Trang Chủ Ch-Play
Anime 247 cho Android - Tải về APK mới nhất


Về ứng dụng Anime 247

Nếu bạn yêu thích xem phim hoạt hình, anime thì Anime 247 chắc chắn sẽ không thể thiếu trong bộ sưu tập app xem phim trên điện thoại thông minh Android của bạn. Anime 247 là một trong những ứng dụng xem phim anime vietsub trực tuyến miễn phí giúp bạn thưởng thức phim hoạt hình anime chất lượng cao với trải nghiệm tốt nhất với kho phim khổng lồ hoàn hảo. Anime 247 cho Android cung cấp nhiều chủ đề phim anime phong phú chất lượng cao full hd để bạn thưởng thức mọi lúc, mọi nơi với nhiều chủ đề phim cập nhật mới và hot nhất hiện nay.

Thông tin về ứng dụng Anime 247

Tên ứng dụng: Anime 247
Cung cấp bởi KIKU Group
Phiên bản mới nhất: 1.21 for Android
Thời gian cập nhật: 22 tháng 3, 2019
Kích thước tải về APK: 8.4MB
Yêu cầu nền tảng Android: Android 4.2 trở lên
Chủ đề: Ứng dụng Android, giải trí
Lượt tải, cài đặt: 100.000+
Download và sử dụng Miễn Phí

Anime 247 cho Android - Tải về APK mới nhất a

Với ứng dụng Anime 247 bạn có thể thỏa thích xem phim anime vietsub miễn phí mà không cần phải tải phim về máy với rất nhiều tính năng thú vị giúp bạn trải nghiệm phim tốt nhất thỏa mãn sở thích và đam mê xem phim online trên điện thoại hoặc Android TV, xem mọi lúc, mọi nơi hoàn toàn miễn phí.

Anime 247 cho Android - Tải về APK mới nhất b

Các tính năng chính của Anime 247

- Xem phim hoạt hình, anime với phụ đề vietsub đầy đủ, chất lượng cao full hd
- Tìm kiếm phim yêu thích theo bộ lọc để lựa chọn các tiêu chí phù hợp như thể loại, thời gian phát hành.
- Tải phim nhanh và ổn đinh đường truyền xem không lo giật lag.
- Giao diện dễ sử dụng, thân thiện với mọi người
- Xem anime chất lượng tương thích trên nhiều cấu hình thiết bị và tốc độ kết nối internet.
- Có thể thêm những anime yêu thích vào thư viện phim cá nhân của bạn hoặc lưu lại lịch sử xem
- Thoải mái tùy chỉnh và thiết lập chế độ xem phim yêu thích của bạn.
- Kho phim khổng lồ với hơn 3000 phim anime hay tổng hợp từ các bộ phim anime hot và mới nhất từ nhiều nguồn chia sẻ như animehay, vuighe, anime47, hoathinh247, anime tv... cập nhật thường xuyên mỗi ngày.
Anime 247 cho Android - Tải về APK mới nhất a1

- Đa dạng các thể loại chủ đề như anime tình cảm, anime hành động, anime hài hước, anime phiêu lưu, anime học đường, japan anime và những bộ phim hoạt hình đặc biệt khác để bạn lựa chọn xem anime thuyết minh hoặc vietsub với phụ đề tiếng Việt.
- Phim nguyên bản với phụ đề đầy đủ, chất lượng rõ nét xem full hd với trải nghiệm mượt mà, ổn định.
- Xem phim chuẩn full hd 1080 và nhiều chất lượng phù hợp với đường truyền mạng nhà bạn để tùy chọn xem 360, 480 hay 720 tùy ý.
- Quản lý các bộ phim đang xem dễ dàng, lựa chọn xem anime, xem lại hay xep các tập tiếp theo của bộ phim anime bạn yêu thích.
Anime 247 cho Android - Tải về APK mới nhất a2
- Hỗ trợ đồng bộ lịch sử xem và danh sách yêu thích với google drive an toàn.
- Tùy chỉnh chế độ xem từ âm lượng, độ sáng màn hình, kích thước cửa sổ xe, kiểu chữ, màu sắc phụ đề xem tua nhanh hay chậm đơn giản chỉ với các cử chỉ vuốt chạm trên màn hình cảm ứng.
- Với ứng dụng bạn có thể khám phs và trải nghiệm kho phim hoạt hình khổng lồ cùng gia đình mọi lúc, mọi nơi cực tiện lợi và thú vị.

Tải về Anime 247 Apk mới nhất 2022 cho điện thoại Android

Link ApkPure: https://m.apkpure.com/vn/anime-247-xem-hoat-hinh-mien-phi-anime-vietsub/xyz.kicu.animetv
Anime 247 cho Android - Tải về APK mới nhất a3
Tải Anime 247 cho Android mới nhất 2022 trên chplays.com để thỏa mãn niềm đam mê,yêu thích xem hoạt hình, anime online miễn phí mỗi ngày cùng bạn bè và gia đình. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các bộ phim mình thích với phụ đề tiếng Việt thậm chí cả những bộ phim mới hoặc thịnh hành nhất trên internet hiện nay. Đăng nhập Anime 247 trên điện thoại để lọc phim nhanh theo chủ đề bạn quan tâm và tạo bộ sưu tập phim yêu thích dễ dàng nhất. Với dung lượng nhỏ gọn và nhiều tính năng mới mẻ, hiện đại, tiện lợi sẽ là một ứng dụng hay không thể thiếu trong bộ sưu tập các app xem phim yêu thích của bạn.

Đăng bàiCập nhật: