Trang Chủ Ch-Play
Auto Click - GS Auto Clicker 3.1.4: Tự động bấm chuột trên PC


GS Auto Clicker - Tự động bấm chuột


Auto Clicker hay GS Auto Clicker là một trong những phần mềm phổ biến trên máy tính rất hữu ích và tiện lợi với chức năng chính chính là tự động bấm, tự động click chuột mang lại trải nghiệm nhàn và thoải mái hơn khi làm việc hay chơi trò chơi. Nó sẽ giúp bạn tự động bấm vào những điểm thiết lập sẵn trước trên màn hình giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi và tránh mỏi tay khi lặp đi lặp lại các thao tác bấm nhàm chán.

Thông tin thêm về GS Auto Clicker

Tên ứng dụng: Auto Clicker
Phát hành bởi: GoldenSoft
Phiên bản mới nhất: 3.1.4
Phiên bản khác: Auto Click 2.2
Yêu cầu PC windows: Win 7/8/8/1/10/11/XP
Thời gian cập nhật gần nhất:11 tháng 8, 2022
Dung lượng tải về872,7KB
Lượt tải, cài đặt 10.000.000+
Download và sử dụng MIỄN PHÍ
Chủ đề: Công cụ, tiện ích máy tính

Tải Auto Click | Hướng dẫn cài đặt GS Auto Clicker 3.1.4 mới nhất d



Ngay sau đây CHPLAYS.COM sẽ giới thiệu tới mọi người thông tin chi tiết về phần mềm Auto Click, một trong những chương trình được sử dụng khá phổ biến trên máy tính của người dùng Việt với các tính năng phong phú vô cùng hữu ích cho những ai thường xuyên sử dụng chuột để làm việc hay chơi trò chơi trên máy tính.

Auto Click là gì?

  • Auto Click hay gọi đầy đủ là GS Auto Clicker là chương trình phần mềm nhỏ gọn và chuyên dụng để click, bấm chuột tự động trên máy tính với những điểm cần click được thiết lập sẵn mà không cần đến thao tác của đôi tay vừa tiết kiệm thời gian đồng thời cũng mang lại hiệu quả công việc nhanh chóng hơn. Đây là công cụ hữu ích cho tất cả mọi người khi sử dụng máy tính để làm việc và chơi game mà cần thiết phải click chuột liên tục với các hành động lặp đi lặp lại nhàm chán nay được tối ưu,đơn giản hóa hơn nhiều. Khi sử dụng bạn có thể thiết lập với nhiều tùy chọn phù hợp khác nhau để đạt được hiệu suất tuyệt vời như mong muốn. Nếu bạn sử dụng chuột với tần suất thường xuyên, liên tục, lặp đi lặp lại nhiều lần khi chơi game hay làm việc thì Auto Click chính là công cụ bạn đang cần không nên bỏ qua nhé.

Ưu điểm và tính năng nổi bật

  1. - Phần mềm được sử dụng phổ biến trên máy tính cho phép thay thế chuột thủ công để tự động bấm click chuột theo những điểm đã được thiết lập sẵn với các phím cũng đã được xác định trước đó.
  2. - Cơ chế hoạt động của phần mềm hoàn toàn tương tự như click chuột vật lý, bạn có thể thiết lập cho tính năng bấm tự động để có thể hoạt động cùng với một số phần mềm, ứng dụng, trò chơi trên máy tính, nhờ vậy bạn sẽ cho đôi tay của mình được nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn.
  3. - Phần mềm Auto Clicker có dung lượng cực nhỏ gọn, nhẹ chưa đầy 1 MB nhưng các chức năng lại rất thông minh và linh hoạt trong việc hỗ trợ chúng ta cài đặt chế độ bấm chuột tự động trên các ứng dụng, phần mềm máy tính mà không cần phải sử dụng chuột thật để thao tác trực tiếp hay bấm liên tục quá nhiều lần lặp đi lặp lại. Chính vì thế mà hiện nay rất nhiều người dùng máy tính đã, đang và muốn tải về phần mềm này để xử lý các công việc trên máy tính, laptop của mình nhanh và tiện lợi hơn.
Tải Auto Click | Hướng dẫn cài đặt GS Auto Clicker 3.1.4 mới nhất c

Tính năng của GS Auto Clicker 3.1.4 mới nhất

- Thiết lập và tùy chỉnh chuột máy tính (chuột trái, phải, giữa) theo nhu cầu và mục đích sử dụng click chuột tự động của mình.

Tải Auto Click | Hướng dẫn cài đặt GS Auto Clicker 3.1.4 mới nhất  b
- Mang tới nhiều chế độ click chuột phong phú trong phần cài đặt.
- Có thể cài đặt được thời gian giữa các lần click chuột khác nhau và hiển thị các thao tác click chuột chi tiết.
- Có phím tắt để thao tác nhanh với các chức năng như khởi động, bật, tắt bấm chuột.
- CHo phép bấm chuột đa điểm theo thứ tự thiết lập trước mà bạn mong muốn.
- Mang tới chế độ tự động click và trạng thái sau khi hoàn thành bấm chuột.

Tải Auto Click 2.2: GS Auto Clicker mới nhất 2022

  • Link download: https://1drv.ms/u/s!AkLXgRF71jXhglxswB4xz-aOB-5T?e=r0caCt

Hướng dẫn cài đặt GS Auto Clicker 3.1.4 mới nhất 

  • Với phiên bản này bạn không cần thao tác các bước cài mà chạy file cài đặt GSAutoClicker.exe sau khi đã tải xuống thành công, bấm Run sau đó sử dụng ngay được.

Cách sử dụng phần mềm Auto Click - GS Auto Clicker đơn giản, nhanh chóng

  • Phần mềm Auto Click cung cấp giao diện vô cùng đơn giản và thân thiện hơn so với phiên bản Auto Click 2.2 và các bản cũ trước đó. Ngay trên cửa sổ màn hình chính của phần mềm bạn có thể thiết lập ngay với Press F8 to click và nhấn F8 thì chuột trái của bạn sẽ tự động nhấp vào vị trí mà con trỏ chuột đã thiết lập trước và để tắt click tự động bấm F8 thêm lần nữa.
  • Trong menu Option nơi bạn có thể tùy chỉnh và thiết lập nhiều hơn với 3 chức năng lớn là Clicking, Recording, Settings.
Tải Auto Click | Hướng dẫn cài đặt GS Auto Clicker 3.1.4 mới nhất  a
  • Với Clicking bạn chọn Option sẽ có Mouse cho phép chọn chuột, Click chọn kiểu bấm chuột và tùy chọn Clicking -> Repeat sẽ có Repeat để đặt số lần bấm lặp lại, Repeat ultill stopped (lặp đến khi nào dừng thì thôi) và Interval (cấu hình thời gian giữa các lần bấm chuột).
  • Với menu Recording bạn sẽ thiết lập được các điểm nhấp chuột với Pick point để chọn điểm sau đó click vào vị trí cần bấm tự động.
  • Đối với Menu Hotkey bạn sẽ thiết lập các phím nóng ở đây như khởi động, bật tắt bấm chuột tự động.
Và một số chức năng khác bạn có thể khám phá thêm khi sử dụng phần mềm nhé.

Trên đây mình đã chia sẻ tới bạn và mọi người những thông tin cơ bản về phần mềm Auto Click hay GS Auto Clicker một công cụ hay giúp chúng ta sử dụng chuột để bấm tự động vào những vị trí mong muốn trên màn hình với các phần mềm hay chức năng cần thực hiện lặp đi lặp lại nhiều lần hiệu quả và an toàn. Hy vọng sẽ hữu ích cho mọi người, chúc thành công và đừng quên chia sẻ bài viết này nhé.

Đăng bàiCập nhật: