Trang Chủ Ch-Play
Tải Sách Mềm - SachMem.VN tiếng Anh và sách giáo khoa miễn phí


Về Sách Mềm - Sachmem.vn

  • Sách Mềm hay Sachmem.vn là trang web cung cấp sách giáo khoa và tài liệu điện tử chính thức do Bộ Giáo dục và Đào tạo phát hành dành cho học sinh tiểu học, trung học cơ sở và  trung học phổ thông. Sách Mềm cũng được hiểu là sách giáo khoa và tài liệu học, giảng dạy được thiết kế và tạo ra dưới dạng file mềm chưa được in ấn để sử dụng đọc trực tiếp trên giấy. Với kho Sách Mềm này bạn có thể đọc và học online trên trình duyệt web với giao diện trực quan, thân thiện, dễ sử dụng có thể tham khảo mọi lúc, mọi nơi trên cả điện thoại và máy tính hỗ trợ học và giảng dạy cực tiện lợi cho giáo viên và học sinh. Bạn không cần tải về máy hay cài đặt mà chỉ cần mở trình duyệt Chrome, Cốc Cốc hay Firefox và truy cập địa chỉ web SachMem.vn (sách mềm chấm vn) để tìm kiếm sách giáo khoa, tài liệu học tập online mọi lúc, mọi nơi và tham khảo thêm các khóa học hay miễn phí khác trên hệ thống.
Tải Sách Mềm - SachMem.VN tiếng Anh và sách giáo khoa miễn phí a

Hệ thống Sách Mềm.Vn có gì nổi bật

  • Mang tới cho học sinh và giáo viên kho sách giáo khoa đầy đủ và chuẩn từ lớp 1, lớp 2, lớp 3, lớp 4, lớp 5, lớp 6, lớp 7, lớp 8, lớp 9, lớp 10, lớp 11, lớp 12 học kỳ 1 và học kỳ 2 chuẩn do Bộ Giáo dục và Đào tạo phát hành gồm sách toán, tiếng Việt, tiếng Anh, lịch sử, địa lý, âm nhạc, mỹ thuật....
  • Có hướng dẫn tạo và thiết kế bài giảng chuyên nghiệp cho các thầy cô giáo
  • Có sách giáo khoa thí điểm với nội dung phong phú
  • Sách giáo khoa giúp học sinh phát triển tư duy tốt nhất
  • Và các bộ sách trên Sách Mềm gồm: Smile, Spark, Smart Time.

Tải Sách Mềm - SachMem.VN tiếng Anh và sách giáo khoa miễn phí b
Với sự phát triển của internet và công nghệ thì nguồn tài liệu học tập cũng trở lên phong phú và đa dạng hơn với nhiều thể loại như video, sách điện tử, tài liệu bài giảng dạng slide, pdf, word được chia sẻ rộng rãi trên nhiều website, diễn đàn tuy nhiên thì bạn cũng cần tìm cho mình nguồn tham khảo chuẩn nhất, Sách mềm cung cấp cho bạn đầy đủ các loại sách giáo khoa được thiết kế dưới dạng file mềm chuẩn và yên tâm nhất khi sử dụng. Học trực tuyến cũng là hình thức mà nhiều trường đang áp dụng hiện nay nên có rất nhiều học sinh, phụ huynh và giáo viên quan tâm đến việc học của con em mình, có sự hỗ trợ thêm của Sách Mềm cũng góp phần đảm bảo việc học và bổ sung kiến thức cho các em tốt hơn.

Sách mềm đem lại lợi ích gì

Đem lại các dịch vụ và tiện ích hay cho cả giáo viên, học sinh, phụ huynh để quản lý lớp học, tạo bài giảng và giảng bài hấp dẫn hơn, học sinh tham gia học và tương tác với thầy cô giáo và phụ huynh cũng dễ dàng kèm cặp con em mình trong suốt quá trình học tập.

Tải Sách Mềm - SachMem.VN tiếng Anh và sách giáo khoa miễn phí c
  • Nội dung trên sách được chuyển tải từ sách giáo khoa trên giấy và bổ sung thêm các nội dung đa phương tiện, trò chơi, ứng dụng học tập và nhiều nội dung hấp dẫn khác.
  • Thư viện câu hỏi và nhiều công cụ kiểm tra đánh giá lực học thường xuyên, định kỳ.
  • Nhiề tài liệu và nội dung mở rộng khác, các câu hỏi bổ sung, hướng dẫn, giải thích và thảo luận sôi nổi.
  • Nhiều nội dung được đóng góp từ cộng đồng cũng đã được thông qua kiểm duyệt đảm bảo chất lượng và tin cậy.
  • Lớp học online ảo giúp kết nối và tương tác trao đổi học tập giữa giáo viên, học sinh hiệu quả hơn qua các bài học, trao đổi nội dung học tập.
Tải Sách Mềm - SachMem.VN tiếng Anh và sách giáo khoa miễn phí d
  • Quản lý lớp học và hỗ trợ giáo viên giao bài tập, kiểm tra quá trình làm bài của học sinh.
  • Nhiều trò chơi bổ ích dạng thi đấu có phần thưởng tạo động lực và niềm vui cho các em trong quá trình rèn luyện, học tập.
  • Ứng dụng trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ việc cá nhân hóa dạy và học.
  • Ngoài sách điện tử online hoàn toàn miễn phí thì Sachmem.vn còn hỗ trợ bạn mua và kích hoạt mã để sở hữu sách giáo khoa giấy kết hợp đọc sách giấy và sử dụng máy tính hợp lý sẽ giúp bảo vệ mắt tốt hơn.
Tải Sách Mềm - SachMem.VN tiếng Anh và sách giáo khoa miễn phí e
Mỗi bài học trên Sachmem.vn đều bao gồm đầy đủ nội dung kiến thức thông qua các hoạt động phong phú giúp học sinh không chỉ nắm bắt kiến thức cơ bản mà còn khuyến kích các em tư duy và sáng tạo. 
Học trực tuyến trên sách mềm cũng đang từng bước cập nhật và hoàn thiện giúp kết nối học sinh, giáo viên và phụ huynh trong việc học, giảng dạy và quản lý thời gian học tập của con em mình. Nhanh tay truy cập Sách Mềm.Vn để học online với nguồn tài liệu học tập phong phú, đa dạng ngay hôm nay.

Sách mềm tiếng Anh

  • Gồm hệ thống sách học tiếng Anh theo các cấp học
  • Học tiếng Anh từ những tài liệu chất lượng từ những tác giả uy tín hàng đầu Việt Nam
  • Học toàn diện hơn gồm cả hình thức online và offline.
  • Nguồn sách tham khảo phung phú cập nhật thường xuyên.
Tải Sách Mềm - SachMem.VN tiếng Anh và sách giáo khoa miễn phí f

Link tải Sách Mềm về máy tính, điện thoại miễn phí

  • Link download: https://www.sachmem.vn/
Sử dụng trình duyệt web cốc cốc, firefox, chrome... sau đó điền vào địa chỉ trang web Sachmem.vn.
Tạo và đăng nhập tài khoản trên Sách mềm miễn phí.
Tìm thêm; sach mem , sach mêm

Tải thêm các ứng dụng hay miễn phí khác trên ChPlays.Com hoàn toàn free để cập nhật thêm kho phần mềm còn thiếu của bạn ngay hôm nay!

Đăng bàiCập nhật: