Trang Chủ Ch-Play
Tải 3DP Chip Net: Phần mềm tìm driver trên máy tính


Về 3DP Chip - Phần mềm tìm driver cho máy tính

  • 3DP Chip hay 3DP Chip Lite cũ là phần mềm hữu ích dành cho máy tính và laptop windows giúp bạn tìm kiếm và cài đặt trình điều khiển (driver) cho phần cứng nhanh chóng, đơn giản để cập nhật driver còn thiếu trên hệ thống mà không cần dùng đến đĩa driver hay mất công mò mẫm tìm kiếm thủ  công trên internet. Sau khi xác định các driver chưa được cài trên máy phần mềm sẽ giúp bạn với nhiều tùy chọn để có được phiên bản driver mới nhất phù hợp với cấu hình máy và còn giúp bạn sao lưu driver và khôi phục trong trường hợp lỗi hoặc gỡ nhầm và cần lấy lại driver để máy tính của bạn luôn hoạt động ổn định nhất. Bên cạnh đó thì 3DP Chip còn hỗ trợ bạn kiểm tra thông tin về phần cứng và một số thành phần khác trên hệ thống gồm CHIP, RAM, VGA hay Hệ điều hành...

Tải 3DP Chip Net: Phần mềm tìm driver trên máy tính a

Phần mềm 3DP Chip là một trong những chương trình tiện ích cập nhật driver trên máy tính windows hiệu quả, dễ sử dụng để tìm và tải về và cài đặt tự động những driver chưa có hoặc lỗi. 3DP CHIP cũng thống kê và đưa ra danh sách các driver đã được cài và đang hoạt động trên hệ thống, khi đã đầy đủ trình điều khiển bạn có thể thực hiện sao lưu để dự phòng và khôi phục bất cứ lúc nào bạn muốn. Đây là chương trình phù hợp cho tất cả mọi người kể cả người mới sử dụng máy tính hay thường xuyên phải cập nhật cài đặt driver cho máy của mình hay khách hàng.

Thông tin thêm về 3DP Chip

Tên ứng dụng: 3DP Chip
Phát hành: 3DP
Phiên bản mới nhất: 21.10.0
Yêu cầu: Windows 7/8/10/XP
Dung lượng tải về 1.1MB
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Driver, Phần mềm Windows

Tiếp theo hãy cùng chplays.com khám phá thêm về tính năng của phần mềm trước khi download và cài đặt trên máy tính của mình nhé.

Tính năng chính của 3DP Chip

Thiết kế thân thiện đơn giản cho người dùng

  • Bạn sẽ không phải tìm kiếm hay thao tác quá nhiều bởi 3DP Chip mang đến cho chúng ta một giao diện khá là đơn giản, thân thiện với đầy đủ thông tin hiển thị về phần cứng như CPU, Mainboard, Card màn hình, Media, card mạng và Mouse có thể chọn chức năng ngay trên giao diện chính của phần mềm. Các thông tin khác gồm thời gian cài đặt driver, phiên bản, xung nhịp CPU, dung lượng bộ nhớ và hệ điều hành. Nếu phát hiện lỗi và muốn thông báo tới nhà phát hành thì bạn có thể sao chép thông tin này vào khay hệ thống tạm thời trên phần mềm.

Hỗ trợ sao lưu và khôi phục driver

  • Trong quá trình sử dụng thì nhiều lúc driver có thể gặp trục trặc, bị lỗi hay do gỡ nhầm thì ngay khi lúc đã cài đầy đủ driver bạn nên tiến hành sao lưu và phục hồi trong những trường hợp cần thiết nhé bởi chức năng này phần mềm có hỗ trợ mà chúng ta không sử dụng thì hơi lãng phí phải không nào. Ngoài cung cấp cho bạn thông tin về đường link tải thì 3dp chip cũng hiển thị thêm về thông tin ổ cứng, mô tả, nhà sản xuất, thời gian cài đặt và phiên bản driver khá chi tiết.
Tải 3DP Chip Net: Phần mềm tìm driver trên máy tính b

Hỗ trợ update trình điều khiển nhanh và đơn giản

  • Không chỉ tiện lợi trong việc tải về các driver còn thiếu, 3DP Chip sẽ giúp bạn cập nhật driver ngay khi có phiên bản mới từ nhà phát triển để máy tính luôn vận hành ổn định chạy mượt hơn khi sử dụng các ứng dụng để học tập, làm việc hay chơi trò chơi.

Hoạt động trên nhiều phiên bản Windows khác nhau

  • 3DP Chip có thể chạy trên cả hệ điều hành Win cũ và mới như Win 2000, Win XP, Vista, Windows 7, 8, 10 cả 2 phiên bản là 32bit và 64bit.

Hỗ trợ tải driver hệ thống

  • Tải và cập nhật đầy đủ các driver trên hệ thống như driver cho âm thanh, card màn hình, chuột, bàn phím, mạng internet, máy in, máy chiếu, máy scan, máy ảnh kỹ thuật số....

Sao chép Clipboard

  • Tính năng này cho phép người dùng sao chép các thông tin trên phần cứng vào clipboard để chia sẻ hay gửi mail cho nhà phát triển trong trường hợp gặp lỗi hay muốn phản ánh về vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Link Download 3DP Chip Lite về máy mới nhất

  • Tải về: https://www.3dpchip.com/new/3DP_Chip_v2110.exe

Hướng dẫn cài đặt nhanh 3DP Chip trên máy tính

Cách cài đặt đơn giản gồm các bước sau: Mở tệp tin để chuẩn bị cài -> Chọn ngôn ngữ và bấm OK -> Nhấn Next -> Accept -> Next và Install sau đó đợi cài xong là có thể sử dụng được ngay.  Phiên bản mới chạy ngay không cần cài đặt tương tự như bản Portable.

* Chú ý: Phần mềm miễn phí có thể tích hợp các tiện ích khác trong quá trình cài, bạn nên xem kỹ và loại bỏ các phần mềm không có nhu cầu sử dụng này cho đỡ nặng máy nhé.

Về 3DP Net

Đây cũng là một phần mềm tìm kiếm driver đến từ hãng 3DP giúp bạn đơn giản và thuận tiện hơn trong việc tìm cài driver cho máy tính, laptop windows của mình. 

3DP Net mang đến các giải pháp tốt cho máy tính của bạn khi mới cài win xong hoặc driver bị lỗi, gỡ nhầm hay lỗi thời chưa update trên hệ thống. Phiên bản 3DP Net mới có thể dùng ngay với tệp tin exe tương tự như phần mềm Portable nên bạn không cần phải cài đặt chỉ cần click mở chạy là xong. Phần mềm sẽ tiến hành kiểm tra và xác định các vấn đề liên quan đến driver của bạn như thiếu driver, phiên bản cũ đã lỗi thời cần update...

Các tính năng chính của 3DP Net

- Tìm kiếm và cài đặt các trình điều khiển phù hợp với phần cứng máy tính của bạn
- Chạy ngay không cần cài đặt
- Hỗ trợ sao lưu và so sánh driver mạng
- Đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng cho tất cả mọi người.

Link tải 3DP Net về máy phiên bản mới nhất

Tải về: https://www.3dpchip.com/new/3DP_Net_v2101.exe
Mở và sử dụng ngay không cần cài.

Tham khảo thêm các phần mềm cùng tính năng như Driver Booster, Driver Easy, WanDriver, DLC Boot,...
Trên đây là tổng hợp và chia sẻ của ChPlays.Com về 3DP Chip và 3DP Net mới nhất để mọi người cùng tham khảo và sử dụng khi cần tìm kiếm driver nhanh cho máy tính, laptop của mình. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: