Trang Chủ Ch-Play
Tải App MB Bank APK về điện thoại Android mới nhất


Về ứng dụng APP MB Bank

APP MB Bank là một trong những ứng dụng đang hot trên cửa hàng Ch Play(Google Play) gần đây bởi ngày càng nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng MBBank trên di động. Đây là một ngân hàng cung cấp nhiều dịch vụ, tiện ích được khách hàng hài lòng và đánh giá cao, cũng là ngân hàng đi đầu trong ứng dụng công nghệ để thay đổi cuộc sống. Nếu bạn đang sử dụng một trong các sản phẩm điện thoại hay máy tính bảng thông minh nền tảng Android như Samsung, LG, HTC, Oppo, Asus, Sky, Xiaomi, Huawei... thì hãnh tải ngay ứng dụng ngân hàng MB hay App MBBank để đăng nhập để tận hưởng các dịch vụ trực tuyến và tiện ích tốt nhất mà mà ngân hàng MB mang lại cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Tải App MB Bank APK về điện thoại Android mới nhất a

Thông tin thêm về ứng dụng MB Bank

Tên phần mềm: App MBBank
Phát hành bởi: Ngân hàng quân đội MB Bank
Phiên bản mới nhất: 5.7 for Android
Yêu cầu: 6.0 trở lên
Dung lượng tải về 93MB
Download và sử dụng: Miễn phí
Chủ đề: Ứng dụng Android, Tài Chính
Thời gian cập nhật: 15 tháng 10, 2021

Tải App MB Bank APK về điện thoại Android mới nhất b

Rất đơn giản, nhanh chóng, bạn có thể đăng ký và trải nghiệm giao diện ứng dụng mang phong cách năng động, hiện đại, dễ sử dụng, thông minh với nhiều tiện ích và tính năng vượt trội hoàn toàn miễn phí ngay tại nhà hay cơ quan mà không cần phải đến quầy giao dịch như chuyển tiền nhanh 24 giờ, chuyển tiền bằng số điện thoại, rút tiền từ cây ATM bằng ứng dụng, gửi thiệp hay tặng quà ngay trên ứng dụng dễ dàng. Với APP MB Bank bạn có thể chuyển và nhận tiền từ các tài khoản cùng hoặc khác ngân hàng nhanh chóng, dễ dàng, rút tiền thuận tiện cùng nhiều chức năng thú vị dành cho khách hàng. 

Tải App MB Bank APK về điện thoại Android mới nhất c

Bạn cũng có thể thanh toán trực tuyến cho các dịch vụ khác như thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, nộp thuế online, khóa chi tiêu thẻ tín dụng, thanh toán mua sản phẩm cực kỳ tiện lợi, thanh toán bất cứ lúc nào bạn cần với khả năng liên kết với các đối tác rộng lớn đem lại sự đơn giản cho khách hàng, chỉ cần một chiếc smartphone và thao tác ngay trên apps.

Tải App MB Bank APK về điện thoại Android mới nhất d

Và nếu các thành viên trong gia đình của bạn đều sử dụng tài khoản ngân hàng MB thì đây sẽ là ứng dụng khá hữu ích, tuyệt vời cho phép kết nối các tài khoản lại với nhau giúp lập kế hoạch và quản lý chi tiêu một cách hợp lý, toàn diện cho cả nhà, đem lại các giải pháp đầu tư tài chính trực tiếp ngay trên ứng dụng để cả nhà có thể thoải mái kết nối yêu thương với nhau.

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH

- Mở thẻ tín dụng online miễn phí
- Đăng ký cực nhanh, miễn phí chuyển khoảng 24/7
- Giới thiệu App tới bạn bè và cùng nhau nhận quà
- Tích điểm đổi quà, tích lũy điểm MBStar để đổi quà hấp dẫn
- Mở thẻ tín dụng online dễ dàng
- Than toán tiện lợi, hóa đơn điện, nước, internet.
- Hỗ trợ thanh toán bằng mã QR an toàn, tiện lợi

Tải App MB Bank APK về điện thoại Android mới nhất e

TÍNH NĂNG CẬP NHẬT MỚI

- Cho phép đăng ký và tự chọn số tài khoản online dễ dàng
- Có thể mở thẻ tín dụng trực tuyến
- Miễn phí trọn đời các dịch vụ thẻ tín dụng hay phí chuyển khoản
- Cải thiện hiệu suất và sửa lỗi phiên bản cũ

Tải App MB Bank APK về điện thoại Android mới nhất f

Cách tải và cài đặt ứng dụng MB Bank APK trên điện thoại Android

Bạn có thể tải về APK MB Bank app cho Android tuy nhiên cài đặt từ cửa hàng ứng dụng CH Play sẽ đảm bảo an toàn cũng như nhanh chóng hơn với phiên bản MB Bank mới nhất cho thiết bị của bạn. Cách và các bước cài đặt như sau:
Tải App MB Bank APK về điện thoại Android mới nhất g

Bước 1: Mở app Ch Play (hay cửa hàng Google Play) trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn.
Bước 2: Tìm MB Bank và bấm vào để xem thông tin chi tiết về ứng dụng với cấu hình máy có đảm bảo hay không.
Bước 3: Nhấn Cài đặt và -> Đợi cài xong -> Mở dể đăng ký, đăng nhập và khám phá, trải nghiệm các dịch vụ, tiện ích trên ứng dụng MBBank ngay hôm nay.

Tải App MB Bank APK về điện thoại Android mới nhất h

Trên đây là chia sẻ của CHPlays.com tổng hợp và cập nhật chính thức từ Ch Play để bạn tham khảo, tải về cài đặt ứng dụng MB của ngân hàng quân đội MBBank đang được rất nhiều người dùng tải về và sử dụng. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: