Trang Chủ Ch-Play
Macrorify cho Android - Tải về APK mới nhất


Macrorify - ứng dụng Image Auto Clicker

Macrorify là một ứng dụng hay và hữu ích cho những ai thường xuyên làm việc với thiết bị Android với chức năng tự động click trên màn hình điện thoại. Khác với các công cụ auto click thông thường thì Macrorify mang đến rất nhiều tính năng nổi bật và mạnh mẽ của một Macro Maker và làm được nhiều hơn những gì mà các công cụ tự động bấm khác như phát hiện hình ảnh và nhận dạng văn bản, giúp cho các macro của bạn trở lên mạnh mẽ nhất trong khả năng của nó.

Macrorify cho Android - Tải về APK mới nhất  a


Thông tin thêm về Macrorify

Tên ứng dụng: Macrorify
Phát hành bởi: KoK-CODE
Phiên bản mới nhất: 1.3.3
Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Thời gian cập nhật:21 tháng 12, 2021
Dung lượng tải về9.4MB
Lượt tải, cài đặt1.000.000+
Download và sử dụng MIỄN PHÍ
Chủ đề: Công cụ
Có sẵn trên: CH Play
Macrorify cho Android - Tải về APK mới nhất  a1

Ứng dụng Macrorify là công cụ đắc lực hỗ trợ tốt cho các game thủ trên smartphone Android nhờ khả năng nhận diện và phát hiện hình ảnh, văn bản từ đó tự động thực hiện các hành động click, bấm với các thao tác lặp đi lặp lại để giúp người chơi tiết kiệm thời gian cũng như tối ưu cho tốc độ và các thao tác của bạn trong lúc chơi, hạn chế giật lag và lỗi không đáng có.

Macrorify cho Android - Tải về APK mới nhất  a2

Nhờ tự động click nên các tác vụ của bạn, các chức năng hay hoạt động trên thiết bị sẽ được tự động điều khiển bạn có thể bắt đầu hay tạm dừng tự động click dễ dàng. Từ thao tác nhấn, giữ, click 2 lần để kéo thả hay thu phóng và bất kfy thao tác vuốt chạm nào khác trên màn hình dều có thể nhanh chóng được thực thi một cách tự động.

Macrorify cho Android - Tải về APK mới nhất  a3

Bạn chỉ cần thiết lập và cài đặt vòng lặp hay thời gian đợi cho lần click tiếp theo hoặc tùy chỉnh giao diện phù hợp đơn giản không cần phải root máy, ứng dụng hoạt động trên các thiết bị Android và trình giả lập Android trên máy tính.

Các tính năng của Macrorify

  • Nhấn và vuốt: Nhấn giữ hoặc click đúp... tất cả các thao tác vuốt hay cử chỉ khác như kéo thả, chụm, thu phóng thì Macrorify đều có thể thực hiện được với 10 đầu ngón tay.
  • Ghi và phát lại: ứng dụng sẽ ghi lại các thao tác chạm vuốt của bạn và phát lại chúng. Bạn có thể thực hiện chỉnh sửa thoải mái trên bản ghi này như trộn hay ghép bất kỳ thứ tự nào khi mà được phát ở các khoảng thời gian với tốc độ phát không giống nhau. Thậm chí bạn có thể phát ngẫu nhiên mọi điểm tiếp xúc trong đó dễ dàng.
  • Phát hiện hình ảnh là tính năng mạnh mẽ tốt nhất của ứng dụng, click vào một hình ảnh khi nó xuất hiện và có phản ứng khi nó biến mất hay phát hiện ra nhiều hình ảnh cùng lúc, hay sự nối tiếp cái khác và chuỗi gồm nhiều trình kích hoạt lại với nhau để làm ra câu lệnh logic có điều kiện rất là phức tạp.
  • Nhận dạng văn bản: Macrorify có thể phát hiện ra các từ và nhận dạng nó như là hình ảnh, nếu như có văn bản trên màn hình thì nó có thể nhận ra và cho phép bạn quyết định muốn Macrorify làm gì với văn bản đó.
Macrorify cho Android - Tải về APK mới nhất  b
  • Giao diện thân thiện, trực quan và dễ sử dụng, mọi thứ từ thao tác bấm và vuốt cho đến việc nận diện hình ảnh đều có thể nhanh chóng thiết lập trên một giao diện người dùng vô cùng đơn giản và dễ làm. Thậm chí bạn cũng có thể tạo ra giao diện sử dụng tùy chỉnh theo sở thích của riêng mình.
  • Tính tương thích: Macrorify có khả năng tương thích tốt trên hầu hết các thiết bị chạy Android 4.4 trở lên mà không cần phải root thiết bị, thậm chí chạy tốt trên cả trình giả lập Android từ PC windows.
  • Viết mã tùy chọn với Macrorify bởi EMScript rất dễ học và làm việc. Khi bạn tìm kiếm game tạo macro của mình thì nó sẽ gợi mở cho bạn rất nhiều khả năng sáng tạo không giới hạn.
  • Cửa hàng Macro tích hợp sẽ cho phép bạn tải xuống Macro từ những người dùng khác tải lên và tìm kiếm phần thưởng từ việc tải lên các macro của bạn tạo ra trên cửa hàng.

Một số chức năng thêm khác của Macrorify

- Tiết kiệm pin điện thoại với khả năng tự động tắt màn hình
- Tiếp tục hoặc tạm dừng Macro
- Tùy chỉnh vùng mà bạn muốn tự động nhấp vào.
- Có thể giới hạn các mục hiển thị trên màn hình về số lượng
- Chạy thử nghiệm các hành động cụ thể mà ban muốn.
Nhược điểm của Macrorify
- Có thể vẫn tồn tại một số lỗi trên ứng dụng cần bạn và những người dùng di động khác phản hồi và liên hệ nếu gặp phải để được hỗ trợ và khắc phục với bất kỳ vấn đề nào bạn gặp phải.
- Với các thiết bị chạy Android 6 trở xuống thì cần cài đặt dịch vụ gốc sử dụng PC để Macrorify có thể chạy bình thường.
Macrorify cho Android - Tải về APK mới nhất  c

Các tính năng cập nhật mới nhất

- Hỗ trợ các lệnh cảm ứng mức độ thấp như lên, xuống, di chuyển
- Cải thiện menu cài đặt gồm chủ đề, tự động ẩn và Độ mờ lớp phủ
- Nâng cấp cho cửa hàng macro
- Hỗ trợ sao lưu và thêm tài khoản nhà phát triển
- Cải thiện EMScript gồm phương pháp, lớp mới và sửa lỗi.
Macrorify cho Android - Tải về APK mới nhất  d

Link Tải Macrorify về máy Android mới nhất bản APK Premium

Link Download từ CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kok_emm.mobile&hl=vi&gl=US
Hướng dẫn cài đặt Macrorify nhanh
Bước 1: Mở Ch Play từ thiết bị Android của bạn và tìm với Macrorify
Bước 2: Nhấn chọn kết quả để xem chi tiết thông tin về ứng dụng và bấm nút Cài đặt
Bước 3: Đợi quá trình cài hoàn thành và nhấn Mở để bắt đầu sử dụng, khám phá và trải nghiệm các tính năng mới nhất từ ứng dụng và nâng cấp lên tài khoản Premium nếu muốn.

Trên đây ChPlays.Com đã chia sẻ khá chi tiết về Macrorify - ứng dụng Image AutoClicker tự động nhận dạng hình ảnh, văn bản, tự động click với nhiều tính năng mạnh mẽ và nổi bật hơn. Chúc bạn thành công, khai thác và sử dụng các tính năng của ứng dụng hiệu quả hơn cho công việc mỗi ngày.

Đăng bàiCập nhật: