Trang Chủ Ch-Play
Tải TapTap iOS về iPhone, iPad mới nhất


Về TapTap iOS

Tap Tap ios là ứng dụng hay trên iPhone hỗ trợ bạn quản lý bộ sưu tập trò chơi trên di động và theo dõi các trò chơi mà bạn quan tâm trên kho tải. Ứng dụng Taptap cho phép bạn tải xuống và chơi game di động bằng các ngôn ngữ khác nhau kể cả tiếng Việt, bao gồm nhiều trò chơi và ứng dụng cho khu vực của bạn đặc biệt là những app của Trung Quốc cung cấp. Nếu bạn muốn tải xuống hay truy cập các game và ứng dụng không được cung cấp trên các cửa hàng App Store ở khu vực của bạn hoặc tìm kiếm các trò chơi bằng ngôn ngữ của mình thì có thể tải về dùng thử TapTap ios nhé.

Thông tin thêm về TapTap iOS

Tên ứng dụng: Tap Tap iOS
Cung cấp bởi: Ayoub Quardy
Phiên bản mới nhất: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Dung lượng tải về: 12.7MB
Yêu cầu trên iPhone, iPad: iOS 13.6 trở lên.
Yêu cầu trên MAC:macOS 11.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Giải trí, ứng dụng IOS

Taptap ios được ví như là một cửa hàng ứng dụng di động miễn phí dành cho chiếc điện thoại iPhone hay máy tính bảng iPad chính hãng Apple của bạn. Thông thường khi tải app về iPhone chúng ta sẽ nghĩ ngay đến App Store hoặc tải về từ các nguồn thứ ba thông qua tải về tệp và tự cài. Và thường tiếng Anh sẽ là ngôn ngữ mặc định cho các ứng dụng, bạn muốn cài sang ngôn ngữ khác như tiếng Việt thì phải thay đổi nó trong tùy chọn ngôn ngữ của chính ứng dụng đó. Tuy nhiên việc này khá phức tạp đối với người mới hoặc không biết về tiếng Anh hoặc không phải là bản ngữ của họ nếu muốn một trò chơi bằng ngôn ngữ của mình.

Tải TapTap iOS về iPhone, iPad mới nhất a

Tuy nhiên thì các hãng phát triển phần mềm, ứng dụng luôn nắm bắt xu hướng và nhu cầu của người dùng rất nhanh để cho ra mắt sản phẩm TapTap, một tiện ích giúp người dùng Châu Á có thể tải về các ứng dụng không phải là tiếng Anh. Đây là cửa hàng ứng dụng cung cấp các trò chơi và ứng dụng cho thiết bị di động ở Châu Á và sử dụng ngôn ngữ mặc định là tiếng Trung Quốc nhưng người dùng có thể dễ dàng thay đổi sang tiếng Hàn Quốc hay Nhật Bản, thậm chí cả English được. Bạn cũng cần lưu ý rằng đây là kho tải phần lớn các nội dung dành cho người dùng Châu Á với ngôn ngữ không thể thay đổi được trong ứng dụng như các ứng dụng trên App Store hay Ch Play.

Ứng dụng TapTap mang đến cho chúng ta nhiều tính năng thân thiện và quen thuộc trên một giao diện được thiết kế và bố cục rất trực quan dễ sử dụng cho tất cả mọi người bao gồm các phần chính như Trang chủ, Khám Phá, Khoảnh khắc, Xếp hạng, Thư Viện... nơi bạn có thể tìm thấy cá ứng dụng mới, thịnh hành hay bộ sưu tập của riêng mình, sắp xếp các ứng dụng theo tiêu chí cao xuống thấp.

Tính năng Chính của Tap Tap iOS


- Bộ sưu tập: Sẽ bao gồm tất cả những trò chơi hay các nội dung kỹ thuật số khác có trong bộ sưu tập của bạn và được lưu trữ thành danh sách.
- Danh sách yêu thích: gồm các trò chơi mà bạn chưa có trong bộ sưu tập nhưng muốn thêm nó vào danh sách này.
- Hồ sơ: Nơi lưu trữ những game mà bạn đã từng ít nhất một lần chơi hay các trò hiện tại đang chơi và đã chơi xong.
- Cài đặt: giúp bạn thay đổi tên của mình, kiểm tra xem đâu nà nền tảng mà mình yêu thích và xem sơ yếu lý lịch về số lượng trò chơi trong các danh sách.
- Hành trình của anh hùng: Nơi bạn mở khóa một số huy hiệu bằng cách thêm trò chơi vào danh sách bộ sưu tập của mình và khi nhấn vào biểu tượng của huy hiệu bên cạnh tên mình thì các huy hiệu đã mở khóa sẽ hiển thị.

Tải TapTap iOS về iPhone, iPad mới nhất b
TapTap cũng gióng như một ứng dụng mạng xã hội mang tới cộng đồng nhiều trải nghiệm thú vị dựa trên đánh giá của người chơi để xếp hạng các ứng dụng một cách chuẩn xác. Nên muốn biết một ứng dụng có tốt hay không chúng ta chỉ cần xem đánh giá của những người dùng trước, tuy nhiên bạn cũng sẽ gặp khó khăn trong việc dịch hiểu các đánh giá đến từ nhiều ngôn ngữ quốc gia Châu Á khác nhau bởi sẽ không thể dịch sang ngôn ngữ của bạn được.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

- Các chọn lựa thường tập trung trong cộng đồng
- Bộ sưu tập khổng lồ các ứng dụng và trò chơi dành cho thiết bị ở khu vực Châu Á
- Có thể xem trước trò chơi với bản xem trước được hiển thị
- Cho phép download trực tiếp ứng dụng về thiết bị của bạn

NHƯỢC ĐIỂM VÀ HẠN CHẾ

- Một số ứng dụng mạng xã hội của Trung Quốc sẽ được sử dụng với các yêu cầu đăng nhập đưa ra
- Nếu chuyển đổi ngôn ngữ khác sẽ không thể dịch các đánh giá của người sử dụng

Tải TapTap iOS về iPhone, iPad mới nhất c

Link tải và cài đặt Tap Tap cho iPhone, iPad iOS mới nhất

https://apps.apple.com/us/app/tap-tap-your-games-manager/id1570049970
Hoặc vào cửa hàng App Store và tìm TapTap để cài trực tiếp từ kho ứng dụng trên thiết bị của bạn nhé.
Tải thêm Tap Tapk APK trên ChPlays.Com miễn phí cho các thiết bị Android của bạn.

Taptap iOS là ứng dụng phù hợp cho những ai đang sử dụng iPhone, iPad ở khu vực Châu Á để tải và sử dụng các ứng dụng yêu thích bằng ngôn ngữ bản địa của bạn và khám phá nhiều ứng dụng hay, thú vị khác dành cho nền tảng iOS của Apple. Chúc bạn khai thác và sử dụng ứng dụng hiệu quả, lợi ích, nhớ chia sẻ tới bạn bè và những ai đang cần ứng dụng này!

Đăng bàiCập nhật: