Trang Chủ Ch-Play
Game Pikachu - chơi xếp hình pokemon cổ điển online


Trò Chơi Pikachu - Game Pikachu

Một trong những tựa game văn phòng được yêu thích nhất hiện nay chính là game Pikachu hay trò chơi xếp thú Pokemon cổ điển phiên bản cũ. Đây là phiên bản Pikachu Online được thiết kế dưới dạng flash game hoặc javascript để mọi người có thể chơi nhanh ngay trên trình duyệt web của máy tính mà không cần tải về hay cài trên máy, thậm chí bạn có thể chơi Pikachu cổ điển online 2003 trên điện thoại thông minh, máy tính bảng dễ dàng cực kỳ vui nhộn, thú vị với trải nghiệm hoàn toàn giống với bản Pikachu classic trước đây trên windows về giao diện đồ họa và lối chơi. Với phong cách chơi đơn giản, đồ họa 2D quen thuộc hoàn toàn miễn phí nhưng Pikachu cổ điển luôn chinh phục hấp dẫn người chơi trong suốt nhiều năm qua và cho đến nay nó vẫn là một tựa game siêu hot không chỉ dành cho dân văn phòng mà phù hợp cho tất cả mọi đối tượng người chơi. Pikachu được đánh giá là hữu ích so với các game khác bởi nó là trò chơi trí tuệ, bổ ích, không mất phí, ai cũng có thể tham gia kể cả trẻ em ai cũng có thể tham gia chinh phục thử thách trong game được.
Game Pikachu - chơi xếp hình pokemon cổ điển online a

Đối với người mới biết và chơi Pikachu cổ điển online bạn nên xem qua phần giới thiệu này để hiểu thêm về trò chơi và nắm bắt được tại sao Pikachu game lại hot và duy trì được lượng người chơi yêu thích trong nhiều năm như vậy. Pikachu là một trong những nhân vật trong bộ truyện và phim hoạt ình anime Pokémon nổi tiếng được cả trẻ em lẫn người lớn yêu thích, nó là một trong những Pokemon đặc trưng nhất cũng là nhân vật chính của Pokémon và cũng là biểu tượng văn hóa của Nhật Bản, và ở Việt Nam nhân vật này cũng được đông đảo các bạn trẻ yêu thích với các ấn phẩm có sự góp mặt của nhân vật này, điều mà khiến hàng loạt các trò chơi với thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt đều không hấp dẫn và thu hút được người chơi mà tựa game 2D kinh điển như Pikachu lại chiếm được cảm tình và sự yêu mến từ rất rất nhiều người.

Đặc điểm nổi bật của Game Pikachu

Đem đến trải nghiệm quen thuộc của pikachu phiên bản cũ trước đây.
Đơn giản và thuận tiện chơi ngay trực tuyến trên trình duyệt web mà không thông qua tải xuống hay cài đặt.
Hỗ trợ nhiều nền tảng và hệ điều hành khác nhau.
Chơi cả trên di dộng lẫn máy tính
Nhiều level lôi cuốn hơn và đầy thách thức hơn.
Hình ảnh, âm thanh sống động quen thuộc như bản cài trước đây.
Kích thích sự nhanh nhẹn, tư duy và trí tuệ người chơi để chinh phục các thách thức.
Chơi nhanh mọi lúc, mọi nơi.
Phù hợp cho dân văn phòng, sinh viên, học sinh hay bất kỳ ai khác.
Đồ họa 2D chạy mượt trên mọi cấu hình máy.
Miễn phí hoàn toàn không nạp thẻ.
Game Pikachu - chơi xếp hình pokemon cổ điển online b
Pikachu Classic online là phiên bản hoàn chỉnh dựa trên phiên bản Pikachu 2003 trên máy tính các nền tảng windows trước đây nên vẫn giữ được tất cả các yếu tố và gần như không có sự thay đổi cả về lối chơi, âm thanh, đồ họa của phiên bản gốc. Chắc chắn đối với bạn và nhiều người thường xuyên làm việc căng thẳng hay phải học quá nhiều thì đây sẽ là một phiên bản tốt để bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời cũng như trở về tuổi thơ với một tựa game kinh điển một thời đã gắn liền với bao thế hệ học sinh, sinh viên thậm chí cả giáo viên nữa. Nhiều vẫn quen gọi là game Picachu, hãy cùng chplays.com tìm hiểu kỹ hơn về phiên bản classic này cũng như xem cách tải, cách chơi như thế nào nhé.

Tính năng chính của Piakchu online

Được thiết kế lại dựa trên bản Pikachu cổ điển gốc

  • Ở Việt Nam trước đây khi mà smartphone vẫn còn là một sản phẩm khá xa xỉ với đa số người dùng Việt thì Pikachu cổ điển đã trở thành một tựa game hot mà hầu hết mọi người đều biết đến và đã từng chơi thời điểm mà Yahoo, Ola chat, game kim cương, đào vàng cũng rất được thịnh hành và yêu thích.
  • Nay Pikachu 2003 được thiết kế lại dưới dạng phiên bản online chạy trên web hoặc cài đặt trên di động để bạn có thể thưởng thức trò chơi này mọi lúc, mọi nơi cả trên nền tảng di động lẫn để bàn với âm thanh, hình ảnh, cách chơi, nhân vật và nhiều yếu tố khác không thay đổi so với bản gốc chuẩn.
Game Pikachu - chơi xếp hình pokemon cổ điển online c

Lối chơi Pikachu Classic quen thuộc

  • Cách chơi đơn giản hoàn toàn giống phiên bản Pikachu 2003 đã từng "dậy sóng" một thời trên máy tính windows không quá phức tạp để bất kỳ người mới nào cũng có thể nhanh chóng hiểu luật chơi và có thể áp dụng ngay sau một vài giây tìm hiểu đó chính là nối 2 cặp thú pikachu giống nhau để ghi điểm với điều kiện là không quá 3 đoạn thẳng gấp khúc.
  • Có 10 màn chơi để bạn chinh phục thách thức và các cặp pikachu sẽ càng chơi càng khó ăn dần và khi không có cặp nào ăn được nữa thì các con thú sẽ được đảo vị trí ngẫu nhiên toàn bộ và bạn sẽ mất đi một lượt chơi, khi lượt chơi về 0 bạn sẽ thua cuộc.
  • Mỗi màn chơi đều được tính thời gian và hết giờ mà vẫn chưa kết thúc bạn sẽ thua cuộc, độ khó cũng tăng dần với các hiệu ứng khác nhau trên mỗi level.

Âm thanh và đồ họa

  • Vẫn là những âm thanh nhạc nền vui nhộn quen thuộc trước đây đem lại cảm giác vui tươi, sống động cho người chơi. Âm thanh sẽ xuất hiện khi bạn tìm thấy các cặp thú và kết nối chúng hoặc hoàn thành level hay nhiều chức năng khác.
  • Đồ họa 2D hoàn toàn giống phiên bản cũ sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho những ai đã từng biết đến hoặc gắn bó với trò chới trí tuệ này.
Game Pikachu - chơi xếp hình pokemon cổ điển online d

Cấu hình chơi Pikachu cổ điển

  • Game tương thích trên nhiều trình duyệt web như Cốc Cốc, Google Chrome, Firefox, Safari, và trên nhiều điện thoại Android khác nhau với hệ điều hành Android 4.1 trở lên. Bạn không cần quan tâm nhiều đến cấu hình máy chỉ cần mở trò chơi ra là có thể chơi ngay không cần cài đặt.

Cách tải game pikachu cổ điển online 2003 về máy tính, điện thoại miễn phí

Tải về điện thoại Android:

  • Bước 1: Mở kho ứng dụng Ch play trên điện thoại hay máy tính bảng Android của bạn và tìm kiếm "pikachu cổ điển"
  • Bước 2: Chọn phiên bản phù hợp và nhấn Cài đặt để thiết bị download và cài ứng dụng vào máy tự động.
  • Bước 3: Cài đặt sẽ diễn ra trong khoảng một phút và bạn hãy đợi cho đến khi trò chơi cài hoàn tất.
  • Cài xong bạn hãy Mở và thưởng thức trò chơi ngay nhé.

Tải về máy tính, pc laptop windows

Vào google và tìm Pikachu cổ điển.
Lựa chọn một số trang web ở kết quả đầu tiên để nhấn và chơi ngay.
ChPlays.Com sẽ tích hợp game này để bạn chơi trực tiếp ngay trên web, tuy nhiên thì mình sẽ cập nhật sau mọi người cùng chờ nhé.

Trên đây là những chia sẻ đầy đủ về game pikachu - trò chơi picachu cổ điển 2003 online phiên bản classic cũ chuẩn gốc trên windows nay có thể chơi trên web và di động để mọi người cùng tham khảo, lựa chọn để giải trí. 

Đăng bàiCập nhật: