Trang Chủ Ch-Play
Tải App Mê Đọc Truyện APK cho Android, iOS phiên bản mới nhất


Về ứng dụng Mê Đọc Truyện APK


  • Mê đọc truyện là ứng dụng giải trí hay trên Android dành cho những ai thích đọc truyện trên điện thoại thông minh và máy tính bảng với kho truyện được tổng hợp và cập nhật phong phú về chủ đề để bạn có được app đọc truyện  miễn phí cập nhật những câu chuyện hot mới nhất thường xuyên. Mê đọc truyện là ứng dụng xem truyện miễn phí dành cho điện thoại di động đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và tải về máy hiện nay. So với nhiều ứng dụng khác thì đây là app được nhiều người tải về đánh giá với mức độ hài lòng hơn hẳn. Hãy cùng ChPlays.Com tìm hiểu khám phá thêm về ứng dụng Mê đọc truyện APK sau đó tải về và trải nghiệm các tính năng, thưởng thức các câu chuyện vui mà bạn thích nhé.
Tải Mê Đọc Truyện APK cho Android mới nhất a


Thông tin thêm về app Mê đọc truyện Android

Tên ứng dụng: APK Mê đọc truyện
Phát hành: VN TIN
Phiên bản mới nhất: 2.3.9, 2.4.0 cho android
Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Dung lượng tải về 23MB
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Ứng dụng Android
Ứng dụng dành cho những ai thích đọc truyện, mê đọc truyện và đang được đông đảo các bạn trẻ quan tâm với nhiều tính năng mới trong phiên bản này. Cùng tìm hiểu chi tiết tính năng của app ngay nhé.

Tính năng chính của Mê đọc truyện APK

Kho truyện phong phú

  • Bạn không cần truy cập các web đọc truyện vừa nặng lại nhiều quảng cáo, hãy tải ngay ứng dụng để đọc truyện trnah, tiểu thuyết, truyện cười, truyện ngụ ngôn đơn giản, tiện lợi nhanh chóng và nhẹ.
  • Ứng dụng mang đến những câu chuyện tranh mới nhất, nhiều nội dung, chủ đề, thể loại chuyện cho nhiều sở thích khác nhau.
  • Từ những bộ truyện tiểu thuyết hấp dẫn cho đến các bộ tiểu thuyết ngôn tình, truyện teen, kiếm hiệp... chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
  • Đọc truyện tất cả trên ứng dụng không cần phải tìm kiếm nhiều ở các nguồn web bên ngoài nữa.

Không lo quảng cáo làm phiền

  • Bạn sẽ không phải đợi quảng cáo load quá lâu hay lo có quá nhiều quảng cáo làm phiền, thỏa sức xem thế giới truyện yêu thích của mình với APP Me Doc Truyen.

Dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng

  • Với một giao diện được thiết kế khá gọn gàng, khoa học, sắp xếp các câu chuyện hay công cụ tìm kiếm mọi thứ đều vô cùng đơn giản và thuận tiện cho bạn để duyệt xem hay tìm những câu chuyện mình thích nhanh chóng.
  • Duyệt các câu chuyện theo danh mục, chủ đề thay vì tìm cụ thể tên câu chuyện bạn sẽ có được nội dung mình cần nhanh hơn.
  • Những câu truyện đang hot, nhiều người đọc cũng được sắp xếp và hiển thị ở vị trí dễ thấy, dễ truy cập nhất để mọi người cùng xem.

Cho phép chia sẻ nội dung và phát hành tác phẩm

  • Tương tự như Wattpad bạn có thể chia sẻ những câu chuyện do mình sáng tác trên ứng dụng nếu có năng khiếu viết truyện để mọi người cùng xem và đánh giá.

Đọc truyện offline

  • Bạn có thể đọc trực tuyến hay tải truyện về máy để xem offline không cần kết nối internet tùy thích để đọc những câu chuyện mình muốn mọi lúc, mọi nơi.

Nhận xét, đánh giá

  • Khi xem xong truyện bạn có thể tham gia bình luận, đánh giá về câu chuyện cho biết cảm xúc hay cảm nhận của mình sau khi đọc xong như thế nào và mọi người cùng tham gia thảo luận với nhau.

Mê Đọc Truyện APK cho Android - Tải về mới nhất

Link Apkpure: https://m.apkpure.com/vn

Bài viết ChPlays.Com được tham khảo trên một số web trên internet để bạn đọc cùng hiểu hơn về ứng dụng này, Chúc bạn đọc truyện vui vẻ mỗi ngày!

Đăng bàiCập nhật: