Trang Chủ Ch-Play
Micon. io - Ứng dụng tự tạo icon online trên Android, iPhone miễn phí


Về Micon.IO (Micon2) - app tự tạo icon trên điện thoại Android, iPhone

  • Micon là trang web trực tuyến tạo app icon cho điện thoại và máy tính bảng với hình ảnh tự chọn bất kỳ đơn giản và dễ dàng nhất. Rất đơn giản, chỉ cần chọn một hình ảnh mà bạn yêu thích (ảnh chụp hay tải về từ internet đều được nhé) và upload lên website Micon.IO bạn sẽ có ngay được icon để cài đặt làm biểu tượng cho ứng dụng trên màn hình điện thoại Android, iPhone, iPad với khả năng tùy chỉnh các chức năng mà bạn yêu thích cực nhanh chóng... bạn có thể thực hiện cuộc gọi điện thoại, gửi tin nhắn sms hay mở một website, ứng dụng bất kỳ chỉ với một cú click.

Micon. io - Ứng dụng tự tạo icon online trên Android, iPhone miễn phí a

  • Micon.io sẽ giúp bạn làm mới màn hình điện thoại thay thế các icon cũ của ứng dụng, danh bạ, tin nhắn trên dế yêu của mình theo phong cách mới hoàn toàn mà bạn muốn, giúp sở hữu một màn hình ứng dụng mới mẻ, độc đáo và ấn tượng hơn để thể hiện cá tính, phong cách riêng. 

Ngay sau đây CHPLAYS.COM sẽ hướng dẫn bạn cách tải về trang web ứng dụng Micon.io và làm thế nào để có thể tự tạo icon ứng dụng cho điện thoại của mình từ bộ sưu tậm, album ảnh yêu thích trên cả 2 nền tảng hệ điều hành Android và IOS đơn giản, nhanh chóng, miễn phí không jaikbreak hay root máy. Nào chúng ta cùng bắt đầu ngay nhé. Bạn có thể sử dụng cả 2 phiên bản web là Micon.io và micon2.io (micon 2.com-micon-make your own) để make your own app icon để làm icon trên điện thoại android và iphone của bạn, nếu không thích có thể xóa các icon mà micon đã tạo để trở về các icon app cũ trên máy.

Link Tải Micon IO - Download Micon.io về điện thoại Android, iPhone


- Micon là ứng dụng web nên bạn không cần phải cài đặt giống như các ứng dụng mobile thông thường khác, chỉ cần mở trình duyệt web (cốc cốc, google chrome, firefox, safari hay bất kỳ trình duyệt nào bạn thích).

- Tiếp theo bạn chép hoặc điền vào địa chỉ trang web  https://micon.io/ và đợi tải trang web về máy.
Như vậy là bạn đã có thể khám phá và làm việc với các chức năng của ứng dụng này online mà không cần cài vào máy nhé.

Hỗ trợ tất cả các dòng máy Android và iPhone như Samsung, LG, HTC, Asus, Oppo, Sky, Xiaomi, Huawei, Vsmart, Windows Phone, iPhone 5/6/6s/7/7plus/8/8 plus/X/XS max/11/12/ pro max, iPad...

Ưu điểm và tính năng nổi bật của Micon App


- Tải về nhanh và nhẹ trong vòng một vài giây
- Hoàn toàn miễn phí không cần cài đặt
- Đơn giản, dễ sử dụng cho tất cả mọi người.
- Tạo Micon.io cho Tiktok, Zalo, Facebook, Messenger, Snapchat, Youtube, Pinterest... 

Ngoài thay thế các icon ứng dụng trên smartphone, Micon còn giúp bạn tạo icon cho cho danh bạ, cuộc gọi, tin nhắn hay trang web, liên kết rất đơn giản bằng các thao tác chọn trên màn hình ứng dụng.

Mang đến đầy đủ các công cụ giúp chỉnh sửa ảnh làm icon theo sở thích riêng của mỗi người hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt và Anh bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được.

Cần kết nối internet để sử dụng Micon.IO trực tuyến, nếu cảm thấy nhàm chán với những icon mặc định trên điện thoại hãy thử thay thế và làm mới chúng ngay hôm nay với Micon nhé.

Cách tạo icon ứng dụng, danh bạ, cuộc gọi trên iPhone, Android với Micon2.IO


Bạn nên sử dụng công cụ này trên điện thoại hoặc máy tính bảng để có được icon hiệu quả như mong muốn nhé.

  • Bước 1: Mở ứng dụng duyệt web trên điện thoại Android và iPhone, sau đó truy cập vào trang web Micon.IO bạn sẽ được chuyển tiếp đến phiên bản mới của Micon là Micon2.IO vẫn là cùng một công cụ chứ không phải chương trình khác nhé.
- Trong phần Select a Photo bấm chọn biểu tượng dấu "+" để duyệt chọn hình ảnh từ điện thoại của bạn.
Micon. io - Ứng dụng tự tạo icon online trên Android, iPhone miễn phí b
  • Bước 2: Chỉnh sửa ảnh, bạn có thể thu nhỏ hoặc phóng to ảnh cho vừa kích thước icon mong muốn, hoặc change image để thay đổi hình ảnh khác. Tiếp theo bấm chọn Looks, Good, Next để sang bước tiếp theo.
Micon. io - Ứng dụng tự tạo icon online trên Android, iPhone miễn phí c
  • Bước 3: Tại menu Open Micon Will để áp dụng icon cho cuộc gọi, sms, ứng dụng, website...
  • Bước 4: Chọn xong bấm Ok, Next và lưu lại icon đã tạo là OK.

Micon. io - Ứng dụng tự tạo icon online trên Android, iPhone miễn phí d

Lặp lại các bước để thay thế cho các ứng dụng tiếp theo bạn muốn để tạo icon cho các ứng dụng đã chọn hoặc toàn bộ app trên smartphone của bạn.

Trên đây là cách tạo icon ứng dụng cho điện thoại Android, iPhone đơn giản và dễ thực hiện, mọi thao tác đều thực hiện trên website và không cần tải hay cài ứng dụng vào máy, hi vọng sẽ giúp ích cho mọi người khi muốn làm mới màn hình app dế yêu của mình. Chúc bạn thành công!
 

Đăng bàiCập nhật: