Trang Chủ Ch-Play
Tải Remix OS bản 32bit, 64bit 2024 mới nhất để chạy Android trên PC


Về Remix OS

  • Phiên bản: 3.0.207, 3.03 mới nhất 2023 - 2024
  • Phát hành: Jide Technology
  • Dung lượng: 850 MB
  • Hỗ trợ máy tính, laptop
  • Hệ điều hành: Windows 7/8/10/XP 32bit, 64bit
  • Download + Cài đặt + Sử dụng: Trial (Dùng thử)

Tải Remix OS bản 32bit, 64bit 2024 mới nhất để chạy Android trên PC a

  • Remix OS là gì?

  • Remix OS là chương trình chạy trên máy tính có chức năng chính là mô phỏng hệ điều hành Android giống như trên điện thoại nhưng trên PC với màn hình lớn sử dụng kết hợp được với chuột và bàn phím tăng tốc hiệu quả các ứng dụng di động mang đến trải nghiệm nhanh, nhẹ, mượt cực thoải mái và thú vị cho tất cả những ai muốn sử dụng. Với thiết kế giao diện và bố cục đơn giản bạn hoàn toàn có thể sử dụng thành thạo Remix OS trong thời gian ngắn tìm hiểu làm quen, phần mềm cũng đem đến nhiều tính năng phong phú chắc chắn sẽ khiến bạn thấy hài lòng và bất ngờ hơn.

Các thiết bị Android ngày càng đa dạng và được sử dụng rộng rãi trên mọi quốc gia trên thế giới với thiết kế chính là trải nghiệm chạm màn hình, vì vậy khi chạy Android trên máy tính các hoạt động sẽ có ít nhiều sự khác biệt so với trên smartphone. Và hiện nay ngoài các trình giả lập Android thì các phần mềm mô phỏng hệ điều hành Android trên PC cũng không có nhiều. Và Remix OS được tạo ra đã trở thành ứng dụng đi đầu về mô phỏng hệ điều hành Android trên máy tính với thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ nhiều tính năng để chúng ta khám phá, sử dụng nó giống như một thiết bị Android thực sự. 

Tải Remix OS bản 32bit, 64bit 2024 mới nhất để chạy Android trên PC b

Remix OS được cung cấp miễn phí để mọi người tải về sử dụng, chạy hệ điều hành Android trên PC đơn giản được phát triển dựa trên dự án mã nguồn mở Android-x86. Phần mềm này cho phép người dùng thoải mái truy cập vào hơn 1.6 triệu ứng dụng Android ngay trên máy tính của mình và thao tác thoải mái như trên smartphone gồm tải ứng dụng, cài đặt, sử dụng các ứng dụng, trò chơi yêu thích. Việc cài đặt Remix OS cũng rất đơn giản và nhanh chóng, bạn có thể khởi động máy và sử dụng Remix OS ngay sau khi cài xong. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn cài Remix OS trên USB di động để mang theo và sử dụng mọi lúc, mọi nơi trên nhiều máy tính, laptop mình muốn. Phần mềm hỗ trợ hầu hết các dòng máy chip x86 phổ biến nhất hiện nay nên bạn hoàn toàn yên tâm tải về và cài đặt Remix OS mà không gặp bất kỳ sự cố nào về cài đặt.

Ưu điểm và tính năng nổi bật của Remix OS

Với bố cục giao diện gọn gàng, dễ sử dụng Start Menu nằm ở góc trái màn hình và System Tray ở góc bên phải màn hình để thuận tiện hơn khi chúng ta muốn vừa tìm kiếm ứng dụng vừa thao tác với việc cài đặt hệ thống, kết nối wifi hay các chức năng khác trên phần mềm. Ứng dụng bạn tìm thấy có thể được lôi ra màn hình desktop để sử dụng lại thông qua thao tác kéo thả trực tiếp giống như trên Windows.

Remix OS hỗ trợ các tổ hợp phím tắt trên bàn phím máy tính, do đó bạn có thể sử dụng chuột phải để hiển thị và chọn các tính năng khác giống như thao tác trên windows. Remix OS cũng tối ưu hóa việc thiết kế hiển thị thông báo trên màn hình bằng việc sử dụng duy nhất một biểu tượng trong mục System Tray để mở xem thông báo đến.

Quản lý file hiệu quả với trình quản lý file thông mình và tiện lợi giúp bạn truy cập file, di chuyển, sao chép, xóa file trên một giao diện màn hình trực quan, đẹp mắt tương tự như trên Windows. Ngoài ra bạn sẽ không cần quan tâm đến việc lưu trữ file bởi Remix OS hỗ trợ bạn kết nối sử dụng các thiết bị lưu trữ di động như USB nên rất thoải mái.

Tính năng nổi bật tiếp theo không thể bỏ qua đó chính là khả năng tương thích với Microsoft Office, cập nhật phiên bản mới tự động với OTA Updater.

Remix OS 3.0 có gì mới?

  • Mở nhiều ứng dụng trên màn hình
  • Có thể thay đổi kích cỡ cửa sổ để vừa với nội dung hiển thị trên ứng dụng
  • Hỗ trợ kéo viền thay vì kéo góc như trước đây để thay đổi kích cỡ cửa sổ màn hình.
  • Hỗ trợ xem video ở chế độ toàn màn hình không xuất hiện khung xung quanh cửa sổ xem.


Phiên bản 3.0 mang lại nhiều cải tiến mới về giao diện và tính năng dựa trên bản Android 6.0 và Android 5.1 cũ có hỗ trợ bổ sung nhiều phần cứng máy tính như NVIDIA, AMD. Nâng cấp mới và sửa lỗi giúp đảm bảo phần mềm chạy ổn định, mở nhiều ứng dụng Android hơn trong cửa sổ và có thể thay đổi kích thước, vị trí ở bất cứ đâu trên màn hình.

Chạy nhiều cửa sổ có nghĩa là bạn sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng hơn, điều mà ai cũng rất mong đợi từ các trình giả lập hay mô phỏng Android trên máy tính và Remix OS cũng đã khiến bạn hài lòng vì điều đó.

Phiên bản Remix OS 3.0 mới nhất cho phép bạn mở rộng full màn hình để xem video một cách tự động, hỗ trợ đồ họa NVIDIA, AMD GPU nên rất nhiều dòng máy để bàn và xách tay  hiện nay có thể cài và sử dụng được Remix OS dễ dàng với 2 phiên bản là 32bit và 64bit hỗ trợ các máy tính 32bit và 64bit. Hoặc bạn cũng có thể tải về cài trên USB và boot từ thiết bị lưu trữ này mà không cần thiết lập gì trên PC.

Cấu hình cài đặt và sử dụng Remix OS

  • CPU: 2Ghz Dual Core hoặc cao hơn
  • RAM: 2GB
  • Ổ cứng trống: 8GB
  • PC kết nối Wifi hoặc Internet.

Tải và cài đặt Remix OS 3.0 mới nhất 2024 32bit 64bit cho PC miễn phí

  • Link download từ Google drive: https://drive.google.com/uc?id=1nc71XFLgP2EOpUALinfJvRF6ksTZEnge&export=download
Sau khi tải về bạn tiến hành giải nén và cài đặt phần mềm này trên máy tính của mình để mô phỏng Android trên PC, laptop Windows khám phá các tính năng tiện ích tuyệt vời từ công cụ nay.
Khám phá thêm các ứng dụng, trình giả lập Android và nhiều tiện ích PC, di động khác trên CHPLAYS.COM để tải về các ứng dụng còn thiếu mà bạn cần cho công việc, học tập hay giải trí hàng ngày của mình.

Đăng bàiCập nhật: