Trang Chủ Ch-Play
Tải Violet: Thư viện bài giảng điện tử trực tuyến miễn phí


Về thư viện Violet - bài giảng điện tử trực tuyến

Bạn đang tìm một nơi chia sẻ các bài giảng, giáo án, tài liệu để tham khảo cho việc học tập, nghiên cứu hay soạn thảo tài liệu giảng dạy trên lớp chắc chắn Violet.vn là một địa chỉ không thể bỏ qua. Violet là kho bài giảng, thư viện bài giảng điện tử trực tuyến, nơi chia sẻ giáo án và nhiều tài liệu lớn nhất Việt Nam hiện nay. Ngoài việc download các tài liệu học và giảng dạy thì bạn còn có thể trao đổi, thảo luận và cùng nhau hỏi đáp, trợ giúp để giải các bài tập khó thông qua diễn đàn Violet. Truy cập thư viện Violet trực tuyến bạn sẽ tìm thấy tất cả những tài liệu môn học mình cần, các mẫu bìa thiết kế giáo án, tiểu luận và rất nhiều sản phẩm liên quan khác đầy đủ, chất lượng được chia sẻ miễn phí.
Tải Violet: Thư viện bài giảng điện tử trực tuyến  a

Thư viện Violet còn cung cấp rất nhiều tài nguyên hay khác như giáo án (mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, THPT, THPT nâng cao, cao đẳng, đại học), các đề thi, đề kiểm tra của các môn học từ cấp tiểu học cho đến cao đẳng, đại học, các tư liệu giáo dục khác để tham khảo, thư viện E-Learning, và hướng dẫn, trợ giúp về sử dụng thư viện như cách tải tài liệu về máy tính, cách upload đưa tài liệu lên thư viện Violet, cách quản lý ngân hàng câu hỏi, tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến, tạo cây thư mục chứa câu hỏi trắc nghiệm, cách đăng ký thành viên, kích hoạt và xác thực tài khoản trên Violet.vn và rất nhiều thông tin hữu ích khác... bạn có thể truy cập website để tìm hiểu chi tiết hơn.

Thông tin thêm về ViOLET

Tên ứng dụng: Violet.vn
Cung cấp bởi: Công ty Cổ phần Mạng giáo dục Bạch Kim
Phiên bản mới nhất: 2021
Dung lượng tải về tùy thiết bị
Yêu cầuTrình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc, Firefox.
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Tài liệu học tập, bài giảng điện tử.
Lượt tải+ Cài đặt:1.000.000+
Tải Violet: Thư viện bài giảng điện tử trực tuyến  b
Nếu các em học sinh muốn bổ sung kiến thức học cũng như tìm kiếm tài liệu thì đây sẽ là kho tài liệu, thư viện trực tuyến tốt nhất, hoặc các thầy cô muốn tìm tài liệu tham giảo để soạn giáo án, soạn thảo chương trình và bài giảng thì Violet cũng là một thư viện lý tưởng không thể bỏ qua.

Các tính năng nổi bật của Thư viện Violet bài giảng điện tử trực tuyến

* Chia sẻ các bài giảng điện tử, giáo án, các mẫu bìa, tài liệu giảng dạy phù hợp với tất cả các cấp học từ Tiểu học, THCS, THPT, hay Cao đẳng, Đại học phong phú nhiều chủ đề.
* Kho đề thi, bài tập, bài kiểm tra, đề thi giữa học kỳ, đề thi thử cấp 3, thi thử đại học, đề trắc nghiệm để mọi người cùng download về máy làm thử và tham khảo để biết được lực học của mình đến đâu nhé.
* Hàng ngàn bài giảng mẫu cho tất cả các chương trình, cấp học để giáo viên, giảng viên có thể tìm thấy được các chủ đề và môn học mình cần nhanh chóng, dễ dàng.
* Kho tư liệu, tranh ảnh, video, các mẫu thiết kế tài liệu để chỉnh sửa và sử dụng cho các bài giảng đẹp mắt, cuốn hút và trực quan dễ hiểu hơn.
* Trợ giúp giáo viên soạn đề kiểm tra, đề thi trắc nghiệm, soạn bài giảng, giáo án, giáo trình đầy đủ và thuận tiện nhất.
* Ngân hàng đề thi, đề kiểm tra phong phú phù hợp với chương trình sách giáo khoa và nâng cao cho từng đối tượng học sinh.
* Thư viện bài tập, tài liệu đa dạng giúp các em thỏa sức khám phá, đánh giá được lực học, kiến thức của mình.
Tải Violet: Thư viện bài giảng điện tử trực tuyến c
* Dễ sử dụng với các bài hướng dẫn đầy đủ, chi tiết, dễ hiểu để bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng trên Violet.
* Các tài liệu được được cung cấp bởi các định dạng phổ biến như file word, powerpoint, excel, pdf... phù hợp trên mọi thiết bị và nền tảng.
Hệ thống các bài giảng và tài liệu trên thư viện Violet trực tuyến được phân loại và sắp xếp theo danh mục một cách trực quan để mọi người có thể tìm đúng tệp tin mình cần nhanh chóng. Nhiều tài liệu được các thầy cô và người dùng chia sẻ, đăng tải thường xuyên giúp bạn cập nhật các tài liệu mới mỗi ngày đầy đủ ở nhiều lĩnh vực khác nhau, các tài liệu bám sát chương trình sách giáo khoa, tài liệu tham khảo, ôn luyện thi đại học hay các giáo trình, sách tham khảo nâng cao cho học sinh, giáo viên, tất cả đều có sẵn trên Violet.
Tải Violet: Thư viện bài giảng điện tử trực tuyến d
Các mẫu đề thi, đề kiểm tra, các bài trắc nghiệm cũng được phân theo các cấp học và được tổng hợp số lượng để bạn dễ hình dung, sử dụng hơn.

Violet - hỗ trợ soạn giáo án điện tử

Không chỉ là kho tài liệu phong phú, Violet còn là công cụ hỗ trợ chúng ta soạn các bài giảng, giáo án điện tử, slide powerpoint trên máy tính cực đơn giản từ nhiều mẫu giao diện có sẵn đem lại hiệu ứng bắt mắt phù hợp với từng nội dung môn học hay các chủ đề cần thiết kế. Violet cung cấp các tính năng để bạn xây dựng nội dung cho bài giảng điện tử tương tự như PowerPoint của Microsoft như thêm văn bản, chèn công thức toán, hình vẽ, các đối tượng media như hình ảnh, âm thanh, video giúp tạo các bài giảng sinh động và nổi bật như những thước phim ấn tượng, chuyên nghiệp. Bạn sẽ không cần trang bị quá nhiều kiến thức về tin học hay máy tính phức tạp mà chỉ cần mở và sử dụng Violet là đủ. Tất cả đều được hỗ trợ dạng mẫu có sẵn theo các chương trình trên sách giáo khoa dạng bài trắc nghiệm, ô chữ, ghép cặp, sắp xếp để bạn có thể soạn thảo bài giảng dưới dạng các trò chơi vui nhộn cho học sinh tham gia giống như các bài thi trên Violympic hay VioEdu.
Tải Violet: Thư viện bài giảng điện tử trực tuyến e
Bên cạnh đó Violet cũng cho phép bạn xuất định dạng file dưới dạng tệp tin chạy độc lập trên máy tính mà không cần đến sự hỗ trợ của Violet hay các ứng dụng hỗ trợ khác như trình duyệt web.

Các tính năng soạn bài giảng, giáo án của Violet

- Hỗ trợ soạn bài giảng trực quan, sinh động, dễ hiểu trên giao diện tiếng Việt thân thiện mà ai cũng có thể nhanh chóng làm quen và sử dụng ngay được.
- Hỗ trợ các tính năng kéo thả trong soạn thảo với rất nhiều định dạng được hỗ trợ như hình ảnh, âm thanh, video, và cả flash.
Tải Violet: Thư viện bài giảng điện tử trực tuyến f
- Bộ công cụ VioletTools hoạt động tương tự như PowerPoint để bạn dễ dàng tìm kiếm, chèn file ảnh, video hay flash từ Google, Youtube, chèn các bài tập và vẽ thiết kế sơ đồ tư duy đơn giản.
- Kho bài giảng mẫu và tư liệu tranh ảnh có sẵn giúp bạn dễ dàng tìm kiếm cũng như tạo các bài giảng sinh động, hấp dẫn theo mẫu hoặc sáng tạo theo cách của riêng mình.
- Lưu trữ an toàn trên dịch vụ lưu trữ đám mây để truy cập và chia sẻ dữ liệu nhanh, an toàn qua kết nối internet.
- Công cụ thiết kế bài tập kiểm tra với các mẫu trắc nghiệm, ghép đôi, ô chữ, điền vào ô trống phổ biến nhất hiện nay.
- Các tính năng hữu ích khác như: vẽ đồ thị hàm số, vẽ hình học, ngôn ngữ lập trình mô phỏng và thiết kế mạch điện.

Link tải và truy cập thư viện giáo án, bài giảng điện tử Violet

Trang chủ: https://violet.vn/

Như vậy ChPlays.Com đã chia sẻ với các bạn những thông tin hữu ích đang được nhiều thầy cô và các bạn học sinh quan tâm về thư viện bài giảng điện tử, giáo trình giáo án, tài liệu trên ViOLET hay Violet.vn để mọi người tham khảo học tập và giảng dạy tốt nhất.

Đăng bàiCập nhật: