Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng vnEdu.vn: Tra cứu điểm học sinh & sổ liên lạc điện tử


Về VnEdu Connect (VnEdu.vn): Tra cứu điểm, sổ liên lạc điện tử

VnEdu Connect (VnEdu.vn) là ứng dụng dành cho học sinh và phụ huynh có thể truy cập vào mạng giáo dục Việt Nam - vnEdu dễ dàng, giúp kết nối nhà trường và gia đình để phụ huynh có thể cập nhật nhanh chóng về thông tin học sinh tại nhà trường như các thông báo, tin nhắn của nhà trường, xem điểm tổng kết chi tiết, điểm danh, thời khóa biểu và các tính năng hữu ích khác sẽ tiếp tục ra mắt trong thời gian sắp tới.
Ứng dụng vnEdu.vn: Tra cứu điểm học sinh & sổ liên lạc điện tử a

Thông tin thêm về VnEdu Connect

Tên ứng dụng: VnEdu Connect
Cung cấp bởi VNPT Group
Phiên bản mới nhất: 2.7.3
Thời gian cập nhật: 22 tháng 12, 2021
Kích thước tải về APK: Android ~ 66MB, iOS ~ 81.7MB
Yêu cầu nền tảng Android: Android 5.1 trở lên và iOS 11 trở lên.
Chủ đề: Giáo dục
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+
Download và sử dụng Miễn Phí
Có sẵn trên: ChPlay, Google Play Store & App Store

Ứng dụng vnEdu.vn: Tra cứu điểm học sinh & sổ liên lạc điện tử a1

vnEdu là một nền tảng mạng giáo dục Việt Nam được triển khai và áp dung công nghệ thông tin hiện đại vào sản phẩm ứng dụng giúp truy cập dễ dàng bởi học sinh, phụ huynh trên các thiết bị di động thông minh và theo dõi tình hình học tập, rèn luyện của con mình thuận tiện và nhanh chóng. Ứng dụng dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây hướng tới sự đơn giản và hiệu quả trong điều hành và quản lý giáo dục, kết nối nhà trường với gia đình và xã hội chặt chẽ để góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, quản lý tốt hơn.

Ứng dụng vnEdu.vn: Tra cứu điểm học sinh & sổ liên lạc điện tử a2
Đăng nhập vnEdu.Vn trên ứng dụng sẽ giúp học sinh và phụ huynh có thể xem điểm thi, tra cứu điểm thi 2021 -2022 nhanh chóng. VnEdu Connect còn là sổ liên lạc điện tử (SLLĐT) kết nối gia đình với nhà trường, xem lịch học, thời khóa biểu và điểm danh vắng mặt của con em mình trên lớp.

Tính năng chính của vnEdu Conect

Tra cứu điểm thi, xem kết quả học tập học sinh

Sau khi đăng nhập phụ huynh và học sinh có thể cập nhật xem điểm thị học kỳ, điểm kiểm tra 45 phút hay kiểm tra 15 phút của tất cả các môn học trên lớp được hiển thị một cách rõ ràng và chi tiết trên hệ thống vnEdu do giáo viên cập nhật thường xuyên và minh bạch, chính xác.
Ứng dụng vnEdu.vn: Tra cứu điểm học sinh & sổ liên lạc điện tử a3

Nhận thông báo từ nhà trường

Trên giao diện chính của ứng dụng vnEdu sẽ xuất hiện thông báo từ nhà trường ngay khi có thông báo mới để phụ huynh, học sinh cập nhật mới nhất để nắm rõ các thông tin, thông báo từ nhà trường, lịch học và những chương trình quan trọng khác.
Ứng dụng vnEdu.vn: Tra cứu điểm học sinh & sổ liên lạc điện tử b

Thời khóa biểu và điểm danh học sinh

Gia đình có thể nắm bắt và quản lý việc học của con em mình thông qua lịch học trên thời khóa biểu và điểm danh vắng mặt. Do đó bạn sẽ biết được lịch học những môn gì vào tất cả các ngày trong tuần để chủ động học bài, ôn tập và chuẩn bị bài kỹ lưỡng đầy đủ. Việc điểm danh cũng cho phụ huynh biết được con mình có đến lớp đầy đủ hay không.

Kết nối gia đình và nhà trường - Sổ liên lạc điện tử (sllđt)

Phụ huynh có thể trao đổi và trò chuyện trực tiếp về việc học của con em mình với giáo viên chủ nhiệm và các giáo viên dạy bộ môn khác của nhà trường. Những ý kiến của gia đình sẽ được nhà trường giải đáp nhanh chóng, trong danh bạ của ứng dụng VNedu Connect cũng cập nhật danh sách số điện thoại của giáo viên để phụ huynh có thể liên hệ khi cần thiết.

Xin nghỉ học trực tuyến

Khi các em có việc quan trọng không thể đến trường và muốn xin nghỉ học thì phụ huynh có thể sử dụng tính năng đăng ký nghỉ phép trực tuyến trên ứng dụng vnEdu Connect để xin cho các con nghỉ mà không cần phải viết giấy thủ công hay đến tận lớp để xin cho con nghỉ nữa.
Ứng dụng vnEdu.vn: Tra cứu điểm học sinh & sổ liên lạc điện tử b1

Và nhiều hơn nữa

Ngoài các tính năng chính như xem điểm, tra cứu điểm thi, kết quả học tập, sổ liên lạc điện tử, thời khóa biểu thì ứng dụng VnEdu Connect còn cung cấp thêm nhiều tính năng mới như xem các khoản phí cần nộp, danh sách các bài tập cần phải làm xong, album ảnh về các hoạt động hàng ngày của lớp, tin tức từ nhà trường...
Ứng dụng vnEdu.vn: Tra cứu điểm học sinh & sổ liên lạc điện tử b2

Ưu điểm nổi bật của vnEdu.vn

Thiết kế đơn giản, thân thiện, dễ sử dụng với bố cục hiện đại, đẹp phù hợp với tất cả mọi người từ học sinh, phụ huynh cho đến các thầy cô giáo.
Hoạt động trên mọi thiết bị và nền tảng khác nhau như điện thoại smartphone, máy tính bảng, TV hay PC, laptop...
Có thể sử dụng trực tiếp mà không cần cài ứng dụng trên máy cá nhân như các hệ thống mạng khác bởi áp dụng công nghệ điện toán đám mây trực tuyến.
Bảo mật tuyệt đối về thông tin và dữ liệu người dùng truy cập.
Miễn phí cài đặt và sử dụng.
Ứng dụng vnEdu.vn: Tra cứu điểm học sinh & sổ liên lạc điện tử b3

Mỗi học sinh sẽ được đăng ký một tài khoản VNedu bởi giáo viên, và giáo viên sẽ được nhà trường đăng ký để sử dụng phần mềm. Phụ huynh và học sinh sẽ sử dụng mã học sinh và mật khẩu được cấp bởi nhà trường để đăng nhập vào hệ thống.

Tải và cài đặt vnEdu Connect trên điện thoại Android, iPhone

Link trên Ch Play cho máy Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnptit.vnedu.parent&hl=vi
Link tải về iPhone, ipad: https://apps.apple.com/vn/app/vnedu-connect/id1448464007?l=vi

Hướng dẫn cài đặt vnEdu Connect trên Android

Bước 1: Mở CH Play trên máy tính bảng hay điện thoại Android của bạn và tìm với vnEdu Connect
Bước 2: Nhấn xem chi tiết về ứng dụng đảm bảo phù hợp với cấu hình máy sau đó nhấn nút Cài đặt đẻ tải xuống.
Bước 3: Quá trình cài sẽ diễn ra trong khoảng một vài phút tùy thuộc vào internet nhà bạn nhanh hay chậm.
Bước 4: Cài xong nhấn Mở và bắt đầu đăng nhập vnEdu.Vn qua ứng dụng để xem điểm, cập nhật thời khóa biểu và khám phá nhiều tính năng hữu ích khác.

Trên iPhone bạn tiến hành download và cài trực tiếp thông qua kho tải App Store.
Trên máy tính và laptop windows bạn có thể truy cập phiên bản website hoặc tải về ứng dụng vnEdu Connect trên giả lập Android tương tự như trên điện thoại thông minh.
Xem thêm:

Cách tra cứu điểm, xem thời khóa biểu trên ứng dụng vnEdu

Mở ứng dụng vnEdu Connect và nhập vào số điện thoại, mật khẩu sau đó bấm ĐĂNG NHẬP hoặc chọn ĐĂNG NHẬP QUA OTP (nếu chưa có mật khẩu sau đó nhận mã OTP được gửi về qua tin nhắn) và chọn Tiếp tục.
Ứng dụng vnEdu.vn: Tra cứu điểm học sinh & sổ liên lạc điện tử c

Sau khi đăng nhập vnEdu xong bạn sẽ được đưa đến màn hình chính của ứng dụng, tại đây bạn sẽ thấy có rất nhiều mục khác nhau và nhấn chọn Kết quả học tập để xem điểm toàn bộ thông tin về các bài kiểm tra, điểm thi học kỳ đầy đủ và chi tiết. Hoặc sử dụng các chức năng khác có sẵn trên ứng dụng như thời khóa biểu, nộp học phí, xem danh sách bài tập....

Ứng dụng vnEdu.vn: Tra cứu điểm học sinh & sổ liên lạc điện tử c1

Trên đây chplays.com đã tổng hợp và chia sẻ nhanh về ứng dụng vnEdu Connect - đăng nhập vnEdu.vn để tra cứu điểm, xem điểm thi và sổ liên lạc điện tử cùng nhiều tính năng hữu ích khác hỗ trợ quản lý, dạy và học hiệu quả hơn dành cho nhà trường, học sinh và giáo viên. Bạn có thể tải về cài, đặt và sử dụng ứng dụng này miễn phí từ các kho tải trên thiết bị của mình nhanh chóng, an toàn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: