt miễn phí


Microsoft Office 2019 có gì mới nổi bật?

Microsoft Office là bộ công cụ văn phòng tốt nhất trên máy tính, laptop windows hiện nay do Microsoft phát hành cung cấp nhiều ứng dụng gồm Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote, Access... và hàng loạt các công cụ khác hỗ trợ mạnh mẽ, đầy đủ cho các công việc liên quan đến văn phòng như soạn thảo văn bản, lưu trữ dữ liệu, lập báo cáo, thống kê, biểu đồ, thiết kế slide thuyết trình, tạo website... Và Office 2019 là bộ ứng dụng văn phòng hữu ích giúp chúng ta xử lý tất cả các công việc văn phòng cực chuyên nghiệp và hiệu quả toàn diện hơn hẳn những gì mà phiên bản trước đây mang lại.

Tải Microsoft Office 2019 phiên bản mới nhất và cài đặt full miễn phí a

  • Hãy nhanh tay tải về Microsoft Office 2019 phiên bản full Professional Plus mới nhất 2020, 2021 giúp xử lý văn bản, tài liệu, bảng tính, trình bày cực kỳ mạnh mẽ và hiệu quả với những công cụ cải tiến giúp bạn làm chủ các tiện ích văn phòng để thiết kế và chỉnh sửa tất cả các nội dung đơn giản theo ý muốn. MS Office 2019 được trang bị nhiều tính năng mới hữu ích hơn so với những phiên bản Office trước đó như:

Tải Microsoft Office 2019 phiên bản mới nhất và cài đặt full miễn phí b

  1. Cài đặt nhanh và đơn giản hơn
  2. Bổ sung chức năng vẽ tay bằng bút chù
  3. Bổ sung các mẫu biểu đồ mới cho Word và Excel.
  4. Thêm khả năng thiết kế mới cho tài liệu PowerPoint.
  5. Cập nhập và nâng cấp cho tính năng lưu trữ đám mấy trực tuyến.
  6. Cho phép chèn nhân vật, mô hình 3D vào tài liệu trình chiếu PowerPoint.
  7. Thêm giao diện tối và chức năng điều khiển bằng giọng nói trên Word.
  8. Cải tiến PowerQuery và PowerPivot
  9. Cải thiện SVG và mô hình 3D, thêm các hiệu ứng khi trình chiếu slide với hiệu ứng điện ảnh ấn tượng hơn. Hỗ trợ xuất video 4K.


Download Microsoft Office 2019 Professional Plus Full ISO File Mới nhất 1

Office 2019 là phiên bản mới nhất tính đến thời điểm này và được phát hành bởi Microsoft vào năm 2018. Và trong bài viết này ChPlays.Com sẽ hướng dẫn bạn cách tải về và sử dụng bộ công cụ Microsoft Office 2019 Full mới nhất để trải nghiệm các tính năng cùng giao diện được nâng cấp, cải tiến mạnh mẽ, thú vị.


Giới thiệu Microsoft Office 2019 Professional Plus Full


Phiên bản này được ra mắt vào 2018 nhưng lại lấy tên là Office 2019, lý do đơn giản là các phiên bản mới của bộ cài Office được cập nhật và ra mắt theo lịch trình là 3 năm 1 bản kể từ bản Office 2007. Vì vậy các phiên bản Office nối tiếp nhau được tung ra gồm Office 2010, Office 2013, Office 2016 và nay là Microsoft Office 2019. Đây là bản có nhiều thay đổi mang đến cho người dùng diện mạo mới mẻ cùng các tính năng cao cấp hơn, sau nhiều ngày mong đợi thì nay bạn đã có thể download và sử dụng Office 2019 trên máy tính của mình.

Download Microsoft Office 2019 Professional Plus Full ISO File Mới nhất 2

Bản Office 2019 Professional Plus chính thức ra mắt người dùng do Microsoft tung ra dành cho cả 2 nền tảng là Windows và MAC sau khi mọi người được thử nghiệm phiên bản Office 2019 Preview trước đó vài tuần, với những ai đã sử dụng bản dùng thử này chắc chắn sẽ phần nào hình dung được diện mạo và tính năng mới của phiên bản PRO chính thức này. Office 2019 là bản tiếp theo của Office 2016 kế thừa toàn bộ những ưu điểm của bản 2016 đồng thời cũng mang đến cho người dùng nhiều thay đổi đầy bất ngờ trên tất cả các ứng dụng Word, Excel, PowerPoint, Access, Outlook, Project, Publisher, Visio hay Skype For Business. Nếu bạn đang dùng bản cũ hoặc chưa cài Office thì hãy Download Office 2019 Pro Plus để cùng trải nghiệm, khám phá những thay đổi, mới mẻ của những tính năng cơ bản và cao cấp mà nhà phát hành đem đến cho chúng ta nhé.

Những cải tiến mới trong bộ cài Office 2019 tập trung vào trải nghiệm người dùng nhiều hơn, sửa lỗi phiên bản cũ và cải thiện hiệu suất nhanh hơn, mang đến hiệu quả cao cho công việc văn phòng, về cơ bản thì giao diện lẫn tính năng của các bộ công cụ Word, Excel, PowerPoint... không có sự thay đổi khác biệt quá nhiều nên vẫn rất đơn giản, dễ dàng để mọi người sử dụng đặc biệt là các thao tác cài ít hơn so với các bản cũ.

Bộ Office 2019 gồm có các công cụ văn phòng sau đây


  • Microsoft Word 2019
  • Microsoft Excel 2019
  • Microsoft PowerPoint 2019
  • Microsoft Access 2019
  • Microsoft OneNote 2019
  • Microsoft SharePoint Workspace 2019
  • Microsoft Outlook 2019 with Business Contact Manager
  • Microsoft InfoPath 2019
  • Microsoft Publisher 2019
  • Microsoft Office Web Apps
  • Microsoft Lync 2019


Những tính năng, cập nhật của Microsoft Office 2019 mới nhất


Để sử dụng các tính năng mới nổi bật nhất của Office 2019 bạn cần mua key bản quyền từ nhà phát hành Microsoft tương tự như đối với các phiên bản bộ cài Office 2007, Office 2010, Office 2014 hay Office 2016 để sở hữu những cập nhật mới nhất dành cho cá nhân và doanh nghiệp.

- Ngoài những tính năng, ưu điểm vượt trội của các phiên bản Office cũ trước đây thì Office 2019 có một số thay đổi đặc biệt là cập nhật vá lỗi hay các lỗ hổng về bảo mật.

- Bổ sung thêm giao diện Dark Theme phù hợp cho những ai làm việc với độ sáng màn hình vừa phải hoặc hay làm việc vào ban đêm giúp bảo vệ mắt và tập trung tốt hơn vào màn hình làm việc.

- Trên công cụ Microsoft Word 2019 có thêm chế độ Focus Mode, bộ dịch thuật và một số mẫu biểu đồ mới giúp cải thiện đáng kể hiệu suất công việc và khả năng truy cập của người dùng.

- Với công cụ Microsoft Excel 2019 cũng có một số thay đổi đáng chú ý như thêm các mẫu biểu đồ mới, bản đồ 2D và chế độ hiển thị theo dòng thời gian, làm việc với bảng tính cũng thuận tiện và chuyên nghiệp hơn so với phiên bản cũ.

- Đối với Microsoft PowerPoint 2019 cũng tạo được nhiều điểm nhấn và ấn tượng mạnh mẽ với người dùng với nhiều mẫu slide hấp dẫn, nhiều hiệu ứng đẹp hỗ trợ phân tích dữ liệu, chèn hình vector và ảnh 3D. Đặc biệt người dùng có thể xuất file ra định dạng video với chất lượng 4K độ nét cao.

- Sao lưu, đồng bộ dữ liệu với dịch vụ lưu trữ đám mây an toàn.

- Thêm tính năng vẽ nét bút chì

- Nhiều công thức, biểu đồ mới được bổ sung

- Tạo thuyết trình ấn tượng hơn với nhiều mẫu slide đẹp, có thể đưa mô hình nhân vật 3D vào và xuất ra định dạng video.

Lưu ý: Office 2019 không hỗ trợ hệ điều hành Windows 7/8 hay XP mà chỉ sử dụng được trên hệ điều hành Windows 10 vậy nên bạn cần nâng cấp hệ điều hành hoặc chuyển sang sử dụng Win 10 mới có thể chạy được phiên bản 2019 của bộ Office này nhé,

Hướng dẫn cài đặt Office 2019 full Professional Plus 64bit mới nhất


Phiên bản mới được tối ưu hóa các bước cài đặt nên khá đơn giản và dễ dàng cho mọi người có thể tự mình cài đặt trên máy tính, laptop được, các bước cài hoàn toàn tự động như sau:

- Giải nén bộ cài Office 2019 đã tải về hoàn tất vào ổ cứng hoặc USB tùy ý

- Chạy file Office 2019 x64 (dành cho hệ điều hành 64bit) hoặc Office 2019 x86 (32bit) tương ứng

Hướng dẫn cài đặt Office 2019 full Professional Plus 64bit mới nhất a
- Sau đó quá trình cài đặt sẽ tự động diễn ra cho đến khi xong 100%, bạn không cần thao tác gì thêm và chỉ cần chờ.
Hướng dẫn cài đặt Office 2019 full Professional Plus 64bit mới nhất b
- Nhấn Close để đóng cửa sổ cài đặt khi có thông báo cài thành công.

Download Office 2019 Professional Plus Link Google Drive Full ISO file


Tải Office 2019 Professional Plus phiên bản đầy đủ và nhanh nhất trên Google Drive miễn phí chính thức từ nhà phát hành Microsoft với 2 phiên bản chính là Online và Offline.
- Phiên bản Offline có dung lượng nặng hơn và tải về toàn bộ dữ liệu cần thiết cho quá trình cài đặt do đó khi cài không cần kết nối internet.
- Phiên bản Online cần download dữ liệu trong quá trình cài do đó bạn cần có internet khi tiến hành cài đặt và kết quả sau khi cài là hoàn toàn giống nhau đối với cả 2 phiên bản.
Link Tải : https://officecdn.microsoft.com/pr/492350f6-3a01-4f97-b9c0-c7c6ddf67d60/media/en-us/Professional2019Retail.img

Đăng bàiCập nhật: