Trang Chủ Ch-Play
Simple Sticky Notes: Tạo ghi chú trên màn hình desktop


Về Sticky Notes - Tạo ghi chú trên desktop windows 10

  • Bạn có nhiều công việc hay bài tập cần hoàn thành trong ngày hãy để Sticky Notes đồng hành cùng bạn hàng ngày khi sử dụng để làm việc hay học tập. Là một chương trình trên PC khá nổi tiếng đến từ hãng Simnet phần mềm Simple Sticky Notes cần thiết và hữu ích cho bạn để sắp xếp, tạo các nhắc nhở khi làm việc để hoàn thành đúng thời gian, tránh quên hoặc bỏ sót những chi tiết hay phần việc cần làm vừa đơn giản, hiệu quả mà không cần đến sổ sách hay ghi chép phức tạp. Đúng như cái tên mà nhà phát hành mang tới cho chúng ta thì Simple Sticky Notes là một phần mềm chuyên để tạo các ghi chú trên màn hình desktop gọn nhẹ và đơn giản giúp bạn ghi nhớ tất cả các công việc cần làm của mình hàng ngày trên các máy tính và laptop Windows. Ứng dụng phù hợp cho tất cả mọi người cho dù là đang học hay đã đi làm, học sinh, sinh viên, giáo viên, nhân viên văn phòng... với kích thước nhỏ gọn và giao diện dễ sử dụng, Sticky Notes chắc chắn sẽ đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Và ngay sau đây ChPlays.Com sẽ chia sẻ thêm một số thông tin đầy đủ hơn để mọi người tham khảo về Sticky Notes kèm theo hướng dẫn cách tải và cài đặt trên các hệ điều hành Win 7 và Win 10 đơn giản, nhanh chóng.
Simple Sticky Notes - Tải về máy tính mới nhất a

Thông tin về Simple Sticky Notes

Tên ứng dụng: Sticky Notes
Phát hành: Simnet
Phiên bản mới nhất: 5.2.0
Cập nhật: 2021
Dung lượng: 2,6MB
Hỗ trợ: PC, laptop
Yêu cầu Windows 7/8/10
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Danh mục Công cụ, ứng dụng văn phòng

Ứng dụng Simple Sticky Notes cho phép bạn tạo và dán các ghi chú trên màn hình desktop giống như những tờ giấy ghi chú thường ngày bạn vận hay sử dụng để note các thông tin quan trọng lên đó như lịch hẹn, thời gian học online, họp trực tuyến với đầy đủ các tính năng ghi chú từ cơ bản đến nâng cao tiện ích hơn ghi chú trên giấy với tính năng nhắc nhở và phần mềm này hoàn toàn miễn phí.
Simple Sticky Notes - Tải về máy tính mới nhất b
Sticky Notes rất nhỏ gọn nên tải về cài sẽ rất nhanh không tốn nhiều thời gian hay ảnh hưởng đến các công việc khác của bạn, khi cài xong phần mềm sẽ được tích hợp vào khay hệ thống để bạn truy cập và tạo, lưu các ghi chú của mình. Bạn có thể bắt đầu tạo một ghi chú mới, trên mỗi note bạn có thể thiết lập màu sắc và chế độ ghi chú khác nhau thông qua menu của chương trình, và khi hoàn tất bạn có thể thay đổi kích thước của ghi chú cho phù hợp với nội dung bên trong và không chiếm nhiều không gian trên màn hình.

Tất cả các ghi chú đã tạo sẽ được hiển thị trên khay menu và bạn có thể sắp xếp chúng tùy thích như xếp tách riêng hay so le để hiển thị vừa trên màn hình, tùy theo số lượng note để bố cục chúng sao cho gọn gàng và dễ nhìn nhất mà bạn có thể quản lý và không bỏ quên bất kỳ note nào.

Các tính năng chính của Sticky Notes

Giao diện đơn giản dễ sử dụng

  • Chỉ với vài thao tác tải xuống cho đến khi cài xong là cực kỳ nhanh chóng bạn đã có ngay một trình tạo ghi chú chuyên nghiệp trên máy tính của mình. Với một giao diện khá đơn giản và thân thiện giống như các note giấy mà bạn vẫn quen sử dụng Sticky Notes đem đến khá nhiều tính năng thú vị và mới mẻ dành cho bạn (một số tính năng cao cấp chỉ có trên bản trả phí cần nâng cấp mới sử dụng được). Bạn chỉ việc mở phần mềm và tạo các ghi chú sau đó xếp chúng theo thứ tự cần thực hiện trên desktop là xong.
Simple Sticky Notes - Tải về máy tính mới nhất c

Tạo ghi chú hàng loạt

  • Ứng dụng không giới hạn số lượng note nên bạn có thể thoải mái tạo nhiều ghi chú khác nhau trên màn hình, với mỗi ghi chú đều được hiển thị kèm ngày tạo và thời gian mà bạn chỉnh sửa, cập nhật.
Sticky Notes cũng không giới hạn về số lượng văn bản tuy nhiên chúng ta đều hiểu rằng ghi chú thì nên viết ngắn gọn không nên quá dài dòng phải không nào. Bạn có thể sử dụng kèm bộ gõ tiếng Việt Unikey hay EVKey để soạn thảo tiếng Việt có dấu nhé.
Lựa chọn và thay đổi font chữ yêu thích cho ghi chú.
Hỗ trợ copy và paste như đối với các trình soạn thảo khác.

Download Simple Sticky Notes mới nhất cho PC

  • Link Google drive: https://drive.google.com/file/d/1FDHUtDl2hJjGmi1_4yzpoAKA-z-_Rfu0/view?usp=sharing
Mở link tải trên trình duyệt và lưu tệp tin về máy tính của bạn nhé.

Hướng dẫn cài đặt Sticky Notes đơn giản trên máy tính

  • Bước 1: Mở chạy tệp tin Setup_SimpleStickyNotes.exe để tiến hành cài phần mềm này vào máy.
  • Bước 2: Màn hình cài đặt xuất hiện chọn Next để tiếp tục cài.
Hướng dẫn cài đặt Sticky Notes đơn giản trên máy tính a
  • Bước 3: Tham khảo và xem qua các điều khoản sử dụng và đồng ý thì bấm Next để tiếp tục nhé.
Hướng dẫn cài đặt Sticky Notes đơn giản trên máy tính b
  • Bước 4: Bạn có thể thay đổi vị trí muốn cài phần mềm này bằng cách nhấn chọn Browse và chọn nơi muốn cài. Xong bấm Next.
Hướng dẫn cài đặt Sticky Notes đơn giản trên máy tính c
  • Bước 5: Chọn tiếp Next.
  • Bước 6: Tạo biểu tượng lối tắt trên màn hình desktop để truy cập nhanh phần mềm bấm Next.
Hướng dẫn cài đặt Sticky Notes đơn giản trên máy tính d
  • Bước 7: Chọn Install và bắt đầu quá trình cài đặt.
Hướng dẫn cài đặt Sticky Notes đơn giản trên máy tính e
  • Bước 8: Đợi một vài giây để quá trình cài hoàn tất và chọn Finish để xác nhận hoàn thành cài đặt Sticky Notes.
Hướng dẫn cài đặt Sticky Notes đơn giản trên máy tính f

Nếu bạn thấy bài chia sẻ về Sticky Notes mà ChPlays.com tổng hợp hay và hữu ích thì nhớ share để mọi người cùng tham khảo nhé. Xem thêm các ứng dụng khác để tải về các ứng dụng hỗ trợ học, làm việc hiệu quả hơn với máy tính và điện thoại ngay hôm nay!

Đăng bàiCập nhật: