Trang Chủ Ch-Play
Tải MeYo - app trò chuyện, kết bạn bốn phương


MeYo - Ứng dụng gặp trò tán gẫu trò chơi bốn phương

Tham gia MeYo - ứng dụng xã hội hóa thế hệ mới để kết bạn mới, tán gẫu và trò chuyện với bạn bè khắp nơi cùng nhiều tính năng thú vị độc đáo hơn. Cùng chơi với mọi người đang ở gần nơi của bạn trong thành phố sử dụng văn bản, giọng nói, hình ảnh và nhiều cách khác nhau để kết bạn và cùng nhau chát dễ dàng hơn.

MeYo là gì?

MeYo là ứng dụng trò chuyện mới gần đây đang hot trên di động được nhiều người dùng quan tâm và tìm hiểu. Bạn có thể thêm bạn mới, trò chuyện cùng nhiều người khác bằng giọng nói thông qua micro, hình ảnh trong trò chơi, thoải mái tán gẫu cùng những người bạn và tặng quà, nhận quà từ bạn bè của mình cực vui nhộn. Với một giao diện khá đơn giản, đẹp mắt, thiết kế hiện đại, màu sắc tươi vui, trẻ trung và năng động nên được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng mang đến trải nghiệm trò chuyện thú vị hơn, thoải mái giao lưu với mọi người trên nền tảng này.
Tải MeYo - app trò chuyện, kết bạn bốn phương a

Thông tin thêm về ứng dụng MeYo

Tên ứng dụng: MeYo
Phát hành bởi:MeYo Studio
Phiên bản mới nhất: 2.7.8
Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Thời gian cập nhật:23 tháng 12, 2021
Dung lượng tải về66MB
Lượt tải, cài đặt5.000.000+
Download và sử dụng MIỄN PHÍ
Chủ đề: Phần mềm chát, mạng xã hội
Có sẵn trên: CH Play, App Store

Tải MeYo - app trò chuyện, kết bạn bốn phương a1

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một ứng dụng trò chuyện, mạng xã hội kiểu mới thì MeYo là ứng dụng phù hợp để bạn tải về máy tham khảo. Cùng ChPlays.Com tìm hiểu thêm về các tính năng trước khi tải và cài đặt App MeYo trên điện thoại của mình qua phần chia sẻ ngay sau đây.

Tính năng chính của MeYo

Tìm bạn mới và kết bạn

Với MeYo app bạn có thể tìm thấy những người bạn mới ở gần khu vực của mình để thêm vào danh sách bạn bè và trò chuyện cùng nhau thoải mái. Bạn cũng có thể tìm kiếm những người bạn ở nhiều quốc gia khác để tán gẫu hay tìm hiểu về văn hóa hay những điều thú vị về đất nước, địa phương họ, hay để học ngoại ngữ mình thích dễ dàng. Kết bạn khắp bốn phương thật dễ dàng với ứng dụng MeYo.

Xem profile bạn bè

Bạn muốn tìm hiểu về những người mà mình muốn kết bạn để biết thêm thông tin rõ ràng hơn về họ thì có thể vào xem thông tin cá nhân chi tiết hay profile của họ ngay trên MeYo. Tại trang cá nhân bạn có thể xem các thông tin công khai về họ như ảnh đại diện, quốc gia, họ tên, tuổi, giới tính...

Tải MeYo - app trò chuyện, kết bạn bốn phương a2

Gửi tin nhắn trò chuyện

Là một app trò chuyện tán gẫu đương nhiên bạn có thể nhắn tin cho bạn bè thoải mái như các ứng dụng chát khác, gửi tin nhắn văn bản, âm thanh, hình ảnh dễ dàng để chia sẻ cùng nhau những câu chuyện vui, thú vị mỗi ngày, tìm hiểu về sở thích, cá tính, đam mê cũng như những điểm chung về nhau.

Xem bạn bè đang làm gì

Cập nhật những chia sẻ mới nhất từ bạn bè bằng cách theo dõi, thích các bài viết, hình ảnh hay tham gia bình luận trên dòng thời gian mà họ đăng tải. Bạn có thể biết được thêm nhiều thông tin hữu ích và hiểu hơn về những người bạn của mình.
Tải MeYo - app trò chuyện, kết bạn bốn phương a3

Tham gia các câu lạc bộ & gia tộc

Với rất nhiều các câu lạc bộ và gia tốc được cung cấp trên MeYo gồm nhiều chủ đề khác nhau để bạn lựa chọn cho mình một câu lạc bộ phù hợp và tham gia với những người khác. Hay bạn cũng có thể tự tạo những câu lạc bộ của riêng mình về một chủ đề nào đó như học tiếng Anh, lập trình, thiết kế web hay về một sở thích, đam mê nào đó và mời những người có chung ý tưởng với bạn tham gia cùng nhau thảo luận, tính năng này cũng tương tự như nhóm trò chuyện trong các ứng dụng chát hiện nay.

Nạp và rút tiền dễ dàng

Ứng dụng MeYo cho phép người dùng nạp tiền hay rút tiền nhanh chóng trong vài bước. Nạp tiền để sử dụng những món quà tặng để gửi tới bạn bè hoặc đổi quà tặng ra tiền để rút trực tiếp khá dễ dàng, thuận tiện.
Tải MeYo - app trò chuyện, kết bạn bốn phương b

Trò chuyện bằng mic và hình ảnh trong trò chơi

MeYo hỗ trợ tính năng trò chuyện bằng âm thanh thông qua micro và hình ảnh trong trò chơi để có thể nói chuyện với nhau trực tiếp với họ rất tiện lợi. Kết bạn mới và trò chuyện, tương tác với bạn bè khắp bốn phương từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Quà tặng hấp dẫn

Khi gặp gỡ nhau, trò chuyện cùng bạn bè trên MeYo chúng ta có thể sử dụng các món quà để tặng cho nhau để gắn kết chặt chẽ hơn, quà tặng có thể khiến bạn cảm thấy vui và khiến những người người bạn của mình cảm thấy thích thú, ý nghĩa hơn với rất nhiều món quà khác nhau vô cùng hấp dẫn.

Gọi video

Nếu không thích nhắn tin, gọi qua mic bạn có thể thực hiện cuộc gọi video để nhìn thấy nhau với tính năng video call, đây là tính năng không còn xa lạ gì với bất kỳ người dùng smartphone và ứng dụng chát nào, trò chuyện trực tiếp với hình ảnh rõ nét, cùng chia sẻ những câu chuyện hay, những cảm xúc của mình với những người bạn thân thiết của mình bất cứ lúc nào bạn muốn.

Giao diện đẹp mắt và vui tươi

Giao diện trên MeYo được thiết kế và bố cục khá đẹp mắt, màu sắc vui tươi phù hợp với giới trẻ, thân thiện và dễ dàng sử dụng cho tất cả mọi người. Bạn sẽ sở hữu một không gian trò chuyện và vui chơi giải trí khá ấn tượng, lành mạnh, tự do kết bạn với những người mới xung quanh bạn hay khắp bốn phương với nhiều người nước ngoài mà bạn thích.

Hiệu quả hơn

Là người mới lần đầu tham gia MeYo bạn không cần bận tâm về việc không có ai trả lời tin nhắn của mình bởi MeYo áp dụng thuật toán đối sánh AI mới để chủ động hơn trong việc đề xuất những người dùng có các sở thích cụ thể để trò chuyện với bạn nhanh nhất chưa đến 5 giây.

Tải MeYo - app trò chuyện, kết bạn bốn phương c

Một nền tảng thật hơn

Ứng dụng MeYo sẽ hạn chế tối đa những robot hay người dùng ảo bằng cách yêu cầu xác thực 2 yếu tố là máy và nhân tạo của bất kỳ một người dùng mới nào tham gia trước khi họ có thể trò chuyện. Với hơn 90% người dùng đã xác thực danh tính sẽ đảm bảo rằng MeYo luôn mang đến cho bạn cho chúng ta một nền tảng xã hội với phần lớn là người dùng thực.

Cảm xúc hơn

Kết bạn và xóa mọi khoảng cách, rào cản về vị trí địa lý hay ngôn ngữ để nhanh chóng bắt đầu trò chuyện cùng nhau, thân mật và cảm xúc hơn, nhiều tính năng mở khóa sẽ tạo sự tương tác cực kỳ thú vị.

Tải và cài đặt MeYo trên điện thoại, máy tính mới nhất

Nếu bạn thích MeYo phiên bản cũ thì có thể lựa chọn tải về từ các trang download apk như Apkpure miễn phí bởi phiên bản MeYo trên Ch Play hay App Store luôn là bản cập nhật mới nhất, hãy lựa chọn bản cài phù hợp với cấu hình thiết bị của bạn đang sử dụng.
  • Link Download MeYo cho Android trên Ch Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.pita.oyem&hl=vi&gl=US
  • Tải MeYo cho iPhone, iPad trên App Store: https://apps.apple.com/vn/app/meyo-g%E1%BA%B7p-tr%C3%B2-t%C3%A1n-g%E1%BA%ABu-tr%C3%B2-ch%C6%A1i/id1526650119
Để tải MeYo về máy tính và laptop Win 7/8/10/11 bạn cần sử dụng trình giả lập Android, tiếp theo bạn sẽ cài MeYo từ Ch Play trên máy tính thông qua trình giả lập của mình tương tự như trên điện thoại thông minh.
Trên đây ChPlays.Com đã chia sẻ với bạn về ứng dụng MeYo - app trò chuyện, kết bạn bốn phương

Đăng bàiCập nhật: