Trang Chủ Ch-Play
Tải Excel 2019 - Phần mềm tạo bảng tính mới nhất trên máy tính


Giới thiệu về Microsoft Excel 2019

Microsoft Excel là công cụ quá quen thuộc và không còn xa lạ với những người làm văn phòng, kế toán, tin học văn phòng hay những công việc liên quan đến tài liệu, văn bản và bảng tính của bộ công cụ Microsoft Office. Nay đã có phiên bản Excel 2019 chính thức do Microsoft phát hành, đây là công cụ tích hợp sẵn trong bộ cài Microsoft Office 2019 bao gồm cả Word, PowerPoint và nhiều công cụ tuyệt vời khác nữa. Tuy nhiên bạn có thể download Excel 2019 bản cài riêng mà không cần tải về trọn bộ Office 2019 vừa nhanh, gọn, nhẹ, đơn giản khi mà công việc của bạn phần lớn là thao tác với bảng tính.


Tải Excel 2019 - Phần mềm tạo bảng tính mới nhất trên máy tính a

Microsoft cập nhật phiên bản Office 3 năm 1 lần, và như vậy tiếp theo Office 2016 thì đến nay bản Office 2019 bộ công cụ văn phòng phổ biến và nhiều người dùng nhất nay đã ra mắt. Đây là bản Office được đánh giá là hoàn hảo nhất từ trước đến nay, nó kế thừa toàn bộ những ưu điểm và tính năng tốt nhất của những phiên bản trước đó. Cùng với sự cải tiến trong các công cụ Word 2019, PowerPoint 2019 và Outlook, Access 2019 thì phiên bản Excel 2019 cũng có nhiều thay đổi cả về diện mạo lẫn chức năng, hiệu suất làm việc nhằm đáp ứng tốt những yêu cầu nâng cao của các công việc văn phòng chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay, nếu như Word 2019 đưa ra nhiều tính năng xử lý văn bản, tài liệu tuyệt vời thì PowerPoint 2019 hỗ trợ tạo slide trình chiếu cực ấn tượng, Excel 2019 cũng hỗ trợ tạo bảng tính, xử lý số liệu cũng như bổ sung các hàm, thủ tục đầy đủ, mạnh mẽ hơn, mang tới tất cả những gì mà người dùng mong muốn nhằm xử lý công việc nhanh, hiệu quả hơn.

Ngay sau đây hãy cùng ChPlays.Com tìm hiểu rõ hơn về phiên bản Excel 2019 xem có gì HOT không nhé!

Tham khảo thêm: https://support.office.com/vi-vn/article/c%C3%B3-g%C3%AC-m%E1%BB%9Bi-trong-excel-2019-for-windows-5a201203-1155-4055-82a5-82bf0994631f

Tải Excel 2019 mới nhất về máy tính

Link download trọn bộ Office 2019 cho PC windows 7/8/10 64-bit bao gồm Word, PowerPoint, Excel 2019: Ở ĐÂY http://officecdn.microsoft.com/pr/492350f6-3a01-4f97-b9c0-c7c6ddf67d60/media/en-us/ProPlus2019Retail.img

Tính năng chính trên Excel 2019 - Phiên bản mới nhất cực mạnh mẽ


Tạo và xử lý bảng tính tốt nhất với phiên bản Excel 2019 với đầy đủ những tính năng cần thiết và nâng cao giúp người dùng xử lý công việc nhanh chóng, thuận tiện, chính xác, hiệu quả cao số 1 khi làm việc với bảng tính. Bạn sẽ vẫn sở hữu đầy đủ những tính năng hoàn hảo của phiên bản Excel trước đó kèm theo những tính năng bổ sung mới giúp cải thiện hiệu suất làm việc trên máy tính.

Nếu thường xuyên làm việc online thì Excel 2019 sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc của mình như tính năng cộng tác trực tuyến. Bạn có thể làm việc với team của mình dễ dàng trên các tài liệu bảng tính thời gian thực khi lưu trữ các tài liệu này trên OneDrive. Nó cũng tương tự như khi bạn sử dụng Word, PowerPoint hay OneNote 2019 nên khi đã sử dụng một trong các công cụ này bạn sẽ hoàn toàn không thấy bỡ ngỡ với phiên bản Excel 2019 bởi các phần mềm của Microsoft hoạt động theo một phương thức chung.

Khả năng phân tích dữ liệu trên Microsoft Excel 2019 ngày càng trở lên mạnh mẽ hơn, tiện ích hơn đối với người dùng. Với việc bổ sung thêm 6 hàm tính toán mới như CONCAT, TEXTJOIN, CONCAT, MINIFS, MAXIFS, IFS và SWITCH hỗ trợ tốt hơn cho việc tính toán áp dụng công thức hay chỉnh sửa công thức cho mục đích công việc riêng của từng người dùng. Bên cạnh đó các bàm Concat và TexttJoin có khả năng kết hợp các chuỗi văn bản từ các ô có sử dụng dấu phân tách mục hoặc không có. Thêm vào đó thì hàm Switch và Ifs cũng hỗ trợ bạn để xác định các điều kiện tốt nhất, hay hàm Minfs và Maxifs sẽ lọc dữ liệu và tính toán kết quả theo nhiều cách khác nhau. Với các hàm mới này thì việc tính toán của bạn sẽ trở lên đơn giản và vô cùng linh hoạt đối với nhiều bài toán, dữ liệu khác nhau.

Tải Excel 2019 - Phần mềm tạo bảng tính mới nhất trên máy tính b

Bổ sung thêm các biểu đồ mới dạng bản đồ và dạng hình phễu. Một tính năng mới khá thú vị không thể bỏ qua chính là biểu đồ phễu được bổ sung để hiển thị giá trị trong nhiều giai đoạn khác nhau của một quy trình bằng việc hiển thị số lượng tăng trưởng của bán hàng ở những giai đoạn, quy trình bán hàng. Những giá trị có trong biểu đồ phễu sẽ giảm theo từng giai đoạn và các thanh trong biểu đồ được thể hiện giống như mô hình phễu. Khi cần so sánh các giá trị ở các khu vực địa lý khác nhau bạn sẽ có biểu đồ dạng bản đồ để thể hiện.

Hình ảnh đồ họa trực quan hơn với đồ họa Véc tơ có thể thay đổi quy mô (SVG) giúp tạo điểm nhấn trực quan cho tài liệu bảng tính của bạn khi chèn đồ họa véc tơ SVG áp dụng các bộ lọc. Chuyển đổi biểu tượng SGV thành hình dạng trong Office với mà sắc, kích thước và họa tiết tùy chỉnh.

Sử dụng mô hình 3D để tạo các góc cạnh trực quan hơn cho tài liệu, sáng tạo hơn cho công việc của bạn khi chèn mô hình 3D và xoay 360 độ quá dễ dàng.

Thêm tính năng viết tay được cải thiện tốt hơn so với phiên bản Office 2016 đã được tích hợp sẵn với hiệu ứng viết tay mới giúp bạn trình bày ý thưởng của mình bằng việc sử dụng các loại bút kim loại, các hiệu ứng viết tay đẹp, ấn tượng gồm đại dương, vàng bạc, cầu vồng... và nhiều hiệu ứng đặc biệt thú vị khác.

Hiệu ứng bút chì giúp bạn vẽ phác thảo ý thưởng sáng tao của mình giống như vẽ trên giấy hoặc bộ bút linh động nhiều loại để phù hợp với nhu cầu của từng người. Bộ bút của bạn sẽ được ghi nhớ và sử dụng trên mọi thiết bị windows của bạn. Ngoài ra bạn có thể nhập các công thức toán học, chèn phương trình toán học phức tạp vào tài liệu làm việc của mình. Bạn có thể viết phương trình bằng ngón tay hoặc stylus cảm ứng sau đó Excel sẽ chuyển đổi sang văn bản giúp bạn, thay đổi nội dung đã viết và cập nhật dễ dàng mọi lúc, mọi nơi.Và một số công cụ vẽ khác bạn tham khảo sau khi cài đặt Excel 2019 nhé.

- Cải thiện các tính năng trợ năng theo tiêu chuẩn quốc tế
 - Chèn liên kết, siêu liên kết như các địa chỉ website, hay tệp trên nền điện toán đám mây.
- Xem các thay đổi gần đây trong cửa sổ làm việc và khôi phục các phiên làm việc cũ dễ dàng
- Xem nhanh các thư mục đã truy cập và lưu lại nếu muốn.
Một số cải tiến nâng cấp chung như hỗ trợ chọn nhiều ô chính xác, truy cập nhanh với thanh công cụ truy cập nhanh, tự động hoàn tất sẽ trả về mọi hàm dưới dạng danh sách mà không cần phải nhập chính xác tên hàm nữa.

Theme mới

Chủ đề mới với nhiều màu sắc phù hợp với sở thích và tông màu khác nhau của từng người.
- Tính năng dịch sẽ giúp bạn chuyển văn bản sang bất kỳ ngôn ngữ nào mình muốn với Microsoft Translator.
- Không hiển thị thông báo khi lưu tệp CSV
- Hỗ trợ UTF8
- Đồng bộ dữ liệu để tránh mất dữ liệu DLP
- Nâng cấp mới đối với PivotTable
Và nhiều tính năng mới khác đang chờ đón bạn, hãy tải ngay Excel 2019 về máy để làm việc và sáng tạo tốt nhất trên bảng tính Excel ngay hôm nay.

Tóm lại

Excel 2019 được cải tiến khá nhiều về các tính năng chung trước đây cũng như nhiều tiện ích mới hỗ trợ nâng cao hiệu quả làm việc trên máy tính. Nếu bạn muốn nắm bắt những thay đổi mới cũng như cập nhật thêm các hàm tính toán mới trong Excel thì đây là phiên bản bạn nên cài đặt ngay.


Đăng bàiCập nhật: