Trang Chủ Ch-Play
Tải AnyDesk Remote Desktop bản mới nhất cho Android, Windows


Phần mềm AnyDesk Remote Desktop - Điều khiển và truy cập PC từ xa

Đối với các kỹ thuật viên tin học hay quản trị viên việc truy cập và làm việc với các hệ thống, máy tính từ xa là việc đã quá quen thuộc từ lâu và đến nay công việc này ngày càng cần thiết hơn khi mà ngày càng có nhiều người sử dụng máy tính, điện thoại và các thiết bị thông minh khác luôn cần tới sự hỗ trợ, hướng dẫn hay khắc phục các sự cố trên máy tính, laptop của mình trực tuyến. Thông qua các công cụ phần mềm điều khiển thiết bị từ xa thì các kỹ thuật viên sẽ dễ dàng truy cập vào máy tính của người dùng, khách hàng để giúp họ giải quyết vấn đề nhanh chóng, trực quan trên hệ thống mà không cần phải đến tận nơi để xử lý vừa thuận tiện lại tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí. Ở những bài chia sẻ trước CHPLAYS.COM đã giới thiệu với các bạn những phần mềm điều khiển máy tính từ xa nổi tiếng nhiều người tin dùng như TeamViewer, UltraViewer và hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu thêm một phần mềm điều khiển từ xa tương tự cũng rất đáng tin cậy đó chính là AnyDesk.
Tải AnyDesk Remote Desktop bản mới nhất cho Android, Windows a

  • AnyDesk hay AnyDesk Remote Desktop đúng như cái tên gọi của nó là phần mềm hỗ trợ kết nối truy cập và điều khiển máy tính, laptop từ xa bằng cách kết nối máy tính này với máy tính khác hoặc đến một hệ thống máy tính thông qua ID và mật khẩu được chia sẻ, từ đó người quản trị chỉ cần ngồi tại nhà hoặc bất kỳ vị trí nào là đã có thể vào kiểm tra, giám sát hay chia sẻ file giữa các hệ thống máy tính một cách dễ dàng. Phần mềm AnyDesk tương thích trên nhiều nền tảng bao gồm cả di động và để bàn phù hợp cho các cá nhân và doanh nghiệp đều sử dụng được với khả năng mã hóa các kết nối dữ liệu đem lại hiệu suất cao khi sử dụng.

Bạn có thể download AnyDesk về máy tính miễn phí theo hướng dẫn trên ChPlays.com, tuy nhiên trước khi tải về cài đặt phần mềm này chúng ta hãy khám phá thêm các tính năng của AnyDesk ngay sau đây nhé.

Ưu điểm và tính năng nổi bật của AnyDesk

  • AnyDesk 6.3.2 là phiên bản mới nhất cung cấp các tính năng mạnh mẽ chuyên nghiệp để điều khiển máy tính từ xa tương tự như TeamViewer thông qua kết nối internet. Nếu đã từng sử dụng TeamViewer hay UltraViewer bạn sẽ thấy AnyDesk rất dễ sử dụng ngay cả với người mới, giúp chúng ta truy cập máy tính từ xa với các phiên bản dành riêng phù hợp, bạn có thể mở chạy ngay AnyDesk mà không cần cài để trải nghiệm và đánh giá tổng quan trước khi quyết định cài đặt vào máy của mình.

Tải AnyDesk Remote Desktop bản mới nhất cho Android, Windows b
Với ứng dụng này toàn bộ màn hình của máy khách hàng cần hỗ trợ sẽ được hiển thị full trên màn hình máy tính của bạn do đó việc trợ giúp sẽ trở lên đơn giản hơn nhiều mà không cần phải đến tận nơi vẫn có thể hoàn thành được như việc cài đặt phần mềm, trò chơi, gỡ xóa bỏ các tiện ích không cần dùng nữa, tìm kiếm tệp tin, sửa lỗi windows, sửa lỗi văn bản, tài liệu, phần mềm, ứng dụng, hệ thống, cập nhật các kiểu, cài đặt driver... AnyDesk cũng có tính năng truyền file để trực tiếp truyền dữ liệu qua lại trên 2 máy tính thông qua kéo thả tệp tin trực tiếp vào màn hình đang điều khiển.

Phiên bản mới nhất của AnyDesk được nâng cấp và sửa lỗi tốt hơn phiên bản cũ, cải thiện tốc độ kết nối máy tính, hiệu suất truyền dữ liệu, tăng cường bảo mật tuyệt đối cho dữu liệu của bạn với giao thức TLS1.2 để mã hóa các kết nối và công nghệ DeskRT cung cấp chất lượng hình ảnh rõ nét.

AnyDesk được đánh giá và phản hồi tích cực từ phía đông đảo người dùng Việt với số lượt tải về đang tăng lên từng ngày, các tính năng cũng mạnh mẽ không kém TeamViewer và được cung cấp miễn phí đem đến trải nghiệm Remote cực thoải mái mà không có bất kỳ giới hạn nào về khoảng cách hay thời gian kết nối để làm việc. Sử dụng AnyDesk được coi là giải pháp tối ưu và hoàn hảo cho nhiều hệ thống, chia sẻ màn hình tiện lợi và trò chuyện giữa các user bằng tin nhắn cũng được cải thiện đáng kể.

Giao diện đồ họa đẹp thân thiện người dùng

AnyDesk được thiết kế khá ấn tượng với đồ họa trên giao diện sắc nét, bắt mắt khiến người dùng bị cuốn hút ngay lần đầu tiên sử dụng, cách bố cục và thiết kế khá thân thiện, dễ sử dụng với nhiều điểm tương tự như các trình điều khiển màn hình máy tính từ xa khác nên ngay cả người mới sử dụng đều không cảm thấy bỡ ngỡ hay gặp bất kỳ khó khăn nào để làm quen với mọi tính năng trên phần mềm là cực nhanh chóng.

Truy cập và điều khiển từ xa hiệu quả

Kết nối tới bất kỳ máy tính nào trên mọi miền đất nước hay ở quốc gia khác dễ dàng đảm bảo kết nối an toàn và đáng tin cậy cho tất cả mọi người sử dụng với chất lượng tốt không kém gì so với các trình điều khiển PC hàng đầu hiện nay.

Hiệu suất vượt trội

Đem đến khả năng kết nối cực nhanh với độ trễ thấp, truyền tải dữ liệu nhanh với tỉ lệ khung hình lên tới 60 fps đảm bảo làm việc từ xa với chất lượng kết nổi ổn định đem lại sự hài lòng cho tất cả những ai đang sử dụng phần mềm này.

Tương thích trên nhiều thiết bị, hỗ trợ đa nền tảng

AnyDesk cung cấp các phiên bản khác nhau hỗ trợ cả di động lẫn để bàn trên các nền tảng hệ điều hành WIndows, MAC OS, iOS, Android, Linux, Free BSD nên bạn có thể download AnyDesk trên điện thoại và máy tính miễn phí., đây cũng là xu hướng mà nhiều hãng phát triển phần mềm remote desktop hướng tới khi mà các thiết bị smartphone ngày càng trở lên phổ biến trên toàn thế giới đem đến sự tiện lợi và di động, linh hoạt hơn cho mọi người khi làm việc.

Bảo mật được tăng cường

Vấn đề bảo mật luôn được ưu tiên và có sẵn trong AnyDesk và được cập nhật thường xuyên, nhà phát hành đã ứng dụng công nghệ bảo mật chuẩn ngân hàng TLS 1.2 nhằm nâng cao độ an toàn cho máy tính để luôn được bảo vệ tốt nhất trước những mỗi nguy hại và truy cập trái phép, sử dụng mã hóa không đối xứng RSA 2048 để xác thực cho tất cả các phiên kết nối và công nghệ truyền thông đem lại sự tin cậy cao khi sử dụng AnyDesk.

Phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng

Phần mềm AnyDesk được thiết kế không chỉ dành cho dân công nghệ hay chuyên về máy tính mà tất cả mọi cá nhân và doanh nghiệp đều có thể sử dụng cho công việc, dịch vụ của mình khi cần truy cập máy tính từ xa nhanh và hiệu quả. AnyDesk đáng để bạn tin dùng cung cấp giải pháp truy cập từ xa đơn giản, miễn phí mọi lúc, mọi nơi cho tất cả mọi người dùng PC, Mobile.

Phát triển cùng người dùng

Sự phát triển mạnh mẽ của AnyDesk đồng hành cùng nhu cầu sử dụng tăng lên từng ngày của người dùng, nếu bạn chưa có AnyDesk thì hãy tham khảo ngay nhé, phần mềm đem đến cho bạn sự khởi đầu hoàn hảo, với một mức phí hợp lý cho tất cả các team.

Tối ưu hóa băng thông

Sử dụng băng thông hiệu quả giúp phần mềm hoạt động ổn định hơn với hiệu quả cao nhất, AnyDesk có thể thực hiện các công việc văn phòng nhanh với tốc độ 100kb/s hoặc với băng thông thấp hơn thì nó vẫn có thể hoạt động tốt hơn nhiều phần mềm khác cùng tính năng.

Truy cập dễ dàng

AnyDesk cung cấp ID cá nhân để truy cập vào các ứng dụng, thư viện hình ảnh, tài liệu hay các tệp tin trên máy tính của bạn một cách an toàn, tin cậy.

AnyDesk phần mềm điều khiển PC từ xa dành cho Windows và nhiều nền tảng khác

Phần mềm sẽ giúp bạn kết nối máy tính bàn với các thiết bị điều khiển khác hoặc máy chủ Windows riêng lẻ thông qua truy cập ở bất cứ vị trí nào.
Kỹ thuật viên và quản trị viên có thể hỗ trợ ngay lập tức thông qua điều khiển từ xa tới tất cả các thiết bị được kết nối.
Điều khiển nhanh chóng, ổn định hơn nhở tốc độ khung hình cao và sử dụng băng thông hiệu quả bạn sẽ thấy độ trễ gần như là không đáng kể.

Truy cập và điều khiển PC Win 10

Bạn có thể quản lý tất cả các máy tính và laptop của bạn cùng lúc đơn giản với phần mềm AnyDesk, làm việc từ xa hiệu quả và chất lượng bất cứ khi nào bạn muốn.

Cách download AnyDesk Remote Desktop mới nhất cho Android, Windows, MAC OS, Linux

Bước 1: Truy cập trang chủ https://anydesk.com/ hoặc vào mục download https://anydesk.com/en/downloads
Bước 2: Chọn phiên bản phù hợp với nền tảng đang sử dụng để tải về gồm Windows, IOS, MAC OS, Android, Linux...
Tải AnyDesk Remote Desktop bản mới nhất cho Android, Windows c
Bước 3: Bấm chọn Tải ngay để download tệp tin cài đặt AnyDesk về máy.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng AnyDesk Remote Desktop trên máy tính

Bạn có thể mở và sử dụng AnyDesk ngay không cần cài đặt bằng cách chạy tệp tin đã tải xuống và kết nối tới máy tính cần điều khiển hoặc gửi ID và mật khẩu để người khác truy cập máy tính của bạn. Tuy nhiên bạn có thể cài phần mềm này thông qua các bước hướng dẫn sau đây:
Tải AnyDesk Remote Desktop bản mới nhất cho Android, Windows d
  • Bước 1:Bấm chọn Install AnyDesk để mở cửa sổ cài đặt phần mềm.
  • Bước 2: Thiết lập đường dẫn cài phần mềm, thêm các tùy chọn tạo lối tắt, tùy chọn cập nhật sau đó bấm Accept & Install và đợi khoảng một vài chục giây để hoàn thành cài đặt.
Để sử dụng phần mềm kết nối tới máy tính khác bạn chỉ cần nhập vào ID mà máy khách cung cấp rồi điền vào ô Enter Remote Desk ID or Alias rồi nhấn Connect. 
Còn nếu muốn máy khác điều khiển máy của bạn thì cấp cho họ ID và mật khẩu của bạn để họ truy cập là xong.

Các phiên bản Anydesk và tính năng cập nhật mới

AnyDesk 6.3.3
  • Cập nhật ngày 07/09/2021
  • Sửa lỗi ngăn kết nối trực tiếp
AnyDesk 6.3.2
  • Cập nhật 17/06/2021
  • Cải thiện khả năng phát hiện phân trang, thêm các tùy chọn hành động trên mục nhập sổ địa chỉ khi có nhiều hơn 1 mục được lựa chọn.
  • Cải thiện chất lượng âm thanh mặc định ở mức cao nhất
  • Sửa lỗi liên quan đến ngôn ngữ tự động với tiếng Litva và Ukraina.
AnyDesk 6.3.1
  • Cập nhật 18/05/2021
  • Tăng cường độ an toàn bằng cách yêu cầu độ mạnh của mật khẩu được thiết lập thông qua dòng lệnh đáp ứng đầy đủ cá yêu cầu cao giống như mật khẩu đặt qua GUI.
  • Cho phép cài đặt lại độ phân giải của màn hình được điều khiển với chế độ xem cục bộ.
  • Khắ phục lỗi liên quan đến phân trang sổ địa chỉ.
AnyDesk 6.3.0
  • Cập nhật ngày 07/05/2021
  • Tăng cường trải nghiệm người dùng với tốc độ và sự ổn định trong phiên kết nối.
  • Cải thiện các ngôn ngữ bản địa hóa cho tiếng Đức, Séc, Bồ Đào Nha
  • Sửa lỗi liên quan đến sắp xếp cột của chế độ xem fransfer tệp, sự cố cuộn trong chế độ xem trò chuyện trên hệ điều hành Win 10.
AnyDesk 6.2.3
  • Cập nhật 8/03/2011
  • Bổ sung cài đặt bảo mật toàn cầu cho phép khóa tài khoản từ xa.
  • Khắc phục lỗi phát hiện mạng, lỗi hình ảnh trong các phiên làm việc, chặn đầu vào từ xa, khóa tài khoản từ xa mà không có quyền đầu vào được cấp
  • Cập nhật bản dịch cho ngôn ngữ tiếng Đức, Anh, Ý.
AnyDesk 6.2.2
  • Cập nhật 18/02/2021
  • Khắc phục lỗi phiên bản cũ như lỗi cố gắng mở trình cài đặt, mở cài đặt trong ứng dụng Custom duy nhất.
AnyDesk 6.2.1
  • Cập nhật 12/02/2021
  • Cải thiện khả năng tùy chỉnh khi sử dụng máy khách, thêm vào cài đặt giao diện người dùng để xóa vĩnh viễn các ô khỏi chế độ xem chính của máy khách tùy chỉnh liên quan tới mật khẩu để truy cập mà không cần giám sát.
Và các phiên bản cũ hơn các bạn tham khảo trên trang chủ của nhà phát triển nhé.

Trên đây là một số thông tin thú vị và hữu ích về phần mềm AnyDesk Remote Desktop - truy cập điều khiển máy tính từ xa nhanh, gọn, nhẹ, hiệu quả để hỗ trợ cho việc học hay làm việc của bạn trên internet tốt hơn. Chúc bạn thành công!
 
 

Đăng bàiCập nhật: