Trang Chủ Ch-Play
Tải Android Auto APK cho Android 2022 mới nhất


Android Auto Apk - ứng dụng trợ lý Google dành cho lái xe

Android Auto là gì?

  • Android Auto là ứng dụng hữu ích dành cho các lái xe với nhiều tính năng thông minh giúp bạn kết nối với trợ lý Google để tìm địa điểm trên google maps, tập trung lái xe, kết nối trò chuyện bằng tin nhắn và giải trí khác cực thú vị. Tải ngay Android Auto Apk về điện thoại và máy tính bảng Android để kết nối smartphone của bạn với màn hình ô tô để hiển thị các ứng dụng Android tương tự trên màn hình. Bạn có thể chạm để xem hướng dẫn chỉ đường hoặc trò chuyện bằng các ứng dụng nhắn tin hoặc trò chuyện điện thoại rảnh tay với bạn bè trong danh bạ, đây là ứng dụng tuyệt vời được thiết kế giúp người lái xe tập trung vào đường đi tốt nhất với tâm trạng thoải mái nhờ vào các tính năng giải trí ấn tượng.
Tải Android Auto Apk phiên bản mới nhất cho điện thoại Android a

Ứng dụng cho phép bạn nhận sự trợ giúp từ Trợ lý ảo Google trên Android Auto bạn chỉ việc quan sát đường đi và tập trung tay lái nhờ vào việc sử dụng giọng nói để trò chuyện với trợ lý và nhận sự trợ giúp bất cứ khi nào bạn cần. Bạn có thể kiểm tra các tuyến đường hay thưởng thức các bản nhạc yêu thích hay xem thời tiết, chỉ cần nói "Hey Google" để bắt đầu cuộc trò chuyện của bạn.
Nói "hey Google" -> Nhấn nút vô lăng -> Nhấn vào biểu tượng ứng dụng -> Nhấn vào biểu tượng Micro.

Tải Android Auto Apk phiên bản mới nhất cho điện thoại Android b

Với công cụ điều hướng bạn sẽ lựa chọn cho mình một tuyến đường tốt hơn để đi từ địa điểm của bạn đến bất cứ nơi nào bạn thích. Bạn sẽ nhận được thông báo thời gian thực từ bản đồ của google và nhiều ứng dụng bản đồ yêu thích khác thậm chí yêu cầu trợ lý Google tìm trạm xăng trên các tuyến đường đi của bạn, kiểm tra tính khả dụng của EV hay chỗ đỗ xe ở địa điểm bạn sẽ đến. Mọi thứ đều hiển thị đầy đủ trên màn hình bảng điều khiển của ô tô và những thông tin khác ở gần địa điểm đó, chỉ cần bạn nói về nơi bạn cần đến và sau đó lái xe đi đến đó thôi.
Kết nối trò chuyện với tính năng gọi điện rảnh tay. Trợ lý Google đọc tin nhắn của bạn và bạn có thể viết tin nhắn trả lời bằng cách nói chuyện thông qua các ứng dụng trò chuyện bằng cuộc gọi nhờ vậy việc lái xe vẫn đảm bảo tập trung tốt nhất.

Vừa lái xe bạn vẫn có thể giải trí với những câu chuyện từ cuốn sách nói hay danh sách các bài hát ban yêu thích.

Ưu điểm và tính năng nổi bật của Android Auto

Android Auto có thể coi là người bạn ảo đồng hành cùng các lái xe rất thông minh giúp bạn tập trung lái xe cực kỳ tiện ích trong việc tìm kiếm các tuyến đường và địa điểm cần đến, kết nối giải trí với Trợ lý Google. Ứng dụng nhỏ gọn, thiết kế đơn giản nhưng các tác vụ lại rất mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng các ứng dụng mình yêu thích trên điện thoại ngay cả khi đang lái xe.
Tải Android Auto Apk phiên bản mới nhất cho điện thoại Android c
Chỉ cần bạn nói "Ok Google" để:

  • Định tuyến những nơi bạn đến tiếp theo sử dụng Google Maps hay Waze với sự điều hướng chính xác của GPS thời gian thực và các cảnh báo giao thông.
  • Cập nhật thông tin mới nhất về tuyến đường, ETA thời gian thực.
  • Bạn sẽ biết được chính xác vị trí của mình đang ở đâu nhờ trợ lý Google kiểm tra lịch giúp bạn.
  • Hỗ trợ đặt lời nhắc, cập nhật tin tức và kiểm tra điểm số.
  • Tập trung tốt nhất khi lái xe khi cài đặt thông báo không làm phiền hoặc tùy chỉnh khác.
  • Có thể gọi hoặc trả lời các cuộc gọi đến bằng một lần chạm bằng trợ lý Google.

Tải Android Auto Apk phiên bản mới nhất cho điện thoại Android d

  • Truy cập vào danh bạ và tin nhắn của bạn, gửi nhận sms thông qua trợ lý Google với các ứng dụng SMS, Hangouts, WhatsApp, Skype, Telegram, WeChat, Kik, Google Allo...
  • Quản lý các ứng dụng giải trí, media yêu thích của bạn gồm Spotify, Pandora, iHeartRadio, Google Play Music, Amazon Music, SiriusXM, TIDAL - High Fidelity Music Streaming, Napster Music và Deezer..., các ứng dụng âm nhạc, tin tức, sách nói và podcast cũng đều được hỗ trợ.
  • Các ứng dụng tương thích cũng không ngừng tăng lên về số lượng.
  • Và để sử dụng được ứng dụng Android Auto thì điện thoại của bạn phải đang sử dụng Android 6.0 và kết nối internet.

Tải và cài đặt Android Auto Apk cho điện thoại, máy tính bảng Android mới nhất 2022

  • Thông tin về ứng dụng
  • Phát hành: Google
  • Cập nhật: 27/09/2022
  • Phiên bản: V7.0.113903-release.daily
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
  • Chủ đề: Ứng dụng xe cộ, ô tô miễn phí
  • Dung lượng: 33.9 MB
Link tải Apk Android Auto ApkPure: https://m.apkpure.com/vn/android-auto/com.google.android.projection.gearhead
Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details/Android_Auto_Maps_Media_Messaging_Voice?id=com.google.android.projection.gearhead&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt trên điện thoại Android

  1. Mở cửa hàng Ch Play trên điện thoại của bạn.
  2. Tìm tên ứng dụng Android Auto
  3. Bấm xem chi tiết và nhấn nút Cài đặt.
  4. Cài xong nhấn Mở và trải nghiệm ứng dụng ngay.
Tải Android Auto Apk phiên bản mới nhất cho điện thoại Android e

Cách tải và cài đặt Android Auto cho máy tính, pc, laptop miễn phí

Android Auto không hỗ trợ bản cài trực tiếp trên PC windows, tuy nhiên bạn vẫn có thể download và cài đặt ứng dụng này trên máy tính, laptop của mình thông qua các phần mềm giả lập Android yêu thích. 
  • Bước 1: Tải và cài đặt giả lập Android trên máy tính của bạn ở đây: BlueStacks, Nox App Player, KOPlayer, Droid4X, LDPlayer...
  • Bước 2: Đăng nhập CH Play bằng tài khoản Google của bạn trên giả lập Android.
  • Bước 3: Các bước tìm kiếm và cài Android Auto hoàn toàn tương tự như trên smartphone Android.

Trên đây là một số thông tin mà ChPlays.com tổng hợp trên internet và chia sẻ tới mọi người cùng tham khảo. Nếu bạn chưa có Android Auto trên các hành trình của mình thì hãy nhanh tay download và cài đặt ngay ứng dụng này trên dế yêu nhé, nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trên các tuyến đường cần đến. Chúc bạn thành công!




Đăng bàiCập nhật: