Trang Chủ Ch-Play
Tải MoMo APK phiên bản mới nhất cho Android, iOS, PC


MoMo - ứng dụng ví điện tử, chuyển tiền & thanh toán


Ví điện tử MoMo là nền tảng thanh toán và chuyển tiền trực tuyến phổ biến tại Việt Nam gồm hàng trăm tiện ích, ứng dụng đã có mặt trên các kho tải dành cho nhiều nền tảng hoàn toàn miễn phí.Chỉ cần cài ứng dụng MoMo trên điện thoại Android, iPhone của mình bạn có thể sử dụng các dịch vụ chuyển tiền, thanh toán trực tuyến, tích lũy sinh lời, nạp thẻ điện thoại, thanh toán các loại hóa đơn (điện, nước, internet) hay mua vé xem phim, đặt vé tàu, vé máy bay, đăng ký gói cước data 3G, 4G dễ dàng bất cứ lúc nào bạ muốn. Sử dụng ví MoMo bạn hoàn toàn yên tâm bởi tính an toàn, bảo mật đã đạt tiêu chuẩn được Ngân hàng Nhà nước cấp phép, liên kết với các ngân hàng trong nước giúp quản lý tài chính của bạn tiện lợi, nhanh chóng hơn, hiện đã có hơn 25 triệu người sử dụng ứng dụng này, hãy tải ngay ví Momo về điện thoại!

Tải Ví MoMo: App chuyển tiền & thanh toán trên Android a

Thông tin thêm về Ví điện tử MoMo

Tên ứng dụng: MoMo
Phát hành bởi:M_SERVICE JSC
Phiên bản mới nhất: 4.0.3 cho Android
Thời gian cập nhật gần nhất: 20 tháng 9, 2022
Kích thước tệp apk: Tùy điện thoại
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Tài chính
Tên gói: com.mservice.momotransfer
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên vào: 6 tháng 8, 2014
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays


Ứng dụng Ví MoMo hay Momo e-wallet là app thanh toán trực tuyến dành cho người dùng di động Việt mang đến nhiều ưu đãi cho người sử dụng dịch vụ hỗ trợ giúp chúng ta thanh toán tất cả những sản phẩm hàng hóa, tiện ích, dịch vụ hàng ngày ngay trên các chức năng của ứng dụng bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu rất nhanh và tiện lại còn miễn phí. MoMo được thiết kế cho tất cả những ai thường xuyên sử dụng smartphone để mua sắm, chuyển tiền hay có nhu cầu đăng ký data di động, nạp tiền điện thoại cùng hàng trăm dịch vụ thông dụng khác được nhiều tạp chí nổi tiếng bình chọn và đánh giá cao không thua kém gì các cổng thanh toán lớn như VNPAY, VTCPAY hay Samsung Pay. Các dịch vụ thanh toán trực tuyến trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Sendo, Shopee hay các siêu thị, cửa hàng, nhà hàng còn có thể sử dụng hình thức Quét mã QR.
Tải Ví MoMo: App chuyển tiền & thanh toán trên Android b
Liên kết ngân hàng đển nhận quả lên tới 800000đ... dành cho những khách hàng mới lần đầu tiên đăng ký sử dụng MoMo.

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH

Chuyển tiền nhanh chóng, miễn phí - chỉ cần số điện thoại

  • Khách hàng chuyển tiền đến MoMo miễn phí chỉ cần thông tin số điện thoại của người nhận, có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng liên kết không mất phí.
  • Hỗ trợ chuyển tiền với 45 ngân nàng trong nước được liên kết rất thuận tiện, nhanh chóng, bảo mật cao, nhận tiền ngay lập tức tất cả các ngày trong tuần.
Tải Ví MoMo: App chuyển tiền & thanh toán trên Android c
  • Để sử dụng ví MoMo bạn cần đăng nhập sau đó bạn sẽ được chuyển đến giao diện chính của ứng dụng và bắt đầu khám phá như nạp tiền di động cực dễ chỉ với vài thao tác, mua thẻ điện thoại từ tất cả các nhà mạng và hưởng chiết khấu lên tới 5% khi nạp, mua thẻ điện thoại. Ứng dụng cũng cho phép bạn sử dụng các thẻ thanh toán quốc tế như Visa, Master, bạn chỉ cần cập nhật thông tin đầy đủ để trải nghiệm thanh toán cho tất cả các lần tiếp theo với thông tin chủ thẻ được bảo mật an toàn.
Tải Ví MoMo: App chuyển tiền & thanh toán trên Android d

Liên kết các tài khoản ngân hàng

  • Liên kết tài khoản ngân hàng đảm bảo việc nạp và rút tiền của bạn trở lên dễ dàng hơn khi cần nạp tiền vào ví MoMo hay rút tiền từ ví MoMo về tài khoản ngân hàng của mình được thông suốt với hàng chục ngân hàng được liên kết như Vietcombank, VPBank, ACB, ViettinBank, TPBank, OCB, Sacombank, VIB... cho phép khách hàng nạp và rút tiền tại hơn 4000 điểm giao dịch trên cả nước.

Thanh toán tại nhà, siêu thị hay bất cứ đâu

  • Ví MoMo cung cấp các tính năng thanh toán đa năng và tiện lợi để bạn có thể thanh toán tại bất cứ đâu mình muốn như nhà hàng, siêu thị, các cửa hàng, shop online, mua vé máy bay, vé tàu, vé xem phim, Tiki, Shopee, Lazada... Các công nghệ bảo mật hàng đầu được sử dụng như 2FA, SSL/TLS, Tokenization, xác thực vân tay, tự động khóa ứng dụng và tự động ngăn chặn giao dịch bất thường giúp cho việc thanh toán trở lên an toàn đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.
Tải Ví MoMo: App chuyển tiền & thanh toán trên Android e

  • Với chiếc điện thoại cài MoMo bạn còn có nhiều tiện ích hữu ích khác như nhận thông báo khuyến mại nạp thẻ, thanh toán hóa đơn internet, điện, nước, truyền hình cáp... giúp quản lý chi tiêu, hiệu quả hơn.

Mua data di động 3G/4G nhận hoàn tiền đến 10%

  • Cho phép bạn mua mã thẻ dữ liệu gói 3G hay 4G của các nhà mạng Viettel, Vina hay Mobi với các gói data phù hợp và nhận hoàn tiền lên đến 10% cho mỗi gói bạn mua.
Tải Ví MoMo: App chuyển tiền & thanh toán trên Android f

Thanh toán các dịch vụ Google 

  • Hỗ trợ thanh toán cho các nội dung trả phí trên Google Play để bạn thoải mái mua ứng dụng, game, sách, mua dung lượng Google Drive.
Tải Ví MoMo: App chuyển tiền & thanh toán trên Android g

Đặt vé Khám phá thế giới bằng những chuyến du lịch 

  • Mua vé máy bay, vé tàu, xe đến các địa điểm du lịch, vui chơi mà bạn muốn đến, tìm kiếm phòng, khách sạn hay các điểm đến mà bạn yêu thích với vài thao tác chọn và giá vé cạnh tranh.

Bảo mật đa tầng theo tiêu chuẩn quốc tế

  • Momo là siêu ứng dụng được Ngân hàng nhà nước cấp phép hoạt động và là đối tác chiến lược của hơn 30 ngân hàng lớn tại Việt Nam. Ứng dụng đạt tiêu chuẩn bảo mật quốc tế: PCI DSS cấp độ cao nhất; 2FA, SSL/TLS, Tokenization; Bảo mật đa tầng khi đăng nhập, thanh toán; bảo mật với mã xác thực OTP, vân tay, khuôn mặt và sẽ tự đọng khóa ứng dụng để ngăn chặn khi phát hiện các giao dịch có dấu hiệu gian lận.
Tải Ví MoMo: App chuyển tiền & thanh toán trên Android h
  • Tiền trong Ví MoMo là tài sản thật, có thể nạp rút bất cứ lúc nào và được bảo chứng bởi ngân hàng Vietcombank.

Nạp và rút dễ dàng tại bất kỳ điểm giao dịch và ngân hàng

  • Ví MoMo liên kết với 31 ngân hàng gồm Vietcombank, ABBANK, OceanBank, MBBank, PVcomBank, Nam Á Bank, SHB, Bắc Á Bank, HDBank, Saigonbank, Vietbank, Indovina Bank, Timo, SeABank, Agribank, BIDV, VIB, Techcombank, Bản Việt, Vietinbank, Shinhan Bank, ACB, TPBank, VPBank, Eximbank, OCB, SCB, Sacombank, MSB, VRB, Bảo Việt. Bạn có thể nạp tiền từ các thẻ ATM trong nước thông qua cổng Napas các ngân hàng hay thẻ thanh toán quố tế Visa, Master. Nạp và rút tiền trên toàn quốc tại tất cả hơn 4000 điểm giao dịch MoMo hay các điểm giao dịch nhanh chóng.

Cách tải và cài đặt Ví MoMo trên điện thoại Android mới nhất

  • Link CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mservice.momotransfer&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt ví điện tử MoMo trên Android

  • Bước 1: Mở cửa hàng Ch Play trên điện thoại, máy tính bảng Android của bạn.
  • Bước 2: Tìm ví MoMo và nhấn xem chi tiết -> Bấm Cài đặt
  • Bước 3: Cài xong nhấn Mở đăng nhập MoMo và khám phá các tính năng, tiện ích và nhận thưởng nếu bạn  là người mới sử dụng ứng dụng này.
=> Trên điện thoại iPhone, iPad iOS của APPLE bạn truy cập vào ứng dụng kho tải APP Store, tìm kiếm Ví MoMo và nhấn Get để tải MoMo cho iOS. Sau khi cài xong bạn có thể mở ứng dụng từ màn hình thiết bị.
=> Trên máy tính, PC và laptop Windows (Win 7/Win 8, 8.1/ Win 10/ Win 11/ Win XP) bạn làm như sau:
1. Tải xuống và cài phần mềm giả lập Android trên PC (có thể sử dụng giả lập bất kỳ như BlueStacks, Nox APP Player, KOPLayer, LDPLayer, MEmu, Andy,...) mà bạn thấy đơn giản, dễ sử dụng.
2. Đăng nhập CH Play trên giả lập Android
3. Truy cập cửa hàng Play Store và tìm tên ứng dụng bạn gõ vào MoMo rồi nhấn enter để tìm kiếm.
4. Chọn ứng dụng từ danh sách kết quả rồi nhấn Install (Cài đặt) để tải Ví MoMo về máy tính.
5. Đợi cài hoàn tất bạn có thể bấm nút Mở để sử dụng hoặc khởi chạy ứng dụng từ màn hình ứng dụng trên giả lập Android.

Tham khảo và tải thêm các ứng dụng Android khác trên ChPlays.Com để cập nhật bộ sưu tập các app hay cho học tập, làm việc trên smartphone Android của bạn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: