Trang Chủ Ch-Play
Machine Liker cho Android - Tải về APK mới nhất


Về Machine Liker

Facebook, TikTok, Instagram là mạng xã hội phổ biến trên internet được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới để mọi người kết nối trò chuyện với nhau, chia sẻ những câu chuyện hàng ngày và đây cũng là nơi để mọi người có thể tham gia kiếm tiền từ việc bán sản phẩm, quảng bá thương hiệu, doanh nghiệp của mình rộng rãi tới tất cả mọi người nhanh chóng, dễ dàng. Và việc đầu tiên chúng ta cần làm chính là tạo được sự uy tín thông qua việc khuyến khích mọi người và bạn bè vào like, comment, shared, follow các page, group hay bài viết trên Facebook của bạn. Tuy nhiên thì để thu hút lượt like và follow lớn thì nội dung cần phải cuốn hút, hay và phù hợp với xu hướng người dùng nên sẽ rất khó để có một lượng like, comment và theo dõi lớn từ cộng đồng. Chính vì thế mà công cụ Machine Liker đã ra mắt nhằm giúp bạn thực hiện ý tưởng của mình đơn giản và nhanh hơn nhiều.
Machine Liker cho Android - Tải về APK mới nhất a

Thông tin về Machine Liker

Tên ứng dụng: Facebook Auto Liker - Machine Liker
Cung cấp bởi Silver Tech Studio
Phiên bản mới nhất: 1.0 for Android
Kích thước tải về APK: Android (tùy thiết bị)
Yêu cầu nền tảng Android: Android (tùy thiết bị)
Chủ đề: Công cụ, tiện ích
Lượt tải, cài đặt: 100.000+
Download và sử dụng Miễn Phí

Các tính năng chính

Ứng dụng cung cấp các dịch vụ tự động like, bình luận và theo dõi Facebook của bạn và sẽ rất nhanh để có số lượng người hâm mộ, theo dõi để quảng bá dịch vụ, sản phẩm của mình tốt hơn. Khi có nhiều người theo dõi, bạn chỉ việc đăng các bài viết, hình ảnh hay video trên trang cá nhân và kiếm được tiền từ sản phẩm mình kinh doanh. Và hiện nay thì ngoài Facebook, Tiktok cũng là nền tảng được rất nhiều người quan tâm sử dụng ưu tiên hàng đầu vì nó có số lượng người tham gia đăng ký rất lớn.

Ứng dụng Machine Liker dành cho Android để bạn tải xuống tệp tin APK Machine Liker cho các máy điện thoại smartphone Samsung, LG, Oppo, Xiaomi, Huawei, VSmart... bạn sẽ tải và cài đặt ứng dụng này như các tệp tin apk khác thủ công trên máy của mình. Hiện nay thì có rất nhiều các trang web và dịch vụ tăng like tự động cho Facebook tuy nhiên thì bạn nên dủng thử Machine Liker trước bởi nó miễn phí và hoạt động khá tốt, hiệu quả, an toàn khi sử dụng. Machine Liker Facebook không yêu cầu cung cấp mã thông báo đăng nhập nên bạn hoàn toàn yên tâm về tài khoản của bạn, hoặc bạn có thể lập một tài khoản chuyên để bán hàng và tương tác trên Facebook. Bằng cách sử dụng Machine Liker bạn sẽ rất nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt like trên các bài đăng, hình ảnh hay video của mình chia sẻ.

Like không giới hạn

Một trong những ứng dụng tốt để bạn tải xuống và nhận lượt like không giới hạn cho các bài đăng, hình ảnh và video trên Facebook của mình. Nó sẽ giúp bạn tăng like hiệu quả khi một bài viết của bạn muốn tham gia vào một cuộc thi cần nhiều like hoặc tạo sự uy tín cho bài viết trong mắt khách hàng.

Tự động comment

Ngoài tính năng auto like thì Machine Liker còn giúp bạn nhận xét cho các bài đăng, hình ảnh hay video và cho phép bạn sửa đổi bình luận để trông tự nhiên hơn.

Trình phân tích Facebook

Tính năng phân tích Facebook đi kèm sẽ cho phép bạn theo dõi hoạt động và lượt like của mình trên ứng dụng và tổng kết về hiệu quả của bài đăng đó ra sao.

An toàn và miễn phí

Đây là một công cụ không chính thức trên Google Play mà là của một bên thứ 3, tuy nhiên thì Machine Liker được nhiều người dùng đánh giá là hữu ích và an toàn với tài khoản Facebook của bạn.

Tải Machine Liker cho Android - phiên bản mới nhất

Link Google Drive: https://drive.google.com/file/d/1AKkT7q5vrPvhC1ppuqEoItkGY6sJkhhW/view?usp=sharing
Tải thêm các ứng dụng khác cập nhật thường xuyên mỗi ngày trên trang chủ ChPlays.Com.

Tải và sử dụng ứng dụng Machine Liker để tăng like và comment bài viết Facebook của bạn không giới hạn ngay hôm nay!


Đăng bàiCập nhật: