Trang Chủ Ch-Play
HoYoLAB: Ứng dụng mạng xã hội kết nối bạn bè


Về Ứng dụng HoYoLAB

  • HoYoLAB.Com là mạng xã hội phổ biến đang thu hút ngày càng nhiều người tham gia để giao lưu kết bạn, trò chuyện và chia sẻ những điều thú vị cùng bạn bè và cộng đồng HoYoLAB trên cả điện thoại và máy tính. Bên cạnh phiên bản web thì nay đã có ứng dụng HoYoLAB để bạn tải về điện thoại, máy tính bảng giúp truy cập nhanh và thuận tiện hơn bất cứ lúc nào.
HoYoLAB: Ứng dụng mạng xã hội kết nối bạn bè a

Ứng dụng HoYoLAB được thiết kế dành cho nền tảng Android và IOS để bạn đăng nhập www.hoyolab.com nhanh chóng, được nhiều game thủ yêu thích và tải về máy, đây là công cụ hữu ích giúp những người bạn có cùng sở thích chia sẻ những nội dung hấp dẫn và nâng cao trải nghiệm cho mọi người tham gia, đăng tải hình ảnh, video, bài viết và cùng thảo luận những chủ đề mà bạn quan tâm quá dễ dàng.
HoYoLAB: Ứng dụng mạng xã hội kết nối bạn bè b
Cùng ChPlays.Com khám phá kỹ hơn các tính năng nổi bật và download HoYoLAB về thiết bị của mình để cập nhật những chia sẻ mới nhất từ bạn bè và cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Thông tin thêm về ứng dụng HoYoLAB

Tên phần mềm: HoYoLAB
Phát hành bởi: miHoYo Limited
Phiên bản mới nhất: 2.0.0
Yêu cầu: Android 6.0 và iOS 11.0 trở lên
Dung lượng tải về 30MB cho Android và 51,6 MB cho iOS
Download và sử dụng: Đồ họa, Ảnh và Video
Chủ đề: Mạng xã hội
Thời gian cập nhật: 11 tháng 11, 2021

Với  HoYoLAB bạn có thể đăng nhập để kết nối bạn bè, giao lưu và tương tác với những người chơi khác trong nhóm, cộng đồng đến từ khắp nơi. Cập nhật các bài viết hay được chọn lọc và đề xuất gợi ý bởi hệ thống từ rất nhiều nội dung phong phú trên mạng xã hội này. Lan tỏa cảm hứng với những ý tưởng độc đáo mới lạ và chia sẻ những sáng tác cùng Fan Art. Cập nhật nhanh chóng các thông tin chính thức từ các sự kiện đặc sắc về trò chơi mà bạn quan tâm. Cung cấp nhiều công cụ hữu ích giúp bạn và mọi người có thể thưởng thức trò chơi với trải nghiệm tốt hơn. Hãy cài đặt và đăng nhập  HoYoLAB app ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ câu chuyện thú vị nào từ mọi người nhé.
HoYoLAB: Ứng dụng mạng xã hội kết nối bạn bè c
Cùng tìm hiểu xem HoYoLAB là ứng dụng như thế nào mà lại được nhiều người ưa chuộng và sử dụng như vậy, ChPlays.Com tổng hợp và gửi tới bạn các tính năng nổi bật của ứng dụng HoYoLAB ngay sau đây.


Những tính năng chính ứng dụng HoYoLAB

Cập nhật liên tục các câu chuyện và tin bài mới nhất

  • Các tinh tức sẽ được ứng dụng tổng hợp và update thường xuyên các bài viết mới nhất mà bạn quan tâm như tin tức về một trò chơi mới ra mắt, các tin bài được nhiều người quan tâm theo dõi, bài viết nổi bật theo xu hướng để bạn xem và tham khảo thêm.

Cập nhật các sự kiện 

  • Các sự kiện được diễn ra thường xuyên sẽ được ứng dụng cập nhật và thông báo tới bạn để tham gia không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện hot nào. Các nội dung sự kiện đa dạng sẽ được hiển thị chi tiết như thời gian diễn ra, cách thức tham gia, giải thưởng hay những gì người tham dự cần chú ý khi sự kiện diễn ra để bạn có thể hiểu kỹ hơn và quyết định xem có tham gia hay không.
HoYoLAB: Ứng dụng mạng xã hội kết nối bạn bè d

Cập nhật thông tin mới nhất về những ngôi sao, người nổi tiếng

  • Dễ dàng theo dõi những người khác trên HoYoLAB những người nổi tiếng để cập nhật những chia sẻ mới nhất từ họ, hãy nhấn theo dõi.

Hướng dẫn bằng video

  • Bạn có thể thưởng thức các video hướng dẫn về trò chơi cực chất lượng trên HoYoLAB mang đến cho chúng tao gồm các video hướng dẫn cho người mới, cách làm nhiệm vụ trong game, cách thu thập vật phẩm, cách kỹ năng chơi hiệu quả hay đánh giá nhân vật theo level... với chất lượng sắc nét và mượt mà nhất.
HoYoLAB: Ứng dụng mạng xã hội kết nối bạn bè e

Nhiều công cụ hữu ích khác

Vào danh mục công cụ trên ứng dụng HoYoLAB bạn sẽ tham gia điểm danh hàng ngày để nhận thưởng, bước vào thế giới ảo kỳ diệu và ghi lại nhật ký hành trình của bạn. Đây là tính năng quan trọng, là công cụ hữu ích để người chơi tham khảo và thực hiện một chiến lược ấn tượng cực kỳ chất lượng.

TÍNH NĂNG MỚI

- Bổ sung thêm Chế Độ Ban Đêm Mới.
- Cải thiện hiệu năng, sửa lỗi phiên bản cũ.

Link tải và cài đặt HoYoLAB trên điện thoại, PC miễn phí

Link Ch Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mihoyo.hoyolab&hl=vi&gl=US
Các bước cài đặt:
Bước 1: Mở CH Play trên Android hoặc PC (trên giả lập Android).
Bước 2: Tìm HoYoLAB và nhấn xem chi tiết -> Nhấn Cài đặt
Bước 3: Đợi cài xong nhấn Mở để sử dụng ứng dụng ngay.

Tải ứng dụng HoYoLAB cho phép bạn kết nối với bạn bè và cả cộng đồng người chơi trên toàn thế giới, theo dõi để nhận những thông tin mới nhất trên trang chủ HoYoLAB.com bằng cách đăng nhập trên ứng dụng HoYoLAB hoàn toàn miễn phí.

Đăng bàiCập nhật: