Trang Chủ Ch-Play
Cờ tướng online - Tải và chơi game Cờ Tướng, Cờ Up trực tuyến miễn phí


Cờ tướng online - game đánh cờ 2 người chơi đỉnh cao hay nhất (ZingPlay, Ziga)

  • Cờ tướng online, cờ up online là một trong những trò chơi trí tuệ đỉnh cao được nhiều người yêu thích nhất hiện nay với nhiều phiên bản như web hoặc app cài trên máy cho phép bạn thi đấu với máy hoặc 2 người chơi trực tuyến với nhau vô cùng kịch tính và hấp dẫn.
  • Tải game cờ tướng online về máy tính, điện thoại giúp bạn tham gia cộng đồng chơi đánh cờ với bạn bè và hàng ngàn cao thủ khác đến từ khắp đất nước Việt Nam cùng nhau giao lưu, kết bạn và học hỏi kỹ năng đánh cờ. Một số tựa game cờ tướng nổi tiếng hiện nay được nhiều người chơi yêu thích gồm cờ tướng, cờ up ZingPlay của VNG hay cờ tướng + cờ up online Ziga trong bài viết này CHPLAYS.COM sẽ chia sẻ để mọi người đăng nhập và chơi ngay hoặc tải về máy tính, điện thoại của mình để cài đặt hoàn toàn miễn phí. Lý do chính khiến cờ tướng online được ưa chuộng và rất nhiều cờ thủ yêu thích bởi đăng nhập nhanh gọn trực tiếp bằng các tài khoản mạng xã hội như facebook, google hoàn toàn miễn phí, game mang lại những màn đấu trí cực hay và hấp dẫn đỉnh cao giúp người chơi được mở rộng tầm mắt với những kỹ năng đánh cờ siêu đẳng đến từ những siêu cao thủ cùng hàng ngàn người chơi thực sự khác chứ không như chơi với máy.

Cờ tướng online - Tải và chơi game Cờ Tướng, Cờ Up trực tuyến miễn phí a

Game cờ tướng có nguồn gốc từ Ấn Độ và sang Trung Quốc với cái tên Chinese Chess và trở thành những phiên bản Cờ Tướng trên internet và máy tính, điện thoại ngày nay, không chỉ ở các nước phương Đông chơi phổ biến mày hiện nay Cờ Tướng cũng trở thành bộ môn thể thao trí tuệ nổi tiếng được nhiều người phương Tây yêu thích không kém cạnh gì so với cờ Vua mà chúng ta vẫn hay chơi.

Ưu điểm và tính năng của Cờ Tướng Online

- Cờ tướng Online là trò chơi cờ miễn phí không cần nạp thẻ, người chơi có thể thi đấu cùng bạn bè hoặc những người chơi trực tuyến khác trên khắp mọi miền đất nước Việt Na,
- Giao diện đẹp mang đậm chất cổ xưa khiến cùng phong cách âm nhạc độc đáo, ấn tượng đưa người chơi như lạc vào thế giới cờ xưa cực thú vị và tuyệt vời. 
- Kết nối nhanh chóng, chất lượng âm thanh và hình ảnh sắc nét.
- Thỏa sức lựa chọn và tìm đối thủ cùng chơi theo cấp bậc hoặc giao lưu học hỏi kinh nghiệm, kỹ năng đánh cờ.

Cờ tướng online - Tải và chơi game Cờ Tướng, Cờ Up trực tuyến miễn phí b
- Kết bạn, thi đấu cùng nhiều người chơi để trở thành cao thủ cờ tướng ngay trên dế yêu của mình.
- Phiên bản gồm 2 trò chơi là cờ tướng online và cờ up online mang đậm chất văn hóa phương đông và Việt Nam nơi hội tụ các tài năng kỳ thủ để so tài năng, đẳng cấp trí tuệ cũng như đem lại trải nghiệm chơi cờ sống động như thế giới thực như nhiều người mong muốn.
- Âm nhạc và đồ họa sắc nét, tinh tế giúp người chơi có được cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi chơi.

Cờ tướng online - Tải và chơi game Cờ Tướng, Cờ Up trực tuyến miễn phí c

- Hệ thống xếp hạng, ghép bảng thông minh giúp người chơi dễ dàng tìm được đối thủ ngang tầm.
- Kết bạn, liên kết bạn bè trên facebook và mời những người khác cùng tham gia chơi với bạn.
- Chơi nhanh mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị có kết nối internet và cấu hình đủ mạnh.
- Chơi trên web,ứng dụng, mobile hay máy tính với cùng một tài khoản duy nhất.
- Tổng hợp những màn thi đấu hay và hấp dẫn nhất để người chơi có thể tham gia bình phẩm.

Cờ tướng online - Tải và chơi game Cờ Tướng, Cờ Up trực tuyến miễn phí d

Từ tước đến nay đánh cờ luôn là một môn thi đấu trí tuệ, môn thể thao rất lành mạnh hơn nhiều những trò chơi vô bổ khác trên internet giúp người chơi thể hiện tài năng và rèn luyện trí tuệ, so với các môn cờ khác thì cờ tướng online luôn được đánh giá là môn đánh cờ hay nhất xứng đáng là số 1 cũng tương tự như bóng đá là vua trong các môn bóng. Đến với cờ tướng online cho dù bạn mới tham gia, học hỏi hay đã có kỹ năng đánh cờ thì đều có thể tìm được đối thủ xứng tầm hoặc có thể học hỏi được nhanh chóng qua các màn thi đấu, lựa chọn người chơi với mình. Tham gia cờ tướng không chỉ giúp bạn học được các thế cờ khó, hiểu thêm nhiều điều huyền diệu của môn cờ mà người cổ xưa vẫn thường hay chơi và đi vào thơ ca nổi tiếng để nâng tầm cờ Việt Nam lên một tầm cao mới.

Thông tin thêm về Cờ tướng, cờ up online


- Là tựa game trí tuệ phổ biến ngày càng được nhiều người biết đến và tham gia chơi đem lại nhiều lợi ích cho mọi người hơn hẳn những trò chơi trực tuyến khác. Game chơi trực tuyến 2 người và cho phép người khác vào xem thi đấu cực sôi nổi và hấp dẫn.
- Mang toàn bộ sự yêu thích của đông đảo người chơi cờ từ trò chơi dân gian cổ xưa với tất cả niềm đam mê của nhiều người mọi lứa tuổi khác nhau không phân biệt nam hay nữ, già hay trẻ lên trên màn hình máy tính, điện thoại để kết nối người chơi đến từ khắp mọi nơi có thể gặp gỡ và giao lưu với nhau trong một vài giây cực nhanh chóng.
- Cờ up online là trò chơi dựa trên nền tảng của cờ tướng và được cải tiến về luật chơi là khi bắt đầu thì ngoài quân tướng không bị up xuống còn các quân cờ khác đều bị up xuống, game hấp dẫn không chỉ ở khả năng thi thố tài năng, mà còn hấp dẫn bởi yếu tố may mắn trong mỗi nước cờ.
 

Link tải cờ tướng online, cờ up online về máy miễn phí

  • Tải trên CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=ziga.cotuong.coup&hl=vi&gl=US
  • Hoặc tải về ở đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hihuc.cchess.online&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt trên điện thoại Android

  • Mở link tải bằng CH Play
  • Nhấn Cài đặt và làm theo các bước hướng dẫn tiếp theo cho đến khi hoàn thành

Hướng dẫn cài đặt trên máy tính, laptop windows

  • Cài giả lập Android trên máy tính
  • Cài cờ tướng online trên giả lập Android với phiên bản dành cho di động trực tiếp từ CH Play (Google Play Store)

Một số web chơi cờ tướng online, cờ up online hay số 1 Việt Nam không cần cài đặt

  1. https://www.playok.com/vi/cotuong/
  2. https://xqchess.com/
  3. https://zigavn.com/co-tuong

Chúc bạn cài đặt thành công, chơi cờ tướng vui vẻ cùng hàng ngàn cờ thủ Việt hoàn toàn miễn phí.

Đăng bàiCập nhật: