Trang Chủ Ch-Play
KineMaster - Chỉnh sửa video - Tải ứng dụng trên Google Play


Tải KineMaster APK - App chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên điện thoại, máy tính

Trên điện thoại hay máy tính bảng Android có rất nhiều ứng dụng thú vị để bạn quay và chỉnh sửa video làm cho clip của mình nổi bật và ấn tượng hơn để đăng trên các nền tảng Zalo, Facebook, TikTok, Youtube, Instagram... và hôm nay ChPlays.Com tiếp tục giới thiệu và chia sẻ thêm với các bạn một ứng dụng hay khác đang nổi tiếng được nhiều người yêu thích đó chính là KineMaster với phiên bản KineMaster Pro (Diamond) không logo mới nhất. Nếu bạn chưa biết KineMaster là gì hãy tham khảo đầy đủ hơn ở bài viết này nhé.
KineMaster APK cho Android


KineMaster Pro - App chỉnh sửa video trên điện thoại, máy tính a

KineMaster là một trong những ứng dụng có khả năng chỉnh sửa video rất mạnh mẽ, chuyên nghiệp nhưng lại rất dễ sử dụng đem lại nhiều tính năng thú vị tuyệt vời, dễ phối màu, ghép nền hay lồng ghép âm nhạc, audio cùng nhiều hiệu ứng đặc biệt phong phú dành cho những ai chuyên làm video đăng blogger hay các nền tảng mạng xã hội khác. KineMaster ngày càng được nhiều người biết đến và nhanh chóng trở thành một trình chỉnh sửa video khá nổi bật trên các kho ứng dụng CH Play và App Store dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android và iOS đóng góp không nhỏ cho người dùng trên toàn thế giới trong việc tạo ra các tác phẩm video hoàn hảo hỗ trợ cho giảng dạy mầm non, hay kinh doanh online, giải trí hay nhiều công việc khác để thu hút nhiều người xem hơn với những gì mà bạn thiết kế ra.

KineMaster Pro - App chỉnh sửa video trên điện thoại, máy tính b

Thông tin bổ sung về KineMaster

Tên ứng dụng: KineMaster
Phát hành bởi:KineMaster Corporation
Phiên bản mới nhất: 7.3.10.31682.GP
Thời gian cập nhật gần nhất: 18 tháng 1, 2024
Yêu cầu Android 8.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng miễn phí
Chủ đề: Audio-Video
Phát hành phiên bản đầu tiên: 26 tháng 12, 2013
Có sẵn trên: CH Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
KineMaster Pro - App chỉnh sửa video trên điện thoại, máy tính c

Tính năng chính của KineMaster App

- Cho phép tải về và chỉnh sửa lại các dự án video từ danh mục Nhận Dự Án (mới).
- Hỗ trợ xuất và nhập file dự án định dạng .kine (mới)
- Đầy đủ các công cụ chỉnh sửa như cắt, ghép video có sẵn của bạn.
- Chỉnh sửa phong phú sử dụng thêm hình ảnh, nhãn dán, hiệu ứng đặc biệt hay chèn thêm văn bản vào tạo video sinh động hơn.

KineMaster Pro - App chỉnh sửa video trên điện thoại, máy tính d

- Hỗ trợ chèn nhạc, lồng tiếng, áp dụng các hiệu ứng âm thanh, bộ lọc thay đổi giọng nói.
- Có sẵn 2500+ hiệu ứng chuyển tiếp, video, hình ảnh, nhãn dán, font chữ, hoạt ảnh mà bạn có thể tải xuống từ cửa hàng của KineMaster trực tuyến.
- Có thể áp dụng các hiệu ứng độc đáo hơn cho hình ảnh với đảo ngược, tăng tốc, thêm các chuyển động chậm hay áp dụng các chế độ hòa trộn thú vị.
- Làm video trở lên nổi bật hơn bằng cách áp dụng bộ lọc màu hay điều chỉnh màu sắc cho phù hợp.
- Chỉnh sửa và nâng cao chất lượng video, hình ảnh bằng các công cụ điều chỉnh màu sắc thích hợp.
- Sử dụng các công cụ đặt trước EQ, giảm âm lượng nhỏ hơn và đường bao cho âm lượng tạo âm thanh sống động tuyệt vời.

KineMaster Pro - App chỉnh sửa video trên điện thoại, máy tính e

- Sự góp mặt của công cụ hoạt ảnh KeyFrame sẽ thêm chuyển động vào các lớp đơn giản.
- Video của bạn sau khi chỉnh sửa xong có thể lưu ở định dạng chất lượng cao như 4K 2160p ở 30FPS
- Đăng tải video lên các nền tảng TikTok, Youtube, Facebook để chia sẻ tác phẩm, câu chuyện của bạn với mọi người và hơn thế nữa.
- Và còn nhiều tính năng và tủy chỉnh cài đặt khác bạn khám phá thêm khi sử dụng phần mềm nhé.
- Quay video mạnh mẽ hơn nhờ KineMaster được trang bị nhiều bộ lọc màu, tùy chỉnh đa dạng, chuyên nghiệp, thoải mái tùy chỉnh và sáng tạo theo phong cách của riêng bạn.

KineMaster Pro (KineMaster Premium) - Xóa không logo, không quảng cáo

KineMaster bản miễn phí bạn vẫn có thể sử dụng để chỉnh sửa các video yêu thích của mình với đầy đủ các tính năng, tuy nhiên logo của nhà phát triển sẽ vẫn xuất hiện trên video của bạn sẽ làm thiếu đi tính chuyên nghiệp khi mà bạn muốn tạo các video để quảng bá về thương hiệu, sản phẩm của mình. Để mở khóa nhiều tính năng KineMaster Full hơn nữa hãy đăng ký KineMaster Premium trả phí. Bạn sẽ được tận hưởng các tính năng đầy đủ của ứng dụng KineMaster chỉnh sửa video xóa logo (không logo) và không bị quảng cáo làm phiền như bản free. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn hãy bấm vào biểu tượng có hình vương miện trên màn hình chính của ứng dụng nhé.

KineMaster Pro - App chỉnh sửa video trên điện thoại, máy tính f
  • KineMaster Pro là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích đăng Youtube, TikTok, Instagram được nhiều giáo viên, blogger và các designer sử dụng như một công cụ làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả. Tải KineMaster ngay để chỉnh sửa và tạo ra những video tuyệt vời đậm chất cá nhân và phong cách của riêng bạn.
KineMaster Pro - App chỉnh sửa video trên điện thoại, máy tính g
  • Với bản KineMaster Premium khi đăng ký sẽ tự động gia hạn và chỉ được hủy khi bạn thao tác hủy nó trong Google Play Store.

Tính năng cập nhật mới của KineMaster

  • Bổ sung công cụ Trượt để điều chỉnh vị trí bắt đầu và kết thú của một video trong một thời lượng cố định.
  • Hỗ trợ lưu video ở định dạng hình ảnh động GIF và MP4.
  • Bổ sung thêm chụp các lớp theo hướng dẫn và cắt hình vuông.
  • Hỗ trợ thay tài sản lớp.
  • Hỗ trợ việc cài đặt thời lượng chuyển đổi mặc định khi tạo một dự án video mới.

Cách Tải KineMaster trên điện thoại Android và cài đặt miễn phí

  • Nên tải KineMaster Apk hay tải KineMaster trên CH Play, cái nào tốt hơn? Cho dù là tệp tin apk hay trên cửa hàng Ch Play thì 2 phiên bản này đều hoàn toàn giống nhau nếu bạn chọn đúng trang web tải uy tín ví dụ như ApkPure sẽ yên tâm hơn. Tuy nhiên với nhiều người dùng mới thì việc tải về tệp tin và cài đặt sẽ khó hơn là tải về trực tiếp từ kho ứng dụng CH Play, chính vì thế mà tải KineMaster Ch Play là sự lựa chọn tốt nhất dành cho tất cả mọi người, sau đây là các bước hướng dẫn cơ bản.

KineMaster Pro - App chỉnh sửa video trên điện thoại, máy tính h

Lưu ý: điện thoại bạn cần cài và đăng nhập sẵn Google Play Store, sử dụng kết nối mạng internet 4G hoặc wifi trong khi cài đặt để tránh bị lỗi, gián đoạn do kết nối chậm.

KineMaster Pro - App chỉnh sửa video trên điện thoại, máy tính i
  • Bước 1: Mở Google Play Store trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn (Samsung, lG, HTC, Asus, Oppo...) và điền vào ô tìm kiếm trên giao diện chính của ứng dụng KineMaster
  • Bước 2: Nhấn vào kết quả để hiển thị thông tin chi tiết về ứng dụng bạn sẽ biết được đầy đủ về thời gian cập nhật, dung lượng, phiên bản Android... sau đó nhấn Cài đặt để bắt đầu.
  • Bước 3: Đợi quá trình cài xong và nhấn Mở để sử dụng KineMaster ngay.
Bản KineMaster Việt hóa hay chưa mình cũng chưa dùng thử, mọi người hãy tự xem nhé.

Cách Tải KineMaster Pro về cho máy tính, PC, laptop Win 7/8/10 mới nhất

Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ phiên bản KineMaster nào cho PC windows bởi nhà phát triển chỉ cung cấp ứng dụng này cho các thiết bị di động Android và IOS. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể cài đặt KineMaster trên máy tính thông qua phần mềm giả lập Android yêu thích của mình như BlueStacks, Nox App Player, Droid4X, LDPlayer, KOPlayer... mình sẽ hướng dẫn các bạn cài trên BlueStacks, các giả lập khác cũng hoàn toàn tương tự.

KineMaster Pro - App chỉnh sửa video trên điện thoại, máy tính j
  • Bước 1: Tải về và cài đặt phần mềm giả lập Android BlueStacks trên máy tính, laptop của bạn.
  • Bước 2: Đăng nhập Google Play Store bằng tài khoản google của bạn trên BlueStacks.
  • Bước 3: Tìm kiếm và tải về cài đặt KineMaster cho máy tính Windows 7/8/10 tương tự các bước cài trên di động như ở phía trên bài viết.

Bài viết trên đây CHPLAYS.COM đã chia sẻ tới các bạn về phần mềm chỉnh sửa video KineMaster trên Android bạn để thiết kế, tạo ra các video cho giảng dạy hoặc phục vụ cho công việc thiết kế, chỉnh sửa video cho khách hàng hoặc doanh nghiệp của mình chuyên nghiệp hơn với phiên bản KineMaster Apk Full Pro trả phí. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: