Trang Chủ Ch-Play
Realtek HD Audio Manager - Driver âm thanh cho Win 7/8/10 (32-bit ,64-bit)


Realtek HD Audio Manager - driver quản lý âm thanh trên máy tính

  • Realtek HD Audio Manager là chương trình không thể thiếu trên bất kỳ máy tính, laptop windows nào bởi đây thực sự là một chương trình quan trọng, nếu thiếu nó thì bạn sẽ không thể nghe được bất cứ âm thanh gì từ audio hay video phát ra trên máy tính của mình. Thông thường Realtek HD Audio Manager sẽ được tải về cài đặt ngay sau khi cài mới lại hệ điều hành kèm theo nhiều trình điều khiển khác trên windows như đồ họa, chuột, bàn phím...

Realtek HD Audio Manager - Driver âm thanh cho Win 7/8/10 (32-bit ,64-bit) a

Đối với mỗi máy tính hay laptop mua về thường sẽ đi kèm với một đĩa driver trong đó đã bao gồm đầy đủ hết các driver dành cho máy đó nên bạn chỉ cần cho đĩa vào ổ CD/DVD để tiến hành cài đặt các driver còn thiếu. Trong trường hợp bạn không có đĩa driver thì có thể tải về các phần mềm như driver booster, 3dpchip, wandriver, driver easy... nói chung và Realtek High Definition Audio thì có thể tham khảo và download ở link trên bài viết nhé.

Realtek High Definition Audio là gì?

  • Realtek High Definition Audio hay còn gọi là Realtek HD Audio Manager là một phần mềm driver điều khiển card âm thanh để máy tính có thể phát ra âm thanh một cách hoàn hảo và chất lượng. Đây cũng là trình quản lý âm thanh chính trên PC là driver quan trọng cho phần lớn các card âm thanh phổ biến được sử dụng cho các dòng máy văn phòng để bạn có thể làm việc, học tập, giải trí mang đến chất lượng âm thanh ổn định, rõ ràng tuyệt vời.

Đặc điểm nổi bật của Realtek High Definition Audio


Là trình điều khiển phù hợp tương thích với hầu hết các hệ điều hành Windows 32bit và 64bit hỗ trợ tất cả các định dạng âm thanh phổ biến nhất hiện nay.
CHo phép người dùng tùy chỉnh và thay đổi âm thanh theo sở thích và phong cách cá nhân để thưởng thức nhiều thể loại nhạc khác nhau như Remix hay Dance Tropical.
Có thể khuếch đại âm thanh nhờ vào sự trợ giúp của các bộ giải mã bên trong để mang đến trải nghiệm âm thanh to, rõ ràng nhất. Bạn có thể cài driver này trên các dòng PC, laptop Dell, Asus, HP, Acer,...

Lý do cần tải về Realtek HD Audio Manager

Mang đến âm thanh hoàn hảo tốt nhất
Trình điều khiển âm thanh Realtek HD Audio Manager sẽ giúp cho hệ điều hành giao tiếp với phần cứng hoạt động tốt nhất để bạn có thể nghe được âm thanh phát ra từ loa khi chơi nhạc, xem video, gọi điện, video call hay bất kỳ âm thanh nào phát ra từ máy tính bởi dữ liệu được dịch sang tín hiệu âm thanh cho phép loa phát ra thành tiếng ra bên ngoài.

Realtek HD Audio Manager - Driver âm thanh cho Win 7/8/10 (32-bit ,64-bit) b
Hỗ trợ đầy đủ các Realtek High Definition Audio Codec cho hệ điều hành Windows 7, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10 32bit và 64bit mới nhất.

Download Realtek HD Audio Manager mới nhất

  • Link tải: https://www.realtek.com/en/component/zoo/category/pc-audio-codecs-high-definition-audio-codecs-software
Khi máy tính của bạn thiếu driver âm thanh hoặc driver âm thanh đã bị xóa hoặc lỗi thì hãy tải ngay phần mềm này về nhé.

Hướng dẫn cài đặt Realtek HD Audio Manager cho Win 7/8/10 (32bit + 64bit)

  • Bước 1: Download và giải nén bộ cài trên máy tính sau đó chạy file Setup để tiến hành cài đặt Realtek HD Audio Manager.
Hướng dẫn cài đặt Realtek HD Audio Manager cho Win 7/8/10 (32bit + 64bit) a
  • Bước 2: Bấm Next để sang bước cài đặt tiếp theo.
Hướng dẫn cài đặt Realtek HD Audio Manager cho Win 7/8/10 (32bit + 64bit) b
  • Bước 3: Cài đặt sẽ diễn ra trong vòng khoảng 1 phút.
Hướng dẫn cài đặt Realtek HD Audio Manager cho Win 7/8/10 (32bit + 64bit) c
  • Bước 4: Bấm Finish để khởi động lại máy tính và đảm bảo driver âm thanh vừa cài hoạt động tốt nhất.
Hướng dẫn cài đặt Realtek HD Audio Manager cho Win 7/8/10 (32bit + 64bit) d

Trên đây là tồng hợp về Realtek HD Audio Manager gồm tải về, cài đặt và tính năng của ứng dụng điều khiển âm thanh trên windows cho những ai đang cần mà ChPlays.Com đã sưu tầm và chia sẻ tới mọi người, mong rằng nó sẽ hữu ích cho các bạn, nếu thấy hay nhớ chia sẻ bài viết tới mọi người nhé.

Đăng bàiCập nhật: