Trang Chủ Ch-Play
Tải APKPure App - Kho game, ứng dụng APK ngoài Google Play


Về ứng dụng APKPure - cửa hàng game, app APK trực tuyến miễn phí

  • Tên ứng dụng: APKPure App
  • Phát hành: Apkpure.com
  • Phiên bản: V3.19.70
  • Dung lượng: 9.7 MB
  • Download + Cài đặt + Sử dụng: Miễn phí
  • Link tải chính thức: https://m.apkpure.com/vn/apkpure/com.apkpure.aegon/download?from=aegon_m
Để tải gói cài đặt của trò chơi, ứng dụng Android trên Google Play, không khả dụng ở khu vực của bạn hay không có sẵn trên CH PLay cách đơn giản tốt nhất chính là sử dụng APKPure APP (hoặc trang web chính thức m.apkpure.com). APKPure cho phép bạn tải về thiết bị Android của mình tệp tin APK, XAPK trực tuyến hoàn toàn miễn phí với đầy đủ cả phiên bản cũ, mới nhất chính thức từ nhà phát hành.

Tải APKPure - Công cụ tải Apk trực tuyến trên APKPure.Com miễn phí a

APKPure là công cụ hỗ trợ tải file APK trực tuyến miễn phí chất lượng tốt được rất nhiều người tin tưởng sử dụng hiện nay bởi nó sẽ giúp bạn dễ dàng cài đặt các ứng dụng yêu thích về máy với tệp tin apk tải xuống cực đơn giản, miễn phí hoàn toàn không cần đăng ký tài khoản hay đăng nhập giống như CH PLay và các cửa hàng apk khác. Đôi khi bạn còn tìm thấy cả những tiện ích hay đã bị xóa khỏi cửa hàng Ch Play hoặc không hỗ trợ thiết bị ở quốc gia bạn trên kho tải này.

APKPure là gì?

Là cái tên đã quen thuộc với nhiều người dùng thiết bị Android từ lâu, APKPure chính là công cụ giúp bạn truy cập vào trang web APKPure.com dưới dạng ứng dụng với tốc độ load dữ liệu nhanh hơn để khám phá và trải nghiệm mọi thứ mà bạn muốn trên website này nhanh chóng, an toàn, miễn phí mọi lúc, mọi nơi trên toàn thế giới. APKPure mang tới cho mọi người cả thế giới game và ứng dụng đầy đủ tuy không bằng CH PLay nhưng cũng khá thoải mái, bộ sưu tập ứng dụng với đầy đủ thông tin chi tiết cũng như các phiên bản cũ, mới nhất để bạn lựa chọn cài đặt thông qua tệp Apk hoặc XAPK không cần cài thêm tiện ích bổ sung khác.

Tải APKPure - Công cụ tải Apk trực tuyến trên APKPure.Com miễn phí b
Một ứng dụng bạn yêu thích không tìm thấy trên CH Play có thể do không hỗ trợ ở quốc gia của bạn hoặc đã được gỡ bỏ khỏi cửa hàng này, nhưng bạn lại thực sự cần đến nó thì hoàn toàn có thể tìm thấy và được cài từ APKPure. Rất đơn giản, bạn chỉ cần chép tệp tin APK để sideload nó và đây chính là thư viện cung cấp APK, XAPK cho Android an toàn tuyêt vời nhất hiện nay để cài app không phải từ Ch Play.


Tải APKPure - Công cụ tải Apk trực tuyến trên APKPure.Com miễn phí c
Các ứng dụng trên APKPure đều được xác minh tính hợp pháp và kiểm duyệt an toàn trước khi phát hành sử dụng mã SHA1 nên bạn có thể yên tâm cài đặt. Các phiên bản ứng dụng mới và cũ đều được đảm bảo của cùng một nhà phát hành, nếu có nghi ngờ về nguồn gốc hay tính an toàn của app thì APKPure sẽ ngừng cho phép nó được phát hành trên cửa hàng của mình. Bên cạnh đó các file apk được tải lên đều là phiên bản gốc không chỉnh sửa và thay đổi.

Ưu điểm nổi bật


Ưu điểm nổi bật của APKPure chính là giao diện người dùng khá đẹp, bắt mắt vời màu sắc hài hòa, tinh tế tương tự như các cửa hàng ứng dụng khác được bố cục và trình bày bắt mắt dễ sử dụng. Ngay lần đầu tiên sử dụng bạn đã có thể tự mình tìm kiếm và download các tệp tin ứng dụng yêu thích mà không có gì khó khăn, bỡ ngỡ, mọi thứ đều rất thân thiện, dễ dàng. Bên cạnh đó mỗi tiện ích trên cửa hàng đều có danh sách lịch sử các phiên bản để bạn lựa chọn cho phù hợp với cấu hình thiết bị cũng như phiên bản cũ hoặc mới tương thích với thiết bị và phiên bản hệ điều hành đang chạy.

Tải APKPure - Công cụ tải Apk trực tuyến trên APKPure.Com miễn phí d
Các ứng dụng trên Apkpure cũng thường xuyên được làm mới, cập nhật với kho ứng dụng ngày càng đồ sộ đầy đủ các chủ đề khác nhau phục vụ cho tất cả các nhu cầu và sở thích của người dùng để cài ứng dụng học tập, giải trí hay làm việc không kém gì kho tải hàng đầu thế giới hiện nay.

Ngoài kho ứng dụng khổng lồ hàng đầu trên Google Play Store có thì APKPure còn cung cấp nhiều ứng dụng ngoài CH Play miễn phí, cho phép cập nhật các tiện ích không có sẵn ở khu vực, quốc gia cua bạn hoặc tải xuống app cần thiết khi kết nối internet không ổn định hoặc kho tải CH Play bị lỗi, không truy cập được. Hiện nay APKPure đã hỗ trợ giao diện tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác, vẫn tiếp tục được cập nhật mạnh hơn nữa để đưa ứng dụng này đến mọi quốc gia, chính vì thế mà không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới, số lượng người dùng tải về sử dụng APKPure cho Android ngày càng tăng cao trở thành địa chỉ uy tín cho nhiều người dùng Android.

Tải APKPure - Công cụ tải Apk trực tuyến trên APKPure.Com miễn phí e
Nếu truy cập APKPure thường xuyên bạn sẽ thấy có rất nhiều app và game mới cập nhật mỗi ngày, bao gồm cả những ứng dụng mobile hót nhất trên thị trường, cập nhật các phiên bản mới nhanh chóng tới thiết bị người dùng. Trên APKPure cũng có sẵn các công cụ quản lý tiện lợi hỗ trợ cho bạn quản lý ứng dụng toàn diện cũng như thuận lợi hơn khi cài đặt ứng dụng Android như các trình cài đặt XAPK, trình quản lý ứng dụng Apk, trình tải apk và hàng loạt các công cụ hay ho thú vị khác.

Với dung lượng nhỏ gọn nên hầu hết các máy Android đều phù hợp để download apkpure hoàn toàn không ảnh hưởng tới hiệu suất và dung lượng máy, ApkPure luôn chạy mượt, ổn định, giúp bảo vệ pin thiết bị tốt hơn nhờ khả năng tương thích tốt với các thiết bị có cấu hình và hiệu năng cao, tối ưu hóa cho các thiết bị có cấu hình thấp. 


Phiên bản APKPure mới nhất có gì nổi bật


- Được cải thiện cả về giao diện lẫn chức năng trên ứng dụng mang đến trải nghiệm người dùng nhanh, mượt, nhẹ, đẹp hơn.
- Bổ sung tính năng bình luận của người dùng
- Bổ sung Topics để người dùng tìm thấy các ứng dụng ưa thích nhanh chóng.
- Hỗ trợ quét mã QR tiện lợi trên thanh tìm kiếm 
- Tối ưu hóa việc sắp xếp các thư mục, chủ đề
- Khắc phục lỗi, đảm bảo tính ổn định hơn trong suốt thời gian sử dụng
- Hiển thị chi tiết hơn trong phiên bản mới với tốc độ tải thời gian thực
- Tiếp tục nâng cấp thêm và cải tiến với sự đóng góp ý kiến từ cộng đồng người dùng bởi đội ngũ phát triển của APKPure.

Tải APKPure - Công cụ tải Apk trực tuyến trên APKPure.Com miễn phí f

Tính năng chính của APKPure

Hãy cùng CHPLAYS.COM khám phá nhanh những tính năng chính nổi bật nhất của APKPure, tính năng khác bạn có thể tự mình tìm hiểu trên ứng dụng máy của mình nhé.

Nền tảng tải APK hàng đầu cho di động

- Trên APKPure có tất cả những ứng dụng mà các thư viện, web tải APK khác có, điểm khác biệt chính là tính an toàn, uy tín của những sản phẩm cũng như nguồn gốc rõ ràng giúp người dùng an tâm tải về.

Tải về các ứng dụng không thể tải trên Ch PLay

- Cung cấp thư viện đồ sộ với trò chơi và ứng dụng Android tốt nhất thậm chí là nó không có trong kết quả tìm kiếm trên cửa hàng ứng dụng hay không khả dụng trên quốc gia bạn. APKPure cho phép bạn download về máy miễn phí và trải nghiệm các tính năng mới nhất của ứng dụng mà nhà phát triển cập nhật.

Tải nhanh và an toàn

Tất cả các ứng dụng đều đảm bảo an toàn để bạn tải về cài trên thiết bị của mình, chúng đều được kiểm tra và xác thực trước khi có mặt trên cửa hàng của APKPure.com

Tùy chỉnh download ứng dụng

Bạn có thể tải xuống nhanh với các tệp tin có dung lượng nhỏ, tạm dừng và tiếp tục tải xuống các tệp tin lớn đang tải chưa xong quá đơn giản.

Ứng dụng đề xuất

Khám phá các chủ đề mới được gợi ý bởi biên tập viên và người dùng hàng ngày để không bỏ lỡ bất kỳ ứng dụng, trò chơi xu hướng hot nào mọi lúc, mọi nơi.

Tải và cập nhật

Thật tuyệt vời khi bạn sử dụng APKPure thay thế các kho tải khác để tải xuống và cập nhật phiên bản mới cho ứng dụng đã cũ, lỗi thời trên máy của mình và tham gia cộng đồng người dùng để có được sự hỗ trợ và trải nghiệm tốt nhất.

Nhẹ nhưng đầy đủ và mạnh

Với dung lượng nhỏ gọn nhưng những gì mà APKPure mang lại không hề nhỏ, với các công cụ quản lý mạnh mẽ, quản lý ứng dụng độc lập, dễ cài đặt cho Android OS Ice Cream Sandwich 4.1 trở lên, bao gồm XAPK Installer, App & APK Management, APK Downloader và nhiều hơn nữa.

Cài APK và XAPK nhanh chóng

Có thể tải xuống và cài bất kỳ tệp APK hay XAPK nào của ứng dụng bạn muốn chỉ với một chạm duy nhất, cập nhật app thường xuyên và bạn chỉ cần cài là xong.

Hỗ trợ tùy chỉnh cho Android

Download các ứng dụng và cập nhật chúng dễ dàng hơn với các app hàng đầu gồm Facebook, Messenger, Viber, Skype, Zalo, Youtube, Instagram, Pinterest, Medium...

Tiết kiệm PIN

Ứng dụng được tối ưu hóa giúp máy của bạn chạy mượt hơn, nên việc tiêu hao năng lượng cũng ít hơn giúp tiết kiệm và kéo dài tuổi thọ PIN điện thoại.

Đa ngôn ngữ

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ Anh, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ả Rập, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha...

Link tải APKPure mới nhất về máy Android

  • DOWNLOAD: Link tải chính thức: https://m.apkpure.com/vn/apkpure/com.apkpure.aegon/download?from=aegon_m
Truy cập trang chủ https://apkpure.com/vn/ giao diện tiếng Việt để tùy chọn các phiên bản APKPure và ứng dụng Android khác mà bạn muốn tải về.

Hướng dẫn cài đặt APKPure cho máy Android

Để cài đặt APKPure app bạn tiến hành các bước và cách cài đặt tương tự các ứng dụng Android thông thường khác, tuy nhiên khi cài tệp apk bạn cần lưu ý như sau:

- Cần bật tính năng Unknown Sources (không rõ nguồn gốc) bằng cách vào menu Cài đặt (Settings) trên thiết bị, chọn Bảo mật (Security) và tìm đến chức năng Unknown Sources và nếu nó đang ở trạng thái tắt bạn bật Enable nó lên.
- Tiếp theo mở file APKPure .apk đã tải về máy để tiến hành cài đặt, bấm Next hoặc Install theo các bước hướng dẫn trên màn hình cho đến khi hoàn thành.

Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: