Trang Chủ Ch-Play
Tải Snagit 2021 - Chụp màn hình  máy tính, laptop mới nhất


Về phần mềm Snagit mới nhất 2021

  • Snagit là công cụ quen thuộc và không còn xa lạ với hầu hết những ai thường xuyên sử dụng hệ điều hành Windows từ phiên bản XP, Win 7 cho đên Win 10 mới nhất hiện nay với khả năng quay video và chụp ảnh màn hình nhiều chế độ rất mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Nếu bạn chưa biết Snagit là công cụ gì, lợi ích của nó như thế nào thì có thể theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về phần mềm này nhé.

Thông tin về ứng dụng

Tên ứng dụng: Snagit
Phát hành: TechSmith
Phiên bản mới nhất: 21.4.4 build 12541 64bit
Dung lượng: 208 MB
Hỗ trợ: PC, laptop
Yêu cầu Windows 7/8/10
Download và sử dụng: dùng thử
Danh mục Audio-Video, Đồ họa

Nếu bạn thường xuyên sử dụng các hình ảnh được chụp trên desktop hay bất kỳ cửa sổ nào trên màn hình máy tính hay muốn ghi lại các hoạt động mà bạn thao tác, thực hiện trên máy tính của mình và lưu lại để sử dụng sau thì Snagit chính là chương trình phù hợp mà bạn cần đến. Snagit không chỉ là ứng dụng quay, chụp màn hình cực tốt mà còn là trình chỉnh sửa (editor) full để bạn chỉnh sửa lại các hình ảnh vừa chụp như điều chỉnh kích thước hay chỉ lấy một phần trên ảnh chụp hoàn toàn không cần đến các công cụ chỉnh sửa khác.

Vậy Snagit là phần mềm quay video, chụp ảnh màn hình máy tính, laptop đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hiện nay với rất nhiều chức năng linh hoạt, các chế độ chụp và quay khác nhau cho phép bạn chụp ảnh toàn màn hình, chụp cuộn hết các trang web hay hình ảnh có kích thước vượt quá kích thước màn hình máy tính, chụp ảnh động và hỗ trợ chỉnh sửa nhanh sau khi chụp giúp bạn có được hình ảnh chất lượng, rõ nét để làm tài liệu tham khảo hay các hướng dẫn trực quan cho mọi người.

Bạn có thể tải về các phiên bản Snagit 9, 10, 11, 12, 13 và Snagit 21 mới nhất hiện nay để sử dụng cho các phiên bản Windows 7, 8, 10 và XP bởi hiện nay đã có Windows 10, Windows 11 nhưng vẫn có nhiều người đang sử dụng Windows 7 hay Windows XP.

Hình ảnh và video được Snagit quay, chụp có chất lượng sắc nét, rõ ràng để bạn tạo các tài liệu hướng dẫn hay ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ từ các bộ phim, trận bóng hay hay các cuộc biểu diễn, thi thố tài năng đỉnh cao. Ngoài Snagit bạn có thể tham khảo thêm các công cụ nổi tiếng khác như Bandicam, Camtasia StudioChPlays.Com đã chia sẻ ở những bài viết trước, đây đều là những công cụ mạnh được nhiều kỹ thuật viên và chuyên gia tin dùng. Hoặc một công cụ được phát triển bởi Microsoft dành cho Windows được tích hợp sẵn để chụp màn hình tiện lợi khi chúng ta bấm phím PrintScreen và sử dụng Paint để dán và chỉnh sửa ảnh chụp, tuy nhiên thì tiện ích này chỉ hỗ trợ chụp full màn hình, còn muốn chụp riêng cửa sổ, vùng chọn hay chụp cuộn thì chúng ta phải dùng đến Snagit sẽ nhanh và không tốn nhiều thời gian.

Ưu điểm và tính năng của Snagit

Chụp màn hình máy tính, laptop nhanh và đơn giản

  • Phần mềm hỗ trợ chụp lại màn hình trên bất kỳ máy tính, laptop dell, asus, acer, lenovo, toshiba, thinkpad... với bất kỳ màn hình hay cửa sổ nào xuất hiện trên máy tính. Bạn chỉ cần chọn đối tượng và chế độ chụp như mong muốn có thể chụp các vùng chọn tùy ý, chụp full screen hay chụp giao diện website dạng cuộn, chụp các tab... và tiếp theo chỉ cần đợi phần mềm xử lý và hoàn thành chụp những gì bạn cần.

Chỉnh sửa ảnh đơn giản

  • Trình chỉnh sửa ảnh editor của Snagit cung cấp tương đối nhiều các công cụ có khả năng chỉnh sửa ảnh cho phép người dùng tùy chọn các công cụ thích hợp để chỉnh sửa, cắt ảnh theo nhu cầu và mục đích sử dụng riêng của từng người.

Chỉnh sửa ảnh hàng loạt

  • Không chỉ làm việc với một hình ảnh, Snagit cho phép chúng ta mở và chỉnh sửa ảnh ở chế độ hàng loạt như khi cần thay đổi kích thước tất cả các hình ảnh mà không cần phải thao tác với từng hình ảnh mà có thể áp dụng ngay với tất cả các hình ảnh chỉ với một thao tác click chọn.

Làm nổi bật đối tượng trên hình ảnh

  • Bạn có thể làm nổi bật cho đối tượng cần nhấn mạnh trên ảnh chụp bằng cách khoanh vùng đối tượng cần làm nổi bật, chọn vùng ảnh làm trọng tâm chính của bức ảnh và những thứ khác sẽ được làm mờ ngay lập tức và vùng chọn sẽ là tâm điểm nổi bật nhất trên hình ảnh đó.

Lưu tự động ảnh chụp vào thư viện ảnh

  • Ngay sau khi nhấn chụp ảnh sẽ được tự động chụp và lưu vào thư viện của phần mềm, để thao tác chỉnh sửa hay sử dụng hình ảnh đó bạn chỉ cần truy cập vào thư viện và chọn đúng hình ảnh mình cần.

Tìm kiếm hình ảnh

  • Tìm hình ảnh bất kỳ đã được tạo, chụp trên máy tính của bạn thông qua ngày tháng hay tên trang web để lọc ra những hình ảnh bạn cần rất nhanh mà không tốn nhiều thời gian chụp lại hay duyệt tìm như trước.

Thêm hiệu ứng cho hình ảnh

  • Một hiệu ứng khá hay tương tự như Photoshop đó chính là Filters để giúp bạn tạo ra các hiệu ứng thú vị cho hình ảnh và các hiệu ứng phức tạp hơn như làm mờ, hiệu ứng sắc cạch, chèn khung ảnh...

Sao chéo văn bản trên hình ảnh

  • Các chú thích hay mô tả và bất kỳ ký tự nào bằng văn bản có trên hình ảnh hay chữ ký, dấu bản quyền mà bạn tạo cho ảnh chụp đều có thể sao chép áp dụng cho các hình ảnh khác. Điều đó giúp bạn đánh dấu được bản quyền cho hình ảnh của mình cũng như hữu ích để hướng dẫn cho người khác về cách thức sử dụng nó.

Quay video màn hình

  • Ngoài chức năng chụp thì quay video màn hình cũng là một chức năng được sử dụng nhiều trên Snagit để ghi lại các hoạt động, thao tác đang diễn ra trên màn hình máy tính để làm tài liệu tham khảo hay hướng dẫn trực quan cho các buổi học online, họp trực tuyến từ xa.

Chia sẻ

  • Ảnh và video sau khi được tạo, chỉnh sửa có thể được lưu trên máy tính hoặc chia sẻ lên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter đơn giản và tiện lợi.

Link Tải Snagit mới nhất về máy tính

Dành cho Win 10: https://drive.google.com/file/d/11QJflXhfMn5JIMz9dOTu0DjV11RzyfUU/view?usp=sharing
Dành cho Win 7: https://drive.google.com/file/d/1V6e45fTmYnBzUxnzLdyPA59FvKAaisYF/view?usp=sharing
Lựa chọn phiên bản phù hợp với bản Windows 7 hoặc Windows 10 máy tính bạn đang chạy để tải về Snagit tương thích nhé.

Hướng dẫn cài đặt Snagit 2021 mới nhất

Mình sẽ hướng dẫn các bạn cài phần mềm Snagit trên Windows 7 64bit nhé, trên Win 10 bạn thực hiện tương tự, các bước làm như sau:
  • Bước 1: Mở tệp tin snagit-for-windows-7 vừa tải về máy, khi màn hình cài đặt xuất hiện bạn chọn Next sang bước kế tiếp.
Hướng dẫn cài đặt Snagit 2021 mới nhất a
  • Bước 2: Tích vào tùy chọn I accept the license agreement và bấm Next
Hướng dẫn cài đặt Snagit 2021 mới nhất b
  • Bước 3: Điền vào tên của bạn và tổ chức bạn đang làm việc rồi bấm Next.
Hướng dẫn cài đặt Snagit 2021 mới nhất c
  • Bước 4: Nếu bạn có mua key bản quyền thì điền key vào ô Key của tùy chọn Licensed - I have a key hoặc để dùng thử 30 ngày bạn chọn tùy chọn 30 day evalueation rồi bấm Next.
Hướng dẫn cài đặt Snagit 2021 mới nhất d
  • Bước 5: Để cài mặc định bạn chọn Typical hoặc muốn tùy chỉnh các thành phần muốn cài đặt theo ý riêng của bạn chọn Custom rồi bấm Next.
  • Bước 6: Thêm một số tùy chọn khác trước khi nhấn cài đặt gồm: Chạy Snagit sau khi cài đặt xong, tạo biểu tượng lối tắt trên desktop và Khởi động cùng Windows chọn hoặc bỏ chọn tùy bạn nhé, sau đó click Install để bắt đầu cài đặt Snagit.
Hướng dẫn cài đặt Snagit 2021 mới nhất e
  • Bước 7: Cài đặt sẽ diễn ra trong khoảng một vài phút, bạn đợi quá trình cài kết thúc là có thể sử dụng phần mềm ngay.
Hướng dẫn cài đặt Snagit 2021 mới nhất f
  • Bước 8: Thông báo Snagit 9.1.3 has been successflly installed là quá trình cài đặt đã thành công, nhấn Finish để hoàn tất và đóng thông báo.
Hướng dẫn cài đặt Snagit 2021 mới nhất g


Đăng bàiCập nhật: