Trang Chủ Ch-Play
SlidesCarnival - Tải các mẫu PowerPoint Template miễn phí tốt nhất


Về SlidesCarnival - Chia sẻ các mẫu PPT Template và Google Slides themes miễn phí tốt nhất

SlidesCarnival là nền tảng tuyệt vời nơi chia sẻ download các mẫu Powerpoint Template free và chủ đề cho Google trang trình bày ấn tượng, đẹp mắt, chuyên nghiệp đặc biệt hơn là tất cả đều miễn phí dành cho bạn tương tự như SlidesgoChPlays.Com đã chia sẻ với mọi người. Với thư viện chia sẻ này bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lên ý tưởng, thiết kế và sáng tạo trong việc trình bày nội dung, trang trí, hay tạo hiệu ứng động cho các tệp tin trình chiếu PPT của mình cho các tài liệu, giáo trình, bài giảng, báo cáo bài tập lớn, báo cáo tốt nghiệp, kế hoạch tóm tắt trong cuộc họp, hội thảo tuyệt đẹp, tạo sức hút và ấn tượng mạnh mẽ với người xem ngay cả khi bạn không phải là dân chuyên về công nghệ, đồ họa hay tin học văn phòng, cho dù bạn là người mới đi nữa thì mọi thứ đều trở lên rất đơn giản. Các templates powerpoint và google slides themes cung cấp và có sẵn đầy đủ các mẫu, chủ đề phù hợp mà bạn đang cần trong thiết kế slide thuyết trình của mình. 
SlidesCarnival - Tải các mẫu PowerPoint Template miễn phí tốt nhất a

Các mẫu slide PPT và chủ đề cho Google trang trình bày hoàn toàn miễn phí, hãy truy cập SlidesCarnival để tải ngay và khám phá mọi thứ để sử dụng, không giới hạn số lượt download của bạn hay đăng ký. Đầy đủ chủ đề về giáo dục, khoa học, công nghệ, giáng sinh, mùa thu được lấy ý tưởng từ màu sắc, cảm hứng sáng tạo, theo nhiều phong cách khác nhau, việc của bạn là tìm và lựa chọn bất cứ mẫu nào mình thích.

SlidesCarnival - Tải các mẫu PowerPoint Template miễn phí tốt nhất b

Trang chủ website SlidesCarnival.Com là một trong những cái tên cực kỳ nổi tiếng được biết đến và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới nơi dành cho tất cả mọi người đến và khám phá, tham khảo các PowerPoint templates đẹp, các mẫu chủ đề Google slides đa dạng không giới hạn tải về đối với bất kỳ mẫu nào trên web, đồng thời cũng giúp cho chúng ta có được nhiều ý tưởng mới trong việc tạo slide powerpoint theo ý muốn riêng của mỗi người. Đây cũng là nguồn chia sẻ  miễn phí tốt nhất đối với học sinh, sinh viên, thầy cô giáo, nhân viên văn phòng, hay những ai thường xuyên phải làm báo cáo, thuyết trình hoặc đam mê với việc tạo ra các bản trình bày đẹp hoàn hảo.

Thông tin thêm về SlidesCarnival

Tên nền tảng:SlidesCarnival
Cung cấp bởi: slidescarnival.com/
Phiên bản mới nhất: 2021 -2022
Yêu cầu trình duyệt: Firefox, Cốc Cốc, Chrome, IE, Safari, UC Browser
Dung lượng tải vềTùy thiết bị
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Tiện ích văn phòng, Thiết kế tài liệu
Lượt tải+ Cài đặt: Đang cập nhật
Chia sẻ bởi: ChPlays.Com
SlidesCarnival - Tải các mẫu PowerPoint Template miễn phí tốt nhất c
Với SlidesCarnival tất cả các mẫu bạn tải về đều miễn phí 100% cho mục đích cá nhân hay thương mại phù hợp trên cả Microsoft PowerPoint và Google Slides, tiết kiệm thời gian tối đa cho việc sử dụng, tùy chỉnh mang lại chất lượng và sự chuyên nghiệp, đẹp và ấn tượng cho mọi lĩnh vực công việc hay học tập. Với bố cục và thiết kế thì nội dung cần trình bày của bạn sẽ trở lên rõ ràng, nổi bật hơn tạo được sức hút mạnh mẽ, ấn tượng đối với những người mà bạn muốn truyền tải những thông tin tới họ. Ngoài ra bạn cũng sẽ dược chia sẻ và hướng dẫn các mẹo, thủ thuật và cách thức để thiết kế các bản trình bày tốt hơn trong kinh doanh, bảo vệ luận án tốt nghiệp hay hội nghị, hội thảo, giảng bài từ cơ bản đến chuyên sâu làm sao để không bị nhàm chán ngược lại được khán giả của mình yêu thích và tán thưởng, hình ảnh và tên tuổi của bạn cũng sẽ tạo được điểm nhấn sâu sắc như cách mà bạn thể hiện trong bài thuyết trình của mình.

Ưu điểm nổi bật

Để tải về các mẫu slide ppt đẹp thì có rất nhiều cách khác nhau, chúng ta có thể đăng tải trên các trang mạng xã hội, diễn đàn nơi có nhiều thành viên tham gia hoặc các blog, website chia sẻ miễn phí. Bạn có thể tìm thấy các template mình cần hoặc đôi khi không nhận được các mẫu phù hợp với mong muốn bởi những nguồn đó sẽ rất hạn chế về số lượng cũng như không đầy đủ các mẫu như trên Slidesgo hay SlidesCarnival nên từ nay bạn cần bất kỳ mẫu slide nào thì cứ truy cập trực tiếp trên các thư viện này bởi đây đều là những nơi cung cấp templates và themes để thiết kế bản trình bày lớn nhất, cập nhật liên tục và ngày càng có nhiều người tìm đến bởi nó đơn giản, tiện lợi, tìm kiếm nhanh chóng, chính xác những gì bạn cần. 
SlidesCarnival - Tải các mẫu PowerPoint Template miễn phí tốt nhất d
Các template cập nhật mới hoặc nắm bắt các mẫu theo xu hướng thịnh hành hiện nay bạn sẽ dễ dàng khám phá được chủ đề nào đang hot, được tải nhiều nhất, hoặc chọn một mẫu riêng khác biệt cũng rất đơn giản.

Các tính năng chính trên Slides Carnival

Giao diện đẹp, dễ sử dụng

Ngay khi vào trang chủ SlidesCarnival.Com bạn có thể duyệt chọn ngay theo danh mục mà nhiều người quan tâm nhất, với bố cục thân thiện, đẹp mắt, dễ sử dụng nên bạn sẽ rất nhanh chóng nắm bắt được toàn bộ các chủ đề trên website cung cấp từ đó việc tìm ra một templates ngay cả với người mới đều không có gì khó hay phức tạp.
SlidesCarnival - Tải các mẫu PowerPoint Template miễn phí tốt nhất e
Mỗi template ppt đều có thể xem trước các thông tin chi tiết, tùy chọn tải về powerpoint hay google sides tùy thích, bạn còn được cung cấp thông tin chi tiết về mẫu đó như các tính năng, có thể chỉnh sửa, thay đổi hay không, màn hình hiển thị đẹp nhất, bố cục, phong cách...

Tải ngay miễn phí

Bạn không cần phải tạo tài khoản hay đăng nhập và thoải mái tải về free các templates mình thích, nếu tiếng Anh làm bạn thấy khó khăn thì có thể sử dụng công cụ dịch để xem nội dung trên web đang đề cập đến vấn đề gì. Tuy nhiên mình nghĩ với vốn tiếng Anh cơ bản là bạn hoàn toàn có thể sử dụng trang web này được.
SlidesCarnival - Tải các mẫu PowerPoint Template miễn phí tốt nhất e1
Bạn có thể download về chỉnh sửa hoặc thay đổi bố cục theo ý muốn cho các dự án báo cáo, bài giảng của mình hay chia sẻ cho những người khác.

Tải nhanh chỉ với một cú click chuột

Không cần quá nhiều bước, bấm "PowerPoint" hay "Google Slides" là tệp tin sẽ được tải xuống ngay lập tức nếu thấy thông tin cũng như bản preview đúng như  những gì bạn mong muốn.

Tải về từ mọi thiết bị

Bạn có thể download PowerPoint templates và mẫu cho bản trình bày của Google từ điện thoại Samsung, Android, iPhone hay máy tính, laptop windows thông qua trình duyệt web không cần bất kỳ phần mềm ứng dụng hỗ trợ nào khác.
SlidesCarnival - Tải các mẫu PowerPoint Template miễn phí tốt nhất 3

Đăng tải và chia sẻ

Ngoài việc nhận các mẫu từ website bạn cũng có thể chia sẻ các mẫu do mình thiết kế và tải lên web bằng cách liên hệ với nhóm phát triển giúp các ý tưởng đẹp của bạn lan tỏa đến với nhiều người dùng hơn.
Bấm chia sẻ để share những template mà bạn bè, người thân hay đồng nghiệp đang cần trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Pinterest, Linkedin, Twitter...

Mẹo và thủ thuật

Cung cấp các bài hướng dẫn, các mẹo và thủ thuật hay để giúp bạn bố cục, thiết kế các slides chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, trường học, sinh viên, cơ quan để làm sao cuốn hút hơn không bị khô khan và nhàm chán. Bạn cũng sẽ biết cách trình bày một tài liệu trình chiếu, trình bày theo tiêu chuẩn của Slide PPT hay Google Slides để cho ra một bản trình bày vừa đẹp, hoàn hảo lại gây được sức hút và ấn tượng với khán giả của mình.
SlidesCarnival - Tải các mẫu PowerPoint Template miễn phí tốt nhất 5

Hoạt động trên mọi phiên bản PPT mới

Các định dạng tệp tin tải về phù hợp với các phiên bản PowerPoint 2007 hoặc cao hơn để chỉnh sửa offline trên máy tính hay chỉnh sửa trực tuyến trên Google Slides dễ dàng.

Khám phá

Ngoài các chủ đề bạn quan tâm, có nhu cầu sử dụng thì còn hàng trăm ngàn mẫu slide ppt hot khác để bạn khám phá cách thiết kế, trình bày từ những chuyên gia hàng đầu về tài liệu văn phòng giúp bạn nâng cao kỹ năng thiết kế của mình.
SlidesCarnival - Tải các mẫu PowerPoint Template miễn phí tốt nhất 6

Link Download các mẫu PowerPoint template và Google slides theme mới nhất

  • Link tải full: https://www.slidescarnival.com/category/free-templates
  • Tải template theo màu sắc: https://www.slidescarnival.com/powerpoint-templates-and-google-slides-themes-by-color
  • Tải các mẫu chính thức: https://www.slidescarnival.com/category/free-templates/formal-presentations
  • Các mẫu cảm hứng: https://www.slidescarnival.com/category/free-templates/inspirational-presentations
  • Các mẫu sáng tạo: https://www.slidescarnival.com/category/free-templates/creative-presentations
  • Các mẫu thiết kế đơn giản: https://www.slidescarnival.com/category/free-templates/simple-presentations
  • Dành cho người mới: https://www.slidescarnival.com/category/free-templates/startup-presentations
  • Các mẫu thanh lịch: https://www.slidescarnival.com/category/free-templates/elegant-presentations
  • Vui tươi và thú vị: https://www.slidescarnival.com/category/free-templates/playful-presentations
  • mẫu dành cho doanh nghiệp: https://www.slidescarnival.com/category/free-templates/business-presentations
  • Chủ đề giáo dục: https://www.slidescarnival.com/tag/educational-templates
  • Chủ đề khoa học: https://www.slidescarnival.com/tag/science-data
  • Chủ đề về công nghệ: https://www.slidescarnival.com/tag/tech
  • Giáng sinh: https://www.slidescarnival.com/tag/christmas
  • Mùa thu: https://www.slidescarnival.com/tag/brown

Hoặc tải trên trang chủ SlidesCarnival:

* Các mẫu mới nhất cập nhật gần đây
* Các mẫu phổ biến
* Hoặc chọn theo chủ đề khác: thiên nhiên, lịch sử, lễ cưới, dễ thương, hình học, vui vẻ, nền ảnh, đề xuất dự án, ăn uống, kiến trúc, âm nhạc, hiện đại, kế hoạch kinh doanh...
SlidesCarnival - Tải các mẫu PowerPoint Template miễn phí tốt nhất a1

Trên đây mình đã chia sẻ với các bạn thêm một kho giao diện các mẫu slide powerpoint và Google Slides miễn phí để mọi người tham khảo thêm, sử dụng cho các bài thuyết trình, báo cáo, bản trình bày hay các bài giảng của mình thêm phần sinh động, hấp dẫn, chuyên nghiệp hơn cũng giúp bạn nâng cao kỹ năng thiết kế bản trình bày của mình hỗ trợ tốt nhất cho công việc. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: