Trang Chủ Ch-Play
Tải PowerPoint 2010 - Tạo Slide Trình Chiếu Cực Đẹp, Đơn Giản


PowerPoint 2010 là một trong những phần mềm được sử dụng nhiều nhất trong bộ Microsoft Office 2010 cùng với Word, Excel giúp tạo slide trình chiếu vô cùng ấn tượng, đẹp mắt và chuyên nghiệp hỗ trợ đắc lực cho các buổi họp, thuyết trình, hội thảo, giảng dạy, làm việc nhóm... cực hiệu quả. Thay vì phải tải về cài đặt trọn bộ Office 2010 full thì bạn chỉ cần download PowerPoint 2010 và cài riêng khi không có nhu cầu dùng đến các công cụ khác.

Download PowerPoint 2010 - Tạo Slide Trình Chiếu Cực Đẹp, Đơn Giản a

Hãy cùng ChPlays.Com khám phá nhanh về PowerPoint 2010 xem có gì ấn tượng so với các phiên bản khác và download bản chính thức về máy miễn phí bản chính thức ngay hôm nay nhé!!!

Hiện nay máy tính, laptop là công cụ làm việc khá phổ biến trong tất cả các lĩnh vực như kinh doanh, văn phòng, học tập, giảng dạy, y tế... và bộ cài Office gần như có mặt 100% trên các thiết bị này để hỗ trợ cho mọi người làm việc tốt nhất. Microsoft PowerPoint 2010 là phần mềm có sẵn trong bộ Office 2010 với Word 2010 và Excel 2010 giúp làm việc với văn bản, tài liệu theo nhiều cách và yêu cầu đặc trưng của công việc khác nhau. Word hỗ trợ soạn thảo, tạo và lưu trữ các tài liệu văn bản hoặc in ấn, Excel cung cấp các hàm để làm việc với bảng tính, còn PowerPoint là công cụ đắc lực cho các công việc thuyết trình báo cáo cực ấn tượng. Một Slide trình bày đẹp với các hiệu ứng lạ mắt sẽ kích thích người xem tập trung và ghi nhớ nội dung tốt hơn nhiều lần so với các slide thông thường khác

Download PowerPoint 2010 về máy tính miễn phí

Trước khi tải PowerPoint 2010 về máy bạn cần kiểm tra xem đang sử dụng phiên bản windows bao nhiêu bit để tải về phiên bản 32-bit hoặc 64-bit tương ứng, việc này sẽ giúp cho việc cài đặt và sử dụng phần mềm PowerPoint ổn định và ít lỗi hơn khi làm việc.

  • Tải PowerPoint 2010 Professional Plus 64-bit: https://bit.ly/35mgAkV


Những tính năng mới nhất trên Microsoft PowerPoint 2010 

Tạo slide thuyết trình bắt mắt hơn

Tương tự như các phần mềm khác trong bộ Office 2010, PowerPoint 2010 mang tới cho bạn đầy đủ toàn bộ các công cụ tạo và chỉnh sửa cơ bản đến nâng cao để làm việc với file PPTX đơn giản nhất. Các tính năng chuyên nghiệp trên PowerPoint sẽ giúp bạn có được bộ thuyết trình hoàn hảo với nhiều hiệu ứng HOT như transition (tạo hiệu ứng di chuyển) hay animation (hiệu ứng ảnh động). Ngoài ra bạn có thể thêm bất kỳ tệp tin media đính kèm cho slide như ảnh, video, file âm thanh hay biểu đồ dễ dàng qua phương thức chọn hoặc kéo thả trực tiếp.

Download PowerPoint 2010 - Tạo Slide Trình Chiếu Cực Đẹp, Đơn Giản b

Các công cụ được hỗ trợ và gộp môt cách thuận tiện hơn như các tùy chọn về nén, chia sẻ, bảo mật và nhiều option khác ngay trên menu File. Người dùng còn được hỗ trợ quay video để xem lại quá trình tập thuyết trình. Bên cạnh đó SharePoint cũng giúp bạn truy cập các phiên bản web của slide dễ dàng hơn thông qua Windows Live.

Nhiều hiệu ứng kích thích thị giác mạnh hơn

Phiên bản mới này hỗ trợ bạn nhiều hiệu ứng đồ họa tinh tế và ấn tượng hơn hoàn toàn không cần đến các phần mềm hỗ trợ khác, khi người dùng muốn chuyển đổi hình ảnh sang dạng có đồ họa thấp hơn với các tính năng chỉnh sửa đơn giản như tùy chỉnh độ sáng, tượng phản, màu sắc... với một số công cụ cắt ảnh hay các bộ lọc blur (làm mờ), paintbrush (chổi cọ) và watercolor (màu nước) tăng thêm tính tương phản kích thích người dùng tập trung vào nội dung tốt hơn.

Làm việc nhóm hiệu quả

Hỗ trợ làm việc nhóm nhiều người trên cùng một slide thuyết trình, cho phép chỉnh sửa bài viết trực tuyến ở những địa điểm, vị trí khác nhau. Ngoài ra Office Communicator cho phép bạn gửi tin nhắn hay xem những người dùng khác đang trực tuyến để trò chuyện hay tương tác với nhau ngay trên phần mềm PowerPoint.


Chèn video 

Bạn có thể chèn các video phù hợp vào slide trực tiếp bằng kéo thả hoặc chọn từ máy tính, ngoài ra PowerPoint 2010 còn giúp bạn chỉnh sửa video như cắt video thành nhiều phần, đánh dấu các điểm quan trọng trên video để mở nhanh hoặc kích hoạt hiệu ứng chuyển động tới các đoạn đánh dấu này. Một số hiệu ứng như Fade In, Face Out hay Reflection, Bevel, 3-D Rotation cũng được sử dụng để tạo sự chú ý của người xem.


Yêu cầu hệ thống tối thiểu


  • CPU 500 Mhz
  • RAM 256MB
  • HDD 1,5 GB
  • Dùng thử 60 ngày

Cách cài đặt PowerPoint 2010


  • Bước 1: Download phần mềm về máy
  • Bước 2: Giải nén phần mềm
  • Bước 3: Mở file cài đặt
  • Bước 4: Chọn I accept the terms of this agreement và nhấn Continue
  • Bước 5: Chọn Customize để tùy chọn và bỏ chọn các thành phần cài đặt
  • Bước 6: Chọn Install now để cài PowerPoint 2010 vào máy tính

Sau khi có thông báo cài hoàn thành nhấn Close để đóng cửa sổ cài đặt lại.
Bây giờ bạn có thể mở và sử dụng PowerPoint 2010 để tạo hoặc chỉnh sửa các slide trình chiếu đơn giản hoặc làm việc nhóm online cùng bạn bè và đồng nghiệp hiệu quả hơn.
Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: