Trang Chủ Ch-Play
Tải về APK HappyMod cho Android 2.7.4 mới nhất


Về HappyMod Apk mới nhất

APK HappyMod là một ứng dụng khá nổi bật trên APKPure đang được nhiều người dùng di động quan tâm tải về trên các thiết bị Android của mình. Đây là một ứng dụng bắt nguồn từ nhóm network mod mà đảm bảo cung cấp các mod với khả năng hoạt động 100% dành cho nhiều người chơi. Trong ứng dụng network này các máy khách có thể truyền tải các mod giải trí, các máy khách khác nhau sẽ kiểm tra các mod này và chọn ra mod nào tốt nhất.

Thông tin về ứng dụng

Tên ứng dụng: HappyMod
Phát hành: Cộng đồng
Phiên bản mới nhất: 2.7.4
Ngày phát hành 18 tháng 1, 2022
Dung lượng: 9,8 MB
Hỗ trợ: Android 4.2 trở lên
Phiên bản khác 3.3.5, 2.3.4, 2.5.6, 2.5.8, 2.5.9, 2.6.8
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ

Tải về APK HappyMod cho Android 2.6.1 mới nhất a

HappyMod, kho ứng dụng Android giúp tải xuống các tài liệu và apk mod đầu tiên. Hầu hết các ứng dụng mod đều được khách hàng dùng thử có các chức năng mang lại sự ngạc nhiên cho họ. Và chúng ta cũng có nhiều hơn một bản mod dành cho một ứng dụng Android. Bạn có thể kiểm tra xem điều gì là tốt nhất và phản hồi cho chúng tôi biết trong tài liệu hay để lại nhận xét, đánh giá của bạn. Chúng tôi quy định bản mod tốt nhất dành cho khách hàng và HappyMod mong muốn rằng sẽ cung cấp 100% mod để làm việc với các máy khách.

Các tính năng của HappyMod

  • Mang lại các ứng dụng với số lượng phong phú và nhiều app nổi bật với phiên bản mod
  • Các chức năng cao cấp của ứng dụng mod đã được khách hàng dùng thử
  • Tải xuống nhanh hơn
  • Tải xuống an toàn không lo virut
  • Tải ứng dụng Apk dễ dàng
  • Tải tệp apk không có sẵn
  • Chợ ứng dụng, trò chơi Android phong phú
  • Mở khóa và nhận phần thưởng miễn phí trong game
Tải về APK HappyMod cho Android 2.6.1 mới nhất b

Với công cụ này bạn có thể download các ứng dụng và trò chơi Android với những game và apps đang hot mà bạn săn tìm đã được khám phá và kiểm tra một cách hiệu quả mà bạn có thể tải về máy mà không cần phải chơi ngay khi tải xuống. Hãy nhớ những yêu cầu của người cùng chơi với bạn khi chơi các trò chơi đa dạng và trở lên thú vị hơn nếu bạn yêu cầu bạn của mình chơi cùng nhau và nếu bạn muốn đề nghị một số game khác thì chỉ việc mở và trải nghiệm nó trên HappyMod cực đơn giản và thuận tiện và bạn sẽ được chuyển hướng với mỗi yêu cầu của mình. Hãy nhận những gì bạn mong muốn ngay bây giờ với HappyMod.

Lưu ý về HappyMod

Đây là một ứng dụng được phát triển bởi cộng đồng và người dùng có thể tải lên các bản mod của trò chơi hay ứng dụng và chợ ứng dụng Android trên HappyMod cho phép bạn tải xuống các tệp apk gốc và mod chính thức. Trong HappyMod bạn có thể download các tệp miễn phí và chơi ngay sau khi tải xuống thành công. Chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng với mục đích cá nhân không mang tính thương mại hóa.

App HappyMod là một ứng dụng hay cho những ai thường xuyên muốn tải trò chơi trên điện thoại nhưng muốn vượt qua để đến với những cấp độ cao khó hơn trong trò chơi yêu thích. HappyMode cho phép bạn tải xuống các tệp apk của ứng dụng và game đã được chỉnh sửa giúp bạn có thể đạt đến những cấp độ cao hơn một cách dễ dàng hay mở khóa một số phần thưởng miễn phí cho người chơi.
Tải về APK HappyMod cho Android 2.6.1 mới nhất c
Ngoài thiết bị Android bạn cũng có thể tải và cài đặt ứng dụng trên các thiết bị chạy hệ điều hành Windows thông qua các phần mềm giả lập Android để có thể chơi các bản mod trên màn hình lớn thoải mái hơn mà không cần phải root thiết bị Android của mình. 

Với một giao diện khá đơn giản bạn sẽ nhanh chóng làm quen và sử dụng HappyMod và khám phá toàn bộ những tính năng thú vị nhất mà tiện ích này mang lại.

Tải xuống HappyMod Apk cho Android mới nhất

  1. Truy cập Apkpure để tải xuống phiên bản HappyMod apk mới nhất 2021 và các phiên bản cũ hơn cho điện thoại, máy tính bảng Android của bạn.
  2. Mở link tải và nhấn chọn Tải về Apk để lưu tệp tin về thiết bị.
  3. Đợi tải xuống hoàn tất sau đó mở tệp tin chuẩn bị cài ứng dụng trên máy.
  4. Hoàn tất các bước cài trên màn hình cho đến khi kết thúc các bước cài đặt.
  5. Mở và sử dụng ứng dụng ngay.
Tải về APK HappyMod cho Android 2.6.1 mới nhất d

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ về HappyMod apk mà ChPlays.Com sưu tầm để mọi người cùng tham khảo. Chúc bạn có được ứng dụng và trò chơi tốt, hay, hữu ích từ ứng dụng này.

Đăng bàiCập nhật: