Trang Chủ Ch-Play
Tải Gmail về máy điện thoại Android, iPhone miễn phí


Về ứng dụng Gmail

Gmail là một trong những dịch vụ gmail phổ biến nhất hiện nay được phát triển bởi Google cung cấp cho tất cả các thiết bị và nền tảng khác nhau cả trên điện thoại lẫn máy tính để bàn. Gmail là ứng dụng gửi và nhận thư điện tử trực tuyến trên internet, quản lý email và lịch làm việc, được sử dụng kèm theo rất nhiều các dịch vụ khác của Google với một tài khoản đăng nhập duy nhất như Google Driver, Ảnh, Blogger, bản đồ, tìm kiếm... Email là công cụ hỗ trợ học tập và làm việc trực tuyến cần thiết không thể thiếu đối với bất kỳ ai đang sử dụng internet cho dù bạn là học sinh, sinh viên, giáo viên, người đi làm thì đều đến công cụ giao tiếp này. 

Thông tin thêm về Gmail mới nhất

Tên ứng dụng: Gmail
Cung cấp bởi Google
Phiên bản mới nhất: tùy thiết bị
Thời gian cập nhật: 16 tháng 12, 2021
Kích thước tải về: tùy thiết bị
Yêu cầu nền tảng Android: tùy thiết bị
Chủ đề: Tiện ích, ứng dụng văn phòng
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000.000+
Download và sử dụng Free
Có sẵn trên: ChPlay, App Store.

Tải Gmail về máy điện thoại Android, iPhone miễn phí a
Ứng dụng Gmail phù hợp cho cả cá nhân và doanh nghiệp, hữu ích cho tất cả mọi người với vai trò chính là gửi và nhận thư điện tử, trò chuyện với bạn bè, đồng nghiệp, chia sẻ file đính kèm, tài liệu để hỗ trợ hiệu quả hơn trong công việc hàng ngày. Đây cũng là app được cài sẵn trên hầu hết các máy điện thoại Android chính hãng như Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Sky, Nokia hay iPhone, ipad hoặc sử dụng phiên bản web trên máy tính. Nếu bạn muốn tìm hiểu xem cách tải và cài đặt gmail trên điện thoại, máy tính như thế nào thì có thể theo dõi hết bài viết hướng dẫn dưới đây của ChPlays.Com nhé.

Tải Gmail về máy điện thoại Android, iPhone miễn phí a1

Phiên bản Gmail chính thức mới nhất 2022 mang đến cho bạn những tính năng tốt nhất và giao diện tối ưu nhất cho điện thoại, máy tính bảng Android với bảo mật tăng cường mạnh mẽ, nhận thông báo thời gian thực, hỗ trợ nhiều tại khoản, tìm kiếm hoạt động trên toàn bộ thư của bạn nhanh chóng.

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng Gmail

Sử dụng gmail để gửi và nhận thư điện tử trên internet bạn hoàn toàn yên tâm bởi những tính năng và bảo mật của gmail là vượt trội hơn hẳn nhiều dịch vụ email khác như:
* Ngăn chặn hầu hết 99.9% các thư spam quảng cáo. lừa đảo, các liên kết chứa phần mềm độc hại và nguy hiểm một các tự động và sẽ không bao giờ xuất hiện trong hộp thư đến của bạn.
* Hỗ trợ hoàn tác gửi để xem lại, chỉnh sửa lại email chưa đầy đủ, hoàn thiện hoặc gửi sai.
* Trò chuyện trực tuyến với Google Chat để kết nối, tạo và cộng tác với những người dùng khác.
* Làm việc nhóm và hoàn thàn công việc nhiều hơn với tư cách nhóm trong Space - nơi dành riêng để sắp xếp nhân sự, chủ đề hay dự án của bạn.
* Các tính năng hỗ trợ tuyệt vời như gọi điện, video call chất lượng cao với Google Meet tổ chức lớp học, phòng họp trực tuyến.

Tải Gmail về máy điện thoại Android, iPhone miễn phí a2
* Hỗ trợ trả lời nhanh các thư đến với đề xuất Trả lời thông minh.
* Truy cập và chuyển đổi nhanh để làm việc với nhiều tài khoản hơn thuận tiện và nhanh chóng ngay trên ứng dụng.
* Nhận thông báo thời gian thực khi có thư đến mới, hỗ trợ thiết lập và tùy chọn trung tâm thông báo, huy hiệu và màn hình khóa.
* Tìm kiếm emal của bạn nhanh hơn với kết quả ngay lập tức chưa đến vài giây, dự đoán và đề xuất về chính tả, từ khi bạn nhập ký tự vào.
* Hỗ trợ sắp xếp email của bạn tốt hơn nhờ vào gắn nhãn, đánh dấu sao, xóa thư quảng cáo và báo cáo spam.
* Lưu trữ hay xóa nhanh hơn các email trong hộp thư đến của bạn với thao tác vuoosts cực kỳ đơn giản.
* Xem thư với các cuộc trò chuyện của bạn theo chuỗi.
* Tự động điền vào tên liên hệ của bạn khi nhập từ danh bạ trên điện thoại hay từ Google.
* Nhanh chóng trả lời thư mời trên Google Calendar ngay trên ứng dụng.
* Hỗ trợ đính kèm tệp tin kích thước lớn
* Có ngay 15GB không gian lưu trữ miễn phí cho mọi tài khoản gmail tạo miễn phí.
Tải Gmail về máy điện thoại Android, iPhone miễn phí a3

Đến nay Gmail là một ứng dụng quan trọng trên smartphone và PC của hầu hết tất cả mọi người sử dụng thư điện tử trên internet, và Gmail cũng trở thành một phẩn của Google Workspace cho phép bạn và nhóm của mình có thể kết nối, cộng tác và làm việc trực tuyến với nhau dễ dàng, tiện lợi và hiệu quả hơn mỗi ngày.

Có thể kết nối với nhóm làm việc, đồng nghiệp thông qua Google Chat hay Google Meet (trước đây là Google Hang Out), gửi lời mời trong Lịch và thêm hành động vào danh sách các công việc cần làm và hơn thế nữa bạn sẽ không cần phải rời gmail.

Sử dụng các hành động mà gmail đề xuất cho bạn như Trả lời thông minh, Soạn thư thông minh, đề xuất ngữ pháp và thúc đẩy để giúp đỡ bạn hoàn thành công việc và thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ đơn giản để tăng cường hiệu suất công việc và sử dụng quỹ thời gian một cách hiệu quả hơn.
An toàn và bảo mật cao với mô hình học máy của google giúp ngăn chặn tới 99,9% thư rác, lừa đảo và phần mềm độc hại mọi lúc, mọi nơi từ internet tiếp cận tới bạn.

Tính năng phiên bản mới

Thường xuyên cập nhật các công việc quan trọng với ứng dụng Gmail của bạn, một phần của Google Workspace. 
Với nền tảng email mới, hiện đại và nhiều tính năng mạnh mẽ đem lại cho người dùng khả năng trò chuyện, cộng tác với một nhóm Workspace hay thực hiện các cuộc gọi video... tất cả đều ở một nơi duy nhất.
Tải Gmail về máy điện thoại Android, iPhone miễn phí b

Link Tải Gmail về điện thoại Android, iPhone mới nhất - Cách cài đặt nhanh

  • Link trên cửa hàng Ch Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.gm&hl=vi&gl=US
  • Link trên App Store cho iPhone: https://apps.apple.com/us/app/gmail-email-by-google/id422689480
Hãy kiểm tra trên điện thoại xem đã có ứng dụng gmail hay chưa trước khi tiến hành download và cài đặt gmail trên điện thoại smartphone của mình.
Bước 1: Mở cửa hàng Ch Play từ thiết bị Android của bạn sau đó gõ vào Gmail và tìm kiếm.
Bước 2: Nhấn xem chi tiết và click chọn nút Cài đặt (hoặc Cập nhật nếu ứng dụng đã được cài trên máy).
Bước 3: Đợi một lát khi ứng dụng cài xong bạn có thể chọn Mở để bắt đầu đăng ký tạo tài khoản gmail mới nếu chưa có hoặc đăng nhập gmail với tài khoản đã tạo sẵn trước đây.

Trên đây ChPlays.Com đã tổng hợp và hướng dẫn bạn khác chi tiết về ứng dụng Gmail của Google như các tính năng, điểm nổi bật, cách tải và cài đặt Gmail trên điện thoại Android đơn giản nhất để bạn nhanh chóng truy cập làm việc với thư điện tử và nhiều tính năng khác trên ứng dụng. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: