Trang Chủ Ch-Play
Tải RapidTyping - Phần mềm gõ 10 ngón Rapid Typing 5.4 bản mới nhất


Về phần mềm Rapid Typing

  • Phát hành: PimokioSoft
  • Dung lượng: 14MB
  • Cập nhật: 2021
  • Hỗ trợ PC, laptop 
  • Hệ điều hành Windows 7/8/10/XP
Hiện nay tình trạng gõ phím "mổ cò" đối với hầu hết người dùng máy tính nói chung và dân văn phòng hay học sinh, sinh viên ngày càng trở lên phổ biến làm thiếu đi tính chuyên nghiệp cũng như hiệu quả và tốc độ đánh máy. Chính vì thế ngay khi mới làm quen, sử dụng máy tính chúng ta nên rèn cho mình thói quen tốt là gõ phím sử dụng 10 ngón tay để nâng cao kỹ năng luyện bàn phím, tăng tốc gõ phím nhanh và chính xác nhất. Có rất nhiều cách để bạn tự luyện học gõ phím 10 ngón trong đó thì sử dụng phần mềm là phương pháp đơn giản và nhanh chóng nhất để bạn đạt được kết quả như mong muốn. Ngoài phần mềm Typing Master thì nay CHPLAYS.COM tiếp tục chia sẻ thêm với mọi người một phần mềm khác cũng khá hot đó là Rapid Typing để nâng cao trình độ gõ phím của mình lên một tầm cao mới. Ứng dụng này còn được gọi là Rapid Typing Tutor - một trong những công cụ tập đánh máy và luyện gõ 10 ngón nhanh, chất lượng hàng đầu hiện nay có các bài học được phân thành nhiều cấp độ dễ khó khác nhau giúp bạn cải thiện đáng kể khả năng làm việc với bàn phím của mình chỉ trong một vài bài tập cơ bản.

Tải RapidTyping - Phần mềm gõ 10 ngón Rapid Typing 5.4 bản mới nhất a

Rapid Typing là phần mềm gì?

  • Rapid Typing đúng như tên gọi của nó là một phần mềm hữu ích trên máy tính và laptop windows hỗ trợ gõ 10 ngón thông minh và hiệu quả với giao diện đồ họa bắt mắt cực kỳ thú vị, dễ làm quen, thao tác phù hợp cho tất cả những người mới bắt đầu học sử dụng bàn phím, cải thiện và tăng tốc độ đáng kể cho những ai đã biết sử dụng máy tính ở mức cơ bản. Phần mềm được thiết kế với nhiều bài tập thú vị và đa dạng giúp mọi người có được cảm hứng tốt nhất khi tham gia, các trò chơi vui nhộn sẽ khiến cho bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi học. Cho dù bạn là người mới hay đã thành thạo về máy tính thì kỹ năng sử dụng 10 ngón của bạn chưa chắc đã tốt, chính vì thế mà Tải Rapid Typing là rất cần thiết đáng tin cậy cho tất cả mọi người dùng máy tính, laptop. Bạn có thể download Rapid Typing 32bit hoặc bản 64bit về cài trên máy hoặc truy cập trực tiếp website Rapidtyping.com phiên bản Rapid Typing Online để tham gia các game đánh máy cực kỳ vui nhộn.

Tải RapidTyping - Phần mềm gõ 10 ngón Rapid Typing 5.4 bản mới nhất b

Bạn sẽ bắt đầu làm quen với các vị trí trên bàn phím với các bài tập dễ nhất và nâng cao dần một cách bài bản, đúng cách và quen tay nhanh hơn. Hoặc bạn có thể tự mình lựa chọn các bài học phù hợp trên Rapid Typing dành cho người mới, trẻ em hoặc tự thiết kế ra những bài tập cho riêng mình, để đạt đến trình độ gõ bàn phím không cần nhìn là điều hoàn toàn có thể làm được nhé các bạn.

Rapid Typing mới nhất có gì hay và nổi bật?

  • Nếu bạn muốn nâng cao kỹ năng gõ phím để đạt được đến mức gõ bằng 10 ngón mà không cần nhìn bàn phím, Rapid Typing sẽ giúp bạn làm được điều đó dễ dàng, tuy nhiên cũng cần có sự nỗ lực cố gắng, rèn luyện một cách miệt mài chăm chỉ mới được.

Giao diện bắt mắt và các bài tập theo mức độ khó tăng dần

  • Rapid Typing là phần mềm gắn liền với hệ điều hành Windows từ rất lâu và đến nay vẫn tiếp tục đồng hành cũng người dùng máy tính, được đánh giá cao là một trong những phần mềm gõ 10 ngón hữu ích, hiệu quả vượt trội với rất nhiều ưu điểm mà các phần mềm hay ứng dụng luyện gõ bàn phím khác không có được. Đầu tiên phải kể đến giao diện, với đồ họa và bố cục được thiết kế khá đẹp mắt, trực quan nên rất dễ để sử dụng, các bài tập được tạo theo tiêu chuẩn hỗ trợ luyện tập khoa học từ cơ bản đến nâng cao, các bài tập dành cho người thường xuyên đánh máy, hỗ trợ đa dạng các kiểu gõ khác nhau.
  • Ngoài những bài tập có sẵn để bạn bắt đầu tập luyện với các vị trí đặt ngón tay cho đến cách di chuyển 10 ngón một cách nhuần nhuyễn và tinh tế khiến cho đôi tay ngày càng trở lên mềm dẻo và điêu luyện giống như múa phím. Bên cạnh đó bạn có thể tự tạo riêng các bài tập phù hợp cho mình và lưu lại để luyện tập hàng ngày tùy thuộc vào thời gian cũng như mức độ tiến bộ của bạn để áp dụng.

Kiểm tra tốc độ gõ phím chính xác nhất

  • Bạn có thể biết được việc luyện tập của mình có tiến bộ và hiệu quả hay không qua các bài tập, thực hành và trò chơi đã tham gia bằng cách đo tốc độ có trên phần mềm, giúp bạn kiểm tra được tốc độ gõ phím của mình, cách gõ di chuyển ngón tay đã đúng hay chưa, vị trí của 10 đầu ngón tay đã đúng với các vị trí trên keyboard. Thông qua hàng loạt các bài học được thiết kế độc đáo, ấn tượng như những trò chơi để người dùng có được cảm hứng và trải nghiệm vui nhộn, hứng thú nhất khi học.

Cung cấp sẵn nhiều loại bàn phím ảo

  • Với nhiều loại định dạng bàn phím ảo được Rapid Typing hỗ trợ như Colemak, Bepo, ABNT, Dvorak, Qwerty... có kèm theo hướng dẫn cách đặt vị trí các đầu ngón tay đúng cách hay di chuyển để gõ phím. Với những gì mà phần mềm mang lại khả năng phản xạ tự nhiên với các phím của bạn sẽ ngày càng trở lên tốc độ và chính xác mà không cần nhìn bàn phím, tăng tốc độ soạn thảo tài liệu, tiết kiệm thời gian làm việc và hiệu quả cũng rất tuyệt vời.

Rapid Typing 5.4 mới nhất và những tính năng nổi bật

- Hỗ trợ thêm ngôn ngữ tiếng Nga
- Thêm nhiều bài học mới hỗ trợ tập đánh máy cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau kể cả trẻ em.
Các cấp độ luyện tập trên Rapid Typing được thiết kế với nhiều cấp độ khác nhau mà ai cũng có thể làm quen và học được bắt đầu với việc đặt các ngón tay nhớ vị trí các phím chữ, số, ký tự đặc biệt, cách di chuyển, viết chữ hoa, chữ thường, gõ tiếng Việt có dấu, tiếng Anh... để dần hoàn thiện kỹ năng và thói quen gó 10 ngón cho tất cả mọi người.
Tải RapidTyping - Phần mềm gõ 10 ngón Rapid Typing 5.4 bản mới nhất c
  • Rapid Typing tiết kế phù hợp dành cho mọi lứa tuổi, trình độ và kỹ năng khác nhau của người dùng từ người mới sử dụng máy tính cho đến những người đã biết, thành thạo hay những tay gõ phím chuyên nghiệp. Đây cũng là chương trình hữu ích để rèn luyện cho tất cả mọi người thói quen tốt và đúng khi làm việc với máy tính, đặc biệt là dân văn phòng, nhìn cách gõ sẽ đánh giá phần nào về mức độ làm việc chuyên nghiệp của người đó.

Rapid Typing phù hợp cho việc rèn luyện và tăng tốc độ đánh máy trên mọi máy tính bàn và laptop, ngoài ra còn cung cấp bàn phím ảo kích thước lớn kèm theo nhiều bài tập dưới dạng trò chơi cực hấp dẫn bạn sẽ có được kỹ năng gõ 10 ngón cực chuyên nghiệp sau một thời gian sử dụng phần mềm này. Các dữ liệu để thực hành được cung cấp sẵn trên các bài tập hoặc bạn cũng có thể tự thiết kế riêng cho mình các bài tập luyện theo sở thích.

Tải RapidTyping - Phần mềm gõ 10 ngón Rapid Typing 5.4 bản mới nhất d
- Đánh giá và theo dõi sự tiến bộ của bạn thông qua kết quả nhận được sau mỗi bài tập hoặc tham gia đánh giá trên bảng xếp hạng.

- Các bài tập được tạo ra giúp bạn tùy chỉnh và biên tập dễ dàng hơn, có thể cập nhật, thêm, xóa các bài học sau khi đã hoàn thành.

- Giao diện bắt mắt được thiết kế với các bàn phím ảo đầy sắc màu đem lại cảm hứng ham học và thích thú hơn cho các bạn trẻ.

- Có các bài tập với chữ và số riêng.

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ.

Link Tải phần mềm Rapid Typing bản 5.4 32bit, 64bit mới nhất về máy

  • Rapid Typing 32bit: https://drive.google.com/file/d/1HC2fXVJzdiUHZlhWwfALBiS7bSLeUEYf/view?usp=sharing
  • Rapid Typing 64bit: https://drive.google.com/file/d/1DYZ3quwHEUCakYetYLIzKd-3tk0yAJgF/view?usp=sharing

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Rapid Typing 5.4 64bit mới nhất

  • Bước 1: Download phần mềm về máy và chọn phiên bản 32bit hoặc 64bit phù hợp với phiên bản Windows đang chạy, ở đây mình cài bản Rapid Typing 64bit mọi người nhé. Tiếp theo mở tệp tin rapidtyping_54_64bit.exe để tiến hành cài phần mềm vào máy và bấm Next để tiếp tục.
Hướng dẫn cài đặt phần mềm Rapid Typing 5.4 64bit mới nhất a

  • Bước 2: Bấm nút I Agree để đồng ý với các điều khoản và chấp nhận cài đặt Rapid Typing 5.4 X64 trên máy của bạn.
Hướng dẫn cài đặt phần mềm Rapid Typing 5.4 64bit mới nhất b
  • Bước 3: Nếu chỉ sử dụng phần mềm cho cá nhân bạn thì tích vào tùy chọn Persional installation hoặc sử dụng cho nhiều người dùng với tùy chọn Multi-user installation. Chọn đường dẫn tới ổ đĩa và thư mục cài Rapid Typing 5 xong bấm Next.
Hướng dẫn cài đặt phần mềm Rapid Typing 5.4 64bit mới nhất c
  • Bước 4: Nếu không muốn tạo biểu tượng lối tắt cho phần mềm trên desktop hoặc thanh Quick Launch bạn bỏ chọn ở 2 ô check Create a Desktop iconCreate a Quick Launch icon như hình dưới đây sau đó bấm Install để bắt đầu cài đặt phần mềm.
Hướng dẫn cài đặt phần mềm Rapid Typing 5.4 64bit mới nhất d
  • Bước 5: Phần mềm sẽ tự động diễn ra ngay sau đó và hoàn thành trong khoảng một vài giây nhanh chóng.
Hướng dẫn cài đặt phần mềm Rapid Typing 5.4 64bit mới nhất e
  • Bước 6: Cài đặt hoàn thành bấm Finish để đóng cửa sổ này lại.
Hướng dẫn cài đặt phần mềm Rapid Typing 5.4 64bit mới nhất f

Qua bài viết trên đây hy vọng mọi người đã có đầy đủ và hiểu rõ hơn về phần mềm gõ 10 ngón Rapid Typing bản 5.4 mới nhất sẽ giúp bạn luyện tập đánh máy tốc độ và chuyên nghiệp ngay trên máy tính của mình thông qua các bài học mà phần mềm cung cấp. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: