Trang Chủ Ch-Play
Download VLC Media Player full 32bit 64bit cho PC Win 7,10 miễn phí


Về VLC Media Player

  • VLC Media Player là phần mềm nổi tiếng cực kỳ quen thuộc với hầu hết những ai sử dụng hệ điều hành Windows với chức năng chính mạnh mẽ nhất là chơi video, nghe nhạc miễn phí. Nay ngoài phiên bản trên PC thì VLC cũng đã có mặt trên các nền tảng di động như Android, IOS với nhiều tính năng mới hấp dẫn như xem video Youtube trực tuyến và nhiều điều thú vị khác đang chờ đón bạn, hãy tải về và khám phá ngay.
Download VLC Media Player full 32bit 64bit cho PC Win 7,10 miễn phí a
  • Download VLC Media Player về máy để chơi tất cả các định dạng video bạn thích, thưởng thức âm nhạc chất lượng trên máy tính và điện thoại dễ dàng, ngoài ra thì phần mềm còn hỗ trợ chuyển đổi đuôi video, nhạc hay Stream video trực tuyến trên mạng, quay màn hình máy tính, xem video trực tuyến trên Youtube.com, thưởng thức radio hay các chương trình Podcast với nhiều hiệu ứng độc đáo, bạn cũng có thể cài đặt video yêu thích làm hình nền laptop của mình với sự trợ giúp của phần mềm này.

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu giải trí, học tập hay làm việc của người dùng trực tuyến và ngoại tuyến trên các thiết bị để bàn thì có rất nhiều công cụ, phần mềm hỗ trợ, trong đó VLC Media Player là một trong những tiện ích được nhiều người yêu thích và tin dùng bởi nó đã gắn liền với hệ điều hành Windows từ rất lâu đặc biệt là các phiên bản Win XP hay Win 7, có thể mở nhiều định dạng cũ và phổ biến nhất hiện nay, xem video trực tuyến trên nhiều nền tảng, các phiên bản VLC Media Player cũng luôn được nâng cấp và cải tiến về giao diện, chức năng mang lại cho người dùng một sản phẩm hoàn hảo, chất lượng tốt nhất.

Download VLC Media Player full 32bit 64bit cho PC Win 7,10 miễn phí b

VLC Media Player 3.0.0 là bản mới nhất mang tới giao diện đẹp, có khả năng tùy biến linh hoạt khi xem video có phụ đề hay xem phim chế độ 3D, xem trực tuyến chất lượng rõ nét, hỗ trợ nhiều định dạng mới, dễ cá nhân hóa.

Đặc điểm nổi bật của VLC Media Player full

Thưởng thức video chất lượng cao 4K, 8K, 360 độ

  • Phiên bản mới có thêm tính năng cho phép kích hoạt phần cứng để giải mã video, phát lại video ở các định dạng độ nét cao 4K hoặc 8K, 10bits và hình ảnh có chiều sâu HDR hay các video hiệu ứng 360 độ đem lại chất lượng âm thanh và hình ảnh rõ ràng, sắc nét, hỗ trợ khi kết nối với các thiết bị Chromecast và chơi các menu Java Blu-Ray dẽ dàng, hỗ trợ giải mã và hiển thị phần cứng trên các nền tảng giúp cho việc tăng tốc độ phát video trên nhiều thiết bị trở lên đơn giản hơn.
  • VLC cung cấp 2 phiên bản dành 32 và 64bit dành cho hệ điều hành Windows 32bit và 64bit, thêm tính năng xem ảnh và video 360 cực thú vị, cho phép thu phóng hình ảnh hay và di chuyển xem bằng chuột. Phần mềm VLC Media Player 3.0.0 có thể chơi được hầu hết các định dạng file media trên các đĩa CD, DVD, VCD... 

Hỗ trợ xem video định dạng FLV

  • FLV cũng là một trong những định dạng video phổ biến trên internet hiện nay khi bạn tải video hay phim về laptop, ngoài KMP thì đây cũng là trình xem flv tuyệt vời dành cho bạn để thưởng thức video với chất lượng giống như bản gốc.

Các tính năng chính trên VLC Media Player 

  • Mở phát được hầu hết các định dạng video và âm thanh trực tuyến, ngoại tuyến gồm AVI, MKV, RM, RMVB, FLV, MP4, MP3, MP2, WMA, FLAC, M4A ...
  • Xem các kênh truyền hình từ nhiều quốc gia, các trận đấu bóng hấp dẫn, phim truyền hình hay ngay trên phần mềm VLC dễ dàng.
Download VLC Media Player full 32bit 64bit cho PC Win 7,10 miễn phí c
  • Xoay video bị ngược mà không cần đến trình chỉnh sửa video để xem ngay trên phần mềm.
  • VLC Media Player cho phép bạn điều khiển các chức năng và thao tác với phần mềm cực nhanh thông qua phím tắt.
  • Chơi lại các CD, DVD, VCD, Blu-Ray
  • Hỗ trợ đầy đủ mọi định dạng media gồm các định dạng video, audio mới và phổ biến nhất hiện nay.

Link download VLC Media Player full 32bit, 64bit về Win 7, 10 miễn phí

  • Tải về miễn phí 3.0.16 for Windows: https://www.videolan.org/vlc/
Click vào mũi tên để chọn phiên bản phù hợp tải về máy tính, laptop, điện thoại bản 32bit, 64bit, cho MAC OS, Linux, Android... mà thiết bị bạn cần.

Link download VLC Media Player full 32bit, 64bit về Win 7, 10 miễn phí a
Tiếp theo đợi phần mềm tải xuống tự động khoảng một vài phút, nhanh hay chậm tùy thuộc vào tốc độ kết nối internet.

Hướng dẫn cài đặt VLC Media Player 64bit mới nhất cho Win 7, 10

Bước 1: Mở tệp tin vlc-3.0.16-win64.exe để chuẩn bị cài phần mềm VLC Media Player vào máy tính, laptop của bạn. Chọn ngôn ngữ tiếng Anh hay tiếng Việt tùy bạn sau đó bấm Ok ở đây mình chọn tiếng Việt cho dễ nhé.
Hướng dẫn cài đặt VLC Media Player 64bit mới nhất cho Win 7, 10 a
  • Bước 2: Bấm Tiếp để tiếp tục.

Hướng dẫn cài đặt VLC Media Player 64bit mới nhất cho Win 7, 10 b

  • Bước 3: Click Tiếp để tiếp tục cài phần mềm.
Hướng dẫn cài đặt VLC Media Player 64bit mới nhất cho Win 7, 10 c
  • Bước 4: Chọn các thành phần cần cài vào máy rồi bấm Tiếp.
Hướng dẫn cài đặt VLC Media Player 64bit mới nhất cho Win 7, 10 d
  • Bước 5: Chọn thư mục cài phần mềm trên máy và nhấn Cài đặt.
Hướng dẫn cài đặt VLC Media Player 64bit mới nhất cho Win 7, 10 e
  • Bước 6: Cài đặt sẽ diễn ra trong vòng một vài phút để hoàn thành.
Hướng dẫn cài đặt VLC Media Player 64bit mới nhất cho Win 7, 10 f

Sau khi cài xong sẽ có thông báo, bạn bấm Hoàn thành để tắt thông báo và Chạy VLC Media Player.

Trên đây là bài viết mà CHPLAYS hướng dẫn bạn cách download và cài đặt phần mềm VLC Media Player full 64bit để xem video và chơi nhạc miễn phí trên máy tính và laptop windows của bạn, một chương trình hay và hữu ích gắn bó với người dùng windows từ lâu, hãy tải và sử dụng ngay hôm nay.

Đăng bàiCập nhật: