Trang Chủ Ch-Play
Tải về Ulike cho Android - APP chụp hình đẹp, selfie hot nhất


Ulike - Define your selfie in trendy style

  • Nếu bạn yêu thích chụp hành sefie phong cách trẻ trung tươi mới hay thường xuyên chụp ảnh hàn quốc thì Ulike là ứng dụng phù hợp dành cho bạn, hãy tải ngay Ulike app về máy tính bảng và điện thoại Android, iPhone miễn phí ngay hôm nay để có được ảnh chụp đẹp theo phong cách hot nhất hiện nay của giới trẻ.
Tải về Ulike cho Android - APP chụp hình đẹp, selfie hot nhất a

Thông tin thêm về ứng dụng 

Tên ứng dụng: App Ulike
Phát hành bởi: Bytedance Pte. Ltd.
Phiên bản mới nhất: 3.5.0 for Android
Thời gian cập nhật: 28 tháng 9,2021
Hỗ trợ Android 5.0 trở lên
Dung lượng 115MB
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Danh mục: edia, Ứng dụng Android

Ulike App là một trong những app đang hot nhất hiện nay trong bộ sưu tập App Trung Quốc về chỉnh sửa ảnh mà chúng ta đã khá quen thuộc như Xingtu, Huang You giúp bạn có những tấm ảnh đẹp để đăng tải lên Facebook, Instagram hay làm nguyên liệu cho chỉnh sửa, tạo video từ ảnh đăng Youtube, TikTik Trung Quốc ấn tượng không thua kém gì các ngôi sao trên mạng xã hội nhé.

Tiếp theo bài viết hãy cùng ChPlays.com khám phá thêm chi tiết hơn về ứng dụng Ulike này trước khi download và cài đặt trên máy của mình.

Ulike - ứng dụng chỉnh sửa ảnh, camera chụp hình sefile đẹp

Ulike là ứng dụng camera chụp hình đẹp và chỉnh sửa ảnh phong cách trẻ trung, hiện đại dành cho các máy điện thoại thông minh có sẵn trên Ch Play và App Store dành cho nền tảng Android và iOS mang đến hàng loạt các chức năng mạnh mẽ nổi bật như chỉnh sửa gương mặt thời gian thực, làm đẹp với các bộ lọc màu mà chỉ trên Ulike mới có hay bộ lọc màu dành cho da trắng mịn hơn. Với giao diện trực quan, dễ sử dụng bạn sẽ dễ dàng sử dụng, thao tác và có được sản phẩm đẹp như ý thay vì phải sử dụng các phần mềm đồ họa truyền thống khá phức tạp như Photoshop hay AI mà vẫn tạo ra được ảnh đẹp tuyệt vời.
Tải về Ulike cho Android - APP chụp hình đẹp, selfie hot nhất b
Tải Ulike chụp hình đẹp bạn không chỉ sở hữu camera máy ảnh xịn sò mang lại những tấm ảnh sefie hoàn hảo mà còn có thể quay video, tạo video ngắn kèm nhiều hiệu ứng, bộ lọc đa dạng đăng TikTok hay các nền tảng mạng xã hội yêu thích khác.

Tính năng chính của Ulike APP

Tinh chỉnh cá tính và gương mặt đẹp hoàn hảo

Ứng dụng giúp tinh chỉnh gương mặt thời gian thực đẹp một cách hoàn hảo với các hiệu ứng làm đẹp cho mắt, mũi, miệng tạo khuôn mặt đẹp hoàn chỉnh mà không cần phải thao tác chỉnh sửa nhiều. Chỉ với các thao tác chọn đơn giản bạn sẽ có ngay khuôn mặt đẹp tự nhiên và hỗ trợ lưu trữ các tùy chỉnh gương mặt để làm mẫu áp dụng cho những lần sau, với mỗi lần chụp bạn sẽ có hình ảnh gương mặt xinh tươi như mong muốn.
Tải về Ulike cho Android - APP chụp hình đẹp, selfie hot nhất c

Gợi ý các tư thế chup phù hợp, chụp ảnh vị trí trung tâm

Bạn sẽ lựa chọn nhiều mẫu và tư thế chụp phù hợp với từng bước hướng dẫn bạn sẽ được gợi ý các tư thế chụp đẹp hot nhất để tự chụp theo phong cách mình thích. Chỉ cần tạo dáng, Camera Ulike sẽ giúp bạn chụp đẹp mọi lúc mọi nơi.
Tải về Ulike cho Android - APP chụp hình đẹp, selfie hot nhất d

Có sẵn nhiều bộ lọc ảnh và hiệu ứng phong phú

Hàng trăm bộ lọc hình ảnh kèm hệu ứng đa dạng sẽ giúp bạn thoải mái chụp và tạo ra ảnh đẹp lung linh để chia sẻ facebook, zalo..

Có bộ lọc màu dành riêng cho da

Tự tin với làn da trắng sáng với sự hỗ trợ của Ulike sẽ giúp bạn tùy chỉnh màu da phù hợp từ nhiều bộ lọc màu khác nhau.

Quay video ngắn

Tạo nhanh các video ngắn đăng tiktok cực vui nhộn từ Camera Ulike cùng với các hiệu ứng về bộ lọc màu tích hợp sẵn trên app.

Kèm bộ trang điểm ảo

Ulike tích hợp kèm thêm bộ trang điểm makeup ảo giúp bạn không tốn nhiều thời gian công sức cho việc này.
Tải về Ulike cho Android - APP chụp hình đẹp, selfie hot nhất e

Phong cách cực chất - tạo gương mặt tuyệt đẹp

Các bộ lọc kết hợp với makeup sẽ giúp tạo ra kho ảnh đẹp lunh linh với mỗi bức ảnh sẽ mang một phong cách cá tính riêng của bản thân bạn, tạo ảnh đăng facebook hay bảnh bìa cực chất.

Làm đpẹ thời gian thực, nâng cấp hiệu ứng kính lọc
Với công nghệ làm trắng sáng da, dẻo dai và tràn đầy collagen tinh tế, bộ lọc tùy hứng thời thượng, nghệ thuật, thiểu số, hoài cổ chắc chắn sẽ khiến bạn hứng thú và hài lòng.
Tải về Ulike cho Android - APP chụp hình đẹp, selfie hot nhất f

Link tải Ulike về điện thoại, máy tính mới nhất

  • Phiên bản cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gorgeous.liteinternational&hl=vi&gl=US
  • Phiên bản cho iPhone (IOS): https://apps.apple.com/vn/app/ulike-define-trendy-selfie/id1398796436?l=vi

Hướng dẫn cài trên điện thoại Android

  • Bước 1: Mở Link tải trên bằng CH Play hay vào cửa hàng Google Play Store và tìm Ulike.
  • Bước 2: Mở xem chi tiết ứng dụng về phiên bản, dung lượng... sau đó nhấn Cài đặt
  • Bước 3: Đợi cài đặt diễn ra trong khoảng một vài phút và hoàn thành.
  • Mở và bắt đầu khám phá các tính năng của Ulike Camera chụp hình đẹp, làm đẹp ảnh ngay nhé.

Cài đặt Ulike trên điện thoại iPhone, iPad 

  • Bạn truy cập cửa hàng App Store để tải về và cài đặt ứng dụng này miễn phí nhé.

Cài đặt Ulike trên máy tính, PC laptop Windows

  • Sử dụng trình giả lập Android trên máy tính để tải về và cài đặt Ulike tương tự như trên điện thoại thông minh Android. Xem cách tải và đăng nhập CH Play trên máy tính ở đây.

Trên đây là chia sẻ chi tiết về Ulike mà CHPLAYS.Com tổng hợp để mọi người cùng tham khảo và tải về. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: