Trang Chủ Ch-Play
Google Play Store APK cho Android - CH PLay APK mới nhất


Tải xuống Google Play Store APK cho Android 2024 mới nhất

Update by Google LLC | Feb 4, 2024
Google Play Store hay cửa hàng Play, CH PLay là ứng dụng phổ biến toàn cầu được cài đặt và sử dụng trên hầu hết mọi thiết bị Android. Ứng dụng cần thiết và hữu ích để bạn tải về app, game yêu thích tốt nhất, mới nhất chính thức từ nhà phát hành được Google kiểm duyệt và đánh giá là an toàn trước khi tải về máy. Google không cung cấp bản cài trên trang web play store của mình nhưng bạn có thể tải về máy theo link mình cung cấp dưới đây.

Hãy Tải Google Play Store APK cho smartphone ngay hôm nay để thỏa sức trải nghiệm, khám phá phiên bản 39.5.18-29 [0] [PR] 602869603 bởi Google LLC cập nhật ngày 4 tháng 2 năm 2024 cho máy điện thoại Android Mobile với nhiều tính năng cải tiến và giao diện mới mượt hơn, và tận hưởng kho ứng dụng, nội dụng số khổng lồ miễn phí cực hấp dẫn ngay hôm nay trên ChPlays.Com nhé.
Google Play Store APK cho Android - CH PLay APK mới nhất a


Bảng xếp hạng hàng đầu

Thông tin thêm về Google Play Store

Tên ứng dụng: Google Play Store
Cung cấp bởi: Google LLC
Phiên bản mới nhất: 39.5.18-29 [0] [PR] 602869603 từ APKPure
Các phiên bản Google Play cũ hơn: 34.4.16-21 [0] [PR] 507539062, 34.0.12-21 [0] [PR] 500233025, 30.5.18-21 [0] [PR] 447099740, 30.4.17-21 [0] [PR] 445549118, 30.3.21-21 [0] [PR] 445437866, 30.3.19-21 [0] [PR] 444964889, 30.2.18-21 [0] [PR] 442071458, 30.1.19-21 [0] [PR] 440467943, 30.0.22-21 [0] [PR] 440272389, 30.0.20-21 [0] [PR] 439708378, 29.9.16-21 [0] [PR] 438372530
Thời gian cập nhật: 4 tháng 2, 2024
Dung lượng tải về 57.9 MB
Yêu cầu5.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Cửa hàng ứng dụng
Lượt tải+ Cài đặt: 10.000.000.000.000+
Hỗ trợ: Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, VSmart, Nokia, Sky, LG, HTC, Asus...

 Tải Google Play Store Apk


Mới đây nhà phát hành Google đã cho ra mắt phiên bản Google Play mới nhất, tuy không trực tiếp cung cấp link tải phiên bản mới để chúng ta tiện update thay cho phiên bản cũ nhưng bạn hoàn toàn yên tâm bởi ChPlays sẽ chia sẻ tới bạn link download google play store apk an toàn, bản gốc chính thức từ những nguồn tải apk hàng đầu hiện nay.

Tải Google Play miễn phí về máy điện thoại Android a
Google Play cũng được biết đến với cái tên khá quen thuộc với người dùng Việt Nam là Ch Play hay cửa hàng Play khi cài ở chế độ ngôn ngữ là tiếng Việt. Vì vậy trên thực tế có nhiều bản cài khác nhau nhưng tất cả chỉ là một ứng dụng duy  nhất.

Các tính năng chính của Apk Google Play Android

Google Play Store là phần mềm hay và hữu ích đối với những ai thường xuyên tải ứng dụng và trò chơi về máy điện thoại Android giúp bạn download và cài đặt tất cả mọi ứng dụng app miễn phí  lẫn trả tiền nhanh chóng, an toàn về smartphone. Hiện nay hầu hết các ứng dụng hỗ trợ học tập và làm việc trên di động hầu hết đều được Google Play cung cấp miễn phí tới người dùng di động như các ứng dụng học trực tuyến, chỉnh sửa làm đẹp ảnh, chụp ảnh đẹp, mạng xã hội, chỉnh sửa video, học toán, tiếng Anh, thi trắc nghiệm, tra cứu và xem điểm, kết quả học tập,  mua sắm trực tuyến và nhiều tiện ích, trò chơi hay khác hoặc các nội dung giải trí như sách, nhạc, phim hàng đầu.

Google Play có nhiều tính năng hữu ích cho người dùng Android, bao gồm:

  1. Tải xuống và cài đặt ứng dụng: Người dùng có thể tìm kiếm và tải xuống các ứng dụng từ Google Play Store. Sau khi tải xuống, các ứng dụng này có thể được cài đặt và sử dụng trên thiết bị Android của người dùng.
  2. Cập nhật ứng dụng: Google Play Store cho phép người dùng cập nhật các ứng dụng đã được cài đặt trên thiết bị Android của họ. Các bản cập nhật này giúp tăng tính ổn định, bảo mật và tính năng của các ứng dụng.
  3. Tìm kiếm nội dung kỹ thuật số khác: Ngoài các ứng dụng, Google Play Store cũng cung cấp nhiều nội dung kỹ thuật số khác như sách, phim, nhạc, trò chơi và tạp chí. Người dùng có thể tìm kiếm và tải xuống nội dung này trực tiếp từ Google Play Store.
  4. Đánh giá và đánh giá ứng dụng: Google Play cho phép người dùng đánh giá và đánh giá các ứng dụng. Các đánh giá này giúp người dùng khác quyết định xem liệu một ứng dụng có đáng tải xuống hay không.
  5. Quản lý tài khoản: Người dùng có thể quản lý tài khoản Google của mình trên Google Play Store, bao gồm quản lý phương thức thanh toán và lịch sử thanh toán.
  6. Đề xuất ứng dụng: Google Play Store cung cấp các đề xuất ứng dụng dựa trên lịch sử tìm kiếm và tải xuống của người dùng.
  7. Đồng bộ hóa với các thiết bị khác: Google Play Store cho phép người dùng đồng bộ hóa các ứng dụng và nội dung kỹ thuật số giữa các thiết bị Android của họ.
Bên cạnh các tính năng chính đã đề cập ở trên, Google Play còn có một số tính năng khác như sau:
  • Chia sẻ ứng dụng: Người dùng có thể chia sẻ các ứng dụng từ Google Play Store với người khác thông qua email, tin nhắn hoặc các ứng dụng khác như Facebook, Twitter.
  • Bảo mật: Google Play Store đảm bảo an toàn cho người dùng bằng cách tổ chức các ứng dụng theo danh mục và đưa ra đánh giá về tính năng và bảo mật. Nó cũng cung cấp các công cụ để quản lý các quyền truy cập của ứng dụng trên thiết bị Android của người dùng.
  • Gia hạn thời gian dùng thử: Google Play Store cho phép các nhà phát triển ứng dụng thiết lập các ứng dụng của họ để người dùng có thể sử dụng thử trong một khoảng thời gian nhất định trước khi quyết định mua.
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: Google Play Store hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, giúp người dùng trên khắp thế giới có thể truy cập và tải xuống các ứng dụng và nội dung kỹ thuật số phù hợp với ngôn ngữ của họ.
  • Được tích hợp sẵn trên các thiết bị Android: Google Play Store được tích hợp sẵn trên hầu hết các thiết bị Android, giúp người dùng dễ dàng truy cập và sử dụng nó.
  • Hỗ trợ tài khoản Google: Google Play Store được liên kết với tài khoản Google của người dùng, giúp người dùng dễ dàng quản lý các ứng dụng và nội dung kỹ thuật số của mình trên nhiều thiết bị khác nhau.
  • Hỗ trợ thanh toán: Google Play Store cung cấp nhiều phương thức thanh toán khác nhau, bao gồm thẻ tín dụng, thẻ đồng thương hiệu, Google Play Gift Card và PayPal.

Tùy thuộc vào từng quốc gia mà các tính năng của Google Play có thể hiển thị đầy đủ hoặc hạn chế một phần nào đó, tuy nhiên có 4 chủ đề lớn trên Google Play mà chúng ta có thể thấy ngay được khi mở vào trang chủ của cửa hàng này:

  1. Google Play trò chơi
  2. Google Play ứng dụng
  3. Google Play Phim
  4. Google Play Sách

Mỗi chủ đề lớn này lại được phân loại thành hàng trăm, ngàn chủ đề nhỏ hơn nữa khi chúng ta duyệt mở lần lượt, do đó việc lựa chọn là vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Các nội dung miễn phí và trả tiền có thể nằm chung ở một kết quả tìm kiếm trả về cho nội dung, ứng dụng người dùng cần tìm.
Tải Google Play miễn phí về máy điện thoại Android b

  • Giao diện mới đẹp hơn, mượt hơn, dễ chọn, dễ tìm kiếm
  • Sắp xếp khoa học, hợp lý
  • Phân chia nội dung hữu ích hơn như các app cho gia đình, trẻ em hay phù hợp với sở thích riêng của từng người
  • Dễ dàng download các ứng dụng hàng đầu khi duyệt trang chủ Google Play như Facebook, Messenger, Zalo, TikTok...
  • Cải tiến biểu tượng, nhìn gọn hơn, tinh tế bắt mắt hơn
  • Tăng cường bảo mật, an toàn hơn với thiết bị và thông tin người dùng
  • Ít lỗi hơn
  • Bổ sung thêm nhiều app, game mới
  • Tự động update lên các phiên bản app mới nhất
  • Mượt nhẹ hơn, mang tới trải nghiệm người dùng thoải mái nhất.

Đặc điểm nổi bật của Google PLay Store

Nếu bạn cho rằng đây là ứng dụng có sẵn trên các thiết bị Android và không cần cài đặt, điều đó cũng đúng bởi điện thoại bạn đang sử dụng là các máy Android chính hãng hoặc đơn giản là nó không bị xóa khỏi smartphone của bạn.
Tải Google Play miễn phí về máy điện thoại Android c
Trong trường hợp bạn muốn mua điện thoại xách tay giá rẻ thì việc cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt, Cài đặt Google Play hay các tiện ích Android khác đều phải tự thực hiện thủ công, hoặc trường hợp bạn ROOT máy cũng bị mất Google Play, đây chính là lý do mà bạn đến với ChPlays.Com và đang có mặt trên bài chia sẻ này.

Tải APK Google Play Store  39.5.18-29 [0] [PR] 602869603 Android mới nhất 2024

Luôn chiếm vị trí top đầu và được hầu hết người dùng yêu thích, tin tưởng chọn lựa đó chính là ApkPure. Nơi bạn có thể download bất kỳ file apk nào có trên Google Play Store khi kho ứng dụng này không hỗ trợ nội dung đó ở quốc gia của bạn.

Các dòng máy hỗ trợ: Samsung Galaxy, LG, Xiaomi, Huawei, Realme, Oppo, Vsmart, Asus...
Tải Google Play miễn phí về máy điện thoại Android d

  • Link download google play apk mới nhất 2024: https://apkpure.net/vn/google-play-store/com.android.vending

Hướng dẫn cách cài đặt Google Play trên máy điện thoại Android, samsung

Bạn cần lưu ý khi cài Google Play Apk vào máy để không bị lỗi nhé

  • Bước 1: tải về và lưu file vào máy
  • Bước 2: Vào Cài đặt trên điện thoại, chọn Bảo mật, chọn Không rõ nguồn gốc, tiếp theo bạn Enable nó lên nếu nó đang bị tắt
  • Bước 3: Quay ra mở file Google Play Apk để tiến hành cài
  • Bước 4: Chọn Install và Next hay Accept... để cài đặt như đối với file apk bình thường khác.

Chúc bạn thành công!

Tải Game
Tải Ứng Dụng
Tải Nhiều
Mới Cập Nhật

Đăng bàiCập nhật: