Trang Chủ Ch-Play
Tải VSCO Pro: App Chỉnh sửa Ảnh và Video miễn phí


VSCO Pro - Chỉnh Sửa Ảnh và Video

Một trong số các tiện ích chỉnh sửa ảnh đang được ưa chuộng nhất hiện nay được nhiều bạn trẻ yêu thích tải về dùng đó chính là VSCO với khả năng chỉnh sửa tuyệt vời bởi nhiều tính năng phong phú để bạn tạo ra những sản phẩm đẹp mắt và chuyên nghiệp, thậm chí cả chỉnh sửa thêm hiệu ứng cho video. Với ứng dụng VSCO Pro bạn sẽ làm được rất nhiều thứ mà các app thông thường khác khó có thể thực hiện được như điều chỉnh độ bão hòa, tương phản, độ sáng, màu sắc một cách tinh tế và hài hòa, biến ảnh chụp thường trở lên đẹp quyến rũ, trông chuyên nghiệp hơn theo ý thích và phong cách của riêng bạn. Bên cạnh đó bạn sẽ được tham gia kết nối với cộng đồng với nhiều người có cùng sở thích, đam mê chỉnh sửa ảnh tham gia để cùng nhau sáng tạo, biến các ý tưởng hay thành hiện thực. Vậy VSCO là ứng dụng thế nào? Cùng ChPlays.Com khám phá đầy đủ hơn về VSCO, điểm qua những tính năng nổi bật mạnh mẽ nhất trên ứng dụng cũng như tham khảo thêm cách tải, cài đặt VSCO trên điện thoại thông minh, máy tính bảng Android của mình nhé.

Tải VSCO Pro: App Chỉnh sửa Ảnh và Video miễn phí a

Thông tin thêm về VSCO

Tên ứng dụng: VSCO, VSCO PRO
Cung cấp bởi: VSCO
Phiên bản mới nhất: 244 cho Android
Dung lượng tải về Apk: 83MB
Ngày phát hành cập nhật: 6 tháng 11, 2021
Yêu cầu Android 6.0 trở lên
Có sẵn trên Google Play:Avaliable On
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Ứng dụng Android
Lượt cài đặt 100.000.000+

Điện thoại và máy tính bảng là những thiết bị khá phổ biến trên toàn thế giới hiện nay với đầy đủ các tính năng cao cấp ngoài nghe gọi thông thường như quay video, chụp ảnh, kết nối internet, truy cập mạng xã hội, ứng dụng chát nhắn tin... trong đó thì nhu cầu quay phim, chụp ảnh được ưu tiên hàng đầu cho phép bạn có thể lưu lại các khoảnh khắc đẹp đáng nhớ bất cứ khi nào bạn muốn dưới dạng clip hay hình ảnh. Và sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa tạo hiệu ứng sẽ giúp cho hình ảnh của bạn trở lên bắt mắt, ấn tượng hơn với những người xem khi bạn muốn đăng, chia sẻ lên Facebook, Zalo, Instagram, TikTok, Youtube... thì VSCO chắc chắn sẽ là một lựa chọn tốt không thể bỏ qua.

Tải VSCO Pro: App Chỉnh sửa Ảnh và Video miễn phí b

VSCO hay VSCO Cam là ứng dụng xử lý ảnh, đồ họa được phát triển bởi hãng Visual Supply Company (viết tắt là VSCO). Đây là ứng dụng luôn nổi bật trong top các chương trình chỉnh sửa ảnh, video hàng đầu trên các kho tải lớn như cửa hàng Google Play và App Store được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao bởi giao diện dễ sử dụng, thân thiện với nhiều người kể cả người dùng mới. Đặc biệt, ứng dụng hoàn toàn miễn phí để mọi người tải về dùng thử.

Phiên bản tính phí VSCO Pro là bản VSCO được mở khóa tất cả các tính năng, bộ lọc, công cụ chỉnh sửa trên ứng dụng để bạn thoải mái sử dụng không giới hạn giúp tạo ra những thước phim ấn tượng được hỗ trợ bởi rất nhiều bộ lọc cùng hiệu ứng hình ảnh của Film X.
Tải VSCO Pro: App Chỉnh sửa Ảnh và Video miễn phí c
Sử dụng Camera chụp ảnh với VSCO, khởi động ứng dụng và mở camera khi vuốt từ dưới lên để mở và điều chỉnh một số chức năng như lấy nét, cân bằng trắng xong bạn có thể chụp ảnh đẹp hơn so với sử dụng camera thường trên máy.

Tính năng của VSCO

VSCO là nơi bạn có thể thoải mái thể hiện tài năng, biến các ý tưởng sáng tạo của mình thành các sản phẩm thực tế. Cung cấp các công cụ chỉnh sửa và sáng tạo cho hình ảnh và video, tạo nguồn cảm ứng để bạn phát huy khả năng biểu đạt tốt nhất của mình.

Chỉnh sửa ảnh

Giúp bạn trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp bằng cách đưa khả năng của bạn lên một tầm cao mới với 10 cài đặt trước cho VSCO miễn phí. Thêm và chỉnh sửa ảnh thô dễ dàng bằng cách sử dụng các công cụ chỉnh sửa như Tương phản, Bão hóa để làm nổi bật hình ảnh của bạn hay sử dụng các hệu ứng làm Nhiễu hạt, làm Mờ dần và thêm họa tiết hay mô phỏng hiệu ứng phim analog (trên các máy ảnh cơ). Hãy thử phối cảnh và tùy chỉnh cho ảnh của bạn với chức năng Xén và Nghiên và cảm nhận sự khác biệt. Lưu và thực hiện lại các chỉnh sửa mà bạn yêu thích với Recipes

Tải VSCO Pro: App Chỉnh sửa Ảnh và Video miễn phí d

Chỉnh sửa ảnh nâng cao với nhiều công cụ hỗ trợ

Bạn cần trở thành thành viên của VSCO để có thể truy cập vào thư viên cài đặt trước hoàn chỉnh trên ứng dụng với hơn 200 tùy chọn cài đặt trước. Có thể tạo hình ảnh cho phim cổ điển bằng các công cụ chỉnh sửa ảnh nâng cao với Split Tone và HSL. Tạo khung cho hình ảnh của bạn sử dụng màu viền thích hợp để làm khung hình trông nổi bật hơn.

Chỉnh sửa video mạnh mẽ

Làm video của bạn trở lên độc đáo hơn bằng các công cụ chỉnh sửa nâng cao trừ trình chỉnh sửa ảnh trên VSCO trên di động với các cài đặt trước, điều chỉnh cân bằng trắng hay thử nghiệm kiểm soát màu với HSL trước khi xuất bản đăng tiktok và youtube.

Dựng phim

Thể hiện câu chuyện hay thông điệp muốn truyền tải tới người xem từ việc ghép video, hình ảnh thành chuyển động xếp lớp cho video, hình ảnh và các đối tượng hình khối khác thành một video liền mạch. Những khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp sẽ được mô tả một cách truyền cảm thông qua video và hình ảnh đã có trong Studio của bạn. Tùy chỉnh độ mờ của phương tiện bất kỳ được xếp thành lớp tạo ra một dải các màu gel tùy chỉnh và ảnh xếp chồng nhau.

Trình tạo ảnh động GIF đơn giản

Trên các ứng dụng khác có thể bạn sẽ không tìm thấy chức năng này khi muốn tại ảnh Gif động nhưng trên VSCO bạn có thể sử dụng tính năng này để tạo cho mình các ảnh động vui nhộn đuôi GIF để chia sẻ với bạn bè cực thú vị.

Kết nối cộng đồng sáng tạo

Ngoài những sản phẩm hình ảnh, video do chính bạn chỉnh sửa bạn có thể tìm thấy và khám phá thêm rất nhiều các bức ảnh và clip khác bởi cộng đồng sáng tạo qua các bài viết đầy cảm hứng trong mục Khám phá. Nơi bạn sẽ thấy những người bạn của mình và kết nối với những người có cùng sở thích chỉnh sửa ảnh, video với VSCO.

Đăng ký thành viên và dùng thử

Bạn sẽ có thời gian là 7 ngày dùng thử ứng dụng VSCO miễn phí. Sau đó hết thời gian dùng thử bạn sẽ phải trả phí đăng ký theo năm để sử dụng full mọi tính năng cao cấp trên phần mềm này. Khi trở thành thành viên VSCO bạn sẽ được tự động gia hạn thanh toán trước khi thời gian dùng thử kết thúc.

Đa nền tảng

Ứng dụng hoạt động trên các thiết bị điện thoại smartphone và máy tính bảng Android, IOS gồm Samsung, LG, Asus, Oppo, Xiaomi, Huwei, VSmart, iPhone, iPad.

Cách tải và cài đặt VSCO Pro APK trên điện thoại Android

Link CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vsco.cam&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt VSCO chỉnh sửa ảnh, video trên điện thoại Android

Bước 1: Trên điện thoại, máy tính bảng Android bạn sẽ tìm thấy ứng dụng này bằng cách vào cửa hàng Ch Play sau đó tìm VSCO
Bước 2: Nhấn xem chi tiết về ứng dụng và kiểm tra cấu hình thiết bị nếu phù hợp bạn nhấn Cài đặt
Bước 3: Đợi cài xong bạn nhấn Mở ứng dụng VSCO để bắt đầu khám phá dùng thử các tính năng miễn phí trước khi nâng cấp len bản VSCO Pro trả phí.

Trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp cho các bạn chi tiết về VSCO miễn phí để bạn tải về chỉnh sửa ảnh, chỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng mới phong phú, chuyên nghiệp trên điện thoại thông minh Android. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: