Trang Chủ Ch-Play
Tải Reface App - Ghép mặt vào ảnh, video trên điện thoại


Reface App - Ứng dụng ghép mặt vào ảnh người nổi tiếng

Reface App mang đến một trào lưu mới trở thành hot trend trên cộng đồng mạng bởi những người yêu thích chỉnh sửa, ghép ảnh hay video đã có thêm một công cụ mới độc đáo và mới lạ cho phong cách của mình. Là ứng dụng ghép mặt vào ảnh và video Reface app cho phép bạn thay đổi và ghép khuôn mặt của mình hay người khác vào những đoạn video có sẵn hay hình ảnh của những người nổi tiếng thật đơn giản với lựa chọn hình ảnh sefie bất kì trên điện thoại của bạn. Với công nghệ Deepfake được sử dụng sẽ giúp video của bạn trông sống động hơn với các hiệu ứng độc đáo, chân thực, tạo video vui nhộn đăng tiktok, facebook hay youtube ấn tượng, chuyên nghiệp hơn.

Thông tin thêm về Reface App

Tên ứng dụng: Reface App
Cung cấp bởi: NEOCORTEXT, INC.
Phiên bản mới nhất: 1.36.0
Thời gian cập nhật: 13 tháng 12, 2021
Dung lượng tải về39MB
Yêu cầuAndroid 5.1 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Chỉnh sửa ảnh, Video
Lượt tải+ Cài đặt: 100.000.000+
Khả dụng trên: App Store, CH Play
Hỗ trợSamsung, iPhone, iPad

Tải Reface App - Ghép mặt vào ảnh, video trên điện thoại a

Với ứng dụng Reface App bạn có thể ghép ảnh khuôn mặt của mình vào ảnh động GIF hay video với những người nổi tiếng mà bạn muốn rất đơn giản chỉ với một bức ảnh tự chụp để khoe cùng bạn bè. Hiện ứng dụng đã phổ biến trên các cửa hàng ứng dụng của Apple và Android cho phép bạn dễ dàng tải xuống và cài đặt trên smartphone của mình và bắt đầu sở thích chỉnh sửa, ghép hình đang khá hot này. Trên ứng dụng có sẵn các video gốc với các chủ đề phong phú được phân theo từng nhóm để bạn dễ dàng lựa chọn như Siêu anh hùng Marvel, Netflix, Game of Thrones, Silicon Valley và hơn thế nữa.

Tải Reface App - Ghép mặt vào ảnh, video trên điện thoại b
Công nghệ Deepfake AI được sử dụng trong Reface App để tạo hiệu ứng một cách chân thực, tự nhiên một cách hoàn hảo đến không thể tin nổi. Các thông tin trên hình ảnh chụp của bạn sẽ được tổng hợp và phân tích về đặc diểm khuôn mặt của người trên ảnh sau đó sử dụng các kỹ thuật ghép mặt lên video hay ảnh động GIF sau đó bạn có thể đăng tiktok, facebook, youtube, chia sẻ với bạn bè hay lưu trên thiết bị của mình. Nhờ những đặc điểm thú vị, mới lạ mà Reface nhanh chóng được lan tỏa rộng rãi trên toàn thế giới thông qua các mạng xã hội, website, blog chia sẻ. Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt ứng dụng đã vươn lên vị trí top cao trên các kho tải Google Play và App Store cũng như nhận được sự đánh giá và yêu thích từ phía người dùng di động. Với sự lan tỏa mạnh mẽ và nhanh chóng của ứng dụng này thì nhiều người dùng cũng như chuyên gia lo ngại về tính an toàn của Reface. Và theo như chính sách bảo mật của Reface thì họ cũng cho biết rằng ứng dụng thu thập hình ảnh của bạn khi sử dụng ứng dụng và các dữ liệu đặc điểm trên khuôn mặt để cung cấp dịch vụ cốt lõi của ứng dụng này và sẽ không sử dụng hình ảnh hay các đặc điểm khuôn mặt của bạn trong bất kỳ trường hợp nào khác hay cho các bên thứ ba khác. Ngoài ra thì các hình ảnh sẽ được xóa bởi Reface sau 24 giờ kể từ khi bạn thực hiện xong chỉnh sửa và dữ liệu về đặc điểm khuôn mặt của người dùng sẽ được lưu trữ trên máy chủ Reface khoảng 30 ngày tính từ lần sử dụng gần nhất.

Tải Reface App - Ghép mặt vào ảnh, video trên điện thoại c
Theo như Reface thì dịch vụ của họ cung cấp chỉ hỗ trợ cho việc chỉnh sửa, ghép ảnh chứ không phải dùng cho việc nhận dạng khuôn mặt và dữ liệu thu thập là thuộc về đặc điểm của khuôn mặt không phải là dữ liệu sinh trắc học, ứng dụng chỉ sử dụng hình ảnh sefie trong khi nhiều công cụ khác lại yêu cầu mô hình ba chiều của khuôn mặt.

Tính năng nổi bật

Reface App là ứng dụng ghép mặt hàng đầu

Vượt qua nhiều ứng dụng thông thường khác để vươn lên vị trí dẫn đầu, App Reface được đánh giá là một trong những Ứng Dụng Thú Vị Nhất Năm 2020 trên Google Play, là app cắt ghép ảnh mới được đông đảo người dùng di động biết đến với kho video và ảnh động, ảnh chụp phong phú cập nhật thường xuyên hàng ngày. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để thỏa sức ghép mặt vào ảnh, ghép mặt vào video hay ảnh động GIF từ một hình ảnh selfie trên máy và một sự trợ giúp của trình tạo ảnh động trên Reface. Reface App chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài hước và tiếng cười vui nhộn sáng khoái khi ghép ảnh khuôn mặt mình với các nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội, các kênh TV show hay các ngôi sao yêu thích. Trông bạn sẽ giống với người nổi tiếng hơn bằng việc thay đổi khuôn mặt hay thay thế meme bằng công nghệ chỉnh sửa và biến hình khuôn mặt mới. Ngày càng có nhiều người dùng trên thế giới yêu thích Reface như một công cụ sản xuất meme thú vị và vui nhộn. Cho dù bạn là ai, làm công việc gì thì hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng Reface App chỉ với vài bước đơn giản, nhân đôi niềm vui và chia sẻ niềm vui đó với bạn bè.
Tải Reface App - Ghép mặt vào ảnh, video trên điện thoại d

Công nghệ Faceswap

Ngoài việc chỉnh sửa và hoán đổi khuôn mặt trên ảnh chụp của bạn thì ứng dụng Reface còn giúp cắt ảnh sefie và ghép vào  một khuôn mặt người khác với đầy đủ các trang thái biểu cảm y như bạn vậy. Bạn có thể tạo ra những thước phim ảnh vui nhộn với các hiệu ứng thú vị tuyệt vời. Ứng dụng với khả năng đặc biệt sẽ giúp nhận diện khuôn mặt và thay đổi khuôn mặt dễ dàng, trình tạo gif với công nghệ AI sẽ thực hiện và biến đổi khuôn mặt trong nháy mắt.

Tự Faceswap bản thân mình

Tính năng này dành cho những ai muốn trêu đùa vui với bạn bè bằng cách ghép ảnh mặt mình vào khuôn mặt của siêu anh hùng yêu thích hay các ngôi sao nổi tiếng, ảnh động meme và chia sẻ lên các trang mạng xã hội dưới dạng hình ảnh, gif hoặc video.

Và như vậy với Reface App bạn có thể:

- Thay đổi khuôn mặt của mình với những người nổi tiếng yêu thích trên phim ảnh, truyền hình hay các ngôi sao thời trang, ca nhạc nhờ công nghệ Faceswap Reface.
- Chỉnh sửa và hoán đổi khuôn mặt trực tiếp.
- Chia sẻ ảnh, video, gif sau khi đã thực hiện ghép ảnh hay clip qua các ứng dụng chát hay mạng xã hội như Facebook, Twitter...
- Cập nhật thay đổi nhân vật trong video và gif mỗi ngày tránh bị nhàm chán
- Trình tạo ảnh động giúp ảnh của bạn trở lên cuốn hút, vui nhộn hơn trước khi chia sẻ chúng với mọi người.

Cách tải và cài đặt ứng dụng Reface App: Ghép mặt vào ảnh

- Truy cập và tải về trực tiếp trên cửa hàng CH PLAY và App Store trên máy Android, iPhone, iPad miễn phí phiên bản mới nhất.

Như vậy ChPlays.Com đã chia sẻ với bạn những tính năng thú vị của ứng dụng Reface App, một tiện ích hay cho những ai thích sáng tạo và hài hước để chỉnh sửa, ghép khuôn mặt với hình ảnh chụp có sẵn trên máy mang lại niềm vui cho bạn và mọi người. Nếu chưa sử dụng ứng dụng này bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn cách tải và cài đặt trên thiết bị của mình nhé.

Đăng bàiCập nhật: