Trang Chủ Ch-Play
Tải video Youtube, chuyển đổi Youtube sang MP3 - Y2meta.com


Về Y2meta Downloader - Tải video Youtube, chuyển đổi Youtube sang MP3

Youtube là nền tảng chia sẻ và lưu trữ video trực tuyến lớn nhất hiện nay được yêu thích và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, nơi mà bạn có thể tìm thấy tất cả những chủ đề mình yêu thích trên bất kỳ thiết bị nào. Tuy nhiên thì Youtube lại không hỗ trợ bạn tải về video trực tiếp từ ứng dụng Youtube chính thức hay trên phiên bản web, vậy làm thế nào để tải video Youtube về máy tính, điện thoại của mình để xem khi không có kết nối internet hay để chỉnh sửa tạo các video ấn tượng theo sở thích của riêng mình. 
Tải video Youtube, chuyển đổi Youtube sang MP3 - Y2meta.com a

Và hôm nay ChPlays.Com sẽ giúp bạn download video trên Youtube về máy tính cực nhanh và đơn giản thậm chí là convert chuyển đổi video Youtube thành nhạc MP3 và tải xuống dễ dàng trong vài bước với công cụ web trực tuyến Y2meta Downloader hay Y2meta.com bạn chỉ cần dán link video cần tải sau đó chọn định dạng cần download về máy là xong hoàn toàn không cần cài đặt phần mềm hỗ trợ download nào khác.

Vậy Y2meta là gì?

Y2meta là chương trình download video Youtubechuyển đổi định dạng video Youtube từ MP4 hay FLV thành nhạc MP3 để tải các tệp tin này về máy tính, laptop windows của bạn dễ dàng. Với trình Video Downloader này bạn không cần cài đặt thêm hay sử dụng bất kỳ tiện ích hỗ trợ download video nào mà tải trực tiếp video mình muốn ngay trên trình duyệt web máy tính.

Các công cụ hỗ trợ download video Youtube phổ biến khác bạn có thể tìm hiểu thêm gồm 9Convert, Ytop1.com, YT1s.com, X2convert.com, Videoder, SaveFrom, Trình duyệt Cốc Cốc, Phần mềm IDM- Internet Download Manager, YTD Video Downloader, SaveTheVideo, Y2mate, Local Youtube Downloader, Easy Youtube Video Downloader... đây đều là những công cụ giúp bạn lấy link và tải video youtube về máy khá đơn giản, dễ sử dụng mà hiệu quả lại rất tốt. Bạn cũng cần lưu ý là một số công cụ miễn phí hoặc tính phí mới có thể sử dụng full tính năng được, đối với công cụ miễn phí trên trình duyệt thì bạn nên cài thêm tiện ích chặn quảng cáo để tránh bị làm phiền trong lúc download video.

Công cụ Y2meta hoạt động tốt trên các trình duyệt web phổ biến mà bạn hay dùng trên máy tính gồm Cốc Cốc, Firefox, Chrome hay Edge, Opera hoặc Safari nên bạn cứ thoải mái sử dụng nhé.

Ưu điểm và tính năng nổi bật của Y2meta Downloader

  • Download video Youtube trên mọi trình duyệt web máy tính không cần cài phần mềm
  • Chuyển đổi Youtube sang nhạc MP3 để tải nhạc về máy tính.
  • Chuyển đổi và download nhanh chóng.
  • Cho phép bạn chuyển đổi video từ các nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Video, Dailymotion, Youku... sang các định dạng nhạc và video như MP4, MP3 và hỗ trợ bạn tải về tất cả các định dạng phù hợp với thiết bị cần sử dụng như điện thoại, máy tính bảng gồm mp3, mp4, 3gp, wmv, flv, mo, webm. Thoải mái tải về hàng ngàn video yêu thích từ Youtube.com và các nền tảng website, dịch vụ web khác bất cứ khi nào bạn muốn.
  • Download miễn phí không giới hạn về số lượt tải về bạn có thể tải bao nhiêu video cũng như tải bao nhiêu lần tùy thích.
  • Cho phép tải về cả video lẫn MP3, tải trực tiếp các file video với nhiều định dạng, hoặc chuyển đổi thành nhạc và sau đó lưu về máy.
  • Tải nhanh, dễ dàng, tương thích trên nhiều trình duyệt web không cần đến phần mềm hay tiện ích mở rộng.
  • Đa ngôn ngữ: Hỗ trợ giao diện tiếng Việt trực quan dễ sử dụng hơn.
  • Tải video Full HD chất lượng cao về máy

Cách tải Video Youtube về máy tính nhanh chóng với y2meta.com mới nhất 2022

Để download video trên Youtube và lưu về máy tính, laptop windows của bạn thì hãy thao tác theo các bước hướng dẫn sau đây:

Cách 1: Chèn thêm zz vào link video cần tải hay mp3 từ Youtube một cách nhanh nhất

Bước 1: Bạn mở video cần tải trên trình duyệt của mình.
Bước 2: Chép link cần tải mở sang một tab mới để download mà không ảnh hưởng tới video đang xem.
Cách tải Video Youtube về máy tính nhanh chóng với y2meta.com mới nhất 2022 a
Bước 3: Trên tab chứa link cần download video bạn sửa "...youtube.com..." thành "...youtubezz.com..." sau đó nhấn enter, ngay sau đó bạn sẽ được chuyển đến trang download với đầy đủ các định dạng video cũng như nhạc đã được chuyển đổi sẵn với chất lượng cao, thấp, trung bình tùy bạn chọn để lưu về máy.
Cách tải Video Youtube về máy tính nhanh chóng với y2meta.com mới nhất 2022 b

Cách 2: Nhập link hoặc tìm video Youtube để tải xuống

 Cách này đơn giản và dễ làm hơn cách trên mà bất kỳ bạn mới nào cũng có thể tự mình làm được như sau:
Cách tải Video Youtube về máy tính nhanh chóng với y2meta.com mới nhất 2022 c

Bước 1: Tìm kiếm video theo chủ đề bạn cần tải xuống ví dụ như hướng dẫn cài win, cài zalo hay học toán, học tiếng anh, học đồ họa photoshop, học lập trình, thiết kế web... để công cụ sẽ tìm trực tiếp các video trên Youtube và hiển thị để bạn lựa chọn. Hoặc bạn có thể copy link từ video cần tải của video Youtube đó và dán vào ô nhập link này rồi bấm chọn Bắt đầu.

Cách tải Video Youtube về máy tính nhanh chóng với y2meta.com mới nhất 2022 d

Bước 2: Kết quả video youtube cần tải xe hiển thị ngay sau đó với 3 tab chính là Video, MP3 và Audio, bạn bấm vào đó và chọn chất lượng file cần tải về phù hợp cho thiết bị của mình rồi nhấn Tải về.

Cách tải Video Youtube về máy tính nhanh chóng với y2meta.com mới nhất 2022 e

Bước 3: Đợi một vài giây bạn sẽ được chuyển đến một form download tiếp theo.
Bước 4: Nhấn tiếp vào nút Download MP4/MP3 để lưu video trên máy tính của bạn.

Cách tải Video Youtube về máy tính nhanh chóng với y2meta.com mới nhất 2022 f

Bước 5: Đợi video tải xuống hoàn tất

Cách tải Video Youtube về máy tính nhanh chóng với y2meta.com mới nhất 2022 g
Trên đây là một công cụ download video youtube trực tuyến, chuyển đổi Youtube sang mp3, tải nhạc về máy tính cực đơn giản, nhanh chóng, dễ làm mà Chplays.com muốn giới thiệu, chia sẻ với mọi người để có thể thoải mái tải nhạc và video từ nền tảng video Youtube nổi tiếng và các nền tảng mạng xã hội khác. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: