Trang Chủ Ch-Play
AppStore - Tải App Store về máy điện thoại iPhone, iPad miễn phí


AppStore - Cửa hàng ứng dụng App Store dành cho các thiết bị IOS (iPhone, iPad) của Apple

  • Với các nền tảng hệ điều hành khác nhau thì đều có những cửa hàng hay kho tải ứng dụng riêng dành cho hệ điều hành đó ví dụ như trên các thiết bị Android là cửa hàng Ch Play (Google Play Store) do Google phát triển hay Microsoft Store dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành Windows của Microsoft. Và hôm nay CHPLAYS.COM chia sẻ với bạn một kho ứng ứng dụng khá quen thuộc đó chính là App Store, đây là cửa hàng ứng dụng và trò chơi được phát triển và quản lý bởi Apple bao gồm tất cả các ứng dụng và trò chơi chỉ dành riêng cho iPhone, iPad và những thiết bị chạy hệ điều hành IOS của Apple.

AppStore - Tải App Store về máy điện thoại iPhone, iPad miễn phí a
Cửa hàng App Store là ứng dụng hữu ích để người dùng tìm kiếm, xem thông tin và tải về các ứng dụng, trò chơi được phát triển bằng iOS Software Development Kit của hãng Apple một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Trên AppStore bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy các ứng dụng phổ thông mà Android có trên điện thoại iPhone của mình bao gồm các tiện ích miễn phí và tính phí. Ngoài ra thì App Store cũng hoạt động được trên máy tính, laptop hệ điều hành Windows thông qua trình giả lập IOS. Người dùng được phép download ứng dụng và trò chơi về điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad hay máy nghe nhạc iPod Touch, đồng hồ thông minh Apple Watch thế hệ 4 hay các Tivi Apple đời mới chính hãng từ App Store dễ dàng.

AppStore - Tải App Store về máy điện thoại iPhone, iPad miễn phí b

Khi mới phát hành lần đầu vào 10 tháng 7 năm 2008 thì App Store còn khá sơ sài cả về tính năng, giao diện lẫn thư viện nội dung số với khoảng 500 ứn dụng ít ỏi. Tuy nhiên chỉ vài năm phát triển đến tháng 1 năm 2017 cửa hàng này đã có sẵn 2.2 triệu ứng dụng đầy đủ các chủ đề để bạn cài vào máy hỗ trợ học tập, làm việc, giải trí.

AppStore - Tải App Store về máy điện thoại iPhone, iPad miễn phí c

Các ứng dụng trên App Store cũng phong phú giống như CH Play vậy, từ các ứng dụng hỗ trợ cho công việc, học tập cho đến giải trí như chỉnh sửa ảnh, làm đẹp ảnh, quay và chỉnh sửa video, chụp màn hình, trình duyệt web, các ứng dụng văn phòng, mạng xã hội, nhắn tin, chát, học trực tuyến, họp online từ xa... đến từ những nhà phát triển, sản xuất phần mềm nổi tiếng hàng đầu trên thế giới nên bạn hoàn toàn yên tâm download về iPhone. Truy cập AppStore để khám phá, trải nghiệm kho nội dung số lớn nhất dành cho IOS với sách, nhạc, phim, ứng dụng, trò chơi... và nhiều tiện ích khác bạn có thể tham khảo, xem thông tin chi tiết hoặc tải về máy, mua hoặc thuê bao với bất kỳ chương trình nào có sẵn và khả dụng trên quốc gia bạn để thỏa sức làm những điều mình muốn từ các app hàng đầu với iphone của mình.

App Store có gì nổi bật

  • Cửa hàng ứng dụng App Store được thiết kế với nhiều tính năng hiện đại, mới mẻ phù hợp với những ai ưa thích khám phá những điều thú vị mới. Với bố cục dạng tab sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi tìm hiểu về các loại ứng dụng mình yêu thích hay những trò chơi đang hot hiện nay.

AppStore - Tải App Store về máy điện thoại iPhone, iPad miễn phí d

Thẻ Today

  • Sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về thế giới ứng dụng và trò chơi hay các thủ thuật hay mới nhất cập nhật hàng ngày để bạn nhanh chóng lướt và nắm bắt thông tin mà không tốn thời gian tìm kiếm.
AppStore - Tải App Store về máy điện thoại iPhone, iPad miễn phí e

Thẻ games

  • Tổng hợp các trò chơi điện tử offline hay trực tuyến được chọn lọc bởi game thủ để giúp ban có được trải nghiệm mới mẻ và hữu ích hơn.

Thẻ Apps 

  • Là nơi mà bạn sẽ tìm thấy bất kỳ ứng dụng mình cần nào với các tiện ích phần mềm được tổ chức sắp xếp và phân loại theo nhưng đề xuất cực thú vị để bạn nhanh chóng tìm thấy, lựa chọn ra những ứng dụng phù hợp để hỗ trợ cho công việc của bạn trên di động hay học tập hiệu quả hơn.

Những tính năng chính nổi bật trên cửa hàng App Store

Mang đến cho bạn bộ sưu tập nội dung số khổng lồ với hàng triệu apps, game hot, thịnh hành nhất hiện nay với thiết kế tinh tế và chuyên nghiệp, hiện đại với thông tin cung cấp đầy đủ, trợ giúp và mang lại cảm hứng và sự thú vị cho người dùng với sự thay đổi, cập nhật nội dung liên tục.

  • Cửa hàng ứng dụng AppStore được các chuyên gia hàng đầu của Apple phát triển và cá nhân hóa cho từng tài khoản người dùng với hơn 20.000 câu chuyện hot và vẫn tiếp tục không ngừng được tăng lên ngày càng lớn.

AppStore - Tải App Store về máy điện thoại iPhone, iPad miễn phí f
  • Khám phá kho tải lớn nhất khổng lồ trên IOS với giao diện trực quan, các chức năng dễ sử dụng và tìm kiếm với độ an toàn, bảo mật vượt trội. Đã có khoảng 2 triệu ứng dụng và trò chơi trên cửa hàng và hơn 175 gian hàng đến từ nhiều nhà phát triển gồm hơn 40 ngôn ngữ và hơn 150 biên tập viên chuyên nghiệp trên toàn thế giới.
  • Xem ứng dụng và trò chơi với thông tin hiển thị đầy đủ, chi tiết có kèm theo đánh giá, bình luận từ những người đã sử dụng và trải nghiệm trên từng ứng dụng.

AppStore - Tải App Store về máy điện thoại iPhone, iPad miễn phí g
  • Đảm bảo quyền riêng tư, bảo mật hàng đầu cho thiết bị và dữ liệu người dùng, tất cả ứng dụng và trò chơi đều được bảo mật với 100% được kiểm duyệt an toàn và hơn 16000 ứng dụng được trang bị bảo mật nên bạn hoàn toàn yên tâm tải về.
  • THoải mái chọn dữ liệu hay đối tượng muốn chia sẻ.
  • Chọn lọc các nội dung, ứng dụng kỹ lưỡng và kiểm tra để bảo vệ người dùng.
  • Tải ứng dụng trả phí an toàn và đáng tin cậy với sự hỗ trợ của AppleCare hỗ trợ 24/7 bao gồm thanh toán và vấn đề hoàn tiền.
AppStore - Tải App Store về máy điện thoại iPhone, iPad miễn phí 1
  • AppStore ngày càng được cải thiện cả về tính năng giao diện, cập nhật nhiều hơn làm cho kho ứng dụng và game ngày càng phong phú, đa dạng gồm toàn bộ các apps trả phí và miễn phí. Cập nhật thường xuyên để phù hợp với các bản update của hệ điều hành IOS cả về thiết kế giao diện lẫn bố cục đem đến một diện mạo ngày càng hoàn hảo, tối ưu và thân thiện người dùng hơn, hướng người dùng tập trung vào những nội dung nổi bật cập nhật trong ngày. 

AppStore - Tải App Store về máy điện thoại iPhone, iPad miễn phí 2
Cũng như CH PLAY thì App Store cung cấp 2 bản cho người dùng truy cập là ứng dụng App Store và phiên bản App Store website truy cập trên trình duyệt web của máy tính hay điện thoại đều được, tại đây bạn có thể tìm kiếm, xem thông tin về các ứng dụng mình yêu thích và chép link tải để chia sẻ tới mọi người dễ dàng.
AppStore - Tải App Store về máy điện thoại iPhone, iPad miễn phí 3
Hiện nay số lượng người dùng iPhone và các thiết bị của Apple là rất lớn đến từ nhiều quốc gia trên toàn thế giới nên nhu cầu cài đặt và sử dụng ứng dụng, trò chơi trên các thiết bị nền tảng này cũng rất lớn và App Store luôn mang đến cho người dùng sự hài lòng với kho apps & game khổng lồ phong phú nhiều chủ đề từ các ứng dụng miễn phí cho đến các tiện ích trả tiền. App Store iOS cũng tường xuyên cập nhật các phiên bản của mình để chạy ổn định hơn trên các hệ điều hành IOS mới nhất hiện nay từ thiết kế giao diện cho đến cách bố cục, chức năng trên App Store mọi thứ đều rất hoàn hảo trên iPhone mà khó có một kho tải nào làm tốt được như vậy. Apple không ngừng nâng cấp kho ứng dụng của mình để đáp ứng các nhu cầu ngày một đa dạng của người dùng từ tìm kiếm ứng dụng, xem thông tin hay trải nghiệm các ứng dụng mới ra mắt, các ứng dụng thịnh hành, hot nhất hay tìm kiếm theo sở thích riêng của mỗi người. Với thiết kế đồng nhất với các ứng dụng của Apple mặc định trên thiết bị, App Store luôn đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái và thú vị mỗi khi sử dụng.

AppStore - Tải App Store về máy điện thoại iPhone, iPad miễn phí 4
AppStore bảo vệ quyền riêng tư và bảo mật cho tài khoản người dùng thông qua App Privacy mới được cải tiến. Cung cấp trang giới thiệu ấn tượng với các ứng dụng gồm thông tin chi tiết đầy đủ mà người dùng quan tâm. Mỗi ứng dụng sẽ được hiển thị trên một trang với đầy đủ cá thông tin mô tả như lịch sử các phiên bản, ảnh đại diện, các đánh giá bình luận của người dùng và thông tin về nhà phát triển ứng dụng, yêu cầu hệ thống, ngôn ngữ hỗ trợ, dung lượng gói tải về cài đặt. Cửa hàng cũng sẽ đề xuất các ứng dụng và trò chơi liên quan hay đến từ cùng một nhà phát hành. Với trang giới thiệu này người dùng sẽ nhanh chóng nắm bắt được các tính năng chính của từng ứng dụng  mình quan tâm, các hình ảnh được chụp từ màn hình thiết bị iPhone, iPad đã cài đặt để bạn tham khảo thêm trước khi quyết đinh có tải về ứng dụng và cài đặt trên thiết bị hay chỉ xem.

Các chủ đề chính trên App Store PC (phiên bản web)

Shop and Learn

  • Mac, iPad, iPhone, Watch, TV, Music, AirPods, iPod touch, AirTag

Services (Các dịch vụ)

  • Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade, iCloud, Apple One, Apple Books, Apple Podcasts, App Store

Account

  • Manage Your Apple ID. iCloud.com

For Business

  • Apple and Business

For Education

  • Apple and Education

For Healthcare

  • Apple in Healthcare, Health on Apple Watch

Apple Values

  • Accessibility, Environment, Privacy, Supplier Responsibility

About Apple

  • Investors, Ethics & Compliance, Events, Contact Apple

Để khám phá App Store bạn có thể vào các chủ đề mình thích rồi xem ở chế độ App Store Preview để bắt đầu xem chi tiết về các ứng dụng mình thích thông qua tên ứng dụng, hình ảnh minh họa, nhà phát triển, xếp hạng, thông tin bình luận và đánh giá tóm tắt về ứng dụng đó. Phiên bản web của App Store rất hữu ích và tiện lợi cho những ai không sử dụng iPhone hay bất kỳ thiết bị IOS nào của Apple vẫn có thể vào tìm hiểu, khám phá các ứng dụng, game yêu thích trên IOS dễ dàng. Để cài apps từ kho tải App Store bạn hãy vào iPhone, mở App Store trên thiết bị của mình và thao tác cài đặt bình thường như bạn vẫn hay thực hiện trên máy.

Download App Store về máy điện thoại iPhone, iPad miễn phí

Ứng dụng được cài đặt sẵn trên các thiết bị IOS bạn chỉ cần truy cập và sử dụng khi mua máy iPhone, iPad từ cửa hàng điện thoại di động về.
  • Link iTunes Store: https://itunes.apple.com/us/genre/ios/id36

Cách tải App Store về máy tính, laptop windows và điện thoại Android miễn phí

Không có bản cài trực tiếp dành cho các thiết bị này nhưng bạn vẫn có thể tải về App Store trên máy tính, điện thoại và máy tính bảng Android thông qua trình duyệt web trên thiết bị của mình để khám phá và xem thông tin chi tiết về các ứng dụng trên IOS mà bạn yêu thích.
Link truy cập App Store Web: https://www.apple.com/app-store/
Trên đây là tổng hợp và chia sẻ về AppStore cửa hàng ứng dụng dành cho iPhone, iPad chạy IOS của Apple, mong rằng sẽ hữu ích với bạn và những ai đang muốn tìm hiểu khám phá về App Store đang sở hữu hoặc có dự định mua iPhone về sử dụng nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: