Trang Chủ Ch-Play
Slidesgo - Tải PowerPoint template premium và miễn phí tốt nhất


Slidesgo - công cụ tải về templates PowerPoint miễn phí

Bạn đang gặp khó khăn trong việc thiết kế các bản trình bày cho các bài giảng trên lớp, các báo cáo cho cuộc họp, hội thảo hay tạo các slide tóm tắt cho giáo trình, giáo án, tài liệu... khi bạn không phải là một người am hiểu và thành thạo về tin học văn phòng hoặc các mẫu slide powerpoint có sẵn không đáp ứng được yêu cầu và chưa phù hợp với chủ đề mà bạn đang muốn thuyết trình. Đừng lo lắng về điều này, mình sẽ giới thiệu với bạn một nơi lý tưởng để bạn tìm thấy những mẫu làm background hay templates cho các slide trình chiếu phù hợp, đẹp mắt và chuyên nghiệp như mong muốn. Đó chính là Slidesgo, một trang web nổi tiếng và tuyệt vời đang được rất nhiều người biết đến với những mẫu Google Slides themes và Powerpoint templates để chúng ta thỏa sức tải về chỉnh sửa và sử dụng cho các tài liệu PowerPoint của mình đầy sáng tạo. Slidesgo phù hợp cho bất kỳ yêu cầu nào của người dùng cho dù bạn là học sinh, sinh viên, giáo viên, nhân viên văn phòng, kỹ thuật viên hay kinh doanh, kế toán, IT đều có thể tìm thấy các mẫu mình cần nhanh chóng trong vài giây.
Slidesgo - Download PowerPoint templates đẹp miễn phí a

Thông tin thêm về Slidesgo

Tên website: Slidesgo
Phát hành bởi:Slidesgo.com
Phiên bản mới nhất: 2021
Cung cấp: Free Google Slides themes and Powerpoint templates
Tương thích: Firefox, Google Chrome, IE, Cốc Cốc
Download và sử dụng: Miễn phí
Chủ đề: Công cụ văn phòng
Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Pháp, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Đức

Slidesgo - Download PowerPoint templates đẹp miễn phí b

Có rất nhiều trang web, diễn đàn hay mạng xã hội chia sẻ các chủ đề hay tải về các mẫu templates PowerPoint miễn phí tuy nhiên còn khá hạn chế về số lượng mẫu cũng như chủ đề còn chưa phong phú. Đến với Slidesgo bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ và choáng ngợp bởi kho mẫu slide ppt cực khủng với hàng loạt chủ đề phổ biến thịnh hành nhất hiện nay như giáo dục, kinh doanh, marketing, đồ họa, mua sắm... bạn có thể tùy chọn màu sắc và phong cách cho các mẫu slide mình cần tìm để kết quả chính xác hơn cho những ý tưởng mà bạn đang cần tìm. Chính vì biết được nhu cầu tham khảo và sử dụng, thiết kế mẫu powerpoint và chủ đề cho Google Slides ngày càng lớn nên ChPlays.Com muốn chia sẻ với bạn Slidesgo để mọi người cùng khám phá, sử dụng và chia sẻ nhiều hơn cho những bạn bè, đồng nghiệp hay những người dùng khác. 

Slidesgo - Download PowerPoint templates đẹp miễn phí c

Ưu điểm và tính năng nổi bật của Slidesgo

Miễn phí và đơn giản

  • Truy cập Slidesgo.com bất cứ khi nào bạn muốn và tải về các templates, backgrounds PowerPoint đẹp, mới nhất hàng ngày được chia sẻ trên trang web, bạn không cần đăng nhập hay tạo tài khoản vẫn có thể khám phá kho templates phong phú một cách dễ dàng với ngôn ngữ tiếng Anh thông dụng. 

Slidesgo - Download PowerPoint templates đẹp miễn phí d

Tùy chọn tải xuống trực quan hơn

  • Khi bạn click chuột vào ô tìm kiếm và chưa cần nhập gì thì đã có danh sách các chủ đề gợi ký đề xuất dành cho bạn với số lượng templates có sẵn hiển thị kèm, bạn có thể chọn nhanh từ đây hoặc nhập vào tên templates mình cần chính xác hơn. Với mỗi mẫu tìm thấy cũng sẽ kèm theo ví dụ minh họa chi tiết gồm slides hình ảnh để bạn dễ hình dung hơn khi áp dụng mẫu cho bài thuyết trình của mình và có mô tả về mẫu bạn sẽ tải xuống chi tiết.

Hỗ trợ đa nền tảng

  • Bạn có thể truy cập Slidesgo trên bất kỳ thiết bị và nền tảng nào gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng, PC, laptop trên các nền tảng Android, IOS, Windows... và tải về các templates slide powerpoint yêu thích.
Slidesgo - Download PowerPoint templates đẹp miễn phí e

Free Google Slides themes

  • Bên cạnh templates PowerPoint thì đây còn là kho themes khổng lồ cho các bài thiết kế Google Slides trực tuyến miễn phí, bạn có thể lựa chọn và tải về các chủ đề cho các bài thuyết trình, trình chiếu Google slides của mình dễ dàng.

Chia sẻ templates và themes của bạn

  • Gửi các mẫu trình chiếu của bạn cho bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng, thầy cô giáo và chia sẻ nó ở định dạng có thể chỉnh sửa để mọi người có thể edit lại để sử dụng cho riêng mình.

Quản lý tải xuống

  • Đăng nhập để quản lý các tệp tin đã tải xuống của bạn trong mục downloads với chi tiết tệp tin gồm tên templates, chủ đề, ngày tải xuống, hướng dẫn sử dụng...

Mẫu yêu thích của bạn

  • Bấm like để thêm mẫu templates PowerPoint vào danh mục mẫu yêu thích của bạn để tải về sau hoặc lưu trong bộ sưu tập các mẫu slide đẹp.

Hướng dẫn và thủ thuật

  • Gồm các bài hướng dẫn chi tiết giúp bạn tạo, thiết kế, chỉnh sửa các slide powerpoint, templates powerpoint cho cá nhân, doanh nghiệp, trường học, công ty, cơ quan, tổ chức để bạn bắt đầu tạo một bài thuyết trình chuyên nghiệp, ấn tượng và xuất sắc nhất.
Slidesgo - Download PowerPoint templates đẹp miễn phí f

Tương thích trên các phiên bản MS PowerPoint

  • Tải về và chỉnh sửa, cập nhật các mẫu có sẵn thành tệp tin của bạn trên PowerPoint 2007, 2010, 2013, 2016, 2019 đơn giản.

Khám phá nhiều hơn

  • Với một số lượng các templates và themes khổng lồ phù hợp cho mọi dự án và các bản trình bày bất kỳ của người dùng nào. Slidesgo có tất cả những gì bạn cần.

Tùy chỉnh tùy thích

  • Thỏa sức khám phá và duyệt xem các templates với một lượng tài nguyên dồi dào kèm các hướng dẫn trực quan, dễ hiểu trên Slidesgos như biểu tượng, hình ảnh, infographic để bạn tùy chỉnh và thiết kế một bản trình bày thuyết trình ấn tượng theo ý muốn.
Slidesgo - Download PowerPoint templates đẹp miễn phí g

Ảnh hưởng mạnh mẽ

  • Một bản trình bày có bố cục đẹp, thiết kế và trình bày ấn tượng, gọn gàng, khoa học sẽ giúp bạn tạo ấn tượng sâu sắc tới mọi người và có sức lan tỏa, truyền tải thông tin mạnh mẽ hơn giúp các dự án, bài giảng hay báo cáo của bạn trở lên hấp dẫn và thuyết phục hơn.

Đa ngôn ngữ

Hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha.

Link truy cập Slidesgo: Tải Các mẫu Google Trang trình bày và PowerPoint miễn phí

Link trang chủ Slidesgo: https://slidesgo.com/
  • Bước 1: Truy cập Website
  • Bước 2: Gõ vào chủ đề bạn cần tìm kiếm 
  • Bước 3: Nhấn vào biểu tượng tìm kiếm hình kính lúp để tìm hay chọn trong danh sách đề xuất mà Slidesgo gợi ý dành cho bạn.
Slidesgo - Download PowerPoint templates đẹp miễn phí h

Bài viết trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp khá đầy đủ và chi tiết về Slidesgo, một dịch vụ, web tải tài liệu trình bày miễn phí cung cấp các templates PowerPoint và Google Slides Themes đẹp, chuyên nghiệp theo chủ đề, cập nhật thường xuyên mới nhất để bạn chọn lựa được những mẫu phù hợp để sử dụng hoặc chia sẻ tới mọi người đúng mẫu mình cần hoặc liên quan trên Slidesgo. Chúc bạn thành công với những bài thuyết trình chuyên nghiệp, đẹp và hoàn hảo nhất từ những gì mà Slidesgo cung cấp.

Đăng bàiCập nhật: