Trang Chủ Ch-Play
Download Microsoft Office 365 miễn phí cho sinh viên và giáo viên


Về Office 365 hay Microsoft 365

Ngày càng có nhiều người tải về và sử dụng phần mềm Office 365 của Microsoft đặc biệt là các trường học và doanh nghiệp - một ứng dụng vô cùng tiện lợi và hữu ích giúp chúng ta truy cập vào các ứng dụng và công cụ của bộ Microsoft Office mới nhất mọi lúc, mọi nơi với nhiều dịch vụ tin học cần thiết và hiệu quả cho công ty hay các tổ chức doanh nghiệp. Office 365 cung cấp các phiên bản khác nhau dành cho gia đình, doanh nghiệp, doanh nghiệp lớn và dành cho giáo dục (các trường học, cơ sở hay trung tâm, dịch vụ đào tạo) với Office 365 Small Business Premium, Office 365 Midsize Business và Office 365 Enterprise. Được tạo ra với mục tiêu giúp bạn đạt được những thành quả vượt trội hơn hẳn các ứng dụng Office khác với nhiều tính năng đột phá, dịch vụ đám mây thông minh và khả năng bảo mật mang tầm đẳng cấp thế giới.

Thông tin thêm về Office 365 Professional Plus

Tên phần mềm:Microsoft Office 365
Cung cấp bởi: Microsoft
Phiên bản mới nhất: Microsoft Office 365 Professional Plus 2021
Dung lượng tải về: 3.4GB
Ngày phát hành cập nhật:5 tháng 11, 2021
Yêu cầu máy tính, laptop: Windows 7/8/8.1/10/11
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Ứng dụng văn phòng, Microsoft Office
Lượt tải+ Cài đặt:1.000.000+



Download Tải Microsoft Office 365 miễn phí cho sinh viên và giáo viên a

  • Hãy cùng ChPlays.com tìm hiểu về Microsoft Office 365 và tham khảo cách tải về, hướng dẫn cài đặt chi tiết, dễ hiểu qua phần trình bày của bài viết ngay sau đây các bạn nhé. Đừng quên chia sẻ với bạn bè trên trang facebook cá nhân của mình để ủng hộp website nếu bài viết hữu ích cho bạn và mọi người nhé.

Office 365 là gì?

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc xem Office 365 là gì và nó có gì khác biệt so với bộ công cụ văn phòng Microsoft Office khác của Microsoft, không để bạn chờ lâu, chúng ta cùng bắt đầu ngay nhé. Office 365 hay Microsoft 365 là bộ ứng dụng văn phòng với đầy đủ các phần mềm tương tự như Microsoft Office mà chúng ta vẫn hay sử dụng, tuy nhiên thì Office 365 dựa trên nền tảng lưu trữ trực tuyến - dịch vụ đám mây được tích hợp sẵn và bạn có thể download về máy tính của mình hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm tất cả mọi công cụ tuyệt vời mới nhất của Microsoft Office. Bộ công cụ Microsoft 365 full cung cấp đầy đủ Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher, Sway và Access của Microsoft vào trong dịch vụ đám mây truy cập nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Office 365 là ứng dụng cần thiết đã và đang được triển khai sử dụng trong rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ cũng như trường học, cơ sở giáo dục, đào tạo bởi những tính năng mới hỗ trợ làm việc, học trực tuyến rất tốt, quản lý và làm việc hiệu quả hơn.
Download Tải Microsoft Office 365 miễn phí cho sinh viên và giáo viên b
  • Tuy nhiên thì để sử dụng Office 365 bạn cần trả phí thuê bao theo tháng, tuy nhiên so với những lợi ích mà công cụ này đem lại cho công việc hay quá trình giảng dạy, học tập của chúng ta hàng ngày là hoàn toàn xứng đáng. Bạn sẽ thấy mọi thứ đều rất tuyệt vời, và chắc chắn sẽ thích cộng tác làm việc, học nhóm hơn đấy, Office 365 sẽ giúp bạn kết nối mọi người để cùng nhau xem, thảo luận và chỉnh sửa tài liệu thời gian thực.
Download Tải Microsoft Office 365 miễn phí cho sinh viên và giáo viên c
  • Hàng loạt các công cụ mạnh mẽ hố trợ đắc lực tạo điều kiện cho bạn triển khai các tài liệu học tập hay hoàn thành công việc của mình tốt nhất trên máy tính hay điện thoại thông mình. Mang đến một trải nghiệm, phong cách làm việc mới mẻ đầy khác biệt so với các bộ công cụ văn phòng Microsoft Office khác. Có thể bạn vẫn đang mơ hồ về bộ ứng dụng này, và tiếp theo dưới đây chúng tối sẽ giới thiệu với bạn đầy đủ trọn bộ tính năng mới nhất mà Office 365 sẽ cung cấp và chắc chắn bạn sẽ thay đổi sau khi biết được các chức năng và công cụ tuyệt vời này.

Các tính năng trên Office 365

Phiên bản Office 365 Small Business Premium

  • Với nhiều dịch vụ có sẵn cung cấp và trang bị chủ yếu cho đối tượng khách hàng là doanh nghiệp như dịch vụ email, website, hội thảo video hd, hỗ trợ quản lý dễ dàng mà không cần phải am hiểu sâu về tin học, với phiên bản này bạn có thể truy cập vào Word, Excel, PowerPoint, Outlook... mọi lúc, mọi nơi ở bất cứ địa điểm, vị trí nào trên thiết bị của mình để làm việc hay xem tài liệu.

Phiên bản Office 365 Midsize Business

  • Phù hợp cho cá nhân và doanh nghiệp, nhà trường để quản lý email, cộng tác làm việc trực tuyến và các công cụ, dịch vụ khác trong bộ Microsoft Office mọi lúc, mọi nơi nhanh chóng, dễ dàng, thuận tiện nhất.

Phiên bản Office 365 Enterprise

  • CHo phép người dùng là doanh nghiệp hay trường học khi cần sử dụng các dịch vụ nâng cao của Microsoft Office như gửi tin nhắn, chia sẻ tài liệu, quản lý công việc...

Microsoft Power Automate tự động hóa

  • Toàn bộ các quy trình công việc của bạn sẽ được tự động hóa với Microsoft Power Automate như kết nối thư điện tử Email và IM thông qua Flow để sao chép tệp tin, đồng bộ hóa các file, thu thập và lưu trữ dữ liệu....Để hiểu được quy trình và khả năng tự động hóa chi tiết hơn của công cụ này bạn hãy truy cập vào trang web Microsoft Flow ngay và luôn để xem nhé.
Download Tải Microsoft Office 365 miễn phí cho sinh viên và giáo viên d

Microsoft Graph API

  • Giúp bạn xây dựng và phát triển các wungs dụng kết nối người dùng truy cập Microsoft Graph API với nhiều tài nguyên phong phú, trí thông minh và quan hệ để bạn áp dụng đạt hiệu quả nhất, truy cập ngay ttps://graph.microsoft.com.

Microsoft Forms

  • Công cụ biểu mẫu  Microsoft Forms được bổ sung trong Microsoft Office 365 giúp bạn tạo các loại tài liệu dạng khảo sát, thăm dò ý kiến như tạo các phiếu trắc nghiệm, câu đố, các câu hỏi, đăng ký và nhiều tài liệu hữu ích khác. Với loại tài liệu đã thiết kế bạn có thể mời mọi người cùng tham gia khảo sát, trả lời thông qua trình duyệt web để hoàn thành cá biểu mẫu, bài test, khảo sát đơn giản trên máy tính hoặc điện thoại. Khi hoàn thành bạn sẽ gửi và phân tích đánh giá lại các phản hồi từ mọi người và xuất dữ liệu này sang các file Excel nếu bạn cần.

Tạo lịch từ ghi chú

  • Khi tạo các bài test hay khảo sát bằng biểu mẫu bạn cần đến các ghi chú để làm việc, đây là cách mà mọi người vẫn thường xuyên sử dụng và trở thành thói quen khi mà chúng ta cần viết các kế hoạch, công việc cần làm vào danh sách trên OneNote và từ đó bạn có thể chuyển đổi các công việc này và đặt lời nhắc hẹn trong lịch làm việc, học tập rèn luyện của mình hàng ngày, và đây là một thói quen tốt.

Xem trước với Sway

  • Công cụ tìm kiếm Bing được tích hợp và tự động đề xuất hình ảnh khi bạn tìm kiếm. Sway cho phép người dùng xem trước giống như là một bản trình bày trên đám mây mà Microsoft cung cấp trong bản Office 365 này và theo đó đề xuất hình ảnh cho người trình bày một cách tự động.

Chuyển đổi chữ viết thành văn bản

  • Các ghi chú viết tay của bạn trên OneNote sẽ được chuyển đổi thành số hay văn bản chính xác nếu trong trường hợp OneNote nhận dạng sai các chữ viết tay của bạn thông qua công cụ Lasso, khoanh tròn khu vực đã tạo ghi chú và sửa nó hoặc sử dụng các tùy chọn của Ink Ink hay Math Math để sửa nét vẽ, viết ban đầu đến khi nào ứng ý thì thôi.

Link đến tệp tin thay vì đính kèm

  • Bản Office 365 cho doanh nghiệp đang ngày càng thịnh hành và được nhiều công ty lựa chọn để làm việc với nhiều tiện ích hỗ trợ tốt nhất cho công việc. Ví dụ như trước đây bạn thường đính kèm file thì nay bạn có thể thay thế bằng cách link đến tệp tin đó mà không cần đính kèm nữa. Để làm được điều đó bạn cần tải tệp tin tài liệu của mình lên dịch vụ đám mây Office 365 và sau đó liên kết với tệp tin và cấp quyền cho những người khác để chỉnh sửa hay cập nhật nội dung thông qua các liên kết gửi qua Microsoft Outlook.

Biến chuột máy tính thành con trỏ laser

  • Khi trình chiếu slide powerpoint bạn có thể sử dụng chuột máy tính của mình một cách linh hoạt và biến nó thành con trỏ laser để tạo và trình bày bài thuyết trình một cách hiệu quả và ấn tượng hơn.

Định dạng dữ liệu tự động trên Excel 

  • Với Flash Fill trên Microsoft Office 365 sẽ giúp bạn nhận diện sự thay đổi mà bạn đang thực hiện và nó sẽ giúp bạn hoàn thành nốt phần công việc còn lại tự động.

Chỉnh sửa file PDF

  • Đối với các phiên bản Office khác thì việc tải xuống file PDF đã khó khăn nói gì đến chỉnh sửa, tuy nhiên với Office 365 này bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa nội dung trên tài liệu file pdf của mình bằng cách chuyển đổi nó thành tài liệu word sau đó thực hiện chỉnh sửa trên word bình thường. Điều này sẽ giúp bạn cập nhật nội dung tài liệu mà không gặp khó khăn về định dạng hay các thao tác sao chép, dán trong quá trình chỉnh sửa. Sau khi hoàn thành chỉnh sửa bạn có thể lưu nó lại dưới dịnh dạng file pdf hay một phần ở định dạng pdf hay tài liệu word tùy ý bạn.
Download Tải Microsoft Office 365 miễn phí cho sinh viên và giáo viên e

Đánh giá công việc với Microsoft MyAnalytics

  • Là một tính năng hữu ích để bạn đánh giá công việc hàng ngày, tìm các địa điểm hoặc hỗ trợ bạn sử dụng thời gian một cách hiệu quả, hợp lý hơn.

Microsoft Planner hỗ trợ làm việc nhóm

  • Đây là một tính năng khá mới mẻ giúp bạn cộng tác làm việc nhóm lập kế hoạch, sắp xếp công việc, phân công công việc, trò chuyện hay chia sẻ file khi làm việc cùng nhau. Microsoft Planner còn giúp bạn liên kết các tài liệu lại với các tác vụ cụ thể và chỉnh sửa cùng nhau hoặc thực hiện các cuộc hội thoại xoay quanh các tác vụ đó.

Kết nối trò chuyện thông qua Skype

  • Bạn có thể kết nối trò chuyện với nhóm làm việc của mình hay người cộng tác thông qua Skype trên cả máy tính lẫn di động.

Cải thiện biểu đồ, đồ thị và bảng Pivot

  • Thể hiện dữ liệu của bạn thông qua biểu đồ, đồ thị và bảng Pivot được cải tiến mói giúp hiển thị dữ liệu trực quan hơn với nhiều cách thể hiện khác nhau.

Microsoft Teams

  • Giúp tạo không gian làm việc tập trung thông qua Microsoft Teams trong Office 366, cấp quyền truy cập vào hội thoại nhanh chóng trong một không gian làm việc sẽ có các nội dung và công cụ trò chuyện. Và để hỗ trợ làm việc nhóm tốt hơn nữa ngay trong ứng dụng Microsoft đã tích hợp SharePoint và OneNote.

Bỏ qua việc trả lời tất cả các cuộc trò chuyện đơn giản

  • Cho phép ngăn chặn việc xem tất cả các câu trả lời bằng cách click chọn nút Bỏ qua là xong.

Có tải được Office 365 về máy miễn phí hay không?

Mặc dù các sản phẩm Office của Microsoft đã và đang được thương mại và người dùng phải trả phí để sử dụng, tuy nhiên vẫn có chính sách hỗ trợ dùng thử hoặc có các phiên bản Office 356 miễn phí dành chon:
  1. Học sinh, sinh viên với bản Office 365 For Student
  2. Giáo viên với phiên bản Office 365 Education
  3. Và nhân viên văn phòng với phiên bản Office 365 Business dành cho doanh nghiệp.

Tải Microsoft Office 365 full miễn phí phiên bản mới nhất

Office 365 chính là bản Office 2020 và Office 2021 mới nhất mà bạn đang mong muốn tìm kiếm và tải xuống trên máy tính của mình. Mời bạn tải về Microsoft Office 365 Professional Plus và cài đặt trên máy tính để cùng khám phá, trải nghiệm xem nhé.
Link chính thức từ Microsoft: https://www.microsoft.com/vi-vn/education/products/office

Hướng dẫn cài đặt Office 365

  • Bước 1: Download về máy và giải nén bộ cài Office 365 trên máy tính
Hướng dẫn cài đặt Office 365 a
  • Bước 2: Mở chạy file Setup để tiến hành chuẩn bị cài phần mềm vào máy.
Hướng dẫn cài đặt Office 365 b
Bước 3: Quá trình cài Office 365 sẽ tự động diễn ra cho đến khi hoàn thành 100%.
Hướng dẫn cài đặt Office 365 c
  • Bước 4: Cài đặt thành công bạn bấm Close để tắt thông báo.
Hướng dẫn cài đặt Office 365 d

Để sử dụng Microsoft Office 365 full bản quyền vĩnh viễn bạn cần trả phí để kích hoạt phần mềm này nhé. Chúc bạn thành công!


Đăng bàiCập nhật: