Trang Chủ Ch-Play
Ứng dụng Alo Chat:  kết bạn, live voice mới vui nhộn


Về AloChat

Nếu bạn muốn tìm một app chát kiểu mới khác với các ứng dụng chát thông thường thì hãy trải nghiệm thử ngay App AloChat - một trong những nền tảng chát trực tuyến, kết nối bạn bè thông qua giọng nói xã hội, live voice cực mới mẻ, độc đáo và ấn tượng đang được giới trẻ quan tâm và yêu thích hiện nay. Với các chương trinh truyền hình mang nội dung đa dạng, phong phú với phong cách trẻ trung, năng động và vui nhộn chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê. Một ứng dụng khác biệt hoàn toàn, không cần giao tiếp với những người bạn quen biết và một trải nghiệm xã hội giao tiếp thoải mái không giới hạn đang chờ đón bạn.

Thông tin thêm về Alo Chat

Tên ứng dụng: Alo Chat
Cung cấp bởi KFun Limited
Phiên bản mới nhất: 3.90.1234
Thời gian cập nhật: 28 tháng 12, 2021
Kích thước tải về APK: 107MB
Yêu cầu nền tảng Android: Android 5.0 trở lên
Chủ đề: Phần mềm chát, mạng xã hội
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+
Download và sử dụng Có tính phí
Có sẵn trên: ChPlay, Google Play Store.

Ứng dụng Alo Chat:  kết bạn, live voice mới vui nhộn a

Các tính năng chính

Chát đơn giản và tiện lợi chỉ với một nút bấm

Đề xuất và gợi ý cho bạn những bạn bè trong cùng một khu hay vị trí trên bản đồ để có thể tìm và kết bạn với những người ở xung quanh bạn gần nhất với tỷ lệ trả lời tin nhắn cao. Hãy nó Hi để chào và bắt đầu cuộc hành trinh đầy lãng mạn của mình nhé.

Ứng dụng Alo Chat:  kết bạn, live voice mới vui nhộn a1

Chọn dễ dàng với trượt phải

Sử dụng trượt phải để nhấn thích và trượt trái để bỏ qua, nếu như bạn đã sử dụng tinder thì thao tác này sẽ quá quen thuộc và đơn giản đối với bạn, còn nếu bạn là người mới cũng không sao vì nó cũng dễ mà chỉ cần trượt nhẹ là có thể tìm thấy người bạn mà mình ưng ý. Từ chối hoặc làm quen cũng sẽ rất đơn giản, chỉ cần thấy thích, phù hợp là bắt chuyện thôi.
Ứng dụng Alo Chat:  kết bạn, live voice mới vui nhộn a2

Cài đặt câu hỏi

Bạn có thể cài đặt nhiều câu hỏi thú vị trong CuteU để người ấy trả lời, khi có ai đó trả lời mà bạn thấy đó là câu trả lời hay nhất thì có thể lựa chọn và thêm vào danh sách bạn bè.

Dữ liệu cá nhân phong phú

Trước khi kết bạn bạn có thể nhấn xem thông tin về ảnh đại diện, sở thích, thói quen của người đó, tìm hiểu chi tiết về người bạn mới trong vài giây.

Đa dạng hình thức kết bạn

Có nhiều cách để kết bạn, hãy sử dụng tính năng thích tìm người trò chuyện. Nếu không thích nhắn tin hay chưa kịp phản hồi tin nhắn thoại thì có thể sử dụng tính năng gọi điện, alo ngay.

Ứng dụng Alo Chat:  kết bạn, live voice mới vui nhộn a3

Lưu giữ khoảnh khắc đẹp

Bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc thú vị và đáng nhớ hay thể hiện cảm xúc của mình mỗi ngày với các nội dung mới nhất, hot nhất được để cử và đưa bạn đến với thế giới đa dạng, mới mẻ.

Radio

Không chỉ với bạn bè, ứng dụng cho phép bạn trò chuyện với người lạ thoải mái qua Radio, kết bạn càng nhiều thì càng vui.
Lựa chọn các bản nhạc hay, phối âm hay nhiều chủ đề khác để giúp bạn trò chuyện, tâm sự, kết bạn nhanh chóng.

Party

Thể hiện các bài hát yêu thích trong list và thi thố tài năng nổi bật của mình qua các chương trình hát đến cùng, hỏi xoáy đáp xoay và khi nào thấy chán thì có thể tham gia mini game của hago.

Giật mic thể hiện tài năng âm nhạc

Hãy cùng trải nghiệm tính năng karaoke trực tuyến để hát với người lạ nếu một mình thấy chán
Với nhiều ca khúc lãng mạn, ngọt ngào hay sống động thỏa sức để bạn chọn thỏa mãn sự yêu thích và nhu cầu ca hát của bạn bất cứ lúc nào tương tự như StartMaker để cùng nhau thể hiện tài năng âm nhạc giống như những ngôi sao mới nổi.
Ứng dụng Alo Chat:  kết bạn, live voice mới vui nhộn b
Một số tính năng giải trí khác như thể hiện khả năng vẽ theo sở thích, ý tưởng của bạn hay chơi game giải trí, chơi vui cùng bạn bè, giải trí với bạn bè qua việc điểm danh, làm nhiệm vụ nhận thưởng.

Tải Alo Chat cho Android mới nhất và cài đặt chi tiết

* Vào cửa hàng CH Play - Google Play Store trên smartphone Android của bạn và tìm Alo Chat.
* Tiếp theo chọn xem chi tiết và nhấn nút Cài đặt và đợi ứng dụng tự động tải xuống và cài trên thiết bị của bạn trong vòng một phút.
* Nhấn Mở sau khi đã cài xong để bắt đầu vào khám phá mọi tính năng trên ứng dụng, tìm kiếm và kết bạn... trải nghiệm ngay những điều thú vị nhất.
* Để tải Alo Chat trên máy tính, PC Windows bạn hãy tải về giả lập Android cho máy tính và cài ứng dụng Alo chat trên giả lập Android tương tự như trên smartphone.
Trên đây CHPlays.Com đã chia sẻ với bạn về Alo chat - một ứng dụng trò chuyện khá độc đáo đem dến cho bạn nhiều niềm vui, giải trí với những người bạn mới đầy thú vị. Chúc bạn thành công và có thêm nhiều người bạn mới phù hợp!

Đăng bàiCập nhật: