Trang Chủ Ch-Play
Picsart Photo Studio Editor cho Android, PC - App ghép, chỉnh sửa Ảnh


Hôm nay ChPlays.Com sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt ứng dụng Picsart Photo Studio for Android một trong những app nổi tiếng về tạo ảnh ghép, chỉnh sửa ảnh trên di động hiện nay.
PicsArt là cái tên nổi tiếng được nhiều người dùng smartphone biến đến với chức năng chính là chỉnh sửa ảnh và video đa tính năng trên điện thoại. Với nhiều công cụ chỉnh sửa đa năng cùng nhiều hiệu ứng đẹp mắt cho phép bạn chỉnh sửa, tạo ảnh vẽ, tạo ảnh ghép, bộ nhãn dán, camera làm đẹp, cá filter, công cụ biên tập video, ảnh miễn phí cực ấn tượng giúp bạn nhanh chóng có được những tác phẩm ảnh đẹp, video hấp dẫn trong một vài phút. Bên cạnh các công cụ chỉnh sửa thì cũng không thể thiếu được các hiệu ứng làm đẹp như hiệu ứng làm đẹp khuôn mặt beautify có sẵn.

Picsart Photo Studio Editor cho Android, PC - App ghép, chỉnh sửa Ảnh 1

Ứng dụng PicsArt mang tới cho người dùng khả năng sáng tạo chuyên nghiệp nhất mà không phải tìm hiểu quá nhiều, mọi thứ đều có sẵn để bạn áp dụng mà thôi. Cho đến nay ngày càng có nhiều người biết đến và sử dụng PicsArt từ nhiều quốc gia trên thế giới với hơn 700 triệu lượt tải xuống, chính vì thế mà bạn không nên bỏ qua app tuyệt vời này.

Điểm thú vị nữa ở PicsArt là bạn có thể tạo ảnh với hiệu ứng vẽ phác họa, hay tạo điểm nhấn, hiệu ứng làm mờ, nhiễu, các bộ lọc và nhãn dán đa dạng... tất cả đều MIỄN PHÍ nhé. Sau khi hoàn thành việc chỉnh sửa hãy chia sẻ tác phẩm của mình lên Facebook, Instagram để thu hút sự quan tâm từ cộng đồng, bộ sưu tập của bạn sẽ trở lên hấp dẫn, nổi bật trước đám đông.

Tải, cài đặt PicsArt cho Android, PC

Trên điện thoại, máy tính bảng Android bạn vào kho ứng dụng Ch Play, tìm kiếm PicsArt và bấm chọn Cài đặt để download và cài ứng dụng vào máy. Hoặc download trực tiếp ở đây:


Trên máy tính, PC, laptop bạn cài ứng dụng PicsArt trên giả lập Android như BlueStacks, Nox hoặc KoPlayer, Droid4X tương tự như trên smartphone nhé.

Picsart Photo Studio Editor cho Android, PC - App ghép, chỉnh sửa Ảnh 2

Những tính năng chính nổi bật nhất

Cắt ghép ảnh dễ dàng

Cắt và ghép ảnh với đôi cánh thiên thần, thú cưng, hiệu ứng kim cương... hay bất kỳ điều gì bạn muốn ngay trên điện thoại, quá đơn giản.

Chỉnh sửa ảnh, video dễ dàng

Có đầy đủ các công cụ cắt, ghép ảnh, kéo giãn kích thước hay nhân đôi ảnh giống như photoshop trên PC, người dùng có thể cắt các đối tượng và lồng ghép vào những hình ảnh mình muốn thật đơn giản. Kho nhãn dán, bộ lọc, khung ảnh đẹp và hình nền trên PicsArt cũng rất đa dạng để bạn sử dụng thêm cho ảnh của mình. Ngoài ra bạn có thể áp dụng các tính năng chỉnh sửa cho cả video với sticker vui nhộn. Thử ngay nào!
Picsart Photo Studio Editor cho Android, PC - App ghép, chỉnh sửa Ảnh 3

Replay

- Giúp bạn tiết kiệm thời gian chỉnh sửa hơn, xem lại các bước đã chỉnh sửa bằng các lần chạm, từ đó có tể áp dụng và tùy chỉnh cho phù hợp từ các bước Replay đến khi nào vừa ý thì thôi.

Hình Remix

Bạn sẽ khó có thể tìm thấy khả năng Remix ảnh trên các ứng dụng tương tự khác mà chỉ có trên PicsArt, chỉnh sửa thoải mái theo phong cách của bạn với Remix.

Vẽ phác họa

Công cụ tạo ảnh phác họa giống như thật hoàn toàn tự động sẽ giúp bạn đổi ảnh chụp thành ảnh vẽ cực thú vị với 5 hiệu ứng vẽ phác họa và tùy chọn viền, nền khác nhau để áp dụng.
Picsart Photo Studio Editor cho Android, PC - App ghép, chỉnh sửa Ảnh 4

Phiên bản Gold

Có nhiều nhãn dán, font chữ, khung hình đẹp và hơn thế nữa, bạn sẽ được trải nghiệm ứng dụng PicsArt không quảng cáo, tuy nhiên đây lại là phiên bản trả phí.

Sticker có sẵn và tạo Sticker riêng

Ngoài kho nhãn dán miễn phí, PicsArt cho phép bạn tự tạo và chia sẻ các nhãn dán của mình dễ dàng

Ngoài ra một số hiệu ứng thú vị khác như hiệu ứng ma thuật, tạo ảnh ghép lưới, tranh vẽ bạn khám phá thêm trên phần mềm này khi sử dụng nhé.

Đăng bàiCập nhật: