Trang Chủ Ch-Play
Download Windows 7 - Tải Bộ Cài Win 7 ISO 32 bit, 64bit Từ Microsoft


Windows 7 ISO 32bit, 64bit


Windows 7 là hệ điều hành đã và đang được sử dụng khá phổ biến trên hầu hết các máy tính, laptop cá nhân do hãng Microsoft phát hành với đặc điểm nổi bật là giao diện đẹp, chuyên nghiệp, bắt mắt, dễ sử dụng, đa tính năng, độ bảo mật cao hơn so với các phiên bản Windows XP, Vista trước đó. Mặt khác thì Windows 7 cũng không yêu cầu cấu hình phần cứng quá lớn nên nhu cầu chuyển sang sử dụng hệ điều hành này ngày càng lớn. Bạn có thể download và cài đặt hệ điều hành Win 7 về máy để sử dụng khá đơn giản với các phiên bản:

  • Windows 7 Ultimate (64bit)
  • Windows 7 Ultimate (32bit)
  • Windows 7 Home Premium (64bit)
  • Windows 7 Home Premium (32bit)
  • Windows 7 Professional (64bit)
  • Windows 7 Professional (32bit)

Download Windows 7 - Tải Bộ Cài Win 7 ISO 32 bit, 64bit Từ Microsoft a


Win 7 là phiên bản ra mắt tiếp theo mà hãng phần mềm Microsoft mang tới cho người dùng PC, Laptop trên toàn thế giới với những thay đổi đầy khác biệt với một diện mạo hoàn toàn mới, nhiều tính năng thú vị được kế thừa và nâng cấp từ các phiên bản Windows cũ trước đó. Hệ điều hành này có khả năng tương thích tốt trên nhiều cấu hình máy, thiết bị, phần cứng cũng như ứng dụng phần mềm trên Windows Vista và XP trước đây, giao diện đẹp mắt hơn cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng tạo ra sức hút và ấn tượng đặc biệt khiến nhiều người dùng yêu thích và chọn dùng.

Cho đến nay mặc dù đã có những bản Windows mới hơn như Windows 8 hay Windows 10 ra mắt người dùng nhưng Windows 7 vẫn đang được thịnh hành, tải về cài và sử dụng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Các phiên bản Windows 7


Nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng người dùng như cá nhân, doanh nghiệp, công ty, trường học,... thì Microsoft đã cung cấp nhiều phiên bản Windows 7 khác nhau để bạn chọn lựa bao gồm:

Phiên bản Ultimate: Đây là bản chuẩn cuối của hệ điều hành này do Microsoft chính thức đưa ra, là một trong những bản có đầy đủ các tính năng nhất, phù hợp với các máy tính, laptop cấu hình trung bình hoặc cao với tốc độ nhanh, nhẹ, mượt, chạy ổn định hơn. Bản Ultimate chủ yếu được các doanh nghiệp hay tổ chức lớn lựa chọn cài hơn là các máy tính cá nhân.

Phiên bản Professional: Bản này được thiết kế phù hợp cho cả người dùng là cá nhân và doanh nghiệp, có đầy đủ các tính năng cơ bản và cao cấp để làm việc, giải trí, học tập cũng như các tiện ích bảo mật toàn diện hơn.

Phiên bản Home Premium: Bản này phù hợp cho đối tượng người dùng là cá nhân, gia đình hoặc team làm việc với quy mô vừa, nhỏ với các tính năng giải trí đa phương tiện, làm việc hiệu quả.Bao gồm nhiều tính năng giải trí đa phương tiện hơn. Phù hợp chạy trên máy tính cá nhân PC, Laptop hộ gia đình, công ty nhỏ.

Phiên bản Enterperise: Được thiết kế dành cho doanh nghiệp, công ty có quy mô lớn, hỗ trợ tốt nhất, đầy đủ nhất cho công việc cũng như giải trí.

Phiên bản Starter Edition: Phiên bản này phù hợp với người dùng cá nhân như học sinh, sinh viên hoặc người đi làm với các tính năng được rút gọn hơn so với các phiên bản windows khác nhằm chạy mượt, ổn định trên các máy cấu hình vừa phải.

Phiên bản Home Basic: Phiên bản này có giao diện đơn giản, các tính năng cũng được rút gọn bớt có thể cài và sử dụng ổn định trên các máy tính cá nhân, gia đình có cấu hình thấp hoặc vừa phải.

Đặc điểm chính


Hệ điều hành Windows 7 có những cải tiến vượt trội cả về hiệu năng làm việc lẫn giao diện sử dụng khiến cho ngày càng có nhiều khách hàng doanh nghiệp và người dùng cá nhân mới lựa chọn cài đặt hơn, các tính năng cập nhật cũng tăng cường tính ổn định, bảo mật tốt hơn so với các bản Windows cũ có thể xử lý tốt các công việc văn phòng, chơi trò chơi hay làm các công việc liên quan đến thiết kế, đồ họa, soạn thảo văn bản, xem video, lướt web.

Người dùng có thể tùy chỉnh thay đổi giao diện màn hình khởi động trên win 7 dễ dàng thông qua việc sử dụng một số chương trình khác như Windows 7 Boot Updater với công cụ hỗ trợ này thì việc thay đổi màn hình khởi động khi load Windows 7 sẽ trở lên đơn giản, nhanh hơn nhiều, bộ phần mềm này cũng cung cấp một số mẫu skin khá bắt mắt dành riêng cho quá trình khởi động máy tính, laptop, nếu bạn quan tâm có thể download về máy dùng thử nhé.

Rút ngắn thời gian khởi động của máy tính

Thời gian khởi động hệ điều hành này cũng khá nhanh, do đó tốc độ load vào màn hình chính sẽ được tăng tốc đáng kể, người dùng không cần chờ đợi quá lâu để bắt đầu sử dụng máy tính của mình. Hãy thay thế các bản Windows XP bằng Windows 7 để tiết kiệm thời gian làm việc, học tập, giải trí của mình ngay nào. Bạn không cần mua đĩa DVD Win 7 mà có thể download Windows 7 ISO 32bit hoặc 64bit hoàn toàn miễn phí, sử dụng phiên bản này cũng giúp bạn không phải cập nhật thường xuyên như trên Win XP để đảm bảo an toàn cho hệ thống của mình, sử dụng Win 7 để bảo mật tốt hơn cho thiết bị và dữ liệu quan trọng.

Nhiều công cụ hữu ích được bổ sung kèm theo, tải Windows 7 bạn sẽ có thêm nhiều ứng dụng, tiện ích hay như bộ công cụ vẽ chỉnh sửa ảnh đơn giản Paint, phần mềm Windows Media Center hay Windows DVD Maker giúp ghi đĩa nhanh và nhiều chương trình khác được cập nhật, nâng cấp vượt bậc về tính năng, hiệu suất làm việc. Đến nay Windows 7 đã và đang trở thành một trong những hệ điều hành được sử dụng nhiều nhất thậm chí vượt trội hơn cả Windows 10 với số lượng người dùng không ngừng tăng lên mạnh mẽ, do đó ngoài file cài đặt hệ điều hành Windows 7 ISO thì bạn cũng có thể tham khảo thêm bản Ghost Win 7 giúp cài Win nhanh, nhẹ, đơn giản hơn.

Các tính năng hàng đầu trên Win 7


Windows 7 32bit, 64bit mang đến cho người dùng hàng trăm tính năng tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu luôn và ngay cho máy tính, laptop của mình. Là một hệ điều hành có giao diện bắt mắt, thiết kế đẹp và mượt mà hơn, đơn giản khi sử dụng với những đổi thay khác hoàn toàn so với hệ điều hành trước đó với hàng loạt các tính năng mới giúp xử lý công việc được thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả cao. Với dung lượng nhỏ gọn được tích hợp trong tệp tin nén ISO hoặc các bản Ghost thì bản cài này phù hợp trên hầu hết mọi cấu hình máy mà ai cũng có thể sở hữu cho mình ngay được.

Thanh Taskbar hoàn toàn mới, các chương trình đang mở sẽ được kiểm soát tốt hơn, bạn chỉ cần click để chọn hoặc đóng lại, thu nhỏ vô cùng thuận tiện mang đến trải nghiệm mới và sự hài lòng cho người dùng.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ, khả năng nhận dạng ngôn ngữ tốt hơn, thêm nhiều ngôn ngữ mới giúp người dùng có thể áp dụng để soạn thảo trong các công cụ văn phòng, ứng dụng đồ họa hay các ngôn ngữ lập trình.

Thêm tính năng Windows Connect Now để kết nối internet không dây nhanh và đơn giản hơn.

Download Windows 7 - Tải Bộ Cài Win 7 ISO 32 bit, 64bit Từ Microsoft b

Nếu bạn là một người đam mê công nghệ hoặc theo đuổi các ngành học liên quan đến tin học, máy tính thì có khá nhiều công cụ mà Windows 7 cung cấp hoặc hỗ trợ để bạn có thể thoải mái làm việc trên máy tính, laptop của mình.

Tính năng User Account Control (UAC) giúp bảo vệ máy tính và hệ thống tốt hơn khi người dùng muốn cài phần mềm, ứng dụng cho máy tính, giúp giảm thiểu hoặc ngăn chặn các phần mềm có hại cho máy tính.

Hỗ trợ MS-DOS trên Windows để gõ lệnh dễ dàng hơn.

Tăng cường khả năng nhận dạng giọng nói giúp thay thế cho phương thức nhập văn bản khi thực thi cách lệnh trên các ứng dụng.

Bàn phím ảo tiện lợi, giúp sử dụng bàn phím ngay trên cửa sổ làm việc của Windows.

Yêu cầu hệ thống cài đặt Windows 7 Ultimate, Professional 32bit, 64bit


Đây là cấu hình tối thiểu để cài đặt được hệ điều hành Windows 7 của Microsoft vào máy tính sử dụng, tuy nhiên nếu muốn nhanh hơn, mượt hơn, không bị đơ máy khi đang sử dụng thì bạn nên cài trên hệ thống có cấu hình cao hơn cấu hình mà chplays.com đưa ra nhé.

  • CPU 1Ghz
  • RAM 1, 2GB (tương ứng phiên bản 32bit, 64bit)
  • Ổ cứng trống HDD 32GB, 64GB
  • Ổ DVD đang hoạt động nếu muốn cài Win 7 từ DVD
  • Ổ USB nếu muốn cài Win 7 từ USB
  • Card đồ họa DirectX9, WDDM 1.0

Tải Windows 7 ISO 32bit, 64bit về máy



  • Windows 7 Ultimate (64bit)
  • Windows 7 Ultimate (32bit)
  • Windows 7 Home Premium (64bit)
  • Windows 7 Home Premium (32bit)
  • Windows 7 Professional (64bit)
  • Windows 7 Professional (32bit)

Đánh giá bộ cài Windows 7



  • Hệ điều hành với số lượng lớn người dùng tin tưởng, sử dụng an toàn, đáng tin cậy, ổn định cao.
  • Bảo mật hơn giúp người dùng yên tâm với các hoạt động trực tuyến.
  • Khởi động nhanh chóng, mượt, đẹp
  • Có IE 11 giúp trải nghiệm duyệt web nhanh, nhẹ, an toàn.
  • Có Windows Media Player 11 giúp chơi nhạc, xem video cực thú vị.
  • Hỗ trợ driver USB 3.0 tốc độ cao.

Tóm lại, Windows 7 là một trong những hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay với nhiều tính năng vượt trội và được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu, là phiên bản thay thế tuyệt vời cho Windows XP hay Vista cũ với độ bảo mật cao, ổn định về hiệu suất, hoạt động trơn tru và quản lý hiệu quả trong suốt thời gian người dùng sử dụng. Còn chờ gì nữa mà chưa tải về máy

Đăng bàiCập nhật: