Trang Chủ Ch-Play
Test Keyboard Online - WEB test bàn phím laptop không cần phần mềm


Test Keyboard - công cụ kiểm tra tốc độ, lỗi bàn phím máy tính, laptop chính xác nhanh nhất

  • Bạn muốn kiểm tra toàn bộ tất cả các phím trên bàn phím máy tính, laptop cũ đang sử dụng của mình hoặc muốn biết cách test nhanh để đảm bảo khi mua máy tính mới bàn phím hoàn toàn không có bất kỳ vấn đề gì, tốc độ cũng như các phím đều hoạt động tốt ngoài việc sử dụng các phần mềm test keyboard thì trong bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ tới mọi người cách test nhanh bàn phím máy tính, laptop dell, asus, toshiba, accer, thinkpad... cực nhanh và đơn giản với 5 website test keyboard laptop miễn phí hiệu quả nhất hiện nay.

Test Keyboard Online - WEB test bàn phím laptop không cần phần mềm a

  • Bàn phím máy tính sử dụng lâu ngày thường có hiện tượng một vài phím bị đơ, chậm hoặc liệt không sử dụng được có thể do nhiều nguyên nhân như không thường xuyên vệ sinh bàn phím nên dính nhiều bụi bẩn, do lỗi phần mềm, dính nước hoặc các phím đó đã bị hỏng. Và để biết được chính xác những phím nào đang không hoạt động thì chúng ta có thể sử dụng các trang web test keyboard online để kiểm tra bàn phím miễn phí đơn giản mà không cần phải cài bất kỳ phần mềm tiện ích nào khác. Dưới đây là những trang web được CHPLAYS.COM chọn lọc và chia sẻ để mọi người tham khảo sử dụng hoàn toàn Free nhé.

Hướng dẫn Cách test keyboard online đơn giản với 05 trang web test keyboard PC, laptop hoàn toàn miễn phí

Ngoài test bàn phím trên laptop bạn có thể sử dụng những công cụ test keyboard online này để test cho bàn phím gắn ngoài để biết được chính xác toàn bộ các phím xem có phím nào bị hỏng hay không kể cả những phím ít khi sử dụng, hoặc test nhanh bàn phím mới mua.

Công cụ này hoạt động được trên các trình duyệt web thông dụng như Chrome, Cốc Cốc, Firefox... và tương thích với hầu hết các máy tính bàn và laptop xách tay dòng dell, asus, acer... với ưu điểm là tải nhanh mà không cần cài đặt, bạn có thể kiểm tra keyboard của mình trên cả 5 website để đánh giá, lựa chọn cho mình công cụ test tốt nhất nhé.

1. Cách Test keyboard với Keyboard Tester

Keyboard Tester là công cụ web test bàn phím nổi tiếng được nhiều người lựa chọn sử dụng trên toàn thế giới, rất nhiều người đã test bàn phím laptop với công cụ này. Đây là tiện ích keyboard test online hoàn toàn miễn phí, khởi động và kiểm tra nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi phù hợp cho tất cả các loại bàn phím trên laptop và bàn phím ngoài.

Và để bắt đầu sử dụng Keyboard Tester bạn làm theo các bước hướng dẫn sau đây:
  • Bước 1: Mở trình duyệt web và gõ vào địa chỉ keyboardtester.com để mở công cụ keyboard tester, trên giao diện website bạn click chọn vào nút Launch the Tester để khởi động tính năng kiểm tra bàn phím.
1. Cách Test keyboard với Keyboard Tester a
  • Bước 2: Cửa sổ mới xuất hiện và cho phép bạn gõ tất cả các phím trên keyboard để kiểm tra, các phím vẫn hoạt động tốt sẽ được tô xanh màu viền bên ngoài và phím nào không hoạt động sẽ không có viền xanh.
1. Cách Test keyboard với Keyboard Tester b

2. Cách test keyboard với Key Test

Key Test cũng là một trong những công cụ tuyệt vời free để test bàn phím dễ dàng với một giao diện khá đẹp mắt, trực quan khiến cho bạn cảm thấy rất thích thú khi sử dụng công cụ này. Cách sử dụng key test khá đơn giản, bạn chỉ cần mở trang web en.key-test.ru và gõ phím là xong. Các bước thao tác như sau:
  • Bước 1: Vào trang web en.key-test.ru trên trình duyệt PC, laptop
  • Bước 2: Trên giao diện test keyboard bạn nhập vào tất cả các phím cần test và phím nào hoạt động tốt sẽ được tô với màu nền xanh như hình dưới đây, còn phím nào hỏng sẽ không được tô màu.
2. Cách test keyboard với Key Test a

3. Kiểm tra bàn phím laptop với Online Mic Test

onlinemictest.com là trang web test bàn phím đa năng, nó có thể test bàn phím máy tính, laptop và test thêm các thiết bị khác như webcam, loa, chuột, micro... đơn giản và hiệu quả với một giao diện trực quan và đẹp mắt, dễ dàng sử dụng và thao tác. Các bước kiểm tra bàn phím với công cụ Online Mic Test như sau:
  • Bước 1: Mở trang web Online Mic Test onlinemictest.com trên trình duyệt web
  • Bước 2: Trên giao diện chính của website bạn chọn menu Tools và chọn tiếp Keyboard Test ở danh mục bên trái màn hình website để mở tính năng test.
3. Kiểm tra bàn phím laptop với Online Mic Test a

  • Bước 3: Nhập vào các phím cần kiểm tra, phím nào hoạt động tốt sẽ được tô màu nền xanh còn không hoạt động sẽ không được tô màu.
3. Kiểm tra bàn phím laptop với Online Mic Test b

4. Cách test keyboard với Keyboard Checker

Hiệu quả và trực quan không kém gì so với các công cụ đã đề cập ở trên Keyboard Checker sẽ giúp bạn kiểm tra toàn bộ bàn phím của mình dễ dàng theo các bước sau đây:
  • Bước 1: Mở trang web keyboardchecker.com
  • Bước 2: Nhập vào các phím cần test và phím nào đang chạy tốt sẽ có màu nền xanh lá cây vô cùng đẹp mắt và phím không hoạt động sẽ không có màu nền.
4. Cách test keyboard với Keyboard Checker a

5. Hướng dẫn test keyboard với PC Game Boost

Tuy không phải là web chính thức và chuyên để test keyboard mà đây là một web chia sẻ công cụ dọn dẹp PC hỗ trợ chơi game nhanh, mượt hơn nhưng tính năng test phím online cũng hấp dẫn và đơn giản không kém. Và cách test như sau:
Bước 1: Vào website pcgameboost.com
Bước 2: Trên thanh menu trên cùng của trang web bạn vào Tools và chọn Keyboard Test như hình dưới đây.
5. Hướng dẫn test keyboard với PC Game Boost a
  • Bước 3: Gõ các phím cần test vào và phím hoạt động tốt sẽ hiển thị nền xanh ngay khi gõ.
5. Hướng dẫn test keyboard với PC Game Boost b

Đăng bàiCập nhật: