Trang Chủ Ch-Play
Download Piano Tiles 2™ - Piano Game trên iPhone miễn phí


Piano Tiles 2™ - Piano game trên App Store

Is one of the game about good music with many sweet melodies performed by yourself with soft, skillful fingers on the keys to play those tunes perfectly with Piano Tiles 2 application. This is an interesting game for mobile phones on both Android and iOS platforms available on the Google Play Store and App Store for free.

Piano Tiles 2™ is a game of the music game genre that is perfectly designed to every detail and is invested quite methodically in the music section. Here you will come across many familiar famous tunes of famous authors, composers, musical geniuses known worldwide such as Mozart, Chopin, Beethoven... and now you have You can play those songs again in your own way.

Download Piano Tiles 2™ - Piano Game trên iPhone miễn phí a

Just like the previous version, Piano Tiles 2 still retains the same style of play. Choose a favorite song and start, move your finger quickly to touch the black keys that are playing on the screen to play that song. Just play and feel the different sweet, gentle and melodious melodies like you are surfing the keys on a real piano. It's been a great experience, isn't it?

How to Play Piano Tiles 2™
On the main interface of the application you will see the following menus:
- Home: includes many options such as buying paid VIP, receiving diamonds or viewing weekly achievements
- Music: includes different songs and music with immortal songs, world famous favorite music.
- Hall: where will summarize the player's scores and achievements
- Store: themed music store
- Setting: you can set about privacy policy, request reviews or other detailed information about the application.
Download Piano Tiles 2™ - Piano Game trên iPhone miễn phí b
How to play

Only pay attention to the black tiles and don't click on the white squares to play a nice, seamless and complete tune.

Play with 4 fingers:
It can be a bit difficult at first or many people still play with one finger, so it will be difficult to play and not keep up with high speed melodies, you need to practice the habit of playing 4 fingers will help relax and resemble like playing real piano. 
Playing with 2 fingers continuously will lead to fatigue and stiffness in the fingers, not playing much, not as flexible and flexible as playing with 4 fingers.

Quick reflexes

To play well, to score high, you need to focus your eyes and hands on the screen quickly, practice quick and accurate reflexes and always be in a ready state, press the black, natural key for a long time. will become reflex and play in the most natural way.

High consentration

Just one beat fast or slow will lead to misclick and the music will be interrupted and make you feel confused. 
That's why when playing this game you need to choose a quiet space, not too noisy and observe quickly to properly press the black keys when it appears, requiring a small amount of concentration from you.


Perseverance and patience
If you're new to the game, you won't be able to play well and well right away, often make mistakes and lead to loss, that's why more patience is needed. Practice consistently to reach the pinnacle of skill and concentration that will enable you to play all your favorite music with soft hands and the same demeanor as real professional pianists.

Tưởng thức chơi Game Piano à một trong những trò chơi game về âm nhạc hay với nhiều giai điệu ngọt ngào do chính bạn thể hiện với những ngón tay mềm mại, khéo léo trên phím đàn để chơi những giai điệu đó một cách hoàn hảo nhất với ứng dụng Piano Tiles 2. Đây là một tựa game thú vị dành cho điện thoại di động trên cả 2 nền tảng là Android và iOS có sẵn trên kho tải App Store hoàn toàn miễn phí.

Piano Tiles 2™ là một game thuộc thể loại trò chơi âm nhạc được thiết kế khá hoàn hảo đến từng chi tiết và được đầu tư khá bài bản trong phần nhạc. Ở đây bạn sẽ bắt gặp rất nhiều các giai điệu nổi tiếng quen thuộc của những tác giả, nhà soạn nhạc, thiên tài âm nhạc tên tuổi được cả thế giới biết đến như Mozart, Chopin, Beethoven... và bây giờ bạn có thể chơi lại những bản nhạc đó theo cách của mình.

Download Piano Tiles 2™ - Piano Game trên iPhone miễn phí c
Cũng giống như phiên bản trước đay thì Piano Tiles 2 vẫn giữ phong cách chơi như vậy không có gì thay đổi. Hãy chọn một bản nhạc yêu thích và bắt đầu, di chuyển ngón tay thật nhanh để chạm vào những phím đàn màu đen đang chạy trên màn hình để chơi bản nhạc đó. Vừa chơi vừa cảm nhận những giai điệu ngọt ngào, nhẹ nhàng và trẩm bổng khác nhau giống như là đang lướt phím trên cây đàn Piano thực sự vậy. Đúng là một trải nghiệm tuyệt vời phải không các bạn.

Thông tin thêm về Game Piano Tiles 2 ™

Tên ứng dụng: Piano Tiles 2 ™
Phát hành bởi:Cheetah Technology Corporation Limited
Phiên bản mới nhất: tùy thiết bị
Yêu cầu: iPhone, iPad ~ios 9.0+, Mac ~Macos 11.0+
Dung lượng tải về162.5MB
Lượt tải, cài đặt1.000.000+
Download và sử dụng MIỄN PHÍ
Chủ đề: Âm nhạc, giải trí
Ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Ả Rập, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Indonesia, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Mã Lai, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Trung giản thể, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Thái, tiếng Trung phồn thể, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Việt
Có sẵn trên: App Store
Download Piano Tiles 2™ - Piano Game trên iPhone miễn phí d

Bạn sẽ chơi nhạc cực thú vị và hăng say với nhiều cấp độ và thử thách khác nhau và tham gia lễ hội kỷ niệm của Piano Tiles 2 ™ với hàng tỷ người tham gia trên toàn thế giới. Hiện tại thì phiên bản Piano Tiles 2 ™ không hỗ trợ trên Ch Play nên với các thiết bị điện thoại, máy tính bảng Android bạn có thể tải về tệp tin apk hoặc mứng dụng thay thế khác như Magic Titles 3 hay Piano Fire... để chơi nhé.

Các tính năng của Piano Tiles 2 ™

  • Thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện dễ chơi cho tất cả mọi người đặc biệt là những ai yêu thích chơi piano.
  • Các giai điệu của những bản nhạc khác nhau sẽ thách thức sự khéo léo và giới hạn tốc độ đôi tay của bạn
  • Chơi ở chế độ thử thách hàng đầu sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đầy hồi hộp
  • Bổ sung thêm nhiều ca khúc, bản nhạc mới nhiều chủ đề như nguyên bản, cổ điển, nhiều phong cách khác để đáp ứng những sở thích khác nhau của mỗi người chơi.
  • Chia sẻ thành tích của bạn với bạn bề và so tài với những người chơi khcs trong danh sách bảng xếp hạng
  • Âm thanh sống động chất lượng cao giúp bạn cảm giác như đang chơi trong một buổi hòa nhạc hoành tráng vậy
  • Lưu và chia sẻ qua Facebook và các thiết bị khác.
  • Nhiều thử thách mới, nhiều phần thưởng hơn để bạn thể hiện kỹ năng của bản thân tốt nhất

Lối chơi đơn giản

Mỗi bản nhạc, bài hát sẽ có các phím màu đen tượng trưng cho nốt nhạc cần nhấn chạy dọc theo màn hình điện thoại, bạn cần nhấn trúng vào các phím màu đen xuất hiện không được ấn sai hay bỏ sót bất kỳ phím nào. Bên cạnh đó thì tốc độ xuất hiện phím cũng sẽ nhanh dần đều và nhấn đúng mỗi lần bạn sẽ ghi được 1 điểm, và khi nhẫn giữ các phím đen dài sẽ gh được điểm số nhiều hơn.
Màn chơi sẽ kết thúc khi bản nhạc được hoàn thành hoặc ấn nhầm, bỏ sót các phím màu đen nên bạn cần ghi nhiều điểm để nhận thêm lượt chơi khi mắc lỗi. Bnaj có thể mở khóa các bản nhạc mới khi hoàn thành các thử thách và cấp độ của game và xem điểm số và thành tích của nhiều người chơi khác.
Download Piano Tiles 2™ - Piano Game trên iPhone miễn phí e

Âm thanh và đồ họa

Game được thiết kế theo phong cách 2D đơn giản, thân thiện, dễ làm quen và chơi có nhiều điểm tương đồng với các ứng dụng chơi nhạc. Các phím đàn được thiết kế đủ lớn để bạn có thể nhấn vừa ngón tay không bị ấn nhầm hay sang cả hàng phím bên cạnh. Âm thanh sống động mang đậm chất piano thực sự với tiếng piano phát ra khi bạn chạm vào bất kỳ chức năng nào trên trò chơi.


Tải và cài đặt Piano Tiles 2 ™ trên iPhone, iPad

Link trên App Store: https://apps.apple.com/us/app/piano-tiles-2-piano-game/id1027688889

Cách chơi Piano Tiles 2 ™

Trên giao diện chính của ứng dụng bạn sẽ thấy có các menu sau đây:
- Home: gồm nhiều tùy chọn như mua VIP trả phí, nhận kim cương hay xem thành tích hàng tuần
- Music: gồm các bài hát và bản nhạc khác nhau với các bản nhạc bất hủ, nhạc yêu thích nổi tiếng thế giới.
- Hall: nơi sẽ tổng hợp lại điểm số và thành tích của người chơi
- Store: kho nhạc theo chủ đề
- Setting: bạn có thể thiết lập về chính sách riêng tư, yêu cầu đánh giá hay những thông tin khác chi tiết về ứng dụng.

Cách chơi

Chỉ quan tâm tới những ô màu đen và không nhấn vào ô màu trắng để chơi một giai điệu hay, liền mạch và hoàn chỉnh. 
Download Piano Tiles 2™ - Piano Game trên iPhone miễn phí f

Chơi với 4 ngón tay:

Lúc đầu có thể hơi khó hoặc nhiều người vẫn thường chơi với một ngón tay, như vậy sẽ khó chơi và không theo kịp những giai điệu có tốc độ cao, nbanj cần rèn luyện thói quen chơi 4 ngón tay sẽ giúp thả lỏng và giống như đang chơi piano thực sự. Chơi 2 ngón liên tục sẽ dẫn đến mỏi và cứng ngón tay sẽ không chơi được nhiều, không linh hoạt và uyển chuyển như chơi với 4 ngón.

Phản xạ nhanh

Để chơi được hay, ghi điểm số cao bạn cần tập trung đôi mắt và tay của  mình vào màn hình thật nhanh, rèn luyện phản xạ nhanh và chính xác và luôn ở trạng thái sẵn sáng nhấn vào phím màu đen, tự nhiên lâu dần sẽ thành phản xạ và chơi một cách tự nhiên nhất.

Sự tập trung cao độ

Chỉ cần bạn nhanh hay chậm một nhịp thôi thì sẽ dẫn đến việc bấm nhầm và bản nhạc bị gián đoạn và làm bạn cảm thấy bối rối. Chính vì thế khi chơi trò chơi này bạn cần chọn một không gian yên tĩnh, không quá ồn ào và quan sát thật nhanh để bấm đúng vào các phím đen khi nó xuất hiện, yêu cầu một sự tập trung không hề nhỏ từ bạn.

Kiên trì và nhẫn nại

Mới chơi chắc chắn bạn sẽ không thể chơi hay và tốt ngay được, thường xuyên mắc lỗi và dẫn đến thua cuộc, chính vì thế mà cần sự nhẫn nại hơn nữa. Hãy kiên trì luyện tập thường xuyên để đạt tới đỉnh cao về kỹ năng và sự tập trung giúp bạn chơi hay mọi bản nhạc mình yêu thích với đôi tay mềm mại và thần thái giống như những người chơi piano chuyên nghiệp thực sự.

Nếu thực sự thích chơi piano trên di động thì game Piano Tiles 2™ chính là một trong những trò chơi phù hợp dành cho bạn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ khi chơi. Bạn cũng có thể tham khảo và tải thêm các ứng dụng khác trên ChPlays.Com hữu ích cho học tập và làm việc hiệu quả hơn mỗi ngày nhé.

Đăng bàiCập nhật: