Trang Chủ Ch-Play
Removebg - Công cụ xóa phông, tách nền ảnh online miễn phí


Removebg - tiện ích tách nền ảnh online trên web remove.bg free

Hiện nay việc chỉnh sửa hay cắt ghép ảnh không những đòi hỏi người dùng phải am hiểu về thiết kế đồ họa và chỉnh sửa ảnh cơ bản trên máy tính hay điện thoại, trong đó việc tách nền, xóa nền để lấy nhanh đối tượng mình cần đang ngày càng được ứng dụng nhiều và phổ biến đối với các designer. Để remove background thì công cụ chuyên nghiệp và hiệu quả nhất được các kỹ thuật viên sử dụng chính là Photoshop - phần mềm đồ họa nổi tiếng do hãng Adobe phát triển có khả năng xử lý hình ảnh toàn diện từ cơ bản đến nâng cao. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng thành thạo được photoshop, đặc biệt là những người không chuyên về chỉnh sửa ảnh hay mới bắt đầu làm việc với hình ảnh, chính vì thế hôm nay CHPLAYS.COM sẽ chia sẻ tới bạn một công cụ đơn giản hơn, hoàn toàn miễn phí và không cần phải tải về hay cài đặt mà vẫn có thể tách nền, xóa phông nền tẩy background một cách nhanh chóng, hiệu quả trong vòng một vài giây đó chính là Remove.bg.
Removebg - Công cụ xóa phông nền background ảnh online miễn phí  a


  • Remove.bg hay removebg là công cụ, tiện ích hay ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng để tách nền ảnh tự động, remove background miễn phí trực tuyến trên trình duyệt máy tính, bạn chỉ cần truy cập trang web remove.bg là có thể sử dụng ngay không cần cần cài vào máy. Chỉ trong một vài bước cực kỳ đơn giản là bạn đã có thể tách ảnh ra khỏi nền một cách chính xác, hiệu quả và chuyên nghiệp không kém gì các kỹ thuật viên và desinger chỉnh sửa hình ảnh.

Tiện ích web removebg được cung cấp hoàn toàn miễn phí giúp người dùng có thể tách nền cho bức ảnh bất kỳ. Đây là chương trình hoàn toàn tự động, không cần chọn lớp nền thủ công, chỉ cần chọn hình ảnh cần tách nền và chờ đợi khoảng vài giây cực nhanh Remove.bg sẽ xóa phông nền ảnh tự động và trả về cho bạn kết quả hình ảnh đã tách trên màn hình để sử dụng cho nhu cầu công việc khác nhau.

Tách nền đen hay background trong suốt cho hình ảnh thì phần lớn dân thiết kế hay chuyên về đồ họa nghĩ ngay đến Photoshop hay GIMP bởi đây là những công cụ đã quá nổi tiếng và đem lại hiệu quả, chất lượng vượt trội, độ chính xác cao tuy nhiên nó lại đòi hỏi bạn cần có sự hiểu biết và kỹ năng chỉnh sửa ảnh cơ bản hoặc nâng cao, ít nhất cũng phải thành thạo photoshop ở mức căn bản. Vì thế mà Remove.bg đã mang lại cho nhiều người chức năng tuyệt vời mà lại vô cùng đơn giản, dễ dàng hơn rất rất nhiều so với việc sử dụng Photoshop. Bạn chỉ việc lựa chọn hình ảnh bất kỳ mình muốn tách nền sau đó mở trang web remove.bg và bấm vào nút Upload Image, chọn hình ảnh thế là xong, mọi công việc còn lại tiện ích này sẽ làm thay giúp bạn.

Ưu điểm và tính năng nổi bật của Removebg

Đơn giản và chuyên nghiệp

  • Remove.bg không chỉ phù hợp cho những ai yêu thích chỉnh sửa ảnh mà đây cũng là tiện ích tuyệt vời dành cho dân thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Xóa phông nền cực dễ không cần quá nhiều chức năng, công cụ, thao tác cầu kỳ phức tạp nào chỉ cần một cú nhấp chuột duy nhất bạn đã có thể tách nền một cách hoàn chỉnh không thua kém gì photoshop.

Nhanh chóng và miễn phí

  • Bạn không cần tốn thời gian loay hoay xem nên chọn công cụ nào, sử dụng chức năng nào như những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp mà việc tách riêng nền và ảnh nay được removebg xử lý cực nhanh và miễn phí.
  • Xóa phông tự động 100% trong vài giây mà không cần nhấp chuột.

Chất lượng tuyệt đẹp

  • Không cần thông qua bất kỳ công cụ, lớp hay đánh dấu nào khác, removebg sẽ giúp bạn xóa phông nền cực nhanh và hoàn toàn tự động.
  • Tích hợp sẵn công nghệ AI trí thông minh nhan tạo trong việc xác định layer tiền cảnh và tách nền khỏi ảnh với độ chính xác và chất lượng cao nhất. Công cụ được trang bị thêm các thuật toán để xử lý hình ảnh chi tiết, tránh trường hợp lẫn màu hoặc remove nhầm các thành phần không mong muốn.
  • Có thể tích hợp với quy trình làm việc trên phần mềm của bạn với một số plugin cho một số chương trình thiết kế, trang web thương mại điện tử và môi trường phổ biến trên máy tính.

Tải các công cụ và API trên Remove.bg

Cài đặt remove.bg trở thành một quy trình làm việc của bạn với các tool & API của remove.bg
  • Tải xuống emove.bg dành cho Windows / Mac / Linux: https://www.remove.bg/windows-mac-linux/download
  • Tải xuống remove.bg cho Photoshop: https://www.adobeexchange.com/creativecloud.details.101546.removebg-for-adobe-photoshop.html
  • Tích hợp API (Xem tài liệu): https://www.remove.bg/api
Ngoài ra remove.bg còn cung cấp cho bạn nhiều ứng dụng và tích hợp khác như ứng dụng dành cho di động (Có sẵn cho Android), tích hợp Zapier, công cụ dòng lệnh và tích hợp Integromat.
Các Plugin của cộng đồng remove.bg được tạo ra bởi cộng đồng để sử dụng removebg trong các công cụ thiết kế hoặc nền tảng thương mại điện tử yêu thích của bạn.

Hướng cách dẫn sử dụng Remove.bg để xóa phông, nền cho hình ảnh

Việc xóa background là cần thiết trong xử lý hình ảnh giúp bạn nhanh chóng tách được đối tượng mình cần trong ảnh dễ dàng để cắt ghép hay thay nền khác dễ dàng, với giao diện trực quan, xử lý hình ảnh nhanh chóng trực tuyến ngay trên web mà không cần cài đặt, Remobe.bg ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn là cài đặt hay thao tác trên các phần mềm đồ họa. Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách xóa nền, tách background với bất kỳ hình ảnh nào trên máy tính của bạn chỉ trong vài bước đơn giản.

  • Bước 1: Mở tiện ích removebg trên trình duyệt web bằng cách gõ vào địa chỉ trang web remove.bg và đợi trang web tải xuống xong.
  • Bước 2: Tải lên web hình ảnh bạn cần xóa phông nền bằng cách click chọn nút Upload Image (hoặc xóa file ở đây), hoặc bằng cách dán vào url hình ảnh trên website bất kỳ.

Hướng cách dẫn sử dụng Remove.bg để xóa phông, nền cho hình ảnh a
Bước 3: Sau khi chọn xong ảnh một vài giây hình ảnh sẽ tự động được xử lý và tách nền một cách hoàn hảo trong tab Removed Background bạn có thể xem ảnh gốc và so sánh ở tab Original

Bước 4: Nếu kết quả chưa được hoàn hảo như ý muốn bạn có thể chỉnh sửa thêm bằng cách nhấn chọn nút Edit.

Hướng cách dẫn sử dụng Remove.bg để xóa phông, nền cho hình ảnh b
Bước 5: Tại màn hình chỉnh sửa hình ảnh bạn có thể phóng to, thu nhỏ ảnh tùy thích theo tỉ lệ phần trăm, xoay hình ảnh sang trái hoặc phải.
  • Chọn các hiệu ứng làm mờ với Blur.
  • Chọn thay thế nền khác với tab Photo
  • Chọn màu nền khác với tab Color.
  • Các công cụ khác như tẩy xóa Erase với tùy chọn kích thước của bút xóa, hoặc khôi phục lại trạng thái trước với Restore.

Hướng cách dẫn sử dụng Remove.bg để xóa phông, nền cho hình ảnh c

Bước 6: Chỉnh sửa xong bạn có thể tải xuống hình ảnh đã tách nền bằng cách bấm nút Download để tải về hình ảnh kích thước 500x500px hoặc Download HD để tải về hình ảnh kích thước đầy đủ 539x539px.

Bạn có thể không cần Login hoặc đăng ký và đăng nhập để quản lý các hình ảnh của mình một cách dễ dàng hơn và nhận thông tin mới nhất về ứng dụng như các tính năng cập nhật qua địa chỉ Email.

Tính an toàn và riêng tư

Ảnh của bạn khi tải lên sẽ thông qua kết nối mã hóa SSL/TLS bảo mật và an toàn và Remove.bg sẽ xử lý và lưu trữ tạm thời các hình ảnh của bạn trong vòng 1 giờ và sẽ được xóa vĩnh viễn khỏi máy chủ của removebg. Hình ảnh của bạn sẽ không được chia sẻ hay sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác nếu chưa được phép của bạn.

Tham khảo thêm các tiện ích máy tính và ứng dụng mobile khác cập nhật thường xuyên trên CHPLAYS.COM để tải về các app còn thiếu trên thiết bị của bạn hỗ trợ học và làm việc hiệu quả hơn mỗi ngày.

Đăng bàiCập nhật: