Trang Chủ Ch-Play
Tải MSI Afterburner - Ép xung card đồ họa máy tính, laptop mới nhất


Về phần mềm MSI Afterburner

  • MSI Afterburner là chương trình hữu ích được phát triển bởi MSI dành cho các máy tính và laptop hệ điều hành Windows giúp hỗ trợ và cải thiện card đồ họa giúp bạn sử dụng các ứng dụng đồ họa mượt mà hơn hay tăng hiệu suất khi chơi game hoặc các phần mềm cần cấu hình cao. Ứng dụng này sẽ giúp bạn điều chỉnh xung nhịp trên tất cả các bộ nhớ, điện áp và tốc độ quạt, tuy nhiên bạn cần trang bị cho mình kiến thức cơ bản về phần cứng máy tính trước khi sử dụng MSI Afterburner nhé.

Tải MSI Afterburner ngày càng trở lên cần thiết khi mà các ứng dụng thiết kế, xử lý đồ họa trên máy tính ngày càng đa dạng, chúng ta muốn các chương trình này hoạt tốt thì cần có sự trợ giúp của MSI Afterburner bởi đây là công cụ hiệu quả và đáng tin cậy có thể hoạt động trên bất kỳ thẻ nào kể cả không phải của MSI. Ứng dụng cho phép bạn kiểm tra và giám sát phần cứng của mình thời gian thực với khả năng hoạt động và tương thích với hầu hết tất cả card đồ họa của các hãng nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt ứng dụng được cung cấp và cho phép bạn sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Tải MSI Afterburner - Ép xung, tăng tốc card đồ họa máy tính a

Với hầu hết các kỹ thuật viên máy tính hay dân tin học thì MSI Afterburner chắc chắn là công cụ khá quen thuộc giúp người dùng có thể theo dõi trạng thái của GPU và sử dụng nó một cách hiệu quả nhất. MSI Afterburner được phát triển dựa trên RivaTuner là ứng dụng ép xung card đồ họa cực tốt, được thiết kế vào việc hỗ trơ card đồ họa MSI tăng cường hiệu suất GPU , ép xung cho AMD và NVIDIA.

Tải MSI Afterburner - Ép xung card đồ họa máy tính mới nhất b
  • Sử dụng MSI Afterburner chính là việc mà chúng ta đang tăng tốc cho phần cứng bằng cách vượt qua các giới hạn mặc định mà nhà sản xuất đã thiết lập sẵn như điều chỉnh xung nhịp bộ nhớ, tốc độ quạt và điện áp giúp cho mọi thứ hoạt động nhanh hơn. Nếu bạn chưa có bất kỳ kiến thức nào về phần cứng thì bạn không nên sử dụng phần mềm này bởi nó đòi hỏi sự hiểu biết chuyên sâu về hệ thống để áp dụng một cách chính xác nhất. Đối với các máy tính làm việc với văn phòng thì việc tăng tốc card đồ họa cũng không cần thiết lắm mà thường được các game thủ hay kỹ thuật viên đồ họa áp dụng nhiều hơn để tăng cường hiệu suất máy tính giúp trải nghiệm đồ họa chất lượng và mượt mà hơn.
Tải MSI Afterburner - Ép xung card đồ họa máy tính mới nhất c

Khi ép xung card đồ họa sẽ chạy trên mức điện áp GPU  và bộ nhớ thông thường, phần mềm này sẽ giúp bạn ép xung với khả năng rủi do thấp ít ảnh hưởng đến các thành phần khác trên máy tính boải công nghệ RivaTuner được biết đến là ứng dụng ép xung đáng tin cậy tốt nhất hiện nay. Và nhà sản xuất MSI Afterburner cũng đều phân tích rõ cho bạn hiểu rằng mình đang làm gì và ảnh hưởng như thế nào với các thông số mà ứng dụng cung cấp để quá trình ép xung sẽ không gây ra ảnh hưởng không tốt nào tới máy tính của bạn. Ứng dụng này đem đến cho các game thủ và designer thiết kế đồ họa khả năng tùy chỉnh linh hoạt cho card đồ họa của mình, quản lý phần cứng hiệu quả hơn giúp tăng hiệu suất và hiệu quả công việc đáng kể.

Các tính năng chính của MSI Afterburner

Tương thích với tất cả các loại card đồ họa phổ biến nhất hiện nay

  • MSI Afterburner được tạo ra dựa trên RivaTuner ứng dụng ép xung card tin cậy và được đánh giá là tốt nhất hiện nay giúp cải thiện hiệu xuất của bộ xử lý đồ họa với nhiều loại card đồ họa MSI bao gồm cả AMD và NVIDIA.
Tải MSI Afterburner - Ép xung card đồ họa máy tính mới nhất d

Được thiết kế dành cho những ai am hiểu về phần cứng PC

  • Bạn không nên tùy ý sử dụng phần mềm này khi mà chưa biết gì về hệ thống phần cứng cũng như hoạt động của MSI Afterburner ra sao, hãy thận trọng và nên tham khảo thêm ý kiến của các chuyên gia để khai thác phần mềm một cách hiệu quả và an toàn bạn nhé. 

Nhận diện các card đồ họa có trên máy tính

  • Phần mềm tự động phát hiện ra các loại card đồ họa và phiên bản driver khác nhau và hiển thị thông tin chi tiết trong cửa sổ chính của phần mềm.
  • Đem lại khả năng tùy chỉnh quan trọng đối với card màn hình của bạn kể cả tốc độ xung nhịp của bộ nhớ.

Quản lý tốc độ quạt và điều chỉnh

  • Đảm bảo rằng quạt của bạn luôn chạy êm và không gây ra tiếng ồn đáng kể nào với công cụ tinh chỉnh mạnh mẽ trong MSI Afterburner sẽ giúp giảm tiếng ổn và mức độ làm mát cho quạt.
Tải MSI Afterburner - Ép xung card đồ họa máy tính mới nhất e

Xem thông tin trạng thái card thời gian thực

  • Mọi thông tin chi tiết về trạng thái của card đồ họa sẽ được hiển thị thời gian thực để bạn nằm bắt nhanh chóng, biểu đồ GPU và mức độ sử dụng bộ nhớ và các thông tin cơ bản về nhân, tốc độ xung của bộ nhớ cũng sẽ hiển thị chi tiết trong Hardware Monitor kèm theo các tùy chọn về nhật ký.
Và một số tính năng hữu ích khác bạn tham khảo thêm khi sử dụng phần mềm nhé.

Link download MSI Afterburner mới nhất về PC win 7/8/10 miễn phí

  • Link tải trên Google Driver tốc độ nhanh: https://drive.google.com/file/d/1-xll4DZNcg25BDR3NWME295ZUI5X6Ak3/view?usp=sharing

Hướng dẫn cài đặt phần mềm MSI Afterburner 4.6.3 mới nhất trên máy tính

  • Bước 1: Sau khi download về máy xong bạn giải nén bộ cài MSI Afterburner và khởi động tệp tin MSIAfterburnerSetup463.exe để chuẩn bị cài vào máy tính.
  • Bước 2: Chọn ngôn ngữ cài đặt và bấm OK để tiếp tục.
Hướng dẫn cài đặt phần mềm MSI Afterburner 4.6.3 mới nhất trên máy tính a
  • Bước 3: Click Next để tiếp tục quá trình cài đặt.
Hướng dẫn cài đặt phần mềm MSI Afterburner 4.6.3 mới nhất trên máy tính b
  • Bước 4: Xem qua các điều khoản sử dụng và click vào tùy chọn I accept the terms of the License Agreement để đồng ý và click Next để tiếp tục nhé.
Hướng dẫn cài đặt phần mềm MSI Afterburner 4.6.3 mới nhất trên máy tính c
  • Bước 5: Chọn các thành phần cài đặt như RivaTuner Statistics Server tiếp theo bấm Next.
Hướng dẫn cài đặt phần mềm MSI Afterburner 4.6.3 mới nhất trên máy tính d
  • Bước 6: Chọn đường dẫn tới ổ đĩa và thư mục muốn cài phần mềm mặc định là C:\Program Files (X86)\MSI Afterburner muốn đổi sang vị trí khác bạn bấm Browse... xong click Next để sang bước tiếp theo.
Hướng dẫn cài đặt phần mềm MSI Afterburner 4.6.3 mới nhất trên máy tính e
  • Bước 7: Lựa chọn xem tạo biểu tượng lối tắt truy cập nhanh phần mềm ở đâu, nếu không muốn tạo shortcuts bạn tích vào ô Do not create shortcuts sau đó chọn Install để bắt đầu cài đặt phần mềm.
  • Bước 8: Cài đặt sẽ tự động diễn ra ngay sau đó trong khoảng một vài phút.
Hướng dẫn cài đặt phần mềm MSI Afterburner 4.6.3 mới nhất trên máy tính f
  • Bước 9: cài đặt hoàn thành, nhấn Finish để đóng cửa sổ cài đặt lại và chạy phần mềm ngay nếu chọn tùy chọn Run MSI Afterburner sau khi nhấn Finish.
Hướng dẫn cài đặt phần mềm MSI Afterburner 4.6.3 mới nhất trên máy tính g

Trên đây là những thông tin tổng hợp về MSI Afterburner để mọi người tham khảo và cài đặt phần mềm miễn phí nếu có nhu cầu cần thiết phải dùng đến nhé. Tham khảo tải thêm các ứng dụng khác trên CHPLAYS.COM miễn phí để hỗ trợ học tập, làm việc hay giải trí trên di động và máy tính hoàn toàn free ngay hôm nay.

Đăng bàiCập nhật: