Trang Chủ Ch-Play
Tải về Adobe AIR cho PC Windows mới nhất


Về ADobe AIR

Adobe AIR là cái tên không quá nhiều người biết đến nhưng đối với dân lập trình hay công nghệ thông tin thì đây lại là cái tên khá quen thuộc mà có thể bạn đã gặp ở đâu đó trên điện thoại hay máy tính. Vậy đây là ứng dụng gì, có chức năng và được ứng dụng vào việc gì? Hãy cùng ChPlays.Com tìm hiểu chi tiết hơn và tải về máy nhé.

Adobe AIR là gì?

Adobe AIR là một chương trình được cung cấp bởi Adobe System với nhiệm vụ là một hệ thống rutime đa nền tảng tích hợp trog bộ Combo Adobe, đây cũng là một hãng nổi tiếng chuyên về các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa đồ họa, đa phương tiện. Với chức năng chính là giúp người dùng xây dựng, phát triển các ứng dụng di động và phần mềm máy tính, đóng gói bộ chương trình code vào các phần mềm ứng dụng gốc cho các nền tảng Windows, MAC, Android, iOS và đẩy lên các kho tải trên các thiết bị thông dụng hiện nay như App Store hay Ch Play, Microsoft Store. Hay hiểu một cách đơn giản nhất thì đây là nền tảng để phát triển các ứng dụng gốc cho nhiều nền tảng chỉ với một lần lập trình mã lệnh duy nhất.

Tải về Adobe AIR cho PC Windows mới nhất a

Hiện nay xu hướng code một lần chạy trên nhiều nền tảng và thiết bị đã và đang được nhiều nhà phát triển ứng dụng, các hãng công nghệ lớn như Google, Facebook hướng tới để tạo và cung cấp để các nhà phát triển có thể làm được điều này dễ dàng hơn, bạn có thể tìm hiểu thêm về Xamarin của Google và React Native của Facebookd để biết thêm về tính năng này nhé.

Thông tin thêm về ứng dụng Adobe AIR

Tên ứng dụng: Adobe AIR
Cung cấp bởi: Adobe Systems
Phiên bản mới nhất: 33.1.1.633 for Windows
Dung lượng tải về Apk: 600MB
Ngày phát hành cập nhật:ngày 25 thangs1, 2021
Yêu cầu PC, laptop: WIndows 7/8.1/10/11
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Công cụ, phần mềm windows.
Lượt tải+ Cài đặt:10.000+


Và như vậy từ một công cụ hỗ trợ phát triển ứng dụng trực tuyến thì nay Adobe AIR cũng đã tích hợp thêm tính năng hỗ trợ phát tiển native app với nhiều cải tiến mới gồm nhiều tính năng hay.

Tính năng của Adobe AIR

* Hỗ trợ đa nền tảng gồm Windows, Mac OS, Android, iOS, và BlackBerry.
*Đồ họa 3D - Với Stage3D được bổ sung thêm cho phép các ứng dụng AIR truy cập vào GPU để cải thiện tốc độ phần cứng nahnh hơn.
*AIR Native Extensions - Sử dụng g AIR Native Extensions (ANEs) giúp cải thiện các chức năng của ứng dụng AIR.

Một số tính năng mà Adobe ARI hỗ trợ trên máy tính bàn và laptop

* Cho phép quản lý cửa sổ hiệu quả như mở cửa sổ, thu phóng, thay đổi kích thước cửa sổ AIR.
* Có thể thêm menu gốc vào cửa sổ AIR gồm các menu phụ và các mục menu tùy chỉnh.
* Quản lý file hiệu quả, xem thông tin ổ đĩa, tệp tin và thư mục trêm máy tính, xóa, đổi tên, di chuyển hay sao chép file dễ dàng.
* Với các ứng dụng bảng điều khiển cho phép thực thi các ứng dụng gốc thông qua dòng lệnh và nhận phải hồi qua các luồng lỗi I/O
* Tính đa luồng hỗ trợ quản lý đa luồng, thực thi mã ActionScript 3 trong nền không làm đóng băng giao diện người dùng.
* Web Browser hỗ trợ xem các trang web định dạng HTML có hỗ trợ javascript và CSS đầy đủ
* Bảng tạm cho phép copy và dán văn bản, ảnh bitmap hay tện tin theo chương trình vào bảng tạm.
* Hỗ trợ kéo thả văn bản, hình ảnh bitmap hay tệp tin khác vào ứng dụng thả AIR.

Một số tính năng dành cho phần cứng di động

* Hỗ trợ tăng tốc phần cứng 3D với Stage3D
* Các hành động chạm trên màn hình cảm ứng
* Cho phép thiết bị truy cập camera và micro.
* GPS
*AIR Gamepad

Phát triển các sản phẩm đa phương tiện

- Phát video chất lượng cao HD với các bộ codec chuẩn, tối ưu hóa phần cứng GPU trên các nền tảng để mang đến hiệu năng tốt nhất.
- Tối ưu hóa chất lượng video livestream để mang đến trải nghiệm tốt cho người xem, hỗ trợ nhiều tiêu chuẩn stream video như HDS, RTMP và tiến trình video giúp truyền tải hiệu quả, linh hoạt trên các mạng và cấu hình khác nhau.
- Bảo vệ nội dung video hiệu quả sử dụng Adobe Access hỗ trợ nhiều mô hình kinh doanh bao gồm video theo yêu cầu, truyền hình trực tiếp, cho thuê hay bán qua internet.
Phát triển ứng dụng
- Phát triển và cung cấp các ứng dụng hiệu suất cao thông qua sử dụng API nén LZMA, API dọn rác, hỗ trợ nén kết cấu cho Stage3D và hơn thế nữa.
- Tìm hiểu các kiến trúc mới cho nâng cao hiệu suất dựng hình đồ họa 2D, 3D hay cung cấp các API Stage43D cấp thaaos cho dựng hình nâng cao trong các ứng dụng.
- Quản lý bitmap hiệu quả cung cấp ảnh động mươt mà và tương tác sử dụng hỗ trợ bitmap phân giải cao, bộ nhớ đệm và giải mã bitmap không đồng bộ.

CẤU HÌNH CÀI ĐẶT ADOBE AIR

CPU: 2.33GHz hoặc nhanh hơn, tương thích với x86 hoặc bộ xử lý Intel Atom 1.6GHz
Nền tảng: Windows 7/8, Server 2008
RAM: 1GB
Yêu cầu: Adobe AIR SDK

Link tải Adobe AIR mới nhất cho máy tính, laptop 

Link download: https://blog.adobe.com/en/2019/05/30/the-future-of-adobe-air
Hoặc download ở đây: https://adobe-air.softonic.vn/
 Trên đây là chia sẻ nhanh về ứng dụng Adobe AIR cho PC windows bạn có thể tham khảo thêm để bổ sung kiến thức về các phần mềm của hãng Adobe System. Chúc bạn thành công trong học tập và công việc!

Đăng bàiCập nhật: